4.3/5 - (60 bình chọn)

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Cập nhật 15/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1La Roche-Posay Effaclar Serum [giảm mụn giảm thâm và tái tạo da]
2Serum trị mụn thâm cho da dầu Oriss [an toàn, hiệu quả cao]
3The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% [nên lựa chọn]
4Serum trị mụn thâm cho da dầu Caryophy Portulaca Ampoule [lành tính]
5Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum [mùi hương thanh mát]
Review 5 serum trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả, giá phải chăng [Xem chi tiết]

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và sử dụng đúng, bạn sẽ sớm loại bỏ được hoàn toàn mụn và thâm do mụn để lại. Đồng thời, cung cấp thêm dưỡng chất hỗ trợ nuôi dưỡng da mịn màng, căng mướt và sáng khỏe tự nhiên.

Review 5 serum trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả, giá phải chăng

La Roche-Posay Effaclar Serum, Oriss, The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, Caryophy Portulaca Ampoule và Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum là 5 serum trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả, giá phải chăng nên lựa chọn. Mỗi loại sẽ có đặc điểm về thiết kế, thành phần, công dụng,… như sau:

#01

La Roche-Posay Effaclar Serum [giảm mụn giảm thâm và tái tạo da]

La Roche-Posay Effaclar Serum được thiết kế tối giản và tiện dụng với dưỡng chất được bảo quản bên trong chai thủy tinh chắc chắn và cứng cáp màu xanh ngọc bích. Bên ngoài dán giấy màu trắng có in đầy đủ những thông tin cở bản, giúp bạn dễ dàng tra cứu và tìm hiểu, tham khảo trước khi mua sử dụng.

La Roche-Posay Effaclar Serum có 4 thành phần chính là Alpha Hydroxy Acid (AHA), Beta Hydroxy Acid (BHA), Lipo Hydroxy Acid (LHA) và Niacinamide. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Fragrance (hương hiệu) và Alcohol Denat (cồn khô), nhưng với liều lượng vừa phải nên đảm bảo không khiến da bị kích ứng.

1
Serum La Roche-Posay Effaclar có 4 thành phần chính là AHA, BHA, LHA và Niacinamide
La Roche-Posay Effaclar Serum
Chai 30ml: 809.000 đ
Serum La Roche-Posay Effaclar có 4 thành phần chính là AHA, BHA, LHA và Niacinamide

Về công dụng, La Roche-Posay Effaclar Serum giúp làm sạch da, lấy đi mọi bụi bẩn dư thừa trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết dạng hóa học. Hỗ trợ điều trị mụn, giảm kích ứng và sưng viêm, kháng khuẩn. Điều tiết dầu thừa tiết trên da, cân bằng lượng dầu ổn định và tránh gây bít tắc các lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, La Roche-Posay Effaclar Serum giúp quá trình tái tạo lại da được thúc đẩy và giúp da được săn chắc, căng mịn, khỏe mạnh, đàn hồi. Cải thiện cấu trúc trên bề mặt da và giảm dần những khuyết điểm như dễ bị lão hóa, thâm sạm và không đều màu.

La Roche-Posay Effaclar Serum phù hợp với mọi loại da, nhất là da mụn hoặc đổ nhiều dầu. Mỗi ngày, bạn sẽ sử dụng từ 1 – 2 lần với liều lượng vừa đủ sau bước làm sạch bằng dầu/nước tẩy trang + sữa rửa mặt chuyên dụng và nước cân bằng da (toner/nước hoa hồng).

#02

Serum trị mụn thâm cho da dầu Oriss [an toàn, hiệu quả cao]

Oriss giúp giảm mụn đầu trắng, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn và ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại. Làm thông thoáng các lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờ, làm mờ những vết sẹo và thâm mụn sau quá trình điều trị. Giúp quá trình tái tạo các tế bào mới được kích thích.

Đồng thời, Oriss giúp quá trình phục hồi các tổn thương trên da sau mụn được thúc đẩy nhanh chóng và hiệu quả. Góp phần ngăn sự phát triển của những vi khuẩn gây mụn. Giúp bạn sau một thời gian ngắn sử dụng có một làn da mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

2
Oriss giúp giảm mụn đầu trắng, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn và ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại
Serum Oriss
150.000 đ
Oriss giúp giảm mụn đầu trắng, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn và ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại

Oriss được tạo thành từ những thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nên lành tính, ít gây kích ứng và phù hợp với nhiều loại da khác nhau (da dầu, da nhạy cảm,…). Đặc biệt, không chứa Corticoid, Paraben,… nên an toàn tuyệt đối và không gây tổn hại cho da trong suốt quá trình dùng.

