4.9/5 - (57 bình chọn)

Top 5 Serum Trị Mụn Đầu Đen se khít lỗ chân lông tốt nhất

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1NAHAVA [điều trị hiệu quả mụn, giúp da mịn màng và căng bóng]
2Serum trị mụn đầu đen Skin Ocean Plus [hiệu quả 100%, giá thành hợp lí]
3Serum trị mụn đầu đen XBeauty Hyma Acnes [thành phần an toàn và lành tính]
4Serum trị mụn đầu đen Truesky Premium [chăm sóc da từ sâu bên trong]
5Serum trị mụn đầu đen Caryophy Portulaca Ampoule [hiệu quả vượt trội, không kích ứng]
Review 5 serum trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn được yêu thích nhất 2021 [Xem chi tiết]

Serum trị mụn đầu đen là “bảo bối” không thể thiếu của những chàng trai, cô nàng sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe và căng tràn sức sống. Bởi ngoài điều trị tận gốc và ngăn ngừa mụn đầu đen, sản phẩm còn giúp se khít các lỗ chân lông, cải thiện sẹo thâm, chống lão hóa, giảm kích ứng, làm dịu và cân bằng da.

Review 5 serum trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn được yêu thích nhất 2021

Serum trị mụn đầu đen là một sản phẩm quen thuộc. Ngay từ khi xuất hiện, đã tạo ra một “cơn sốt” và được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón, lựa chọn sử dụng để chăm sóc và cải thiện những vấn đề cơ bản trên da. Trong đó, có 4 loại nổi bật là NAHAVA, Skin Ocean Plus, XBeauty Hyma Acnes, Truesky Premium và Caryophy Portulaca Ampoule.

#01

NAHAVA [điều trị hiệu quả mụn, giúp da mịn màng và căng bóng]

NAHAVA hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn bọc, mụn đầu đen, mụn viêm và những di chứng do mụn đã để lại như thâm, sẹo. Giúp da mịn màng, trắng hồng, thu nhỏ các lỗ chân lông, khóa và giữ ẩm tuyệt đối, ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại.

Đồng thời, chống lão hóa, làm mờ tàng nhang và nám, tăng độ đàn hồi và giúp da căng bóng. Thành phần của NAHAVA đều được chiết xuất từ thiên nhiên và không qua xử lý hóa chất, không chứa cồn và không có chất tạo màu độc hại.

5
Serum NAHAVA hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn bọc, mụn đầu đen, mụn viêm và những di chứng do mụn đã để lại như thâm, sẹo
Serum NAHAVA
189.000 đ
Serum NAHAVA hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn bọc, mụn đầu đen, mụn viêm và những di chứng do mụn đã để lại như thâm, sẹo

NAHAVA an toàn và thân thiện đối với người dùng, không gây kích ứng và không khiến da bị tổn thương khi sử dụng trong thời gian dài. Sở hữu hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, cung cấp cho da đầy đủ những dưỡng chất cần thiết.

NAHAVA giúp nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng để da tươi trẻ, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm da nhạy cảm và có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với các sản phẩm khác để tăng hiệu quả.

NAHAVA  được điều chế dưới dạng tinh chất với các phân tử siêu nhỏ, giúp nhanh chóng thẩm thấu và đi sâu vào bên trong da, đến thẳng lớp hạ bì và cung cấp trực tiếp cho những tế bào. Trả lại cho bạn một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

#02

Serum trị mụn đầu đen Skin Ocean Plus [hiệu quả 100%, giá thành hợp lí]

Skin Ocean Plus hỗ trợ điều trị mụn và những vấn đề về mụn, da mụn hiệu quả 100%. Điểm cộng của sản phẩm là thành phẩm là các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên lành tính, an toàn và không gây kích ứng.

Skin Ocean Plus thẩm thấu nhanh vào trong nhân mụn, làm khô và đẩy những tế bào mụn lên khỏi bề mặt da. Giúp loại bỏ được mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm sưng,… và giảm phù nề, sưng tấy, mẩn đỏ.

Skin Ocean Plus có thể xóa hoặc làm mờ những vết thâm mụn để lại ở trên bề mặt da để da trở nên đều màu và sáng mịn hơn. Làm dịu tổn thương khi da bị mẩn ngứa, dị ứng,…. Hỗ trợ làm thu nhỏ các lỗ chân lông, điều trị viêm da dị ứng.

