4.6/5 - (37 bình chọn)

Top 10 Sữa Tăng Chiều Cao cho Bé từ 1-3 Tuổi Tốt Nhất

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Sữa Cho Trẻ
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1, 3 – 10 tuổi Pediasure
2Hikid – sản phẩm của Tập đoàn Tập đoàn Ildong Food’is Hàn Quốc
3Sữa cho bé từ 1 – 3 tuổi Nutrient Kao [giúp tăng chiều cao hiệu quả]
4Care 100 Gold Grow – sản phẩm được nhận được nhiều đánh giá tốt
5Nuvi Grow – sữa tăng chiều cao cho bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi
6Sữa tăng trưởng chiều cao cho bé từ 1 – 3 đến 10 tuổi Kid Power A+
7Abbott Grow – sữa tăng chiều cao phù hợp với bé từ 2 tuổi trở lên
8Vitagrow – sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 3 tuổi được khuyên dùng
9Aptamil – sản phẩm được nhiều thị trường lớn trên thế giới ưa chuộng
10Dielac Grow – sản phẩm giúp phát triển toàn diện và tăng chiều cao hiệu quả
Review 10 loại sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 3 tuổi được đánh giá tốt nhất [Xem chi tiết]

Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 3 tuổi được các chuyên gia khuyên dùng cho những bé bị thấp còi, chậm lớn, suy dinh dưỡng,…. Bởi sẽ giúp bé cải thiện được chiều cao và cân nặng, phát triển thêm về thị lực và trí tuệ khi lựa chọn được loại phù hợp và uống với tần suất, liều lượng đúng chỉ dẫn.

Review 10 loại sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 3 tuổi được đánh giá tốt nhất

Sữa Care 100 Gold Grow, Nuvi Grow, Hikid, Kid Power A+, Abbott Grow,… là những loại sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 3 tuổi được đánh giá tốt nhất. Mỗi loại sẽ có các thành, công dụng và giá thành như sau:

#01

Sữa tăng chiều cao cho bé từ 1, 3 – 10 tuổi Pediasure

Pediasure có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ, thuộc thương hiệu Abbott. Điểm cộng của sản phẩm là dùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, công thức độc đáo dành cho những đối tượng chuyên biệt.

Pediasure bổ sung nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho những bé đang bị tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng hoặc chậm lớn. Giúp bé kịp thời và nhanh chóng bắt được đà tăng trưởng.

Thành phần dinh dưỡng của Pediasure rất cân bằng. Sản phẩm gồm có 35 loại dưỡng chất được đánh giá là cần thiết đối với sự phát triển một cách toàn diện của bé, nghĩa là cả về trí tuệ và thể chất.

Pediasure có nguồn đường và đạm chất lượng, có thể đảm bảo đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về năng lượng trong một ngày của bé. Mặt khác, sản phẩm bổ sung thêm Canxi, Vitamin D3 và Phốt Pho, giúp hệ xương được nuôi dưỡng chắc khỏe ngay từ bên trong và làm cho chiều cao của bé được kích thích phát triển.

1
Pediasure bổ sung nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho những bé đang bị tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng,...
Pediasure
Lon 850g: 560.000 đ
Pediasure bổ sung nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho những bé đang bị tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng,...

Trong Pediasure, tỉ lệ giữa chất bột đường, chất béo và protein được nghiên cứu kĩ lưỡng, đến đến sự cân bằng tốt nhất về mặt dinh dưỡng và giúp bé phát triển. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa thêm chất béo thực vật (tỉ lệ 16%), giúp mang lại cho bé nguồn năng lượng cần thiết một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Trong bảng thành phần của Pediasure, không thể không nhắc đến Choline, Taurine và DHA, giúp não bộ được kích thích và tăng khả năng sáng tạo, tư duy ở bé. Nhờ đó, bé trở nên nhanh nhẹn, thông minh và nhận thức được tốt hơn.

