5/5 - (2 bình chọn)

Top 5 loại Sữa Tốt Cho Bà Bầu Giúp mẹ & bé khoẻ mạnh

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sữa bà bầu Anmum Materna
2Sữa Similac Mom
3Sữa bà bầu Morinaga
4Sữa Meiji Mama Milk
5Sữa bà bầu Matilia
TOP 5 sữa bà bầu an toàn giúp mẹ khỏe bé phát triển tốt nhất [Xem chi tiết]

Sữa bà bầu là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp người mẹ hấp thụ những hoạt chất cần thiết cho sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi. Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại sữa khác nhau từ nội địa cho đến ngoại nhập. Vì thế việc lựa chọn tương đối khó khăn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy tham khảo ngay 5 gợi ý sau đây.

TOP 5 sữa bà bầu an toàn giúp mẹ khỏe bé phát triển tốt nhất

Dinh dưỡng trong thời gian mang thai được xem là một trong những vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm. Tuy nhiên, việc bổ sung dinh dưỡng qua các loại thức ăn hằng ngày đôi khi vẫn chưa đủ. Vì thế, dùng thêm các loại sữa bầu giúp hỗ trợ cung cấp các hoạt chất cần thiết cho sức khỏe của người mẹ và sự phát triển của thai nhi là vô cùng cần thiết.

sữa bà bầu
Bà bầu nên chọn các hãng sữa có danh tiếng và uy tín lâu năm trên thị trường để đảm bảo chất lượng.

Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, lựa chọn sữa cho mẹ bầu trong thời gian này cần lưu ý đến hàm lượng dinh dưỡng dinh dưỡng hợp lý. Sữa nên chứa Sắt và Axit Folic (Vitamin B9), Omega-3, Omega-6, DHA, ARA,… Đồng thời, bạn nên chọn loại sữa mát để tốt cho hệ tiêu hóa và có khả năng chống táo bón một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn các hãng sữa có danh tiếng và uy tín lâu năm trên thị trường. Đặc biệt, lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua hàng nhằm hạn chế tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Sau đây sẽ là gợi ý cho bạn 5 sản phẩm sữa cho bà bầu hiện đang được nhiều người đánh giá cao trên thị trường.

#01

Sữa bà bầu Anmum Materna

Sữa bà bầu Anmum Materna là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Fonterra đến từ Newzealand. Đây là dòng sữa bột được sản xuất với công thức dinh dưỡng giúp hỗ trợ bổ sung cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cả thai nhi. Hiện tại, sản phẩm này đang có mặt trên 140 quốc gia khác nhau và ngày càng nhận được những đánh giá cao cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng.

1
Sữa Anmum Materna được khuyên dùng cho những mẹ bầu đặc biệt là khi bắt đầu từ giai đoạn 20 tuần tuổi.
Anmum Materna
Lon 800g: 399.000 đ
Sữa Anmum Materna được khuyên dùng cho những mẹ bầu đặc biệt là khi bắt đầu từ giai đoạn 20 tuần tuổi.

Theo đó, Anmum Materna có hương vị thơm ngon và dễ uống. Sử dụng sản phẩm này có thể giúp cơ thể bạn hấp thụ đầy đủ các hoạt chất dinh dưỡng bao gồm 5 nhóm dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển của thai nhi như protein, chất béo, carbohydrate, vitamin, cùng với 28 dưỡng chất khác nhau. Đây cũng chính là một trong những lợi thế khiến sữa ngày càng được nhiều mẹ tin dùng hiện nay.

Anmum Materna được khuyên dùng cho những mẹ bầu đặc biệt là khi bắt đầu từ giai đoạn 20 tuần tuổi. Bởi nó có thể hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện trong giai đoạn vàng để bé phát triển trí não và hình thành cơ quan một cách hoàn thiện nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bổ sung Canxi, DHA, Sắt và Axit Folic mà mẹ bầu không thể bổ sung qua chế độ ăn uống thông thường.

