5/5 - (4 bình chọn)

TOP 10 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Reviews Tốt Nhất Giúp Sạch Mụn Đẹp Da

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sukin For Men Facial Cleanser [xuất xứ từ Úc]
2Sữa rửa mặt cho nam Dabo Black Force [nên mua]
3La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 50ml [hiệu quả cao]
4Sữa rửa mặt cho nam BullDog Face Wash [đáng lựa chọn]
5Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex [chất lượng, hiệu quả]
6Sữa rửa mặt cho nam Cetaphil Gentle Skin Cleanser [làm sạch sâu]
7Sữa rửa mặt Neutrogena [thành phần an toàn, phù hợp với nhiều loại da]
8Sữa rửa mặt cho nam Oxy White Complete [giúp da sạch, khỏe]
9Cerave Foaming Facial Cleanser [Nhập từ Mỹ]
10Sữa rửa mặt cho nam NIVEA MEN 100ml [dịu nhẹ với da]
Review 10 sữa rửa mặt cho nam lành tính, hiệu quả cao [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt cho nam nên ưu tiên loại chứa các thành phần an toàn, lành tính và cho hiệu quả cao. Giúp lấy đi mọi bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn,… dư thừa trên da và sâu bên trong lỗ chân lông để da luôn sạch, giảm đáng kể mụn và trở nên mịn màng, khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Review 10 sữa rửa mặt cho nam lành tính, hiệu quả cao

Sukin For Men Facial Cleanser, Dabo Black Force, Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel, BullDog Face Wash, Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex,… là những sữa rửa mặt cho nam bạn nên sử dụng nếu muốn làm sạch sâu, cải thiện các vấn đề về da và không bị kích ứng. Cụ thể như sau:

#01

Sukin For Men Facial Cleanser [xuất xứ từ Úc]

Sukin For Men Facial Cleanser có xuất xứ từ Úc. Công dụng chính là loại bỏ tận gốc bụi bẩn và các chất độc hại tích tụ bên trong da, làm giảm thiểu những bả nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông do khói bụi và môi trường bị ô nhiễm.

1
Sukin For Men Facial Cleanser 225ml giúp loại bỏ tận gốc bụi bẩn và các chất độc hại tích tụ bên trong da
Sukin For Men Facial Cleanser (225ml)
191.000 đ
Sukin For Men Facial Cleanser 225ml giúp loại bỏ tận gốc bụi bẩn và các chất độc hại tích tụ bên trong da

Đồng thời, giúp làm sạch và đem lại cho bạn làn da tươi mới, mềm mại. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. Do đó, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho “cánh mày râu” nếu muốn sạch mụn, da đẹp khỏe và thông thoáng.

Thành phần của sản phẩm gồm Aqua, Aloe Barbadensis, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, PEG-150 Pentaerythrityl Tetrastearate,…. Không chứa chất gây hại cho da nên rất an toàn để sử dụng mỗi ngày trong chu trình chăm sóc da.

#02

Sữa rửa mặt cho nam Dabo Black Force [nên mua]

Dabo Black Force có xuất xứ từ Hàn Quốc, được đánh giá cao về tác dụng kháng khuẩn, giúp da trắng mịn và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Bên cạnh đó, giúp da sáng bóng và săn chắc, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông,….

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là áp dụng công thức độc đáo khi kết hợp trà xanh, than hoạt tính, tinh chất ngũ cốc, bùn khoáng,… hoàn hảo. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt trên da.

2
Dabo Black Force có thành phần gồm trà xanh, than hoạt tính, tinh chất ngũ cốc, bùn khoáng,...
Dabo Black Force (120ml)
99.000 đ
Dabo Black Force có thành phần gồm trà xanh, than hoạt tính, tinh chất ngũ cốc, bùn khoáng,...

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là da nhờn mụn. Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với những chất và vitamin giúp tẩy tế bào chết, làm mềm, bảo vệ và chăm sóc da. Đồng thời, giúp da luôn thông thoáng và căng mịn, hỗ trợ điều trị mụn và nuôi dưỡng da trắng sáng.

Sản phẩm được làm dưới dạng bọt mịn nên cho cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng, cũng như không bắt nắng và khô ráp. Ngoài ra, không gây ra kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẫn,…) khi được dùng với tần suất và liều lượng đúng hướng dẫn.

#03

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 50ml [hiệu quả cao]

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel xuất xứ từ Pháp, phù hợp với da nhạy cảm và dầu mụn. Độ pH 5.5 – trung tính nên an toàn và dịu nhẹ, không gây kích ứng và khó chịu khi sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

3
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel xuất xứ từ Pháp, phù hợp với da nhạy cảm và dầu mụn
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
Tuýp 200ml: 295.000 đ
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel xuất xứ từ Pháp, phù hợp với da nhạy cảm và dầu mụn

Sản phẩm được làm dưới dạng gel và tạo bọt nhiều nên rất dễ chịu và thoải mái khi thoa lên da. Công dụng chính là lấy đi mọi bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân, kiểm soát bóng nhờn và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Sản phẩm không chứa cồn, dầu, chất bảo quản, chất tạo màu và xà phòng nên rất lành tính. Ngoài ra, sau khi sử dụng, không cảm thấy bị căng rát hoặc khô rít, ngược lại cực kì sạch thoáng và tràn đầy sức sống.

