4.7/5 - (84 bình chọn)

TOP 5 Loại Tấm Nhựa Mica Acrylic Tốt Nhất Thị Trương Hiện Nay

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Ngành Xây Dựng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Mica ChoChen [tính dẻo kết dính cao, màu sắc đa dạng]
2Mica SH [tính dẻo tốt, chịu được khí hậu khắc nghiệt]
3Mica FS [nhiều đặc tính ưu việt, “tuổi thọ” cao]
4Tấm nhựa Mica Acrylic chất lượng – Mica GB BOND [nên lựa chọn]
5Tấm nhựa Mica Acrylic Thái Lan – Mica MODEN GLAS [độ bền cao]
Review 5 tấm nhựa Mica Acrylic chính hãng, chất lượng nên mua [Xem chi tiết]

Tấm nhựa Mica Acrylic được nhập chính hãng từ Malaysia và Đài Loan nên có chất lượng tốt, độ bền cao và sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khác. Thường được sử dụng làm vật liệu trong các công trình xây dựng hoặc ứng dụng trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo và giải trí.

Review 5 tấm nhựa Mica Acrylic chính hãng, chất lượng nên mua

Hiện nay, trên thị trường có 5 tấm nhựa Mica Acrylic chính hãng, chất lượng nên mua là Mica ChoChen, Mica SH, Mica FS, Mica GB BOND và Mica MODEN GLAS. Mỗi sản phẩm sẽ sở hữu những đặc tính và ưu điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và “điều kiện tài chính” của mọi cá nhân và gia đình.

#01

Mica ChoChen [tính dẻo kết dính cao, màu sắc đa dạng]

Mica ChoChen được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với thời gian bảo hành chính hãng lên đến 20 năm. Hiện tại, rất được ưa chuộng tại Việt Nam và được sử dụng làm bảng hiệu, hồ cá, hộp đèn LED, trang trí nội thất,….

tấm nhựa mica acrylic
Mica ChoChen được sử dụng làm bảng hiệu, hồ cá, hộp đèn LED, trang trí nội thất,…

Ưu điểm của Mica ChoChen là chất lượng tốt và tính dẻo kết dính cao. Ngoài ra, còn được đánh giá cao về độ bền, độ sáng và màu sắc đa dạng (đỏ, hồng, xanh lá, tím, đen, trắng sữa,….). Đem đến cho công trình sự sang trọng và tinh tế riêng.

Mica ChoChen được làm từ tấm Acrylic đúc và được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. Trọng lượng nhẹ với kích thước 2050cm x 3050cm, độ dày 2mm – 50mm và có khả năng định hình, chống thời tiết nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và thi công.

Giá tham khảo: 543.000 VND

#02

Mica SH [tính dẻo tốt, chịu được khí hậu khắc nghiệt]

Mica SH được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Đây là một tấm nhựa Mica Acrylic có chất lượng tốt và bền bỉ nên không dễ hư hỏng và sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mà không cần sửa chữa, thay mới.

Mica SH có nhiều kích thước với độ dày mỏng khác nhau. Ngoài ra, màu sắc rất đa dạng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với công trình và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn như tím, trắng, vàng, hồng, xanh lá, đỏ,….

tấm nhựa mica acrylic
Mica SH có chất lượng tốt và bền bỉ, không dễ hư hỏng và sử dụng được trong một khoảng thời gian dài

Mica SH được chia ra làm 3 dạng là trong, đục và trong mờ với hệ số khúc xạ là 1,49 và độ truyền sáng 93%. Bên cạnh đó, có bộ bền nén và uốn phá vỡ 760 – 1260 kg/cm2, suất uốn 30000 kg/cm2 và giới hạn kéo dài 4,5%.

Mica SH thuộc nhóm sản phẩm cao cấp với những điểm mạnh như tỉ lệ xuyên sáng 93%, không bị ảnh hưởng khi hóa chất tác động, tính dẻo tốt với khả năng uốn cong gọn. Đồng thời, chịu được khí hậu khắc nghiệt tại một số tỉnh/thành phố của Việt Nam.

Giá tham khảo: 530.000 VND

#03

Mica FS [nhiều đặc tính ưu việt, “tuổi thọ” cao]

Mica FS thuộc thương hiệu Fusheng – chuyên sản xuất tấm nhựa Mica Acrylic tại Đài Loan từ năm 1987. Sản phẩm có chất lượng tốt và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, phục vụ những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Mica FS được bảo hành 5 năm và được đánh giá cao về độ bền, độ kết dính, độ dày và khả năng chịu tác động từ thời tiết. Ngoài ra, sản phẩm được làm trên dây truyền công nghệ hiện đại nên sở hữu rất nhiều đặc tính ưu việt khác.

tấm nhựa mica acrylic
Mica FS được đánh giá cao về độ bền, độ kết dính, độ dày và khả năng chịu tác động từ thời tiết

Bảng màu của Mica FS rất đa dạng với xanh dương, đen, trắng, cam, đỏ, vàng, trắng, tím, hồng, xám,…. Tất cả đều sở hữu tính phản quang tốt nên không chỉ phù hợp với các công trình xây dựng mà còn được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo và giải trí.