6
Skin Ocean Plus thẩm thấu nhanh vào trong nhân mụn, làm khô và đẩy những tế bào mụn lên khỏi bề mặt da
Skin Ocean Plus
189.000 đ
Skin Ocean Plus thẩm thấu nhanh vào trong nhân mụn, làm khô và đẩy những tế bào mụn lên khỏi bề mặt da

Skin Ocean Plus thẩm thấu nhanh vào nhân mụn, làm khô và đẩy ra khỏi da mặt. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế là thải độc và tái tạo da với 4 quá trình cơ bản – diệt khuẩn gây mụn, thải độc, tái tạo và cân bằng tuyến nhờn ở trên da.

Đối với trường hợp bị mụn nặng, nhiều và lâu năm, Skin Ocean Plus sẽ hỗ trợ điều trị dứt điểm trong khoảng 1 – 2 tháng. Nếu nhẹ hơn, bạn chỉ cần sử dụng liên tục và đều đặn từ 10 đến 20 ngày để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Skin Ocean Plus nên sử dụng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước thời điểm đi ngủ. Sau đó, buổi sáng thức dậy chỉ cần làm sạch da theo đúng hướng dẫn. Không nên lạm dụng dùng quá nhiều lần để tránh gặp phản ứng phụ không mong muốn.

#03

Serum trị mụn đầu đen XBeauty Hyma Acnes [thành phần an toàn và lành tính]

XBeauty Hyma Acnes được tạo thành từ nghệ hạ thổ, linh chi, cập bạch, nhân sâm, tinh chất vỏ chanh, cúc hoa, dầu jojoba, tràm trà,…. Giúp điều trị và ngăn ngừa các loại mụn cơ bản, cải thiện hiệu quả tình trạng tàn nhang và sẹo rỗ.

Cụ thể, XBeauty Hyma Acnes làm xẹp mụn mủ, mụn sưng, mụn liti, thâm, mẩn đỏ,…. Giảm mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Điều tiết bã nhờn, làm dịu da nhạy cảm và giảm tình trạng đỏ da. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mại.

7
XBeauty Hyma Acnes làm xẹp mụn mủ, mụn sưng, mụn liti, thâm, mẩn đỏ,... và giảm mụn đầu trắng, mụn đầu đen
XBeauty Hyma Acnes
Chai 10ml: 99.000 đ
XBeauty Hyma Acnes làm xẹp mụn mủ, mụn sưng, mụn liti, thâm, mẩn đỏ,... và giảm mụn đầu trắng, mụn đầu đen

XBeauty Hyma Acnes làm giảm mệt mỏi và căng thẳng cho làn da. Làm lành các tổn thương và giúp da giảm thâm mụn, liền sẹo. Bên cạnh đó, kháng khuẩn và ngăn ngừa được tất cả những tác nhân hình thành nên mụn (vi khuẩn, bụi bẩn,…).

XBeauty Hyma Acnes tái tạo, nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong. Giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo với làn da hồng hào, tươi mịn và căng tràn sức sống chỉ sau một liệu trình sử dụng đều đặn và liên tục theo đúng hướng dẫn.

Cách dùng XBeauty Hyma Acnes cho hiệu quả cao nhất và không khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng là sử dụng bông tăm để lấy dưỡng chất bôi trực tiếp lên vết thâm hoặc mụn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dùng xông hơi mỗi ngày.

#04

Serum trị mụn đầu đen Truesky Premium [chăm sóc da từ sâu bên trong]

Truesky Premium có khả năng sát khuẩn, kháng viêm, giảm mụn, giảm viêm đỏ, làm sạch da, ngăn ngừa những tác nhân gây mụn. Đồng thời, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da, chống oxy hóa, giúp da mềm mại, chống lão hóa và làm dịu da.

Truesky Premium giúp cân bằng da, giảm kích ứng, dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa dị ứng. Bên cạnh đó, giúp sức đề kháng của da được tăng cường, ngăn ngừa tình trạng da bị khô hoặc thô ráp để luôn được mịn màng và mềm mại.

Truesky Premium giúp loại bỏ hoàn toàn mụn viêm, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn trứng cá và mụn bọc. Kiểm soát bã nhờn, tẩy tế bào chết và bụi bẩn sâu bên dưới da. Ngăn ngừa lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da, se khít các lỗ chân lông,….

9
Truesky Premium có khả năng sát khuẩn, kháng viêm, giảm mụn, giảm viêm đỏ, ngăn ngừa những tác nhân gây mụn,...
Truesky Premium
Chai 20ml: 149.000 đ
Truesky Premium có khả năng sát khuẩn, kháng viêm, giảm mụn, giảm viêm đỏ, ngăn ngừa những tác nhân gây mụn,...

