4.3/5 - (70 bình chọn)

Serum Trị Mụn Caryophy Có Tốt Không? Giá Bán, Cách Sử Dụng

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Xuất xứ thương hiệu
2Thành phần
3Công dụng
4Đối tượng sử dụng
5Cách sử dụng
6Chống chỉ định
Lưu ý khi sử dụng serum trị mụn Caryophy [Xem chi tiết]

Serum trị mụn Caryophy là sản phẩm đang được quan tâm hàng đầu trên thị trường trong những năm qua. Nó chính thức nổi bật tại nước ta vào năm 2018 và là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi đình đám của thương hiệu trong làng mỹ phẩm thế giới.

 Thông tin về serum trị mụn Caryophy

Serum trị mụn đến từ nhà Caryophy được các tín đồ làm đẹp tin dùng và cho những đánh giá tích cực trên các diễn đàn làm đẹp. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm được TopAZ Review tổng hợp như sau:

#01

Xuất xứ thương hiệu

Serum trị mụn Caryophy là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên đến từ xứ xở kim chi Hàn Quốc. Hãng được biết đến là nơi chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần lành tính trong tự nhiên, sử dụng phù hợp với nhiều loại da như rau má, rau sam, nhân trần,…

Với hơn 10 năm hoạt động, cái tên này đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường nhiều quốc gia trên thế giới. Đến năm 2018, các sản phẩm của hãng chính thức có mặt tại nước ta và “làm mưa làm gió” trong một thời gian dài. Thiết kế nổi bật nhất chính là serum trị mụn.

Sản phẩm được cho ra đời với vai trò chính là ngăn ngừa và trị mụn trên nhiều loại da khác nhau, đồng thời dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt, hãng còn chú trọng hàng đầu về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng nên không gây ra tình trạng kích ứng hay hại da.

MỚI
Serum trị mụn Caryophy đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực.
Serum trị mụn Caryophy
Chai 10ml: 350.000 đ
Serum trị mụn Caryophy đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực.
#02

Thành phần

Sản phẩm được thiết kế mang xu hướng nhỏ gọn, tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu. Đồng thời, các thành phần còn được nghiên cứu và chọn lọc từ các loại thảo dược như:

  • Rau sam: Là thành phần có chứa nhiều vitamin (A, B1, B2, C )có lợi cho da, nó giúp ngăn ngừa mụn, hỗ trợ điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó còn có thể thống viêm, chống lão hóa và làm dịu da tức thời.
  • Chiếu xuất rau má: Đây là hoạt chất có tác dụng tái tạo làn da và tham gia vào quá trình thúc đẩy lành thương và ngăn ngừa các kích ứng trên làn da nhạy cảm. Đồng thời, hoạt chất còn giúp giải độc cơ thể, rút ngắn thời gian trị sẹo và kích thích trắng sáng da.
  • Chiết xuất lá nhân trần: Hỗ trợ giải độc, cấp ẩm, mang đến làn da mịn màng, khỏe khoắn. Theo một số nghiên cứu cho rằng, các hoạt chất trong thành phần này còn có khả năng kháng viêm, giảm kích ứng, hỗ trợ dịu da,…
  • Chiết xuất hoa Cúc La Mã: Mang lại khả năng kháng viêm, giúp làm dịu da. Nó còn hỗ trợ cấp ẩm tối ưu giúp da mượt mà, phù hợp cho những da khô ráp hay da bị tổn thương.
  • Các thành phần khác: Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid,… Chúng có tác dụng hỗ trợ cấp ẩm, giữ ẩm, kháng viêm và làm dịu vùng da đang tổn thương.
#03

Công dụng

Serum trị mụn Caryophy mang lại một số công dụng vượt trội có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn khác nhau, đồng thời ngăn ngừa quá trình hình thành một cách hiệu quả.
  • Có khả năng làm giảm tình trạng kích ứng, đau rát, ngứa ngáy do mụn gây ra. Từ đó, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
  • Có tác dụng làm mờ các vết thâm sau mụn một cách hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, giúp bạn luôn giữ được làn da tươi trẻ.
  • Khả năng cấp ẩm được đánh giá cao và có thể hạn chế tối đa tình trạng khô ngứa, nhất là đối với làn da khô.
  • Phục hồi và tái tạo làn da sau quá trình điều trị mụn, ngừa độc, tiêu viêm, hạn chế nguy cơ tái phát tối ưu nhất.
MỚI
Serum Caryophy có khả năng điều trị nhiều loại mụn khác nhau.
Serum trị mụn Caryophy
Chai 10ml: 350.000 đ
Serum Caryophy có khả năng điều trị nhiều loại mụn khác nhau.
#04

