4.7/5 - (58 bình chọn)

Top 10 Serum Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay, Giá rẻ chất lượng

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule
2Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar Serum
3Serum trị mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
4Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum
5Serum trị mụn NAHAVA
6Serum trị mụn Skin Ocean Plus
7Serum trị mụn XBeauty Hyma Acnes
8Serum trị mụn NANCY CARE
9Serum trị mụn Truesky Premium
10Serum trị mụn Detox Blanc Peel Acnes Blanc
Review 10 serum trị mụn hiệu quả, giá hợp lí nên lựa chọn [Xem chi tiết]

Serum trị mụn được xem là “sát thủ” tiêu diệt những loại mụn cứng đầu như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm,… và ngăn mụn xuất hiện trở lại. Đồng thời, cân bằng ẩm và cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da căng mịn và tươi trẻ tự nhiên.

Review 10 serum trị mụn hiệu quả, giá hợp lí nên lựa chọn

Nhắc đến serum trị mụn hiệu quả, giá hợp lí thì không thể không nhắc đến Caryophy Portulaca Ampoule, La Roche-Posay Effaclar, The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%,…. Bởi tất cả đều có bảng thành phần lành tính và không gây kích ứng, giúp điều trị mụn và chăm sóc da tốt hơn mỗi ngày.

#01

Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Caryophy Portulaca Ampoule điều trị và ngăn ngừa tận gốc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn cám, mụn mủ viêm,…. Đồng thời, se khít các lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm sau mụn, dưỡng da sáng mịn và không bắt nắng.

Caryophy Portulaca Ampoule giúp giảm sưng đau ở những nốt mụn đỏ sau 2 ngày, dưỡng da sáng khỏe và mịn màng, ngăn ngừa sẹo và thâm sau quá trình điều trị mụn. Bên cạnh đó, hỗ trợ chữa lành vết thương, cân bằng độ ẩm, chống lão hóa,….

1
Caryophy Portulaca Ampoule điều trị và ngăn ngừa tận gốc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn,...
Caryophy Portulaca Ampoule
Chai 10ml: 350.000 đ
Caryophy Portulaca Ampoule điều trị và ngăn ngừa tận gốc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn,...

Thành phần chính của Caryophy Portulaca Ampoule là rau sam Hàn Quốc, rau má và lá nhân trần. Hoàn toàn lành tính và không có tác dụng phụ. Ngoài ra, không khiến da bị dị ứng, bong tróc hoặc khô căng khó chịu khi sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Caryophy Portulaca Ampoule thẩm thấu vào da sâu và nhanh hơn những loại serum khác nhờ các dưỡng chất được điều chế cô đặc. Từ đó, tác động trực tiếp, mạnh mẽ lên da và khắc phục những vấn đề đang gặp phải một cách hiệu quả và an toàn.

Caryophy Portulaca Ampoule phù hợp với mọi loại da và cho hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa. Thông thường, sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng đúng tần suất và liều lượng đã được chỉ dẫn, bạn sẽ có được làn da căng mướt, mềm mại, hết mụn.

#02

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar Serum

La Roche-Posay Effaclar Serum có xuất xứ từ Pháp và phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da mụn. Điểm cộng của sản phẩm là đã được thử nghiệm lâm sàng và được Viện Saint Jacques-Toulouse đánh giá khách quan, đảm bảo an toàn và chất lượng.

La Roche-Posay Effaclar Serum được xem là một giải pháp tối ưu để bạn có được làn da khỏe khoắn, sạch mụn và trắng sáng. Bởi sản phẩm sẽ hỗ trợ làm sạch lớp sừng ở trên da và làm sạch sâu cho làn da hiệu quả; giúp quá trình tái tạo lại da được thúc đẩy.

La Roche-Posay Effaclar Serum giúp giảm thâm mụn, thu nhỏ các lỗ chân lông và cải thiện kết cấu của da. Đồng thời, làm dịu những đốt mẩn đỏ trên da hiệu quả, giảm tình trạng tăng sắc tố và giúp da sáng rạng rời, ngăn ngừa mụn tái phát, kiểm soát bóng nhờn tốt.

