4.1/5 - (87 bình chọn)

Serum Trị Mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không? giá chính hãng

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Thành phần
3Công dụng
4Đối tượng sử dụng
5Cách sử dụng
6Lưu ý
Giá bán của serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar và địa chỉ mua uy tín [Xem chi tiết]

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được lòng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Bởi các thành phần an toàn và không gây kích ứng, cải thiện được các vấn đề liên quan đến mụn nhanh chóng và hiệu quả. Giúp bạn có được làn da mềm mại, căng tràn sức sống để tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Giới thiệu chung về serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar

La Roche-Posay Effaclar là một sản phẩm thuộc thương hiệu L’Oréal (Pháp). Được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn nhờ sử dụng các thành phần lành tính, tốt cho da với hàm lượng chuẩn. Giúp da bạn sau một thời gian ngắn sẽ có những thay đổi tích cực như trở nên mịn màng, căng mướt và tươi trẻ.

Thiết kế

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar được thiết kế tối giản với dưỡng chất được bảo quản bên trong chai thủy tinh màu xanh ngọc bích cứng cáp và mạnh mẽ. Bên ngoài có dán kèm giấy có in đầy đủ những thông tin cơ bản về thương hiệu, công dụng, thành phần,… để bạn dễ dàng tham khảo và tìm hiểu.

Phần nắp trang bị vòi lấy làm bằng thủy tinh nên rất tiện lợi khi sử dụng, bởi điều tiết được liều lượng dưỡng chất, giúp tiết kiệm hơn khi chăm sóc da mỗi ngày. Ngoài ra, La Roche-Posay Effaclar có kích thước nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích và không khó để cất gọn hoặc mang theo khi đi công tác, du lịch.

MỚI
La Roche-Posay Effaclar được thiết kế tối giản với dưỡng chất được bảo quản bên trong chai thủy tinh
La Roche-Posay Effaclar Serum
Chai 30ml: 809.000 đ
La Roche-Posay Effaclar được thiết kế tối giản với dưỡng chất được bảo quản bên trong chai thủy tinh

Thành phần

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần như BHA (Beta Hydroxy Acid), AHA (Alpha Hydroxy Acid), Niacinamide, LHA (Lipo Hydroxy Acid),…. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của Fragrance (hương liệu) và Alcohol Denat (cồn khô) với liều lượng vừa đủ, đảm bảo không kích ứng.

BHA (Beta Hydroxy Acid): Là một dạng Acid tan được trong gốc dầu & hoạt động được sâu trong các lỗ chân lông. Giúp làm sạch da và thu nhỏ các lỗ chân lông, điều trị mụn đầu đen và mụn trứng cá hiệu quả.

AHA (Alpha Hydroxy Acid): Là một dạng acid có thể tan tốt trong nước và được dùng ở dạng Clycolic Acid với các phân tử có kích thước nhỏ và phù hợp đối với những tế bào tự nhiên ở trên bề mặt da.

Giúp làm sạch các tế bào da chết mạnh mẽ, làm sáng vùng da thâm sạm và xỉn màu, làm đầy những nếp nhăn nông, nuôi dưỡng da luôn mịn màng. Nhưng lại bắt nắng nên khi ra ngoài hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời cần che chắn thật kĩ.

Niacinamide: Tên gọi khác là Vitamin B3, thuộc Vitamin nhóm B. Được đánh giá cao về khả năng chống oxy hóa nhờ vào việc tăng cường sản sinh Ceramide một cách tự nhiên.

Song song đó, có đặc tính kháng viêm và có thể làm dịu đi những nốt mụn sưng đỏ. Làm mờ thâm mụn, cải thiện trình trạng da kém sức sống và bị xỉn màu, giúp da sáng khỏe và căng tràn sức sống.

LHA (Lipo Hydroxy Acid): Tương tự như BHA. Tuy nhiên, cấu trúc phân tử lại có nhiều điểm khác nhau nên ít làm cho da bị nhạy cảm và ít gây kích ứng hơn. Đồng thời, đẩy những nhân mụn nằm sâu bên trong hiệu quả và kháng viêm, kháng khuẩn, ức chế sự hình thành các vi khuẩn gây ra mụn cho da.