#04

Sữa rửa mặt cho nam BullDog Face Wash [đáng lựa chọn]

BullDog Face Wash chiết xuất từ trà xanh và lô hội, kết hợp cùng dầu Camelia và một số thành phần từ thiên nhiên khác giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn trên da. Đồng thời, giúp da mềm mịn, cân bằng sắc tố và trở nên sáng khỏe.

4
Sửa rửa mặt BullDog Face Wash giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn trên da
BullDog Face Wash (150ml)
259.000 đ
Sửa rửa mặt BullDog Face Wash giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn trên da

Ưu điểm của sản phẩm không gây khô căng và kích ứng trong mỗi lần sử dụng. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Cách dùng đơn giản khi chỉ cần làm ướt mặt và lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước sạch.

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Hương thơm dễ chịu và tươi mát sẽ giúp bạn như bừng tỉnh sau giấc ngủ hoặc lấy lại sức sống tràn đầy và tinh thần sảng khoái sau một ngày làm việc dài mệt mỏi.

#05

Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex [chất lượng, hiệu quả]

Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex 150gr có thành phần chính là chiết xuất từ những hạt tro núi lửa ở đảo Jeju, giúp hút sạch tạp chất có trên bề mặt da và bã nhờ sâu trong lỗ chân lông. Ngăn ngừa mụn hình thành và giúp da sạch khỏe.

5
Sửa rửa mặt Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex ngăn ngừa mụn hình thành và giúp da sạch khỏe
Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex
180.000 đ
Sửa rửa mặt Innisfree Volcanic Pore Cleansing Foam Ex ngăn ngừa mụn hình thành và giúp da sạch khỏe

Khi sử dụng, sản phẩm cho cảm giác rất thư giãn, thoải mái, sảng khoái và thư thái. Giúp da tươi sáng, sạch sẽ và chăm sóc mỗi ngày cho lỗ chân lông. Phù hợp với mọi loại da như da thiên dầu, da hỗn hợp, da dầu và nhất là da gặp các vấn đề liên quan đến lỗ chân lông.

Kết cấu của sản phẩm ở dạng kem sữa mịn và tạo bọt khá nhiều khi gặp nước, mang lại cảm giác dễ chịu và êm ái khi thoa lên da. Sau mỗi lần dùng, nên bảo quản nơi có nhiệt độ bình thường và đóng chặt nắp để không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả.

#06

Sữa rửa mặt cho nam Cetaphil Gentle Skin Cleanser [làm sạch sâu]

Cetaphil Gentle Skin Cleanser sở hữu ưu điểm nổi bật là làm sạch da nhưng không gây kích ứng. Đồng thời, giảm tối đa lượng dầu nhờn dư thừa để da luôn trông tươi trẻ, mịn màng, sáng khỏe và căng tràn sức sống.

6
Cetaphil Gentle Skin Cleanser sở hữu ưu điểm nổi bật là làm sạch da nhưng không gây kích ứng
Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Chai 500ml: 298.000 đ
Cetaphil Gentle Skin Cleanser sở hữu ưu điểm nổi bật là làm sạch da nhưng không gây kích ứng

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Không chứa xà phòng nên an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng (nỗi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…). Đặc biệt, cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng theo đúng hướng dẫn về tần suất và liều lượng.

Công dụng chính của sản phẩm là tẩy sạch đi lớp trang điểm và bụi bẩn trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông mà không khiến da bị khô ráp và khó chịu. Hỗ trợ cực kì tốt trong quá trình chăm sóc da và điều trị mụn.

#07

Sữa rửa mặt Neutrogena [thành phần an toàn, phù hợp với nhiều loại da]

Neutrogena được tạo thành từ nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là hydroxy acid, giúp làm sạch sâu khi lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da.

7
Sữa rửa mặt Neutrogena giúp lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da
Neutrogena
Chai 150ml: 98.000 đ
Sữa rửa mặt Neutrogena giúp lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da

Sản phẩm giúp da được làm sạch toàn diện và hỗ trợ cải thiện một số vấn đề xuất hiện trên da. Mang đến cho bạn làn da tươi mới và sạch sẽ mà không khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn hoặc bản thân cảm thấy khô rít, khó chịu.

Song song đó, sản phẩm lấy đi các tế bào chết khiến da bị sạm và khô. Không chứa cồn, dầu và những chất độc hại nên an toàn và không gây kích ứng. Đặc biệt, đã được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thử nghiệm nên bạn có thể yên tâm dùng mỗi ngày.

#08

Sữa rửa mặt cho nam Oxy White Complete [giúp da sạch, khỏe]

Oxy White Complete 100g giúp da sạch, khỏe và sáng nhờ thành phần đất sét trắng, BHA và AHA, Hyaluronic Acid (HA) và Vitamin B3. Phù hợp với hầu hết loại da, giúp “phái mạnh” tự tin hơn với vẻ ngoài của chính mình.