2
La Roche-Posay Effaclar Serum là một giải pháp tối ưu để bạn có được làn da khỏe khoắn, sạch mụn và trắng sáng
La Roche-Posay Effaclar Serum
Chai 30ml: 809.000 đ
La Roche-Posay Effaclar Serum là một giải pháp tối ưu để bạn có được làn da khỏe khoắn, sạch mụn và trắng sáng

Theo thống kê thì sau một đêm sử dụng La Roche-Posay Effaclar Serum, da đã có những tải thiện tích cực. Sau khoảng 28 ngày, mụn đỏ, thâm mụn, mẩn đỏ,… giảm dần mà không khiến da bị kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn,…) hoặc khô căng, đau rát khó chịu.

Cách sử dụng La Roche-Posay Effaclar Serum hiệu quả nhất là cho một lượng dưỡng chất vừa đủ ra tay và vỗ nhẹ lên mặt để thẩm thấu vào da một cách triệt để. Ngoài ra, có thể kết hợp dùng chung với kem dưỡng cùng thương hiệu và kem chống nắng (buổi sáng).

Trong quá trình sử dụng La Roche-Posay Effaclar Serum, bạn cần lưu ý không tiếp xúc trực tiếp vào môi và mắt, không dùng những sản phẩm Retinol khác. Song song đó, bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, sạch sẽ và khô ráo để chất lượng không bị ảnh hưởng.

#03

Serum trị mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có hai thành phần chính là Niacinamide (Vitamin B3) và ZinC. Giúp chống oxy hóa, kháng viêm, phục hồi da, se khít các lỗ chân lông, nuôi dưỡng da sáng mụn và làm cho những nốt mụn nhanh chóng được lành lại.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% giúp tình trạng da mụn, mẫn cảm và nhiều vết thâm được cải thiện dần theo thời gian sử dụng. Phù hợp với tất cả loại da và hỗ trợ rất tốt trong việc cải thiện những vấn đề cơ bản của da như lỗ chân lông to, mụn,….

3
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% giúp tình trạng da mụn, mẫn cảm,... được cải thiện dần theo thời gian
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Chai 30ml: 245.000 đ
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% giúp tình trạng da mụn, mẫn cảm,... được cải thiện dần theo thời gian

Thời điểm lí tưởng nhất để dùng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là buổi sáng và tối với liều lượng vừa đủ. Đồng thời, sử dụng sau các bước làm sạch để đảm bảo bụi bẩn, dầu nhờn,… đã được loại bỏ hoàn toàn để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% không nên sử dụng kết hợp chung với những sản phẩm mang tính acid như BHA/AHA, Acorbic Acid,…. để tránh những phản ứng phụ không mong muốn. Ngoài ra, có thể kết hợp với các sản phẩm dưỡng da để tăng hiệu quả.

#04

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum phù hợp với mọi loại da. Công dụng chính là hỗ trợ tốt cho những làn da bị viêm mụn, có mụn; loại bỏ những tế bào chết trên bề mặt da và bụi bẩn tích tụ sâu bên trong; kiểm soát bã nhờn; giúp các lỗ chân lông se khít.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum giúp kháng viêm, giảm các loại mụn, giảm tình trạng sưng tấy do mụn. Đồng thời, làm dịu và tái tạo da, phục hồi tổn thương nhanh chóng, cung cấp độ ẩm cần thiết để da tăng độ đàn hồi, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao. Giúp tất cả nỗi lo về mụn được giải quyết và xử lí gọn gàng, cũng như loại bỏ được cả mụn đầu đen “cứng đầu”.

4
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum giúp giảm các loại mụn, giảm tình trạng sưng tấy do mụn
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Chai 50ml: 275.000 đ
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum giúp giảm các loại mụn, giảm tình trạng sưng tấy do mụn

Thành phần chính của Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum bao gồm tinh chất tràm tràm, chiết xuất rau má và bộ ba AHA, BHA, PHA. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của hoa cúc La Mã, dầu oliu, lá hương thảo,…. Tất cả đều an toàn, lành tính với da.