Pediasure cũng bổ sung hệ chất xơ dạng hòa tan FOS, giúp hệ thống miễn dịch và tiêu hóa của bé được cải thiện. Đồng thời, giúp những vi khuẩn có lợi có điều kiện phát triển và ức chế những hại khuẩn hoạt động, làm cho nhu động ruột được kích thích, giảm táo bón và giúp đi phân đều.

Pediasure có hương vị ngọt dịu và thơm ngon. Khi uống, bé sẽ có cảm thấy thích thú và cảm giác ngon miệng hơn. Sản phẩm thường cho hiệu quả tăng trưởng cân nặng và chiều cao rõ rệt, cũng như cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và biếng ăn sau khoảng 9 tuần dùng đều đặn.

#02

Hikid – sản phẩm của Tập đoàn Tập đoàn Ildong Food’is Hàn Quốc

Hikid là sữa tăng chiều cao hiệu quả cho bé từ 1 – 3 tuổi do Tập đoàn Ildong Food’is Hàn Quốc sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng. Sản phẩm mang đến những bữa ăn có dinh dưỡng được cân bằng và hỗ trợ các con phát triển cao lớn.

Mặt khác, Hikid còn là một nguồn dinh dưỡng tốt để hệ tiêu hóa, miễn dịch khỏe mạnh và trí não của bé phát triển. Hiện tại, sản phẩm chia làm ba loại là Hikid dê núi, Hikid Premium tách béo với tác dụng chính là tăng chiều cao và Hikid Vani tăng cân, tăng chiều cao.

2
Hikid hỗ trợ bé phát triển cao lớn và có hệ tiêu hóa, miễn dịch khỏe mạnh
Hikid
Lon 600g: 520.000 đ
Hikid hỗ trợ bé phát triển cao lớn và có hệ tiêu hóa, miễn dịch khỏe mạnh

Hikid có hương vị thơm ngon và dễ uống, giúp kích thích được vị giác của các bé ở khoảng thời gian đầu đời. Trong sản phẩm, hàm lượng canxi cao gần gấp đôi trong sữa dê và sữa bò, kết hợp chung với những vi chất như Kẽm, Sắt,… giúp chiều cao của bé được phát triển tối ưu và có một cơ thể khỏe mạnh.

Đặc biệt, Hikid có thành phần sữa non với hàm lượng TGF và IGF cao, giúp kháng viêm, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Thêm vào đó, bổ sung thêm Vitamin K2 (KM7), giúp chiều cao của bé được tăng trưởng tối đa.

Hikid có chứa các kháng thể tự nhiên là IgG. Đây là yếu tố giúp tăng trưởng TGF và IGF. Khi kết hợp với 25 loại Vitamin, Nucleotide và các khoáng chất thiết yếu sẽ giúp cơ thể của bé tăng cường được sức đề kháng và cải thiện những vấn đề liên quan đến sức khỏe, thể chất trong xuyên suốt giai đoạn phát triển.

#03

Sữa cho bé từ 1 – 3 tuổi Nutrient Kao [giúp tăng chiều cao hiệu quả]

Nutrient Kao là một sản phẩm của thương hiệu Eneright Nutrition. Xuất xứ tại Việt Nam và được nghiên cứu, sản xuất theo công thức độc quyền, phù hợp với trẻ em Việt Nam để giúp các bé bắt kịp đà và tăng trưởng nhanh chóng.

Hiện tại, Nutrient Kao đã được Bộ Y Tế cấp chứng nhận và được các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng khuyên phụ huynh nên dùng khi bé ở trong giai đoạn từ 1 đến 6 tuổi. Đặc biệt là khi đang gặp phải tình trạng thấp còi và suy dinh dưỡng.

Nutrient Kao khi được sử dụng với tần suất và liều lượng hợp lí sẽ giúp bé tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng, hấp thu khỏe, giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh và khả năng miễn dịch được tăng cường. Đồng thời, giúp tránh gián đoạn sự phát triển của bé.

