4.1/5 - (35 bình chọn)

Review Son Dưỡng Môi Laneige Giá Bao Nhiêu? Có tốt không?

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Son Dưỡng Môi
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Chất son
3Màu sắc, mùi hương
4Thành phần
5Ưu điểm của son dưỡng môi Laneige
Son dưỡng môi Laneige giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? [Xem chi tiết]

Son dưỡng môi Laneige là một sản phẩm nên có trong bộ sưu tập son của mỗi cá nhân. Bởi bảng thành phần lành tính và an toàn cho sức khỏe, hiệu quả dưỡng ẩm cao và cho màu sắc đẹp tự nhiên, cải thiện nhanh chóng tình trạng môi khô ráp và nứt nẻ.

Son dưỡng môi Laneige có tốt không?

Son dưỡng môi Laneige có xuất xứ từ Hàn Quốc, do Tập đoàn Amore Pacific chịu trách nhiệm nghiên cứu và sản xuất. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, công thức độc quyền,… sản phẩm khi ra đời và cung cấp đến người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn.

Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam và được đón nhận rất nồng nhiệt. Vậy điều gì làm nên sức hút này và son có tốt không?

#01

Thiết kế

Son dưỡng môi Laneige có thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng và tiện dụng theo dạng thỏi có nắp đậy kín. Giúp bạn sau mỗi lần sử dụng có thể bảo quản tốt và tránh làm son gãy nát khi cho vào túi xách mang theo ra ngoài cà phê, làm việc, du lịch,… hoặc chẳng may rơi rớt xuống đất.

Tổng thể nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi đặt trên bàn trang điểm và không khó để cất giữ. Trên thân in tên thương hiệu, giúp xác định chính xác sản phẩm chính hãng. Bên ngoài hộp đựng có thêm các thông tin liên quan như thành phần, công dụng,….

Son dưỡng môi Laneige
Son dưỡng môi Laneige có thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng và tiện dụng theo dạng thỏi có nắp đậy kín

#02

Chất son

Chất son mịn, nhẹ và khi sử dụng trên môi không tạo ra những lớp dầu bóng dưỡng. Thay vào đó, cho màu tự nhiên và hơi glowy. Cải thiện được tốt tình trạng khô ráp và nứt nẻ, giúp môi căng mọng và mềm mịn mà hoàn toàn không nhờn rít, bết dính hoặc bị kích ứng khó chịu.

#03

Màu sắc, mùi hương

Màu sắc của son dưỡng môi Laneige sẽ thay đổi dựa theo độ pH tự nhiên của môi. Do đó, cho màu rất tự nhiên và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể chọn phiên bản màu hồng nhạt, màu đỏ, màu cam,… để luôn tự tin và rạng rỡ.

Về mùi hương, bạn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thanh mát từ hoa quả. Nhìn chung, rất thoải mái khi sử dụng, giúp bản thân có cảm giác thư giãn hơn khi bắt đầu/kết thúc một ngày làm việc. Tuy nhiên, có thể làm cho những bạn có khứu giác nhạy cảm không thích và cảm thấy khó chịu.

#04

Thành phần

Son dưỡng môi Laneige rất giàu chất dưỡng ẩm với các thành phần dịu nhẹ. Khi sử dụng trên môi, thẩm thấu nhanh và dưỡng ẩm sâu, giúp môi ngày càng mềm mại, mịn màng và tươi tắn. Mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp và căng tràn sức sống.

Một số thành phần nổi bật của sản phẩm là chiết xuất bơ thực vật, Shea Butter (bơ hạt mỡ), Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutame, Phytosteryl Isostearyl Dimer Dilinoleate,…. Mỗi thành phần sẽ đóng một hoặc nhiều vai trò, khi kết hợp cùng nhau sẽ đem đến hiệu quả tốt trong việc chăm sóc môi.

  • Chiết xuất bơ thực vật: Nuôi dưỡng môi, tạo ra một lớp màng giữ ẩm giúp bảo vệ môi trước những tác động tiêu cực từ môi trường.
  • She Butter (bơ hạt mỡ): Dưỡng ẩm, giúp da môi hấp thụ nhanh chóng độ ẩm từ son. Đồng thời, có lượng dầu dồi dào, giúp môi luôn căng mọng nhờ được dưỡng ẩm từ bên trong.
  • Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutame: Tạo thành một lớp màn bảo vệ cho da môi và mang đến hiệu quả lâu dài trong việc dưỡng ẩm.
  • Phytosteryl Isostearyl Dimer Dilinoleate: Chứa độ ẩm cao, kiểm soát được sự bay hơi và giúp tăng độ ẩm hiệu quả cho môi.
Son dưỡng môi Laneige
Thành phần nổi bật của son Laneige là chiết xuất bơ thực vật, Shea Butter, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutame,…
#05

Ưu điểm của son dưỡng môi Laneige

Son dưỡng môi Laneige sử dụng công thức bột màu độc đáo và có nhiều điểm mới mẻ, giúp màu sắc thay đổi linh hoạt dựa trên độ pH và độ ẩm của môi. Mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên và có một chút quyến rũ khi kết hợp cùng son lì, son kem,… phù hợp.