Theo số liệu nghiên cứu, sau khi sử dụng Oriss khoảng 28 ngày, những khuyến khuyết trên da sẽ được giảm dần. Kết thúc liệu trình, bạn sẽ có được một diện mạo hoàn hảo với làn da mềm mịn, sạch mụn thâm, căng mướt và sáng khỏe tự nhiên.

Trung bình, mỗi ngày bạn nên dùng Oriss từ 2 đến 3 lần vào buổi sáng, tối,…. Nhưng trước đó, phải làm sạch da bằng dầu/nước tẩy trang và sửa rửa mặt rồi mới tiến hành chấm dưỡng chất lên những vị trí bị thâm mụn cần cải thiện và massage nhẹ nhàng để có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da.

#03

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% [nên lựa chọn]

Serum trị mụn thâm cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một sản phẩm của Tập đoàn Deciem (Canada) với thiết kế tối giản về thành phần và bao bì bên ngoài. Mục đích là có thể tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mang đến những tác dụng tuyệt vời khi chăm sóc da.

Serum The Ordinary cam kết không thí nghiệm trực tiếp trên động vật và không chứa những chất độc hại khiến da tổn thương như Sulphates, Mineral Oil, hương liệu, cồn, Paraben,…. Đồng thời, được kiểm tra kĩ càng trước khi đưa ra thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần chính của The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là Vitamin B3 (Niacinamide), Kẽm (ZinC), Ethoxydiglycol, chiết xuất từ me (Ramarindus Indica Seed Gum), Acacia Senegal Gum và Pentylene Glycol. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nước, Phenoxyethenol, Xathan Gum, Chlorphennesin,….

3
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% cam kết không chứa những chất độc hại khiến da tổn thương
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Chai 30ml: 245.000 đ
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% cam kết không chứa những chất độc hại khiến da tổn thương

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% khi được sử dụng đúng cách sẽ giúp làm dịu da, giảm mụn viêm, mụn sưng và ngăn mụn trứng cá. Khắc phục những khuyết điểm ở trên da như đốm nâu, tàn nhang, mụn thâm,…. Điều tiết bã nhờn và dầu thừa. Làm sáng và đều màu da. Chống oxi hóa và lão hóa da.

Song song đó, The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% giúp quá trình sản xuất Collagen được kích thích, giảm nếp nhăn và hỗ trợ nuôi dưỡng da ngày càng căng mịn. Phù hợp với mọi loại da như da dầu, da mụn, da nhạy cảm,… và có thể dùng chung các sản phẩm khác để tăng thêm hiệu quả khi chăm sóc da.

Thời điểm lí tưởng nhất để sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là vào buổi sáng và tối, sau bước làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Trong quá trình dùng, cần lưu ý không kết hợp sản phẩm với BHA/AHA, Salicylic Acid hoặc Vitamin C để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

#04

Serum trị mụn thâm cho da dầu Caryophy Portulaca Ampoule [lành tính]

Caryophy Portulaca Ampoule có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng với màu sắc đặc trưng là xanh lá, tạo cảm giác mát mắt và dễ chịu. Phần thân có in tên thương hiệu và các thông tin cơ bản, giúp bạn dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Bảng thành phần của Caryophy Portulaca Ampoule rất lành tính với 3 thành phần đặc trưng là Portylaca Oleracea (rau sam), Artemisia Capillaris (lá nhân trần) và Centella Asiatica (rau má). Bên cạnh đó, còn có Glycerin, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, chiết xuất từ hoa cúc La Mã, Citric Acid, Sodium Citrate,….

4
Caryophy Portulaca Ampoule được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng với màu sắc đặc trưng là xanh lá.
Serum trị mụn Caryophy
Chai 10ml: 350.000 đ
Caryophy Portulaca Ampoule được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng với màu sắc đặc trưng là xanh lá.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Caryophy Portulaca Ampoule có thể giúp bạn giải quyết tốt ba vấn đề cơ bản trên da 6 công dụng chính. Đó là điều trị và ngăn mụn xuất hiện trở lại, làm mờ những vết thâm sẹo mụn và chống lão hóa da, kháng viêm và giải độc giúp các vùng da bị tổn thương nhanh chóng phục hồi.