Trong một ly Nutrient Kao có thể cung cấp cho bé khoảng 250 Kcal và hệ dinh dưỡng có đầy đủ chất bột đường, chất béo thực vật, đạm sinh học, những loại khoáng chất và Vitamin. Giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Thành phần Choline, DHA, Palatinose và Taurine trong Nutrient Kao đều đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo ra năng lượng cho thị giác và não bộ. Giúp hoạt động trí não được tăng cường, bé nhanh nhẹn và thông minh hơn.

3
Nutrient Kao phù hợp với trẻ em Việt Nam để giúp các bé bắt kịp đà và tăng trưởng nhanh chóng
Nutrient Kao
Lon 700g: 270.000 đ
Nutrient Kao phù hợp với trẻ em Việt Nam để giúp các bé bắt kịp đà và tăng trưởng nhanh chóng

Nutrient Kao bổ sung đầy đủ Kẽm, các Vitamin thuộc nhóm B, Lysine, chất xơ FOS và 5 Enzyme tiêu hóa. Giúp hệ tiêu hóa được hỗ trợ khỏe mạnh, hấp thu tốt dinh dưỡng, quá trình tiêu hóa được kích thích và cải thiện tình trạng biếng ăn một cách triệt để (nếu có).

Nutrient Kao góp phần không nhỏ trong việc giúp sức đề kháng được tăng cường và bảo vệ cho hệ đường ruột được khỏe mạnh. Đồng thời, phòng ngừa hiệu quả những bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn đường ruột.

Nutrient Kao có hàm lượng Canxi gấp 3 lần những loại sữa khác trên thị trường. Tỉ lệ giữa Canxi và Phốt Pho trong sản phẩm là 1,8 và 1, kết hợp thêm việc bổ sung Lysine và Vitamin D3 sẽ giúp khả năng hấp thụ Phốt Pho và Canxi được tăng cường, hạn chế cơ thể bài tiết Canxi ra bên ngoài qua đường nước tiểu.

Nutrient Kao tạo điều kiện lí tưởng nhất để xây dựng một hệ xương chắc khỏe. Song song đó, giúp bé phát triển tối đa chiều cao và phòng ngừa hiệu quả những bệnh về xương khớp.

Đặc biệt, trong Nutrient Kao có thành phần là sữa non, giúp cung cấp kháng thể IgG & Betagluca, làm cho khả năng miễn dịch được tăng cường, sức đề kháng được nâng cao và bảo vệ bé phát triển, tăng trưởng khỏe mạnh.

#04

Care 100 Gold Grow – sản phẩm được nhận được nhiều đánh giá tốt

Sữa Care 100 Gold Grow được đánh giá cao về hiệu quả tăng chiều cao cho bé từ 2 đến 10 tuổi nên nếu con của bạn trong giai đoạn 1 – 3 tuổi thì đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi trong nhiều năm liền, sản phẩm đã đạt được thương hiệu về dinh dưỡng quốc gia trong lĩnh vực dinh dưỡng y học.

Những chuyên gia nghiên cứu Care 100 Gold Grow luôn nỗ lực thấu hiểu về nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của những trẻ em ở Việt Nam. Mục đích là mang đến sản phẩm phù hợp, giúp các con có thể tăng trưởng khỏe mạnh cả về trí tuệ và thể chất.

4
Care 100 Gold Grow cho hiệu quả sau khoảng 2 tháng dùng đều đặn
Care 100 Gold Grow
Lon 900g: 350.000 đ
Care 100 Gold Grow cho hiệu quả sau khoảng 2 tháng dùng đều đặn

Care 100 Gold Grow được sản xuất trong nước và đã có mặt trên thị trường từ khá lâu, được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho con. Kết quả là chiều cao và cân nặng đều tăng rất hiệu quả và an toàn, không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và không gây ra các phản ứng phụ ngoài ý muốn.