Bên cạnh đó, sản phẩm kết thừa công thức & công nghệ từ mặt nạ ngủ đã làm nên tên tuổi của Laneige. Chẳng hạn như như công thức dưỡng ẩm đặc biệt “Moisture Wrap” hay công thức chứa những thành phần hoạt tính (chiết xuất gốc thảo nguyên, nước khoáng,…).

Màu sắc đa dạng với hồng, đỏ, cam san hô,…. Thích hợp để sử dụng khi bạn trang điểm theo phong cách tự nhiên hoặc đơn giản là muốn cung cấp thêm sức sống cho môi hay dùng hằng ngày để mang lại ánh nhìn tinh nghịch và trẻ trung.

Kết cấu son mịn và chất son không nặng. Sau khi sử dụng chỉ cần chờ đợi một chút là môi đã khô hơn và màu lên nhẹ nhàng, đúng chuẩn. Môi trở nên căng mọng, ẩm mịn và mềm mại mà nhìn vẫn rất tự nhiên, không “giả tạo”.

Giống như cam kết từ nhà sản xuất, sản phẩm dưỡng ẩm cho môi thật sự tốt. Thay vì mỗi buổi tối bạn cần sử dụng thêm các loại mask dưỡng môi thì hoàn toàn có thể dùng luôn son dưỡng Laneige, đảm bảo hiệu quả không thua kém và không bị kích ứng hoặc gặp tác dụng phụ.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sử dụng son vào ban ngày để cải thiện tình trạng nứt nẻ và khô ráp, giúp môi được mềm mượt, mềm mại và mịn màng hơn. Tuy nhiên, không nên lạm dụng và không dùng tại những vị trí môi đang có vết thương hở hoặc lở loét để tránh bị đau rát, viêm nhiễm, sưng phù,….

Son dưỡng môi Laneige giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Son dưỡng môi Laneige đang được bán với mức giá từ 500.000 VND. Đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Chắc chắn sau một thời gian ngắn sử dụng đúng cách, môi của bạn sẽ trở nên ẩm mịn, căng mọng, mềm mại tự nhiên.

Son dưỡng môi Laneige
Son Laneige đang được bán với mức giá từ 500.000 VND – hoàn toàn tương xứng với chất lượng, độ an toàn và hiệu quả

Khi có nhu cầu, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng để tránh tối đa việc mua phải hàng nhái/giả. Bên cạnh đó, những sàn thương mại điện tử như lazada, tiki, shopee,… cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi vừa có mức giá tốt, vừa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

CÁCH PHÂN BIỆT SON DƯỠNG MÔI LANEIGE THẬT – GIẢ

Là một thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường nên son Laneige rất dễ bị làm giả bởi các đơn vị kinh doanh khác. Để tránh tối đa trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn có thể dựa trên những đặc điểm sau đây để phân biệt sản phẩm THẬT:

  • Vỏ hộp đầy đặn, màu sắc tươi tắn và nhìn rất chắc chắn.
  • Chữ in trên son rõ ràng, sắc nét và hơi nổi. Khi cào bằng móng tay, chữ sẽ không bị mất.
  • Chất mịn màng và khi ngửi có mùi dễ chịu, thơm dịu. Không có các chấm li ti do đổ mồ hôi son.

Trên đây là những giải đáp cụ thể, chi tiết và đầy đủ của TopAZ Review về son dưỡng môi Laneige giá bao nhiêu, có tốt không. Hi vọng bài viết sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích, giúp bạn khi chọn mua sản phẩm không còn lăn tăn và có được quyết định chính xác, phù hợp nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Son dưỡng thị thâm môi dhc-lip-cream

Review Son Dưỡng Trị Thâm Môi DHC Lip Cream Của Nhật Bản

Son dưỡng trị thâm môi DHC Lip Cream được nhiều chị em xem là "trợ thủ đắc lực" mang lại...

Top 10 Loại son dưỡng môi không màu được chị em ưa chuộng

Son dưỡng môi không màu như Son Gạo Cỏ Mềm, Lipice Creamy, Vaselin Lip Therapy, Mediheal Labocare Panteno Lips,... là...

son dưỡng môi có màu

Top 10 loại son dưỡng môi có màu được review tốt nhất

Sử dụng son dưỡng môi có màu sẽ giúp khuôn mặt tươi tắn rạng ngời đồng thời giúp chăm sóc...

Top 10 Loại son dưỡng môi trị thâm tốt nhất nên mua dùng

Son dưỡng môi trị thâm chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn....

Review Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige: 5 Loại Tốt Nhất Chị Em Ưa Dùng

Mặt nạ ngủ môi Laneige là lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn đôi môi hồng hào tươi tắn...

Son Dưỡng Môi Vaseline Giá Bao Nhiêu? Bán Ở Đâu? Tốt Không?

Son dưỡng môi Vaseline được nhiều khách hàng an tâm, tin tưởng, đặt niềm tin để sử dụng. Bởi nó...