Sử dụng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum trong một khoảng thời gian vừa đủ sẽ cảm thấy da có những thay đổi tích cực. Đặc biệt là “hàng rào” bảo vệ da được củng cố, trẻ hóa và làm mờ nếp nhăn, đem đến cho bạn làn da sáng khỏe và đầy sức sống.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum nên được dùng sau bước làm sạch da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và cân bằng da bằng toner. Khi sử dụng, cần lưu ý liều lượng, tránh quá nhiều hoặc quá ít làm dư thừa hoặc không đủ mang lại hiệu quả tốt.

#05

Serum trị mụn NAHAVA

NAHAVA hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm,… và cải thiện những vấn đề do mụn để lại (làm mờ vết thâm, đầy sẹo mụn). Đồng thời, dưỡng da mịn màng, trắng hồng, se khít các lỗ chân lông, giữ và khóa ẩm, ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại một cách hiệu quả.

NAHAVA cũng giúp làm mờ tàn nhang và nám, tăng đàn hồi để da được căng bóng, chống lão hóa để da luôn tươi trẻ và đầy sức sống. Sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi làn da, bao gồm da nhạy cảm với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (hoa hồng đá, tảo xoắn,…).

5
NAHAVA hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm,... và cải thiện những vấn đề do mụn để lại hiệu quả
Serum NAHAVA
189.000 đ
NAHAVA hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm,... và cải thiện những vấn đề do mụn để lại hiệu quả

NAHAVA không chứa chất tạo màu và chất cồn nên rất thân thiện với người dùng và không khiến da bị kích ứng. Mặt khác, không gây ra các tác dụng ngoài ý muốn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe khi sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài tại nhà.

NAHAVA được cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ nên khi sử dụng sẽ thẩm thấu sâu và nhanh vào da, đi đến lớp hạ bì và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tế bào. Giúp bạn có làn da khỏe mạnh, không còn mụn và sở hữu diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hơn so với độ tuổi.

Trong quá trình dùng NAHAVA, bạn cần lưu ý làm sạch da thật kĩ để sản phẩm có thể phát huy được tối đa hiệu quả. Bên cạnh đó, đừng quên bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để chất lượng dưỡng chất không bị ảnh hưởng.

#06

Serum trị mụn Skin Ocean Plus

Skin Ocean Plus hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn và những vấn đề về da mụn, mụn. Ưu điểm là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính và an toàn, không chứa các chất độc hại khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Skin Ocean Plus phù hợp với mọi loại da và có tác dụng mạnh hơn nhiều lần so với những sản phẩm điều trị mụn khác trên thị trường. Khi dùng, những dưỡng chất bên trong sản phẩm sẽ thẩm thấu vào nhân mụn và làm khô, đẩy các tế bào mụn lên khỏi bề mặt của da.

6
Skin Ocean Plus có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính, an toàn, không gây kích ứng
Skin Ocean Plus
189.000 đ
Skin Ocean Plus có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính, an toàn, không gây kích ứng

Skin Ocean Plus giúp giải quyết dứt điểm những loại mụn cứng đầu (mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám, mụn viêm sưng,…). Giảm phù nề, sưng tấy, mẩn đỏ và kiểm soát kích thước mụn. Xóa đi hoặc làm mờ những vết thâm mụn để lại, giúp da đều màu hơn.

Skin Ocean Plus hỗ trợ se khít các lỗ chân lông và điều trị tình trạng viêm da dị ứng (nếu có). Đồng thời, làm dịu những tổn thương ở trên bề mặt da khi bị mụn đỏ, dị ứng, mẩn ngứa,…. Làm khô nhân mụn nhanh chóng và giúp quá trình điều trị mụn được rút ngắn tối đa.

Sau khi sử dụng Skin Ocean Plus, da bạn sẽ trải quả 4 quá trình là diệt khuẩn gây mụn, thải độc, tái tạo và cân bằng tuyến bã nhờn của da. Trung bình sẽ cần từ 10 ngày đến 1 tháng để da hết mụn, căng mịn, mềm mại và căng tràn sức sống (tùy thuộc mức độ nhẹ/nặng).