Theo các chứng minh lâm sàng, Care 100 Gold Grow sẽ cho hiệu quả sau khoảng 2 tháng dùng đều đặn và đúng liều lượng, tần suất đã hướng dẫn. Mặt khác, sản phẩm có hàm lượng cao dưỡng chất Canxi và tỉ lệ giữa Vitamin D – Photpho đã được tối ưu.

Trong đó, Vitamin D3 có thể giúp cơ thể hấp thu & dùng Canxi hiệu quả để hình thành, duy trì nên hệ xương chắc khỏe. Canxi chiếm 99% trong việc xây dựng cấu trúc xương của trẻ em.

Care 100 Gold Grow cung cấp các thành phần dinh dưỡng mang giá trị cao từ tinh dầu Olive, MCR,… giúp trẻ phục hồi sức khỏe và tăng cân khoa học. Bên cạnh đó là Nucletidies giúp bảo vệ tốt đường ruột.

Care 100 Gold Grow còn cung cấp thêm chất xơ Inulin/FOS kết hợp với những Vitamin thuộc nhóm B, Kẽm và Magie. Giúp hệ tiêu hóa được hỗ trợ khỏe mạnh và kích thích trẻ khi ăn cảm thấy ngon miệng, cũng như hấp thu các dưỡng chất được tốt hơn.

Đặc biệt, kháng thể IgG từ bên trong sữa non sẽ góp phần để trẻ có thể tăng cường được hệ miễn dịch và phòng chống lại những tác nhân gây ra bệnh từ môi trường bên ngoài. Cộng hưởng tất cả các yếu tố, sản phẩm sẽ hỗ trợ các con phát triển toàn diện nhất.

#05

Nuvi Grow – sữa tăng chiều cao cho bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi

Nuvi Grow được sử dụng như một giải pháp dinh dưỡng để giúp kích hoạt, tối ưu tiềm năng tăng chiều cao cho bé trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi, chính xác là từ 2 tuổi trở lên. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tỉ lệ bệnh vặt thường gặp giảm đáng kể và tạo đà cho sự phát triển của trẻ.

Nuvi Grow đã được nghiên cứu & phát triển bởi các chuyên gia của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển – NNRIS. Sau đó đưa ra công thức Nuvi Power độc đáo và riêng biệt, phù hợp với thể trạng cùng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù ở trẻ em Việt Nam.

5
Thành phần chính của Nuvi Grow gồm Vitamin D3, Canxi và Vitamin K2 với tỉ lệ chuẩn
Nuvi Grow
Lon 900g: 280.000 đ
Thành phần chính của Nuvi Grow gồm Vitamin D3, Canxi và Vitamin K2 với tỉ lệ chuẩn

Thành phần chính của Nuvi Grow gồm Vitamin D3, Canxi và Vitamin K2 với tỉ lệ chuẩn. Giúp kích hoạt, tối ưu chiều cao ở các bé bằng cách giúp xương chắc khỏe và dài ra.

  • Vitamin D3: Tạo điều kiện thuận lợi để cơ thể hấp thu, sử dụng hiệu quả Canxi nhằm hình thành, duy trì sự chắc khỏe của hệ xương.
  • Canxi: Chiếm khoảng 99% cấu trúc xương nên nếu thiếu hụt Canxi, bé sẽ bị thấp bé, chậm lớn hoặc còi xương.
  • Vitamin K2: Giúp Canxi gắn vào xương để xây dựng, phát triển hiệu quả khung xương và giảm tối đa tình trạng Canxi lắng đọng vào các thành mạch.

Song song đó, Nuvi Grow có chứa một dưỡng chất HMO (nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu) được đánh giá là rất quý và có cấu trúc khá giống với một thành phần đã được tìm thấy trong sữa. Công dụng là làm thức ăn cho những vi khuẩn có lợi để bổ sung HMO.