Bên cạnh đó, Caryophy Portulaca Ampoule giúp giảm những kích ứng do mụn như ngứa, đau,… để mang đến cảm giác dễ chịu hơn; cung cấp độ ẩm và giúp da ngày càng mềm mại, khỏe mạnh. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên dù thuộc da dầu, mụn, nhạy cảm,… bạn đều có thể sử dụng để chăm sóc da.

Trong quá trình dùng Caryophy Portulaca Ampoule, bạn cần lưu ý tránh những vùng da nhạy cảm (môi, mắt,…) để không bị kích ứng hoặc xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, không sử dụng khi bề mặt da có những dầu hiệu viêm nhiễm mà nên tham khảo trước ý kiến bác sĩ, chuyên gia da liễu.

#05

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum [mùi hương thanh mát]

Serum trị mụn thâm cho da dầu Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum phù hợp với cả da nhạy cảm, da thường, da mụn,…. Bởi các thành phần góp phần làm nên sản phẩm đa số đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như BHA, AHA, PHA, chiết xuất rau má, chiết xuất tràm trà, chiết xuất trà xanh, dầu oliu, hoàng cầm,….

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum được bào chế theo dạng tinh chất lỏng như nước và có một lớp dầu ẩm, giúp thẩm thấu nhanh và không nhờn rít khó chịu khi sử dụng trên da. Đồng thời, không gây bít tắc lỗ chân lông và làm cho bề mặt da hơi ấm rồi dần mịn màng, khô ráo hơn sau 5 – 10 phút.

5
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum phù hợp với mọi loại da (da dầu, da nhạy cảm, da mụn,...).
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle
Chai 50ml: 275.000 đ
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum phù hợp với mọi loại da (da dầu, da nhạy cảm, da mụn,...).

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có mùi hương ngòn ngọt và thanh mát nên dù bạn là người có khứu giác nhạy cảm vẫn không cảm thấy khó chịu. Cách dùng sản phẩm thì cực kì đơn giản khi chỉ cần lắc đều dưỡng chất và cho một vừa đủ ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ nhàng lên 5 vị trí trán, 2 má, cằm và đầu mũi.

Tuy nhiên, cần lưu ý làm sạch bằng dầu/nước tẩy trang + sữa rửa mặt và cân bằng lại độ pH tự nhiên trên da bằng nước hoa hồng/toner. Đối với các vùng da đang có dấu hiệu bị ửng đỏ, bạn có thể làm dịu bằng cách cho dưỡng chất ra bông cotton và đắp lên trên, sau một thời gian ngắn da sẽ có những cải thiện tích cực.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có thể dùng đơn lẻ hoặc kết hợp với những sản phẩm khác, nhưng cần xem xét thật kĩ độ tương thích để đảm bảo không xảy ra phản ứng tương tác khiến da bị kích ứng hoặc tổn thương. Song song đó, đừng quên bảo quản nơi khô ráo để không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

Trên đây là top 5 serum trị mụn thâm cho da dầu hiệu quả, chất lượng tốt nhất và có giá cả bình dân, phù hợp với “túi tiền” của nhiều cá nhân. Hi vọng sau khi tham khảo những chia sẻ trong bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được cho mình một hoặc nhiều lựa chọn ưng ý, giúp các vấn đề trên da được cải thiện tích cực và sớm sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 9 loại Kem Tẩy Lông Nách Hiệu Quả Tốt dùng an toàn

Kem tẩy lông nách rất cần thiết đối với các chị em phụ nữ. Bởi có thể giúp cho vùng...

Kem Tẩy Lông Veet Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Có Mấy Loại?

Kem tẩy lông Veet được ứng dụng sản xuất với công nghệ tiên tiến, cùng với đó là công thức...

Review Xịt Khoáng Vichy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Vichy có xuất xứ từ Pháp. Được đánh giá cao về sự tinh khiết, an toàn và lành...

nước tẩy trang cho da khô

Top 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Tìm kiếm các sản phẩm nước tẩy trang cho da khô an toàn, lành tính, có mức giá bình dân...

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s có tốt không? Giá bán, điểm mua, cách dùng

Mặt nạ đất sét Kiehl's thường xuất hiện trong chu trình chăm sóc da của cánh mày râu và chị...

Mặt Nạ Đất Sét Vedette có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán

Mặt nạ đất sét Vedette được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi có giá...