4.5/5 - (20 bình chọn)

Serum Trị Mụn Ordinary Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Da Mụn
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nguồn gốc thương hiệu
2Thiết kế bao bì – Kết cấu
3Thành phần
4Công dụng
5Cách dùng – Liều dùng
Mua serum trị mụn Ordinary chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu? [Xem chi tiết]

Serum trị mụn Ordinary chứa thành phần thành phần Niacinamide 10 và zinc 1. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp hỗ trợ quá trình điều trị mụn và phục hồi nền da một cách hiệu quả. Thời gian vừa qua, cái tên này cũng là một yếu tố làm nổi bật thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Thông tin về serum trị mụn Ordinary

Trong những năm qua, dòng sản phẩm đến từ nhà The Ordinary, đặc biệt là serum trị mụn Ordinary đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng trên thị trường làm đẹp. Được chiết xuất từ các thành phần an toàn, lành tính nên sản phẩm được khuyên dùng cho tất cả đối tượng đang gặp vấn đề về da.

#01

Nguồn gốc thương hiệu

The Ordinary là thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Nó thuộc tập đoàn mỹ phẩm DECIEM nổi tiếng hàng đầu của Canada. Mặc dù chỉ mới ra đời hơn 6 năm nhưng cái tên này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn.

Hãng đặt phương châm trong việc tạo ra các sản phẩm đảm bảo các tiêu chí về tối giản trong bảng thành phần. Theo đó, các thiết kế không cần phải chứa quá nhiều hoạt chất mà chỉ thiên về một vài thành phần chủ yếu. Đồng thời, cam kết nói không với hương liệu, cồn, dầu khoáng,…

MỚI
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một thiết kế nổi bật của thương hiệu, giúp làm trắng sáng da dựa trên cơ chế ngăn chặn sự di chuyển lên trên bề mặt da của các tế bào hắc sắc tố melanin
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
(Tiki tặng quà): Chai 30ml: 224.000 đ
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một thiết kế nổi bật của thương hiệu, giúp làm trắng sáng da dựa trên cơ chế ngăn chặn sự di chuyển lên trên bề mặt da của các tế bào hắc sắc tố melanin

Có thể nói rằng, đây chính là một lợi thế lớn của hãng giúp cho các sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng tạo được lòng tin của người tiêu dùng. Theo một số thống kê cho rằng, The Ordinary hiện đang giữ vị trí là sản phẩm có lượt bán chạy nhất trên thế giới.

Trong đó, The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một thiết kế nổi bật không thể không kể đến. Sản phẩm mang đến nhiều hiệu quả trong quá trình sử dụng, hỗ trợ cải thiện làn da hiệu quả và hiện đang được khuyên dùng cho tất cả các loại da từ da dầu, da khô, da hỗn hợp, đến da nhạy cảm.

#02

Thiết kế bao bì – Kết cấu

Không chỉ có bảng thành phần được thiết kế đơn giản mà ngay cả bao bì sản phẩm cũng khá tối giản. Điều này cho rằng, hãng chỉ thực sự tập trung vào chất lượng bên trong và phần vỏ ngoài được cấu tạo không quá phức tạp để tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.

Phần thân được làm bằng thủy tinh mờ, có in đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như tên thương hiệu. Nắp được thiết kế chuyên nghiệp, trang bị phần đầu hút dạng ống nhỏ giọt đặc trưng cho các sản phẩm serum, từ đó giúp cho quá trình sử dụng đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, hầu hết các thiết kế của The Ordinary khá giống nhau. Do đó, trong quá trình chọn mua, bạn nên đảm bảo tìm đúng tên sản phẩm cần mua để tránh nhầm lẫn. Đồng thời, trong quá trình sử dụng nên sử dụng giấy note để dễ quan sát hơn.