#07

Serum trị mụn XBeauty Hyma Acnes

XBeauty Hyma Acnes giúp làm xẹp mụn mủ, mụn sưng, mụn li ti, thâm, mẩn đỏ,… và ngăn ngừa rỗ, sẹo, tàn nhang. Bên cạnh đó, điều tiết bã nhờn, làm dịu da nhạy cảm, nuôi dưỡng da mềm mại và sáng khỏe, làm lành các tổn thương, giảm mệt mỏi và căng thẳng cho da.

7
XBeauty Hyma Acnes giúp làm xẹp mụn mủ, mụn sưng, mụn li ti, thâm, mẩn đỏ,... và ngăn ngừa rỗ, sẹo, tàn nhang
XBeauty Hyma Acnes
Chai 10ml: 99.000 đ
XBeauty Hyma Acnes giúp làm xẹp mụn mủ, mụn sưng, mụn li ti, thâm, mẩn đỏ,... và ngăn ngừa rỗ, sẹo, tàn nhang

XBeauty Hyma Acnes còn kháng khuẩn và ngăn ngừa những tác nhân gây mụn, se khít các lỗ chân lông, cải thiện và phục hồi da trở lại trạng thái ổn định chỉ trong một liệu trình. Đồng thời, tái tạo & nuôi dưỡng những tế bào ở sâu bên trong để da hồng hào và đầy sức sống.

XBeauty Hyma Acnes được sử dụng bằng cách lấy tăm bông chấm dưỡng chất và bôi trực tiếp lên vùng da bị thâm, mụn,…. Ngoài ra, có thể dùng làm nguyên liệu xông hơi, giúp da được thư giãn và kháng khuẩn (cho 3 – 4 giọt vào bên trong nước nóng) để tăng thêm hiệu quả.

#08

Serum trị mụn NANCY CARE

NANCY CARE được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được mệnh danh là khắc tinh của tất cả các loại mụn. Mặt khác, được bào chế dưới dạng serum, thẩm thấu vào các nhân mụn để làm khô và đẩy các cồi mụn ra khỏi da một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Thành phần chính của NANCY CARE bao gồm lô hội (Aloe), lá bạc hà âu, hoa hồng cánh choàng, tía tô đất, mã đề tím,…. Giúp chống viêm, kháng khuẩn, làm cho những vết thương nhanh lành hoặc được làm đầy để da có được độ đàn hồi tốt hơn, dưỡng da hồng hào, mịn màng.

8
Thành phần chính của NANCY CARE bao gồm lô hội (Aloe), lá bạc hà âu, hoa hồng cánh choàng, tía tô đất,...
NANCY CARE
189.000 đ
Thành phần chính của NANCY CARE bao gồm lô hội (Aloe), lá bạc hà âu, hoa hồng cánh choàng, tía tô đất,...

NANCY CARE được đánh giá là an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho da mỏng manh hoặc nhạy cảm nên dùng được cho cả phụ nữ đang mang thai. Bên cạnh đó, không gây ra những tác dụng phụ không mong muốn và sau khi sử dụng da không khô căng, khó chịu.

NANCY CARE điều trị được dứt điểm mụn trứng cá, mụn viêm, mụn sưng, mụn bọc, mụn mủ,… ở mức độ từ nhẹ đến nặng. Đồng thời, giảm tiết bã nhờn, se khít các lỗ chân lông, loại bỏ những vi khuẩn gây mụn, tái tạo da mới và phục hồi những di chứng sau khi đã hết mụn.

NANCY CARE cho hiệu quả rõ rệt sau khoảng 7 ngày sử dụng đều đặn và liên tục. Sau 1 – 2 tháng, da sẽ trở nên mềm mịn, căng mướt, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Điều kiện đi kèm là dùng đúng cách với liều lượng và tần suất chuẩn, tránh lạm dụng để không bị tác dụng ngược.

#09

Serum trị mụn Truesky Premium

Truesky Premium được tạo thành từ tràm trà, sâm Siberia, Vitamin E, ngải cứu, Vitamin A, rau diếp cá,…. Giúp điều trị mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn trứng cá,…; loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn sâu bên dưới da, kiểm soát bã nhờn; ngăn ngừa quá trình da lão hóa.