Công dụng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng đều đặn và liên tục, không ngắt quãng và không lạm dụng, tuân thủ đúng liều lượng và tần suất thì sẽ dễ dàng sở hữu được làn da như mong đợi. Cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn, làm giảm sưng viêm, kháng khuẩn và giảm kích ứng trên da.
  • Tẩy tế bào chết, làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Điều tiết dầu thừa và cân bằng lượng dầu về trạng thái ổn định để hạn chế tình trạng bít tắc các lỗ chân lông.
  • Giúp quá trình tái tạo lại da được thúc đẩy để da mới được đàn hồi, căng mịn, khỏe mạnh và săn chắc hơn.
  • Cải thiện cấu trúc trên bề mặt da và giảm dần những khuyết điểm da da không đều màu, thâm sạm, dễ bị lão hóa.
MỚI
La Roche-Posay Effaclar hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn, làm giảm sưng viêm, kháng khuẩn và giảm kích ứng trên da
La Roche-Posay Effaclar Serum
Chai 30ml: 809.000 đ
La Roche-Posay Effaclar hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn, làm giảm sưng viêm, kháng khuẩn và giảm kích ứng trên da

Đối tượng sử dụng

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar phù hợp sử dụng với người thường xuyên nổi mụn (nhất là mụn ẩn) hoặc đổ nhiều dầu. Ngược lại, không tương thích với người có làn da dễ mẫn cảm với hương liệu và cồn khô hoặc các thành phần khác có trong sản phẩm, nếu cố tình dùng sẽ có thể bị kích ứng khó chịu (nổi mẩn, ngứa ngáy,…).

Cách sử dụng

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang & sữa rửa mặt để đảm bảo không còn bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm,….

Bước 2: Cấp ẩm và cân bằng da bằng toner/nước hoa hồng.

Bước 3: Cho 1 – 2 giọt serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar lên mặt và massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ dưới lên để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Bước 4: Dùng thêm kem dưỡng để vừa cấp ẩm và vừa ngăn sự bay hơi của các dưỡng chất.

Lưu ý

Để tránh da kích ứng, hạn chế các tác dụng phụ ngoài ý muốn và đạt được hiệu quả cao nhất thì khi sử dụng La Roche-Posay Effaclar bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Trước khi dùng serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar, bạn nên test thử trên một vùng da nhỏ và quan sát trước khi thoa trên toàn bộ gương mặt để xem xét nguy cơ bị kích ứng.
  • Trong những ngày đầu sử dụng, bạn nên thoa với tần suất thấp (khoảng 2 – 3 lần/ngày) để da có thể làm quen từ từ với acid.
  • Ưu tiên dùng sản phẩm vào buổi tối. Đồng thời, sử dụng thêm kem chống nắng khi đi ra ngoài hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời vào ban ngày để bảo vệ da.
  • Trong quá trình sử dụng La Roche-Posay Effaclar sẽ thấy da có hiện tượng ngứa ngát hoặc châm chít trong 30 – 60 giây đầu tiên. Trường hợp kéo dài lâu hơn, bạn cần rửa lại mặt thật sạch và dùng với liều lượng ít hơn vào lần tiếp theo.

Serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar có tốt không?

Cảm nhận đầu tiên về La Roche-Posay Effaclar là kết cấu đặc và dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Giống như lưu ý từ nhà sản xuất, ban đầu da sẽ hơi châm chít, nhất là những vùng da có các nốt mụn bị sưng viêm hoặc có những vết thương hở. Tuy nhiên không kéo dài lâu và dịu lại rất nhanh, giúp bề mặt da được mịn màng hơn rất nhiều lần.

Sau một đêm sử dụng (buổi sáng ngày kế tiếp), vùng chữ T bắt đầu tiết ít dầu hơn, da cũng căng mịn và mềm mướt hơn (có thể do đã loại bỏ được những lớp tế bào cũ). Sau khoảng 2 – 3 tuần, mụn ẩn sẽ nhẹ nhàng được đẩy lên và thâm do mụn để lại giảm dần. Riêng các công dụng như làm sáng da, chống lão hóa, thu nhỏ các lỗ chân lông,… sẽ cho hiệu quả lâu hơn một chút.

Bảng thành phần của La Roche-Posay Effaclar được đánh giá là lành tính và dịu nhẹ. Khi sử dụng, da không bị kích ứng hoặc đau rát và khô căng khó chịu. Ngược lại, cảm thấy khá thoải mái và thư giãn. Đồng thời, khi kết hợp dùng chung với những sản phẩm khác (phù hợp) thì sẽ không xảy ra phản ứng tương tác nên rất an toàn cho da.