#03

Thành phần

Các thành phần chính trong serum trị mụn The Ordinary đều là những hoạt chất chuyên biệt. Chúng có tác dụng trị mụn, dưỡng da, giảm thâm tốt. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như sau:

  • Niacinamide (Vitamin B3): Được biết đến là hoạt chất “vàng”, có khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố Melanin dưới da, từ đó giải quyết các vấn đề về thâm, nám, giữ da luôn trắng sáng, đều màu. Nó còn có khả năng làm dịu vết sưng đỏ  do mụn, chống oxy hóa và tác động của tia UV rất tốt. Tác dụng kiềm dầu được đánh giá cao.
  • Zinc (Kẽm): Hỗ trợ quá trình điều hòa và giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn tấn công trên da. Thành phần cũng có khả năng làm dịu các nốt mụn trong quá trình sử dụng, tham gia vào quá trình kháng khuẩn, trị mụn trứng cá ở mức độ nhẹ và trung bình.
  • Ethoxydiglycol: Công dụng chính của nó là ngăn ngừa quá trình bít tắc lỗ chân lông, sinh khuẩn và gây mụn. Đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu đảm bảo mụn không tái phát sau khi điều trị. Bên cạnh đó, hoạt chất này có khả năng kiềm dầu, nhờn trên da rất tốt.
  • Tamarindus Indica Seed Gum: Trong các nghiên cứu còn cho thấy khả năng chống tia UV một cách hiệu quả. Bảo vệ làn da trước tác động của môi trường bên ngoài. Cùng với đó là dưỡng ẩm và làm dịu da, giảm kích ứng cho các nốt mụn đỏ, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Thành phần khác: PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Chlorphenesin, Isoceteth – 20,…
#04

Công dụng

Nhờ vào các thành phần chuyên biệt, được kết hợp hài hòa tạo nên một sản phẩm mang lại nhiều tác dụng cho làn da mụn. Cụ thể, sử dụng sản phẩm sẽ mang lại một số công dụng cụ thể như sau:

MỚI
Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có khả năng đẩy lùi và làm mờ các hắc tố Melanin, từ đó giúp da trắng sáng.
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
(Tiki tặng quà): Chai 30ml: 224.000 đ
Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có khả năng đẩy lùi và làm mờ các hắc tố Melanin, từ đó giúp da trắng sáng.
  • Khả năng kháng viêm, hỗ trợ là se cồi mụn một cách hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian. Hiệu quả làm sạch da cũng được công nhận.
  • Loại bỏ hiệu quả bã nhờn và tham gia hạn chế sự bài tiết của tuyến nhờn quá mức. Từ đó giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ và ngăn ngừa nguy cơ gây mụn hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tái tạo làn da căng mịn. Đồng thời bảo vệ da luôn khỏe mạnh, chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường và giữ cho da có độ đàn hồi tốt nhất.
  • Cấp ẩm tốt, hỗ trợ giữ nước cho da luôn căng mọng. Có khả năng đẩy lùi và làm mờ các hắc tố Melanin, từ đó giúp da trắng sáng, sạch thâm mụn và tàn nhang.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn một cách hiệu quả.
  • Làm sáng da, đều màu da ở những vùng da tối màu.
#05

Cách dùng – Liều dùng

Serum trị mụn Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một gợi ý hoàn hảo để sử dụng cho làn da hằng ngày. Sau khi apply từ 5-10 phút thì bề mặt da cũng tương đối khô ráo, không bị nhờn rít. Cụ thể, cách dùng và liều dùng cụ thể như sau:

Cách dùng:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lau khô da, có thể sử dụng thêm toner để hỗ trợ cân bằng độ pH và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Bước 3: Nhỏ 3 – 4 giọt lên 4 điểm (2 má, cằm, trán) rồi thoa đều trên mặt.
  • Bước 4: Tiếp tục massage và vỗ nhẹ để dưỡng chất nhanh thấm vào da.
  • Bước 5: Thực hiện tiếp bước dưỡng ẩm chuyên biệt để cấp ẩm cho làn da một cách tốt nhất.

Liều dùng:

Thông thường, sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng 2 lần/ ngày vào buổi tối và sáng sau chu trình dưỡng da hàng ngày. Cụ thể, liều dùng được khuyến cáo như sau:

  • Mỗi lần dùng nên sử dụng từ 2 – 3 giọt, tránh lấy quá nhiều vì sẽ gây lãng phí và làm bí tắc lỗ chân lông.
  • Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày. Thời gian cho kết quả tối thiểu là 1 – 2 tháng.