Đồng thời, được ví tương đồng với việc mẹ cung cấp đầy đủ “thức ăn” để có thể nuôi dưỡng, phát triển những vi khuẩn có lợi bên trong đường ruột cho con. Ngoài ra, HMO còn có thể hỗ trợ chống những tác nhân gây bệnh đang bám dính & kích thích những tế bào miễn dịch có thể tiết ra những yếu tố bảo vệ.

Bên cạnh đó, giúp giảm nhiễm trùng tại đường hô hấp và tiêu hóa. Giúp bé có một có thể khỏe mạnh. Sản phẩm rất đáng để mẹ tham khảo và cân nhắc lựa chọn sử dụng cho con trong những năm đầu đời.

#06

Sữa tăng trưởng chiều cao cho bé từ 1 – 3 đến 10 tuổi Kid Power A+

Kid Power A+ là một sản phẩm của Tập đoàn Lotte Foods. Được sản xuất dựa theo dự án tạo ra sữa giúp phát triển chiều cao và sở hữu đầy đủ các đặc tính ưu việt của các dòng sữa dạng chất lượng cao. Phù hợp dùng cho bé từ 1 – 3 đến 10 tuổi.

Điểm nổi bật của Kid Power A+ là chứa hàm lượng cao Canxi CPP nên dễ hấp thu hơn nhiều so với những sản phẩm khác trên thị trường. Giúp xương của bé có thể phát triển nhanh, tăng được tối đa chiều cao và xương được bảo vệ chắc khỏe.

Trong công thức của Kid Power A+ còn có nhiều Vitamin D – thành phần đóng vai trò quan trọng đối với cấu trúc của hệ xương. Thông qua sữa, bổ sung vào cơ thể bé, giúp phát triển chiều dài của xương và hỗ trợ xương chắc khỏe, giúp có được chiều cao lí tưởng.

6
Kid Power A+ có nhiều Vitamin D - thành phần đóng vai trò quan trọng đối với cấu trúc của hệ xương
Kid Power A+
Lon 750g: 460.000 đ
Kid Power A+ có nhiều Vitamin D - thành phần đóng vai trò quan trọng đối với cấu trúc của hệ xương

Kid Power A+ giúp bổ sung thêm DHA tự nhiên với nguồn gốc từ thực vật nên đảm bảo an toàn cho từng nguyên liệu. Mặt khác, hỗ trợ thị lực, trí lực phát triển tốt và giúp võng mạc mắt được hoàn thiện; giúp bé thông minh vượt trội và nhạy bé nhờ vào công dụng tăng IQ ngôn ngữ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, trong 100 gram Kid Power A+ sẽ chứa khoảng 600 mg Casein Phospho – Pep Tide (CPP) – hợp chất hỗ trợ tích cực cho quá trình hấp thụ, chuyển hóa Vitamin D và Canxi bên trong cơ thể. Từ đó tác động nhanh chóng và kịp thời lên cấu trúc xương, đem đến hiệu quả cao nhất.

Khi uống Kid Power A+, bé sẽ ít khi bị ốm vặt và mắc những bệnh liên quan đến những bệnh suy giảm về hệ miễn dịch. Bởi bên trong sữa chứa những Immuno Globulin – thống kháng thể với khả năng tạo miễn dịch cao ở cơ thể , giúp chống sự xâm nhập của những kháng nguyên.

Kid Power A+ được sản xuất bằng phương pháp sấy khô trong nhiệt độ thấp, giúp giảm tối đa việc phá hủy những thành phần dinh dưỡng từ cơ bản đến quan trọng trong sản phẩm. Bên cạnh đó, giữ lại được nguyên vẹn nhất các dưỡng chất quý và hương vị thơm ngon tự nhiên.

Đặc biệt, Kid Power A+ có sản phẩm dành riêng cho bé có tiêu hóa hấp thu không tốt, dị ứng với đạm sữa, thường xuyên bị tiêu chảy hoặc táo bón là Kid Power A+ Goat. Giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, tăng trưởng thể chất, chiều cao, trí tuệ toàn diện và hiệu quả.

