4/5 - (74 bình chọn)

TOP 3 Sữa Rửa Mặt SVR Review Tốt Nhất, Nơi Mua Chính Hãng

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Rửa Mặt
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant (tẩy tế bào chết)
2Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelee Moussante (cho da nhạy cảm)
3Sữa rửa mặt SVR Topialyse Gel Lavant (dưỡng ẩm cho da khô)
Sữa rửa mặt SVR có tốt không? Của nước nào? [Xem chi tiết]

Sữa rửa mặt SVR được thiết kế với kết cấu dạng gel lỏng với khả năng làm sạch tối ưu nhưng khá dịu nhẹ, hoàn toàn không xảy ra tình trạng kích ứng. Một trong những điểm độc đáo của hãng chính là tập trung vào các thiết kế chăm sóc riêng biệt cho từng loại da khác nhau.

Reviews 3 sữa rửa mặt SVR được ưa chuộng nhất

Dòng sữa rửa mặt SVR có nhiều màu xanh lá, xanh dương hay hồng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng da của mình. Sau đây sẽ là đánh giá chi tiết của TopAZ Review để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm:

#01

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant (tẩy tế bào chết)

SVR Sebiaclear Gel Moussant là dòng sữa rửa mặt của hãng được nhiều người tin dùng và bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Với thiết kế nhiều dung tích và nhiều dạng khác nhau (dạng tuýp và dạng chai) giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

MỚI
Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant có khả năng tạo bọt tốt giúp lấy đi cặn bã bám trên da hiệu quả nhất.
SVR Sebiaclear Gel Moussant
Tuýp 200ml: 368.000 đ
Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant có khả năng tạo bọt tốt giúp lấy đi cặn bã bám trên da hiệu quả nhất.

Thành phần của sản phẩm có thể kế đến như: Gluconolactone (là AHA thế hệ mới, có tác dụng kháng viêm và tăng sinh collagen), Niacinamide (giữ nước, giảm dầu thừa), Acid Lactic (tẩy tế bào chết nhẹ nhàng), PEG-7 Glyceryl Cococate và Glycerin (cấp ẩm, làm mềm da),…

Khả năng làm sạch sâu, giúp lấy đi bụi bẩn, tế bào chết và dầu thừa trên da. Từ đó, lỗ chân lông được thông thoáng sẽ hạn chế hình thành các loại mụn cũng như: mụn đầu đen, mụn cám,… Không những vậy nó còn giúp kem dưỡng sử dụng sau đó dễ thấm sâu vào da hơn.

Kết cấu của SVR Sebiaclear Gel Moussant là dạng gel trong suốt, lỏng và có hương thơm như mùi táo không quá nồng. Vì thế nó sẽ đảm bảo không gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng, khả năng tạo bọt tốt giúp lấy đi cặn bã bám trên da một cách hiệu quả nhất.

Trong quá trình sử dụng, sản phẩm có thể làm giảm thâm, sưng do mụn. Sau khi rửa xong không hề bị khô, rát và giảm nhờn đáng kể. Vì thành phần trong sản phẩm khá lành tính nên có thể sử dụng an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

#02

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelee Moussante (cho da nhạy cảm)

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelee Moussante được thiết kế dành cho những người sở hữu làn da khô, nhạy cảm. Với khả năng tạo bọt dịu nhẹ và làm sạch sâu, đảm bảo sẽ giúp người dùng loại bỏ hiệu quả các tạp chất trên da mà không gây tình trạng khô căng hay kích ứng.

Với công thức dạng gel, giúp mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, ngoài ra còn giúp bạn nhanh chóng rửa sạch với nước. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy làn da như được cung cấp độ ẩm hoàn hảo, từ đó giúp da mềm mại và căng bóng hơn.

MỚI
Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelee Moussante không chứa paraben, không chứa cồn, không chứa xà phòng,...
SVR Physiopure Gelee Moussante
Tuýp 200ml: 490.000 đ
Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelee Moussante không chứa paraben, không chứa cồn, không chứa xà phòng,...

Các hoạt chất Tocopherol , Glycerin, Lactic Acid, Oxygenating Magnesium,… hoạt động trên bề mặt có công dụng nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và tạp chất. Từ đó, hỗ trợ làm sạch sâu mà vẫn duy trì sự ổn định và không làm mất đi màng ẩm tự nhiên trên da.

Sản phẩm có chứa hoạt chất Magie có tác dụng cung cấp oxy nhằm cho các tế bào đồng thời giải độc cho da. Cùng với đó, nó còn được trang bị phức hợp dưỡng ẩm độc quyền, giúp mang lại cảm giác thoải mái và mềm mại cho làn da, ngăn chặn cảm giác da bị căng.

Dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn như kem mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ dàng rửa sạch. Sản phẩm này không chứa paraben, không chứa cồn, không chứa xà phòng, không chứa chất tạo màu nên sử dụng phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Khả năng kiểm soát mụn đầu đen của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Đây cũng chính là điểm cộng giúp cho sản phẩm ngày càng được nhiều người yêu thích. Công thức đã qua kiểm nghiệm da liễu, phù hợp cho làn da nhạy cảm, không gây bí tắc lỗ chân lông, không gây dị ứng.