Serum trị mụn Ordinary có tốt không?

Serum trị mụn Ordinary ngay từ khi có mặt trên thị trường đã tạo được tiếng vang lớn đối với nhiều người. Nó luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng và giữ vững vị trí best-seller của hãng trong thời gian qua. Vậy thực sự sản phẩm này có tốt không?

Câu hỏi này hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người. Trên thực tế, thành phần Niacinamide 10 + zinc 1 chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Bỏ quan về độ lành tính và an toàn bởi đây là điều kiện tiên quyết của hãng thì có có khả năng cải thiện mụn hiệu quả tối ưu.

MỚI
Serum trị mụn Ordinary là sản phẩm giữ vững vị trí best-seller của hãng trong thời gian qua..
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
(Tiki tặng quà): Chai 30ml: 224.000 đ
Serum trị mụn Ordinary là sản phẩm giữ vững vị trí best-seller của hãng trong thời gian qua..

Bên cạnh đó, lựa chọn sử dụng sản phẩm này còn hỗ trợ làm dịu tình trạng mụn đang sưng tấy. Đối với các làn da sau mụn, nó còn giúp cải thiện thâm mụn, lão hóa, tàn nhang,… Từ đó mang đến một làn da sạch mụn, không khuyết điểm và luôn trắng mịn rạng rỡ.

Tinh chất trị mụn thâm The Ordinary Niacinamide 10 + zinc 1 còn là một gợi ý tốt nhất cho những bạn đang trong giai đoạn sử dụng các sản phẩm treatment để đặc trị các vấn đề về mụn như Retinol (ngăn ngừa lão hóa và trị mụn), Tretinoin (trị mụn và giảm nếp nhăn), BHA,…

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không nên kết hợp dùng chung các sản phẩm này cùng 1 lần, nhất là khi sử dụng BHA. Bởi lẽ, chúng có thể gây ra phản ứng phụ và tình trạng kích ứng mạnh. Tốt nhất, bạn nên sử dụng treatment vào buổi tối và dùng tinh chất trị mụn Ordinary vào buổi sáng.

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt và hiệu quả có thể nhận thấy ngay sau khi sử dụng. Khả năng kiềm dầu có thể lên đến 5 – 6 tiếng, từ đó giúp giải quyết các nguyên nhân gây mụn, cải thiện làn da khỏe mạnh và hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông.

Lưu ý khi sử dụng serum trị mụn Ordinary

Để quá trình sử dụng nhanh chóng phát huy được hiệu quả cao. Người dùng nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Sản phẩm phù hợp hơn đối với những bạn đang sở hữu làn da dầu. Còn đối với những nàng da khô có lẽ sẽ để lại cảm giác khô căng, vì thế bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để tránh bị khô da.
  • Trong quá trình dùng serum trị mụn Ordinary bạn không nên sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa vitamin C chúng có thể gây ra những phản ứng phụ không mong muốn.
  • Tuyệt đối không nên dùng với những sản phẩm chứa AHA/BHA vì có thể gây ra kích ứng khiến mụn trở nên trầm trọng hơn. Đồng thời tuyệt đối không sử dụng cùng Salicylic Acid.
  • Nên chống nắng kỹ lưỡng khi ra ngoài bởi ánh nắng mặt trời có thể làm giảm công dụng của sản phẩm và khiến làn da trở nên thâm sạm hơn rất nhiều.
  • Hiệu quả chỉ thực sự rõ tệt trong những trường hợp mụn nhẹ và ở mức trung bình. Đối với những tình trạng nghiêm trọng hơn, nên đảm bảo tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để có được phác đồ điều trị cụ thể nhất.

Cách phân biệt serum trị mụn Ordinary chính hãng

MỚI
Đối với sản phẩm The Ordinary thật khi thoa lên da sẽ tạo thành những bọt trắng và nhanh chóng biến mất.
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
(Tiki tặng quà): Chai 30ml: 224.000 đ
Đối với sản phẩm The Ordinary thật khi thoa lên da sẽ tạo thành những bọt trắng và nhanh chóng biến mất.