#07

Abbott Grow – sữa tăng chiều cao phù hợp với bé từ 2 tuổi trở lên

Abbott Grow có tên gọi khác là hươu cao cổ. Đây là một loại sữa giúp tăng chiều cao nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam, được nhiều phụ huynh lựa chọn sử dụng cho bé trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi.

Abbott Grow trải qua khá nhiều lần cải tiến với công thức hiện tại đã tăng thêm khoảng 20% Canxi và rất giàu dưỡng chất Protein. Đồng thời, có đầy đủ 9 loại Acid Amin thiết yếu để bé phát triển chiều cao và não bộ tốt, tăng cường được sức đề kháng.

7
Abbott Grow trải qua khá nhiều lần cải tiến với công thức hiện tại đã tăng thêm khoảng 20% Canxi
Abbott Grow
Lon 900g: 249.000 đ
Abbott Grow trải qua khá nhiều lần cải tiến với công thức hiện tại đã tăng thêm khoảng 20% Canxi

Theo bảng thành phần của Abbott Grow thì sản phẩm rất giàu Canxi, Vitamin D và Phốt Pho. Trong đó, tỉ lệ Canxi/Phốt Pho sẽ được cân đối theo những khuyến nghị quan trọng của Hoa Kỳ và tỉ lệ Canxi/Vitamin D sẽ được tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, Protein trong Abbott Grow rất giàu Lysin, có thể hỗ trợ hấp thụ Canxi, giúp xương được chắc khỏe và bé phát triển tốt về chiều cao. Mặt khác, sản phẩm bổ sung cho cơ thể Taurin, DHA, Kẽm, Sắt, Đồng và I Ốt, giúp phát triển thị giác và não bộ.

Abbott Grow cũng bổ sung thêm chất xơ (FOS và Inulin) để hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh. Và những chất chống oxy hóa như Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A – giúp sức đề kháng được tăng cường.

#08

Vitagrow – sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 đến 3 tuổi được khuyên dùng

Vitagrow là loại sữa đầu tiên ở Việt Nam bổ sung thành công MK7 (Vitamin K2) – thành phần giúp chiều cao của bé được tăng trưởng tối đa. Đồng thời, đóng vai trò như một chất vận chuyển, tập trung đưa Canxi từ máu vào bên trong xương, giúp phát triển hiệu quả chiều dài của xương.

Theo các nghiên cứu, trẻ em có thể sẽ hấp thu khoảng 75% hàm lượng Canxi qua chế độ dinh dưỡng mỗi ngày nhưng để thực hiện tốt điều đó cần có MK7. Bên cạnh đó, MK7 đã được khoa học chứng minh là làm cho xương tăng Collagen để giúp lớp sụn tiếp hợp tại những đầu đốt xương có thể phát triển dài và nhanh hơn để bé phát triển chiều cao tối đa.

8
Vitagrow chứa MK7 (Vitamin K2) - thành phần giúp chiều cao của bé được tăng trưởng tối đa
Vitagrow
Lon 900g: 350.000 đ
Vitagrow chứa MK7 (Vitamin K2) - thành phần giúp chiều cao của bé được tăng trưởng tối đa

Vitagrow rất giàu Canxi nên mỗi ngày bé chỉ cần dung nạp 400 đến 500ml sữa là đã cung cấp đầy đủ nhu cầu về Canxi cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm có tỉ lệ Canxi/Phospho hợp lí nên khi kết hợp với Vitamin D sẽ tối ưu được quá trình chuyển hóa Phosphat và Canxi trong hình thành, phát triển răng và xương.

Trong Vitagrow có chứa ARA và DHA. Đây là các Acid béo Omega 3 và được dùng nhiều nhất cho não (30% Lipid bên trong chất xám của bộ não là DHA). Cụ thể, 100mg sản phẩm sẽ cung cấp 25mg ARA và DHA, giúp não bộ hoàn thiện, bé thông minh hơn và tăng cường được khả năng khám phá, học hỏi.