#03

Sữa rửa mặt SVR Topialyse Gel Lavant (dưỡng ẩm cho da khô)

Sữa rửa mặt SVR SVR Topialyse Gel Lavant là lựa chọn được các gia đình yêu thích bởi thiết kế lành tính, có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Thiết kế công thức đặc biệt với màng hydrolipid giúp làm giảm khô căng và khó chịu sau khi rửa mặt.

Cùng với đó, nó còn mang lại cho bạn làn da mềm mại và hỗ trợ cải thiện bề mặt da một cách hiệu quả. Công thức sản phẩm được bào chế với nồng độ vừa phải, đảm bảo dung nạp rất tốt ngay cả trên làn da nhạy cảm, do đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

MỚI
Sữa rửa mặt SVR Topialyse Gel Lavant giúp cân bằng môi trường vi sinh trên da, làm sạch nhẹ nhàng.
SVR Topialyse Gel Lavant
Tuýp 50ml: 120.000 đ
Sữa rửa mặt SVR Topialyse Gel Lavant giúp cân bằng môi trường vi sinh trên da, làm sạch nhẹ nhàng.

Sản phẩm có chứa hoạt chất dưỡng ẩm và phục hồi, đồng thời là Glycerin thực vật giúp giữ ẩm và dưỡng ẩm cho da. Chất Topialyse Gel Lavant dịu nhẹ còn là giảm căng và khó chịu, bảo vệ làn da khô và nhạy cảm cho cả gia đình, mang lại làn da mềm mại và thoải mái lâu dài.

Trước khi đưa ra thị trường, sữa rửa mặt đã được nghiên cứu và thử nghiệm trên da nhạy cảm dưới sự kiểm soát của các chuyên gia da liễu, nhi khoa. Nó đảm bảo không gây tình trạng dị ứng và không gây cay mắt, sở hữu độ pH sinh lí và được chứng minh không gây hại khi sử dụng.

SVR SVR Topialyse Gel Lavant được khuyên dùng cho làn da khô, thiếu ẩm, da gặp phải tình trạng mỏng manh, nhạy cảm, da sần sùi, xỉn màu. Với công thức không chứa xà phòng, giúp cân bằng môi trường vi sinh trên da, làm sạch nhẹ nhàng mà không làm mất độ ẩm tự nhiên của bề mặt da.

Sữa rửa mặt lành tính dịu nhẹ cho mọi loại da, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng. Sản phẩm kiêm cả vai trò sữa tắm vì thế có thể sử dụng toàn thân. Sản phẩm có thể sử dụng được cho trẻ em, người lớn và cả trẻ sơ sinh cũng có thể sử dụng an toàn.

Sữa rửa mặt SVR có tốt không? Của nước nào?

SVR là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và đang chiếm lĩnh thị trường nhiều nước trên thế giới. Hãng được ra đời tại Pháp vào năm 1962, với hơn 60 năm hoạt động, nơi đây đã chiếm được lòng tin và nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Trong các dòng sản phẩm nổi bật của hãng, không thể không kể đến sữa rửa mặt SVR là một trong những cái tên luôn nằm trong top những lựa chọn được người tiêu dùng “săn đón” nhất hiện nay. Nó sở hữu bảng thành phần đẹp với các hoạt chất đa tác dụng, lành tính, an toàn cho người dùng.

MỚI
Sữa rửa mặt SVR được các chuyên gia nghiên cứu với độ pH ở mức chuẩn.
Sữa rửa mặt SVR
Tuýp 200ml: 368.000 đ
Sữa rửa mặt SVR được các chuyên gia nghiên cứu với độ pH ở mức chuẩn.

Bên cạnh khả năng làm sạch, nó còn được đánh giá cao bởi có nhiều vai trò khác nhau, hoạt động hiệu quả trên da như dưỡng ẩm, làm đều màu da, sáng da, chống lão hóa,… Đây là một trong những đặc điểm mà ít có sản phẩm sữa rửa mặt nào có thể làm được.

Sữa rửa mặt SVR được các chuyên gia nghiên cứu với độ pH ở mức chuẩn, từ đó giúp da duy trì độ ẩm nhất định mà không làm khô hay căng sau khi rửa. Vì thế, cho dù bạn có đang sở hữu làn da khô, da dầu, da mụn hay da nhạy cảm thì đều có thể sử dụng được.

Bài viết trên đây tổng hợp các thông tin liên quan đến sản phẩm sữa rửa mặt SVR đang được nhiều người tìm kiếm trên thị trường. Hy vọng đã có thể giúp bạn tìm được loại ưng ý. Nếu đang bị mụn hay da quá nhạy cảm thì bạn có thể thử dòng sữa rửa mặt này để cải thiện một cách hiệu quả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil có tốt không? Phân loại & giá bán

Sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là lành tính và an toàn đối với mọi loại da. Bên cạnh...

Sữa Rửa Mặt Cosrx Tốt Không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Cosrx từ khi được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam đã được nhiều tín đồ làm...

TOP 4 Loại Sữa Rửa Mặt Oxy Tốt Nhất Được Nam Giới Yêu Thích

Sữa rửa mặt Oxy được nam giới rất yêu thích và lựa chọn sử dụng chăm sóc da mỗi ngày....