Trong quá trình chọn mua sản phẩm, người dùng nên lưu ý một số đặc điểm được TopAZ Review tổng hợp sau đây để tránh mua nhầm hàng giả như:

– Màu sắc vỏ hộp:

  • Hàng thật: Màu trắng hơi ngả kem.
  • Hàng giả: Màu trắng tinh.

– Chữ in trên vỏ hộp:

  • Hàng thật: Chữ in nhạt nhưng khá sắc nét.
  • Hàng giả: Chữ in đậm, mực lem nhem, không đều.

– Mặt thông tin (chỗ thành phần):

  • Hàng thật: Ghi đầy đủ thông tin.
  • Hàng giả: Thông tin bị thiếu địa điểm Toronto, London, UK.

– Đáy hộp:

  • Hàng thật: Mã barcode (mã vạch) và batch code (mã lô sản xuất) in màu đậm, rõ ràng.
  • Hàng giả: Mã ghi khá mờ, nét mỏng, không rõ.

– Màu sắc vỏ thủy tinh:

  • Hàng thật: Màu trắng hơi ngả kem
  • Hàng giả: Màu trắng tinh

– Vòi bơm:

  • Hàng thật: Có những sản phẩm mặc dù là hàng auth nhưng nắp vòi bơm bị lệch, không khít.
  • Hàng giả: Có vòi bơm cực kỳ chỉnh chu, sát khít

– Dung lượng sản phẩm:

  • Hàng thật: Dung lượng sản phẩm đầy lên đến phần cổ chai.
  • Hàng giả: Vơi đi một đoạn.

– Kết cấu sản phẩm:

  • Hàng thật: Màu hơi đục, dầy và nhớt nhớt, khi thoa lên da sẽ tạo thành những bọt trắng và nhanh chóng biến mất.
  • Hàng giả: Kết cấu khá trong, lỏng, thoa lên da nghe mùi khá nồng và không tạo bọt.

Mua serum trị mụn Ordinary chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

The Ordinary trong thời gian qua gặp rất nhiều vấn đề về hàng chính hãng. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được làm giả với chất lượng kém. Thế nhưng, bao bì bên ngoài lại khá giống với hàng thật, làm người dùng khó phân biệt khi chọn mua.

MỚI
Khi chọn mua serum trị mụn Ordinary bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước..
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
(Tiki tặng quà): Chai 30ml: 224.000 đ
Khi chọn mua serum trị mụn Ordinary bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước..

Điều này cũng chính là do thương hiệu chưa có đại lý chính thức tại Việt Nam. Đa phần đều là hàng xách tay nên khó kiểm định về chất lượng. Tuy nhiên, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín trong nước hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến serum trị mụn Ordinary. Hy vọng thông qua bài viết này đã có thể giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với làn da và tránh tình trạng mua phải hàng giả trong quá trình sử dụng. Tốt nhất, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh tiền mất tật mang.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

serum trị mụn Hàn Quốc

Top 10 Serum Trị Mụn Hàn Quốc tốt nhất không thể bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại serum trị mụn Hàn Quốc với chất lượng và mức giá khác nhau....

Top 5 Serum trị mụn cho bà bầu an toàn được review tốt

Serum trị mụn cho bà bầu được nhà sản xuất chú trọng về bảng thành phần lành tính. Hầu hết...

TOP 3 Kem Trị Mụn Rau Má Tốt Nhất Giúp Giảm, Ngừa Mụn Hiệu Quả

Kem trị mụn rau má thường được nhiều người lựa chọn bởi có độ lành tính cao và trong quá...

Kem Trị Mụn Centella Đẩy Mụn Có Tốt Không? Mua Ở Đâu? Giá Bán

Kem trị mụn Centella trong những năm qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người tiêu...

Kem Trị Mụn Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Decumar giúp ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, kiểm soát bã nhờn, cung cấp thêm độ...

Top 5 Kem trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất & nơi mua chính hãng

Kem trị mụn thịt quanh mắt là giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các nốt...