Truesky Premium ức chế các hắc sắc tố melanin và làm mờ nám, làm liền sẹo do mụn để lại, giúp da đều màu và trắng mịn. Thành phần chính bao gồm rau diếp cá, sâm Siberia, ngải cứu, Vitamin E, tràm trà,… được chiết xuất từ thiên nhiên.

Truesky Premium hoàn toàn không chứa các chất gây hại nên cực kì lành tính và dịu nhẹ, an toàn cho da và không gây kích ứng. Do đó, bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không cần lo lắng gặp tác dụng phụ hoặc da bị tổn thương.

Truesky Premium được bào chế dưới dạng tinh chất lỏng với nhiều dưỡng chất bên trong. Khi thoa lên da, thẩm thấu cực nhanh, giúp phát huy được đối đa các công dụng cơ bản. Ngoài ra, giúp điều trị và nuôi dưỡng từ sâu bên trong da.

Truesky Premium được chỉ định dùng sau bước làm sạch da với liều lượng từ 1 đến 2 giọt và massage đều ra xung quanh để tạo thành một lớp dưỡng chất mỏng. Sau khoảng 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực trên da.

#05

Serum trị mụn đầu đen Caryophy Portulaca Ampoule [hiệu quả vượt trội, không kích ứng]

Caryophy Portulaca Ampoule có thể điều trị và ngăn ngừa hiệu quả mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn cám, mụn mủ viêm. Làm mờ vết thâm do mụn để lại, se khít các lỗ chân lông, nuôi dưỡng da sáng mịn tự nhiên.

Caryophy Portulaca Ampoule giúp giảm sưng đau cho các nốt mụn đỏ chỉ sau 2 ngày sử dụng. Đồng thời, cải thiện sẹo mụn, chống lão hóa, giảm viêm da và mụn nhọt, cung cấp thêm nước để da luôn mềm mại, căng mướt và tươi trẻ.

1
Caryophy Portulaca Ampoule có thể điều trị và ngăn ngừa hiệu quả mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn trứng cá,...
Caryophy Portulaca Ampoule
Chai 10ml: 350.000 đ
Caryophy Portulaca Ampoule có thể điều trị và ngăn ngừa hiệu quả mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn trứng cá,...

Ưu điểm của Caryophy Portulaca Ampoule là thẩm thấu sâu và nhanh vào da, cho hiệu quả cao khi sử dụng liên tục và đều đặn theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Các dưỡng chất được cô đặc, tác động mạnh mẽ và trực tiếp lên da.

Bảng thành phần của Caryophy Portulaca Ampoule an toàn và lành tính. Bởi được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và không chứa các chất độc hại khiến da bị kích ứng. Chẳng hạn như rau má, rau sam Hàn Quốc, lá nhân trần,….

Caryophy Portulaca Ampoule có thể dùng đơn lẻ để đảm bảo hiệu quả và tránh xảy ra phản ứng tương tác nếu bạn chưa am hiểu nhiều về mỹ phẩm. Ngược lại, có thể kết hợp chung với các sản phẩm khác để đẩy nhanh quá trình điều trị.

Trên đây là top 5 serum trị mụn đầu đen se khít lỗ chân lông tốt, hiệu quả, an toàn và được nhiều người yêu thích nhất 2021. Mong bài viết của TopAZ Review sẽ là một trong những nguồn tham khảo hữu ích, mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị để có thể ứng dụng vào thực tế, lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

serum trị mụn Hàn Quốc

Top 10 Serum Trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất không thể bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc với chất lượng và mức giá khác nhau....

Top 5 Serum trị mụn cho bà bầu an toàn được review tốt

Serum trị mụn cho bà bầu được nhà sản xuất chú trọng về bảng thành phần lành tính. Hầu hết...

TOP 3 Kem Trị Mụn Rau Má Tốt Nhất Giúp Giảm, Ngừa Mụn Hiệu Quả

Kem trị mụn rau má thường được nhiều người lựa chọn bởi có độ lành tính cao và trong quá...

Top 10 Serum Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay, Giá rẻ chất lượng

Serum trị mụn được xem là "sát thủ" tiêu diệt những loại mụn cứng đầu như mụn trứng cá, mụn...

Serum Trị Mụn Caryophy Có Tốt Không? Giá Bán, Cách Sử Dụng

Serum trị mụn Caryophy là sản phẩm đang được quan tâm hàng đầu trên thị trường trong những năm qua....

Review Kem trị mụn DR Skincare có tốt không? Mua ở đâu chính hãng

Kem trị mụn DR.Skincare với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đã giúp cải thiện đáng kể...