Song song đó, Truesky Premium giúp se khít các lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và tăng độ đàn hồi, nuôi dưỡng da trắng sáng và mịn màng. Làm dịu những vùng da bị viêm hoặc bị mụn sưng hiệu quả và nhanh chóng, tăng sức đề kháng đề để bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường.

9
Truesky Premium giúp điều trị mụn, loại bỏ các tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da,...
Truesky Premium
Chai 20ml: 149.000 đ
Truesky Premium giúp điều trị mụn, loại bỏ các tế bào chết, kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da,...

Truesky Premium được bào chế dưới dạng serum lỏng đã cô đặc các dưỡng chất nên dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da và phát huy tối đa công dụng. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy mụn được tiêu diệt tận gốc và ngăn xuất hiện trở lại để da sáng và khỏe tự nhiên.

Truesky Premium có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng khác, nhưng phải lưu ý tương thích để đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, bảo quản cẩn thận để dưỡng chất bên trong không bị ảnh hưởng.

#10

Serum trị mụn Detox Blanc Peel Acnes Blanc

Detox Blanc Peel Acnes Blanc hỗ trợ điều trị mụn tận gốc khoảng 80 – 90%, bao gồm mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm,… từ mức độ nhẹ đến nặng. Giúp tiêu cồi mụn và ngăn mụn mới không hình thành, làm mờ những vết sẹo thâm do mụn để lại, cải thiện da một cách rõ rệt trong thời gian ngắn.

Detox Blanc Peel Acnes Blanc kích thích sữa chửa và tăng cường quá trình tái sinh da bằng cách bong tróc đi lớp thượng bì, lớp sừng và loại bỏ da đã hư hại. Tái tạo và trẻ hóa da, kiểm soát bã nhờn, diệt khuẩn, kháng viêm, thu nhỏ các lỗ chân lông, nuôi dưỡng da săn chắc và sáng mịn hơn.

10
Detox Blanc Peel Acnes Blanc giúp tiêu cồi mụn và ngăn mụn mới không hình thành, làm mờ những vết sẹo thâm,...
Detox Blanc Peel Acnes Blanc
Chai 40ml: 191.000 đ
Detox Blanc Peel Acnes Blanc giúp tiêu cồi mụn và ngăn mụn mới không hình thành, làm mờ những vết sẹo thâm,...

Detox Blanc Peel Acnes Blanc áp dụng công nghệ tiên tiến Skin Rebirth – tái tạo/thay da sinh học. Tức là sử dụng những loại acid trái cây để tương tác với các protein của da, giúp cấu trúc của da được cải thiện từ bên trong và bóc tách, loại bỏ, phân hủy lớp sừng già và đẩy nhân mụn lên trên.

Detox Blanc Peel Acnes Blanc được đánh giá là an toàn tuyệt đối và không khiến da bị tổn thương khi sử dụng. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Rropylene Glycol, chiết xuất của cây lộc đề, hoạt chất Betaine Salicylate, AHA (Alpha Hydroxy Acid), Vitamin C, Acid Salicylic,….

Trên đây là top 10 serum điều trị mụn hiệu quả, giá hợp lí, tốt nhất hiện nay và được dùng nhiều nên lựa chọn. Hi vọng nhưng thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp để chăm sóc da, giúp sở hữu một diện mạo hoàn hảo. Bên cạnh đó, đừng quên ưu tiên mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Serum Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Chính Hãng

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam...

Review Kem Trị Mụn Differin Adapalene Gel 0.1 Acne Treatment 15g

Kem trị mụn Differin được nhiều người đánh giá cao về công dụng bởi có thể điều trị da sạch...

Serum Trị Mụn Ordinary Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Serum trị mụn Ordinary chứa thành phần thành phần Niacinamide 10 và zinc 1. Đây là sự kết hợp hoàn...

kem trị mụn tuổi dậy thì

Top 10 Kem trị mụn tuổi dậy thì cho nam, nữ tốt nhất

Sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì chính là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn nhanh chóng...

Kem Trị Mụn Some By Mi Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Nên Dùng

Kem trị mụn Some By Mi được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi thành phần...

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...