Mica FS có nhiều kích thước khác nhau với độ dày mỏng riêng biệt nên có thể đáp ứng được yêu cầu của mọi công trình và đem đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm có “tuổi thọ” khá cao nên sử dụng được trong một khoảng thời gian tương đối dài.

Giá tham khảo: 466.000 VND

#04

Tấm nhựa Mica Acrylic chất lượng – Mica GB BOND [nên lựa chọn]

Mica GB BOND được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, thuộc nhóm sản phẩm có phân khúc chất lượng và giá tốt. Được bảo hành chính hãng trong 5 năm và được sử dụng nhiều trong các công trình tại Việt Nam.

Đặc tính nổi bật của Mica GB BOND là trong suốt, độ dẻo và độ bền cao, uốn cong tốt, chịu được điều kiện thời tiết đặc trưng của các tỉnh/thành phố,…. Màu sắc thì đa dạng với độ phổ biến cao như đen, trắng, vàng, đỏ, xanh dương, tím, xanh lá,….

tấm nhựa mica acrylic
Đặc tính nổi bật của Mica GB BOND là trong suốt, độ dẻo và độ bền cao, uốn cong tốt,…

Mica GB BOND rõ ràng giống như thủy tinh, nhưng nhẹ và mạnh hơn. Ngoài ra, có tính đàn hồi tốt và không dễ mọc rêu, không khó khăn khi thi công hình khói, kháng vi khuẩn và vi trùng nên nếu dùng để lưu trữ thực phẩm sẽ không bị ôi thiu.

Mica GB BOND có khả năng chống ánh sáng mặt trời, bởi bản chất của Mica Acrylic là không hấp thụ ánh sáng trực tiếp. Bên cạnh đó, bền hơn kính gấp 17 lần và có thể thuận lợi làm sạch bụi bẩn trên bề mặt bằng khăn lau hoặc vải mềm.

Mica GB BOND có rất nhiều kích thước khác nhau như 122cm x 244cm, 100cm x 200cm, 122cm x 610cm,… với độ dày dao động từ 1,5mm đến 25mm. Đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với mức chi phí hợp lí và không cao hơn thị trường chung.

Giá tham khảo: 350.000 VND

#05

Tấm nhựa Mica Acrylic Thái Lan – Mica MODEN GLAS [độ bền cao]

Mica MODEN GLAS do Công ty Thai Poly Public Company Limited (TPA) tại Thái Lan sản xuất. Gồm 5 loại là đúc, lớp thường, lớp đặc biệt, dày và nhiều lớp hình lục giác, phẳng – đáp ứng được mọi mục đích sử dụng từ khách hàng.

Mica MODEN GLAS
Mica MODEN GLAS do Công ty Thai Poly Public Company Limited (TPA) tại Thái Lan sản xuất

Mica MODEN GLAS thường được dùng làm bảng hiệu, LED LPG, in màu, đĩa lớn,…. Ưu điểm của sản phẩm là tính linh hoạt cao khi có thể gấp, cắt và tạo hình dễ dàng; trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và không khó để lắp đặt, thi công.

Mica MODEN GLAS chịu được va đập tốt và độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài mà không bị hư hỏng hoặc cần phải thay mới. Trong quá trình dùng, không sản sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Giá tham khảo: đang cập nhật

Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về top 5 tấm nhựa Mica Acrylic chính hãng, chất lượng, tốt nhất thị trường hiện nay nên mua. Hi vọng với những chia sẻ của TopAZ Review, bạn sẽ có được cơ sở để ra các lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu, sở thích và “điều kiện tài chính”, giúp công trình của mình được hoàn hảo và trọn vẹn.


Để mua các loại tấm nhựa Mica chính hãng với giá tốt nhất, quý bạn đọc có thể liên hê với Hưng Phú Gia Group – Đây là đại lý cung cấp các loại tấm Mica uy tín lớn nhất tại TPHCM.

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

  • Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, p.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Điện thoại: (08) 62964592 – Di Động: 0979 11 66 88
  • Email: hungphugia270b@gmail.com
  • Website: hungphugiagroup.vn

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 5 Van Công Nghiệp Hàn Quốc tốt nhất thị trường hiện nay

Các loại van công nghiệp Hàn Quốc đang chiếm thị phần lớn ở thị trường nước. Sản phẩm chất lượng,...

TOP 10 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate tốt nhất Nên Mua

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được sử dụng trong rất nhiều công trình tại Việt Nam. Bởi độ bền cao,...

TOP 3 Tấm Lợp Sinh Thái Tốt Nhất Nên Chọn Cho Công Trình

Tấm lợp sinh thái sở hữu những đặc điểm nổi bật như cách nhiệt tốt, không bị gỉ sét, trọng...

Loa treo quán cafe DB CS-503

5 Mẫu Loa Cho Quán CaFe tốt được lắp đặt nhiều nhất

Loa cho quán cafe là một thành phần không thể thiếu trong một quán cafe. Với yêu cầu ngày càng...