Ngoài ra, Vitagrow còn có một thành phần đóng vai trò hỗ trợ những tế bào miễn dịch phát triển, giúp sự sản sinh ở các kháng thể được tăng cường và cải thiện khả năng miễn dịch ở đường tiêu hóa là Nuceotides. Song song đó, có thêm chất xơ tự nhiên là FOS, góp phần giúp cho hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh.

#09

Aptamil – sản phẩm được nhiều thị trường lớn trên thế giới ưa chuộng

Aptamil là một trong những loại sữa giúp tăng trưởng chiều cao cho bé từ 0, 1 – 3 tuổi được sản xuất theo công thức nổi tiếng từ Danone. Với xuất xứ từ Úc, sản phẩm được nhiều thị trường lớn trên thế giới ưa chuộng như Anh, Đức, New Zealand,….

Cụ thể, Aptamil áp dụng công thức Pronutra (+™) độc quyền, giúp cung cấp đầy đủ và cân đối hệ dinh dưỡng với hàm lượng đã được tính toán rất kĩ lưỡng. Nhằm phù hợp nhất với nhu cầu về dinh dưỡng và giúp bé hấp thu dinh dưỡng được toàn diện.

Aptamil giúp bé phát triển vượt trội và nhanh chóng đạt chuẩn về cân nặng và chiều cao. Bởi trong sản phẩm có hàm lượng Vitamin D3 và Canxi cao, kết hợp bổ sung thêm Sắt với hàm lượng phù hợp đã giúp quá trình xương hấp thụ Canxi được kích thích, giúp bé có hệ xương chắc khỏe và phát triển tối đa chiều cao.

Ngoài ra, trong Aptamil có chứa những chuổi Axit béo LCPs có từ những nhóm Omega 3 và 6. Giúp thị giác và trí não của bé phát triển, tạo tiền đề về nhận thức và thúc đẩy các giác gian của con từ những năm đầu đời.

9
Aptamil giúp bé phát triển vượt trội và nhanh chóng đạt chuẩn về cân nặng và chiều cao
Aptamil
Lon 900g: 880.000 đ
Aptamil giúp bé phát triển vượt trội và nhanh chóng đạt chuẩn về cân nặng và chiều cao

Aptamil bổ sung cho cơ thể bé Nucleotides. Đây là một dưỡng chất quan trọng tham gia vào các quá trình vận hành khác nhau của cơ thể và ảnh hưởng khá nhiều đến sự phát triển của bé trong tương lai.

Khi bổ sung Nucleotides và biết cách kết hợp bổ sung thêm đầy đủ các Vitamin cần thiết cho cơ thể sẽ góp phần rất lớn để kháng thể tự nhiên của bé được tăng cường. Đồng thời, hỗ trợ hệ thống miễn dịch phát triển, giảm bớt những vi khuẩn có hại và bảo vệ bé luôn được khỏe mạnh.

Aptamil bổ sung cho cơ thể Probiotics – tổ hợp men vi sinh giúp sự phát triển của những vi sinh bên trong dạ dày được kích thích và rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Với tỉ là GOS/FOS là 9/1, sản phẩm giúp quá trình tiêu hóa được hỗ trợ và hấp thụ dinh dưỡng được diễn ra thuận lợi nhất.

Khi dùng Aptamil, bé có thể giảm được nguy cơ bị tiêu chảy, táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm không chứa Gluten – thành phần gây khó tiêu và tiêu chảy nên có thể giúp giải quyết một cách triệt để nhất tình trạng đầy bụng, đau bụng hoặc chướng bụng sau mỗi lần bé uống sữa.

#10

Dielac Grow – sản phẩm giúp phát triển toàn diện và tăng chiều cao hiệu quả

Dielac Grow được biết đến là một loại sữa giúp phát triển toàn diện và tăng chiều cao hiệu quả cho bé từ 2 đến 10 tuổi nên khi con của bạn trong giai đoạn 1 – 3 tuổi sẽ rất thích hợp để sử dụng. Hiện tại, sản phẩm được sản xuất tại hãng sữa hàng đầu ở Việt Nam – Vinamilk.