8
Sửa rửa mặt với thành phần Oxy White Complete gồm đất sét trắng, BHA và AHA, Hyaluronic Acid (HA) và Vitamin B3
Oxy White Complete
Tuýp 100g: 62.000 đ
Sửa rửa mặt với thành phần Oxy White Complete gồm đất sét trắng, BHA và AHA, Hyaluronic Acid (HA) và Vitamin B3

Công dụng chính của sản phẩm là rửa sạch bã nhờn và bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời, cuốn trôi đi lớp sừng già và hỗ trợ dưỡng da trắng mịn. Tăng khả năng tái tạo các tế bào mới và trẻ hóa làn da.

Đặc biệt, thu nhỏ các lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và giúp mờ thâm nhưng không gây kích ứng và khô rát. Sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng đúng cách và kết hợp thêm với các sản phẩm dưỡng da cơ bản.

#09

Cerave Foaming Facial Cleanser [Nhập từ Mỹ]

Cerave Foaming Facial Cleanser có xuất xứ từ Mỹ, được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng. Bên cạnh đó, được những beauty blogger đánh giá cực kì cao và đưa ra gợi ý sử dụng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày.

Sản phẩm phù hợp nhất với da dầu. Ưu điểm là thành phần có chứa Niacinamide và không có cồn + nguyên liệu nên giúp phục hồi da an toàn và không gây kích ứng, không khiến da bị tổn thương hoặc gây ra mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều dưỡng chất tự nhiên, mang đến cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời. Đa số người dùng đều lựa chọn gắn bó lâu dài vì chất lượng và hiệu quả, cũng như độ lành tính và dịu nhẹ cho làn da.

9
Cerave Foaming Facial Cleanser được khuyên sử dụng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày
Cerave Foaming Facial Cleanser (nhập Mỹ)
Chai 473ml: 387.000 đ
Cerave Foaming Facial Cleanser được khuyên sử dụng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày

Sản phẩm có dạng gel lỏng và tạo bọt ít, nhưng lại làm sạch da cực kì tốt. Đồng thời, không chứa chất tạo mùi và không có các hoạt chất tẩy rửa mạnh. Độ pH là 5.5 nên không khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và da không bị bí hoặc khô.

Sản phẩm có nhiều dưỡng chất quý, hỗ trợ tốt cho quá trình nuôi dưỡng, phục hồi và chăm sóc da. Chẳng hạn như Niacinamide, Hyaluronic Acid, Ceramide,…. Giúp dưỡng ẩm, điều chỉnh sắc tố, làm sáng, giảm lão hóa, ngừa mụn, kháng viêm, củng cố lại hàng rào bảo vệ của da.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng vòi nên rất tiện lợi khi dùng và tránh được tình trạng lãng phí, dư thừa. Ngoài ra, không khó để bảo quản nên có thể đặt tại mọi vị trí trong phòng tắm và có thể được sử dụng trong một thời gian dài.

#10

Sữa rửa mặt cho nam NIVEA MEN 100ml [dịu nhẹ với da]

NIVEA MEN 100ml giúp làm sáng da và sạch nhờn chỉ trong một bước. Từ đó, bắt đầu ngày mới tràn đầy hứng khởi và kết thúc một ngày làm việc dài với tinh thần thoải mái, thư thái, sảng khoái, không còn mệt mỏi.

10
NIVEA MEN giúp làm sáng da và sạch nhờn chỉ trong một bước rửa mặt vào buổi sáng và tối
NIVEA MEN
Chai 100ml: 69.000 đ
NIVEA MEN giúp làm sáng da và sạch nhờn chỉ trong một bước rửa mặt vào buổi sáng và tối

Sản phẩm không bắt nắng, không kích ứng và dịu nhẹ với da. Phù hợp nhất với da thâm sạm hoặc nhiều nhờn. Thành phần có chứa bùn khoáng thiên nhiên, giúp thẩm thấm sâu và làm sạch hiệu quả, nhanh chóng.

Công dụng chính của sản phẩm là loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn nằm sâu bên trong mà không làm cho da căng khô khó chịu. Đồng thời, giúp mờ vết thâm mụn và hỗ trợ chăm sóc da sáng khỏe, cung cấp thêm độ ẩm và thu nhỏ các lỗ chân lông để da luôn mịn màng.

Trên đây là top 10 sữa rửa mặt tốt nhất, giúp sạch mụn đẹp da, lành tính và cho hiệu quả cao. Hi vọng với những đánh giá chi tiết của TopAZ Review và các thông tin được đề cập trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng tìm, lựa chọn và mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với làn da và sở thích mà vẫn rất tiết kiệm “tài chính”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

7 Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena Tốt Nhất, Đáp Ứng Mọi Làn Da

Sữa rửa mặt Neutrogena là một sản phẩm "quốc dân" khi vừa làm sạch tốt, vừa cấp ẩm và hỗ...

Sữa Rửa Mặt Simple có tốt không? Giá bán & nơi mua chính hãng

Sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn đáng tin cậy đối với các tín đồ làm đẹp nước ta...

Review Sữa Rửa Mặt Hada Labo Nhật Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có chất lượng tốt, an toàn...