Ưu điểm của sản phẩm Sữa bà bầu Anmum Materna:

  • Sữa cung cấp dồi giàu hàm lượng Canxi giúp xương và răng thai nhi chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ mẹ bầu giảm đau lưng và chuột rút khi mang thai.
  • Bổ sung Sữa bà bầu Anmum Materna trong thời gian mang thai còn có tác dụng kích thích sữa mẹ về nhiều hơn và tăng chất lượng và số lượng sữa mẹ hoàn toàn tự nhiên với những dưỡng chất quan trọng có trong sữa như DHA, Canxi, Protein, Choline,…
  • Được đánh giá là sản phẩm có mùi vị đa dạng, thơm ngon, dễ uống, giúp mẹ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Sữa có 2 hương vị dễ uống cho mẹ bao gồm vị sô-cô-la và vani.
  • Sản phẩm được chứng minh về chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu và được các bác sĩ chuyên khoa y tế khuyên dùng.
  • Có tác dụng trong việc ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu, thiếu sắt cho mẹ bầu. Đồng thời, làm giảm đau lưng, chuột rút và mệt mỏi khi mang thai, giảm táo bón, buồn nôn hiệu quả.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Hãng sữa Fonterra – New ZeaLand.
  • Loại sản phẩm : Sữa bột
  • Hương vị: Vani, Sô cô la
  • Quy cách : Hộp 400g, Hộp 800g
#02

Sữa Similac Mom

Sữa bà bầu Similac Mom là sản phẩm hàng đầu đến từ tập đoàn Abbott Nutrition của Mỹ. Đây là một thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế với các nghiên cứu chuyên sâu nhằm mang đến các sản phẩm tốt nhất để chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người. Với hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao nên luôn được các bà bầu và các chuyên gia trên thế giới tin dùng.

2
Sữa bà bầu Similac Mom luôn được các bà bầu và các chuyên gia trên thế giới tin dùng.
Similac Mom
Lon 900g: 399.000 đ
Sữa bà bầu Similac Mom luôn được các bà bầu và các chuyên gia trên thế giới tin dùng.

Similac Mom được biết đến là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm được sản xuất tại quốc đảo Singapore, đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho cả mẹ và thai nhi. Mức độ an toàn của các thành phần trong sữa đã được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm tra và công nhận, vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Chất lượng sản phẩm còn luôn được kiểm định an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ thông qua Liên minh châu Âu EU trước khi đến tay người tiêu dùng. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, được nghiên cứu và chọn lọc bởi các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng cần thiết và hỗ trợ thai nhi phát triển một cách tốt nhất.

Ưu điểm của Sữa bà bầu Similac Mom:

  • Sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cùng hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng cho bà bầu.
  • Hương vị nhẹ nhàng, phù hợp giúp kích thích vị giác của mẹ đang mang thai, không gây ngán.
  • Thành phần trong sản phẩm có chứa hệ dưỡng chất IQ bao gồm DHA, Choline, Acid Folic và sắt thúc đẩy hình thành não bộ thai nhi. Đồng thời, nó còn hỗ trợ làm giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh, ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kỳ.
  • Sản phẩm có 2 vị socola và vani để các mẹ lựa chọn. Mỗi dưỡng chất trong sữa đều kết hợp với nhau theo tỷ lệ khoa học để mang đến cho bạn sức khỏe ổn định nhất.
  • Thành phần được chiết xuất từ các hoạt chất lành tính, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không tác dụng phụ đảm bảo an toàn cho cơ thể của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Sữa cho bà mẹ mang thai và cho con bú similac Mom
  • Thương hiệu: ABBOTT
  • Xuất xứ sản phẩm/ Sản xuất tại: Singapore
  • Trọng lượng sản phẩm: 0.9kg
  • Độ tuổi phù hợp: Phụ nữ có thai và cho con bú
#03

Sữa bà bầu Morinaga

Morinaga là dòng sữa bà bầu đến từ Nhật Bản được sản xuất bởi tập đoàn Morinaga Milk Industry với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Vì thế, cái tên này luôn nằm trong danh sách các hãng cung cấp sữa dẫn đầu trong thị trường Nhật Bản và được nhiều nước trên thế giới tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Tại nhà máy sản xuất, quy trình được tiến hành chuyên nghiệp và hiện đại với quy mô 13 nhà máy, 30 chi nhánh và đội ngũ nhân viên làm việc tại đây ước tính lên đến 3000 người, tất cả đều được đào tạo lành nghề và có trình độ chuyên môn cao. Đây cũng chính là lý do khiến cho các dòng sữa đến từ thương hiệu này luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

3
Sữa bầu Morinaga có vị ngọt, tính mát và còn phát huy công dụng trong việc an thần, ngủ ngon,...
Morinaga
12 gói x 18g: 309.000 đ
Sữa bầu Morinaga có vị ngọt, tính mát và còn phát huy công dụng trong việc an thần, ngủ ngon,...