Nguyên liệu sản xuất Dielac Grow đều là loại cao cấp và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thụy Điển, New Zealand,…. Sau đó, chế biến với dây chuyền khép kín và đóng gói tự động, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn về thực phẩm và chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Trong 100 gram Dielac Grow, bé sẽ được bổ sung 415lu Vitamin D3 và 810mg Canxi. Nghĩa là cao hơn nhiều lần những sản phẩm khác bởi công thức của sữa có thêm gấp đôi Vitamin D3 và 30% Canxi. Giúp khả năng hấp tu Canxi thông qua thành ruột tăng và gắn kết được tối Canxi vào xương.

Dielac Grow tạo điều kiện lí tưởng để bé phát triển vượt trội về chiều cao và giải quyết tốt tình trạng còi xương, xương mềm, quấy khóc. Đồng thời, giúp bé tăng cân hiệu quả và nhanh chóng khi trong 100 gram sản phẩm có khoảng 17 gram Protein cùng hệ dinh dưỡng có các khoáng chất và Vitamin thiết yếu cho bé phát triển.

10
Dielac Grow tạo điều kiện lí tưởng để bé phát triển vượt trội về chiều cao và giải quyết tốt tình trạng còi xương
Dielac Grow
Lon 850g: 320.000 đ
Dielac Grow tạo điều kiện lí tưởng để bé phát triển vượt trội về chiều cao và giải quyết tốt tình trạng còi xương

Dielac Grow giàu Axit Linoleic, DHA, Taurine, Axit Alpha Linolenic và Choline. Đây đều là các dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thị giác và não bộ của bé, giúp chức năng ghi nhớ được tăng cường và hệ thần kinh duy trì hoạt động.

Dielac Grow dùng chất béo dạng chuỗi trung bình nên tiêu hóa & hấp thụ đều dễ dàng, không cần thông qua quá trình là nhũ tương hóa cùng mật & thủy phần với men tụy – cực kì tốt đối với sức khỏe của bé. Giúp cải thiện rõ rệt cân nặng, giải quyết vấn đề lười ăn, chậm tiêu hóa, biếng ăn,….

Dielac Grow kết hợp Bifidobacterium và chất xơ FOS, BB – 12TM độc đáo, giúp hệ tiêu hóa luôn được khỏe mạnh và cải thiện hiệu quả tình trạng báo bón ở bé. Song song đó, làm cho khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng và sức đề kháng được tăng cường.

Ngoài ra, Dielac Grow còn phòng ngừa được những bệnh về nhiễm trùng đường ruột. Đặc biệt, sản phẩm được nghiên cứu dựa theo thể trạng và nhu cầu về dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam nên bé dễ hấp thu và cho hiệu quả cao chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Top 10 sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 – 3 tuổi reviews tốt nhất 2021 rất đáng để cân nhắc bổ sung cho con của bạn trong những năm đầu đời. Hi vọng qua bài viết, TopAZ Review đã phần nào giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra các quyết định phù hợp với nhu cầu và “túi tiền”. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm đừng quên lựa chọn nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém được khuyên dùng

Sữa dành cho bé có hệ tiêu hóa kém được nhiều phụ huynh tìm kiếm và chọn mua cho con...

Top 5 Bột gạo sữa cho bé ăn dặm tốt nhất, đủ dinh dưỡng

Bột gạo sữa cho bé ăn dặm không chỉ giúp cung cấp các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho...

sữa tăng cân cho bé 1 - 3 tuổi

Top 10 Sữa tăng cân cho bé 1-3 tuổi được review tốt

Bổ sung sữa tăng cân cho bé 1 - 3 tuổi vào chế độ ăn uống là rất cần thiết...