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng da cho cả nam và nữ trên 12 tuổi khi gặp phải các vấn đề như:

  • Người đang gặp phải các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng,…
  • Cần điều trị và làm mờ các vết thâm sẹo, tàn nhang, nám, sạm da,…
  • Người sở hữu làn da khô, hay gặp phải tình trạng bong tróc, nứt nẻ.
  • Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với hầu hết các loại da từ da dầu mụn, da khô cho đến da nhạy cảm nhất.
#05

Cách sử dụng

Để việc sử dụng nhanh chóng phát huy công dụng như mong muốn. Người dùng nên sử dụng serum theo hướng dẫn sau:

  • Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó lau khô và sử dụng một lớp toner để cân bằng độ pH giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Rửa tay sạch sẽ.
  • Mỗi lần dùng sử dụng 5 giọt, chấm đều lên 5 điểm trên mặt (trán, cằm, đầu mũi, 2 bên má).
  • Massage đều để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và mang đến hiệu quả tốt nhất.
  • Sau khi thoa sản phẩm, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm chuyên biệt để khóa ẩm cho da.
  • Nên sử dụng 2 lần vào sáng và tối để phát huy hiệu quả tốt nhất.
#06

Chống chỉ định

Sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định kỹ trước khi đưa ra thị trường nên khá lành tính và hầu như chưa ghi nhận bất kỳ tình trạng kích ứng nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp sau đây, người dùng nên đảm bảo không sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe:

  • Người mẫn cảm và dị ứng với các thành phần của serum.
  • Trẻ nhỏ chưa đủ 12 tuổi.

Serum trị mụn Caryophy có tốt không?

Câu hỏi này hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Bởi trên thực tế, sản phẩm đang trở thành một “cơn sốt” trên thị trường và có nhiều đánh giá khác nhau. Do đó, nhiều người thường phân vân không biết có nên chọn mua hay không.

Serum trị mụn Caryophy thực chất đã được kiểm nghiệm về chất lượng và hiệu quả nên người dùng có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Bên cạnh đó, hiệu quả cải thiện tình trạng da mà sản phẩm mang đến cũng rất tốt và đã từng nhận được rất nhiều lời khen.

MỚI
Serum với kết cấu không quá đặc và còn có khả năng thẩm thấu nhanh trên da.
Serum trị mụn Caryophy
Chai 10ml: 350.000 đ
Serum với kết cấu không quá đặc và còn có khả năng thẩm thấu nhanh trên da.

Theo các đánh giá thực tế của các khách hàng đã sử dụng cho rằng: Sản phẩm có khả năng làm dịu đi các nốt mụn đang sưng đỏ và làm thu nhỏ chúng trong khoảng 5 ngày sử dụng. Trong quá trình đó, nó thúc đẩy nhân mụn chính nhanh để dễ dàng loại bỏ hơn.

Sản phẩm được tinh chế từ hầu hết các loại thực vật từ thiên nhiên nên rất lành tính với người sử dụng. Không những vậy, nó còn có khả năng thẩm thấu nhanh trên da nên hoàn toàn không gây bết dính cho những làn da dầu. Mùi nhẹ và rất dễ chịu khi sử dụng.

Đánh giá chi tiết về ưu – nhược điểm:

Về ưu điểm:

  • Các thành phần an toàn lành tính từ thiên nên nên phù hợp với mọi loại da: da thường, da hỗn hợp, da dầu, da nhạy cảm,…
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng mang theo bất kỳ đâu.
  • Có thể sử dụng như một sản phẩm cấp ẩm hằng ngày trước bước trang điểm để lớp nền lên mịn màng hơn.
  • Giải độc, tiêu viêm, giảm sưng đỏ là một trong những vai trò nổi bật của loại serum này.
  • Hỗ trợ kiểm soát quá trình điều tiết bã nhờn một cách hiệu quả, từ đó giúp cải thiện nguyên nhân gây mụn một cách hiệu quả.
  • Phần nắp lọ màu đen có gắn một ống nhỏ thuận tiện cho việc lấy và dùng sản phẩm, đồng thời đảm bảo vệ sinh, không cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập.