MỚI
Bảng thành phần của La Roche-Posay Effaclar được đánh giá là lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho da
La Roche-Posay Effaclar Serum
Chai 30ml: 809.000 đ
Bảng thành phần của La Roche-Posay Effaclar được đánh giá là lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho da

Đặc biệt, La Roche-Posay Effaclar đã được thực hiện thử nghiệm da liễu đối với những làn da dễ nổi mụn trứng cá và không gây mụn. Kết quả mang lại là giảm 49% vết thâm và 50% mụn đầu đen.

Mặt khác, khi thử nghiệm lâm sàng đối với 51 phụ nữ bằng cách sử dụng La Roche-Posay Effaclar liên tục trong 4 tuần thì kết quả thu lại rất khả quan. Trong đó, 100% thấy da trở nên mịn màng, 90% thấy da giảm nếp nhăn và 92% nhận thấy sự xuất hiện của các lỗ chân lông đã được giảm bớt.

Điểm trừ của La Roche-Posay Effaclar nằm ở mùi hương, có thể khiến những người dùng khó tính hoặc có khứu giác nhạy cảm không thích. Nhưng khi sử dụng quen, sẽ có thể cảm thấy “nghiện” và gần như không thể không có trong chu trình chăm sóc da khỏe đẹp của bản thân.

Nhìn chung, La Roche-Posay Effaclar là một sản phẩm tốt và nên mua để sử dụng. Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ có một làn da mịn màng, hết mụn, mờ thâm và căng tràn sức sống. Giúp bản thân tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.

Giá bán của serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar và địa chỉ mua uy tín

La Roche-Posay Effaclar có dung tích là 30ml, được bán với mức giá chỉ từ 759.000 VND. Để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và tránh gặp phải hàng giả/nhái, bạn nên chọn các cửa hàng chính hãng hoặc trung tâm thương mại lớn.

MỚI
La Roche-Posay Effaclar được được nhiều người mua hàng sử dụng và để lại những đánh giá tích cực về chất lượng của sản phẩm
La Roche-Posay Effaclar Serum
Chai 30ml: 809.000 đ
La Roche-Posay Effaclar được được nhiều người mua hàng sử dụng và để lại những đánh giá tích cực về chất lượng của sản phẩm

Bên cạnh đó, các sàn thương mại điện tử uy tín như tiki, shopee, lazada, sendo,… cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi vừa có các giấy tờ chứng minh về sản phẩm, vừa được người bán tư vấn nhiệt tình và tận tâm, vừa mua được với mức giá tốt nhờ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về serum trị mụn La Roche-Posay Effaclar, bao gồm giải đáp sản phẩm có tốt không và giá bán. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có cho mình được một quyết định chính xác và phù hợp với nhu cầu, sở thích, “túi tiền” nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chăm sóc da hiệu quả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (2)

  1. yên says: Trả lời

    giới tính nam,21 tuổi, da thường thì có sử dụng được sản phẩm này không ạ

    1. Huỳnh Phạm says: Trả lời

      Mình 24t vẫn đang xài nó. thỉnh thoảng lại vào TopAZ lấy link mua cho đúng sản phẩm chính hãng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem Trị Mụn Some By Mi Có Tốt Không? Top 3 Sản Phẩm Nên Dùng

Kem trị mụn Some By Mi được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Bởi thành phần...

Top 10 Kem Trị Mụn Trứng Cá Tốt Nhất hiệu quả nhanh

Kem trị mụn trứng cá là "vị cứu tinh" của rất nhiều chàng trai, cô gái khi giúp điều trị...

Kem Trị Mụn Eucerin Pro Acne Solution Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Eucerin Pro Acne Solution trong thời gian qua đã trở thành lựa chọn của nhiều người đang...

TOP 3 Kem Trị Mụn La Roche-Posay Tốt Nhất + Nơi Mua Chính Hãng

Kem trị mụn La Roche-Posay có công dụng hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng mụn mà không gây...

Kem trị mụn của nhật tốt nhất

Top 10 Kem Trị Mụn của Nhật tốt nhất được chị em săn lùng

Kem trị mụn của Nhật Bản ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi lẽ, đây cũng...

Kem Trị Mụn Derma Forte Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Kem trị mụn Derma Forte được đánh giá cao về hiệu quả điều trị mụn viêm, mụn đầu đen, mụn...