Trong đó, Morinaga là dòng sữa bà bầu được nhiều người sử dụng đánh giá cao vì chất lượng tốt và có thể cung cấp được hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết ở bà bầu. Tuy nhiên, vì là dòng sữa xách tay từ Nhật Bản nên giá của sản phẩm có thể cao hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm có thể sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm của sữa bà bầu Morinaga:

  • Loại sữa này được sản xuất với 3 hương vị khác nhau giúp các mẹ bầu có thể dễ dàng lựa chọn hương vị phù hợp. Trong đó, màu xanh là vị trà xanh, vàng là vị sữa chua và màu nâu là vị bánh quy.
  • Một số hoạt chất được cung cấp trong sữa có thể kể đến như canxi, sắt, magie, calo, DHA, axit folic cùng các loại vitamin,… Chúng không chỉ có tác dụng trong việc đảm bảo sức khỏe cho người mẹ mà còn giúp thai nhi phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện nhất.
  • Sữa có vị ngọt, tính mát và còn phát huy công dụng trong việc an thần, ngủ ngon, ngăn ngừa được một số triệu chứng thường gặp trong quá trình mang thai như: đầy bụng, táo bón, khó tiêu, buồn nôn,…
  • Sữa cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ như không gây tăng cân nên các mẹ bầu có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Chủ yếu phần chất béo chỉ tập trung cung cấp năng lượng cho thai nhi.
  • Sữa hoàn toàn lành tính và trong quá trình sử dụng không gây kích ứng, hàm lượng đường trong sữa thấp nên có thể phòng ngừa được nguy cơ gây bệnh tiểu đường thai kỳ.

Nhiều mẹ bầu đã sử dụng và cho rằng sữa bầu Morinaga chính là một lựa chọn hoàn hảo. Tận hưởng ly sữa thơm ngon ngày giúp cung cấp năng lượng vượt trội và đầy đủ các hoạt chất cần thiết. Sữa sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Morinaga
#04

Sữa Meiji Mama Milk

Sữa bà bầu Meiji Mama Milk là sản phẩm sữa đến từ thương hiệu Meiji nổi tiếng về uy tín và chất lượng Nhật Bản. Ra đời vào năm 1917 tại thành phố Odawara (Nhật Bản). Với kinh nghiệm hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng, thương hiệu đã sở hữu hơn 4.000 mặt hàng thực phẩm và hiện đang được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

4
Meiji Mama Milk là sản phẩm sữa đến từ thương hiệu Meiji nổi tiếng về uy tín và chất lượng Nhật Bản.
Meiji Mama Milk
Lon 350g: 176.000 đ
Meiji Mama Milk là sản phẩm sữa đến từ thương hiệu Meiji nổi tiếng về uy tín và chất lượng Nhật Bản.

Hiện tại, Meiji Mama Milk đang trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu cùng đánh giá cao tại Nhật Bản nói riêng và hầu hết các quốc gia trên thế giới nói chung. Trong năm 2019, sản phẩm này được đánh giá là một trong 10 loại sữa dành cho bà bầu được tin dùng. Vì thế, nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Ở nước ta, Meiji Merry Mama đang được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần sóng thần Hà Nội và được bán rộng rãi nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Thành phần dưỡng chất, các vitamin và khoáng chất cần thiết trong sữa giúp hỗ trợ trong việc tăng cường sức khỏe và giúp thai nhi hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển.

Ưu điểm của sản phẩm sữa bà bầu Meiji Mama Milk:

  • Sản phẩm có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của mẹ bầu được tốt hơn với các thành phần tiêu biểu như: protein, axit folic, carbohydrate, canxi, sắt, DHA cùng 13 loại vitamin khác nhau.
  • Được các mẹ nhận xét có tính mát, vị nhạt, hàm lượng chất xơ cao giúp ngăn ngừa táo bón, đầy bụng, buồn nôn.
  • Thành phần lành tính, hoàn toàn không chứa các hoạt chất gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Hương vị vani thơm ngon còn kích thích vị giác của các mẹ bầu khi uống.
  • Dinh dưỡng đầy đủ, hấp thu vào thai nhi nhiều vì thế các mẹ bầu không sợ bị lên cân. Đồng thời, sữa còn bổ sung thêm lợi khuẩn ruột giúp mẹ giảm táo bón, tăng cường sức khỏe.
  • Để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho thai kỳ, mẹ cần uống 3 ly sữa mỗi ngày để giúp bổ sung 20 – 30% lượng dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của FAO/WHO.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Sữa dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú Meiji Mama Milk
  • Thương hiệu: Meiji (Nhật Bản)
  • Sản xuất tại: Đan Mạch
  • Trọng lượng: 350g
  • Giá tham khảo: Sữa bà bầu Meiji Mama Milk có giá thị trường khoảng 220 nghìn đồng/ lon 350g.
#05

Sữa bà bầu Matilia

Matilia là loại sữa bầu được thiết kế theo dạng chai giúp các mẹ có thể sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sản phẩm này được chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối bởi công ty Laboratoire France Bébé Nutrition tại Pháp. Đây là một trong những hãng uy tín với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực chế biến sữa thanh sạch có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn cho mẹ và bé.