Về nhược điểm:

  • Trong sản phẩm có chứa alcohol (cồn). Hàm lượng không cao nhưng nếu bạn nào có làn da quá nhạy cảm hoặc dị ứng với cồn thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Giá thành tương đối cao với dung tích 10ml.

Serum trị mụn Caryophy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum trị mụn Caryophy hiện đã được nhập khẩu chính hãng vào nước ta nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng tại các shop uy tín trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,…

MỚI
Serum trị mụn Caryophy hiện có thể dễ dàng tìm mua với mức giá 350.000 - 400.000 VND.
Serum trị mụn Caryophy
Chai 10ml: 350.000 đ
Serum trị mụn Caryophy hiện có thể dễ dàng tìm mua với mức giá 350.000 - 400.000 VND.

Tùy theo từng địa chỉ cung cấp mà sản phẩm có thể dao động trong khoảng từ 350.000 – 400.000 VND. Đồng thời, trong quá trình tìm mua, người dùng nên chú ý phân biệt sản phẩm giả và thật thông qua các thông tin như sau:

  • Vỏ hộp: Phần vỏ của sản phẩm thật sẽ có thiết kế rất chắc chắn, màu xanh của vỏ thường nhạt hơn so với sản phẩm làm giả. Dòng chữ ghi tên sản phẩm của loại thật sẽ có kích thước to rõ, trong khi hàng giả nhỏ và khá bị nhòe.
  • Tem nhãn: Caryophy thật sử dụng giấy nhãn có độ nhám, được dán cẩn thận và trên thân nhãn có ghi hạn sử dụng. Còn đối với hàng giả sẽ có độ bóng và màu đậm, không có hạn sử dụng.
  • Mùi hương: Sản phẩm thật có mùi dễ chịu còn hàng giả sẽ nhận biết rõ bởi mùi hóa chất khá nồng.

Lưu ý khi sử dụng serum trị mụn Caryophy

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên tuân thủ các lưu ý sau đây để đảm bảo an toàn, không xảy ra kích ứng trong quá trình sử dụng và mang lại hiệu quả cao nhất:

  • Trong quá trình sử dụng, không thoa sản phẩm lên các vùng da nhạy cảm như mắt, môi, miệng,…
  • Người dùng nên sử dụng thêm kem chống nắng nếu ra ngoài để đảm bảo không bị tia UV trong mặt trời tác động xấu đến da trong thời gian phục hồi.
  • Chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần trên ngày và tuyệt đối không tự ý tăng hàm lượng và tần suất sử dụng, tránh da bị kích ứng nặng.
  • Chú ý vặn chặt nắp trong quá trình sử dụng để tránh sản phẩm bị đổ ra ngoài và đảm bảo không bị vi khuẩn tấn công.
  • Sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả cho những đối tượng mụn nhẹ, diện tích không quá lớn. Đối với những trường hợp nặng, viêm nhiễm thì cần đến bác sĩ da liễu để được thăm khám và điều trị.

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến serum trị mụn Caryophy đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội. Mong rằng với những thông tin này đã giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhằm nhanh chóng cải thiện làn da của mình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Serum Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Chính Hãng

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam...

Review Kem Trị Mụn Differin Adapalene Gel 0.1 Acne Treatment 15g

Kem trị mụn Differin được nhiều người đánh giá cao về công dụng bởi có thể điều trị da sạch...

Serum Trị Mụn Ordinary Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Serum trị mụn Ordinary chứa thành phần thành phần Niacinamide 10 và zinc 1. Đây là sự kết hợp hoàn...

kem trị mụn tuổi dậy thì

Top 10 Kem trị mụn tuổi dậy thì cho nam, nữ tốt nhất

Sử dụng kem trị mụn tuổi dậy thì chính là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn nhanh chóng...

Kem Trị Mụn Some By Mi Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Nên Dùng

Kem trị mụn Some By Mi được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi thành phần...

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...