5
Sữa bầu Matilia được chiết xuất lành tính, không có chất bảo quản và chất độc hại nên mẹ bầu có thể an tâm sử dụng.
Matilia
Lốc 4 chai x 200ml: 300.000 đ
Sữa bầu Matilia được chiết xuất lành tính, không có chất bảo quản và chất độc hại nên mẹ bầu có thể an tâm sử dụng.

Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, Matilia được áp dụng công nghệ lên men vô trùng UHT, đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt IFS, ISO. Tất cả đều đã được Bộ Y Tế Châu Âu và Việt Nam chứng nhận về mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mẹ bầu bị ốm nghén trong quá trình mang thai.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng ốm nghén, mệt mỏi, chán ăn thì sữa bầu Matilia chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, sữa còn được cho là rất dễ uống và có tác dụng trong việc cung cấp năng lượng để cải thiện sức khỏe cũng như bổ sung được nguồn năng lượng cần thiết giúp cho thai nhi có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Ưu điểm của sữa bà bầu Matilia:

  • Thành phần sữa bổ sung đầy đủ các hoạt chất như Omega 3 (DHA/ EPA), Axit Folic, Vitamin B12, Canxi, axit béo thiết yếu, Vitamin D, Magie, sắt,… Các chất dinh dưỡng chủ yếu tập trung vào sự phát triển của thai nhi về cả thể chất lẫn trí não.
  • Sản phẩm sữa bầu này không làm mẹ tăng cân nhiều. Thành phần được chiết xuất lành tính, không có chất bảo quản và chất độc hại nên mẹ bầu có thể an tâm sử dụng.
  • Sữa có vị thơm, dễ uống, có hai mùi để mẹ lựa chọn: vị vani và socola,…
  • Vỏ sữa được thiết kế bằng nhựa an toàn không BPA, bạn có thể sử dụng khi đi ra ngoài hay đi làm hàng ngày, uống nóng hoặc lạnh đều phù hợp.
  • Đây là sản phẩm sữa uống theo công thức. Vì thế đối với mẹ bầu không thích ngọt thì cần phải chia nhỏ hoặc pha loãng lượng sữa.

Thông tin sản phẩm:

  • Tên đầy đủ: Sữa bà bầu Matilia Grossesse
  • Thương hiệu: Laboratoire France BéBé Nutrition
  • Xuất xứ: Pháp
  • Quy cách đóng gói: dạng 4 chai nhựa không sử dụng chất liệu BPA độc hại

Trên đây là gợi ý về TOP 5 sữa bà bầu an toàn giúp mẹ khỏe bé phát triển tốt nhất. Hy vọng TopAZ Review đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Việc bổ sung dinh dưỡng trong thời gian này là rất quan trọng nên bạn nên chú trọng trong việc lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Bột ăn dặm cho bé từ 4-6 tháng tuổi tốt nhất

Bột ăn dặm cho bé 4, 5, 6 tháng tuổi giúp bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng để trẻ làm...

Kem dưỡng da cho mẹ sau sinh

TOP 5 Kem Dưỡng Da Cho Mẹ Sau Sinh tự nhiên an toàn

Làn da sau sinh của các chị em thường gặp phải rất nhiều vấn đề như bị sạm nám, thô...

bình ủ cháo cho bé

Top 10 loại Bình Ủ Cháo Cho Bé tốt nhất các mẹ nên mua

Bình ủ cháo là dụng cụ hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu. Trên...

TOP 5 Loại Bột Yến Mạch Cho Bé 6 – 8 Tháng Ăn Dặm Tốt Nhất

Bột yến mạch cho bé 6 - 8 tháng ăn dặm hỗ trợ cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng...

TOP 10 Loại Đai Địu Em Bé Sơ Sinh Đẹp, Giá Rẻ Reviews Tốt Nhất

Đai địu em bé sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm sóc...

Top 10 loại nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt nhất

Nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé giúp kiểm tra được chính xác nhiệt độ của nước để tránh...