4.3/5 - (46 bình chọn)

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm: 8 sản phẩm tốt nhất

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Tẩy da chết tế bào gốc thực vật Cellkey-Scien White Peeling Gel
2Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm La Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin
3Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant
4Gel tẩy da chết hương táo Arrahan
5Gel tẩy da chết dành cho mặt chiết xuất cà phê Cocayhoala
6Tẩy da chết cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết cho mặt Cocoon
7Gel tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling
8Tẩy tế bào chết cho mặt Innisfree Green Barley Gommage Mask
Review 8 loại tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm được yêu thích hiện nay [Xem chi tiết]

Khi chọn tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành phần lành tính, có độ tẩy dịu nhẹ để tránh gây kích ứng hay làm tổn thương da. Lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên thay vì các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học cũng là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Review 8 loại tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm được yêu thích hiện nay

Tẩy tế bào chết là một chu trình không thể thiếu để loại bỏ các bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông và cần được thực hiện 2- 3 lần/ tuần. Với những người có da nhạy cảm, hãy thử một chút da vùng da tay, massage nhẹ nhàng để thử phản ứng của sản phẩm. Tham khảo ngay các loại tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm được đánh giá hiệu quả, lành tính, phù hợp nhất sau đây

#01

Tẩy da chết tế bào gốc thực vật Cellkey-Scien White Peeling Gel

Với những làn da quá nhạy cảm thì những dòng tẩy tế bào chết có thành phần tự nhiên luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Tẩy tế bào chết Cellkey-Scien White Peeling Gel có nguồn gốc thực vật chính là sản phẩm hướng đến những đối tượng này để tránh tối đa các nguy cơ kích ứng.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Cellkey-Scien White Peeling Gel là tẩy tế bào chết hóa học nhưng có nguồn gốc thực vật nên rất lành tính cho da nhạy cảm

Cellkey-Scien White Peeling Gel dùng có dạng gel trong suốt nhưng khả năng loại bỏ tế bào chết vẫn khá ổn. Sau khi massage trên da người dùng sẽ có cảm giác da nhẹ nhàng hơn hẳn, đặc biệt sau những ngày bạn cần phải trang điểm nhiều lớp hay phải đi ngoài đường suốt cả ngày.

Thành phần chính trong dòng tẩy tế bào chết do da nhạy cảm này chính là tế bào gốc thực vật chiết xuất từ bột gạo, trà xanh, cà chua.. Chiết xuất này giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng đồng thời kích thích được các tế bào tái tạo da hiệu quả.

Chiết xuất Niacinamide, Oryza Sativa từ đậu nành lên men, nước tinh khiết, cùng các enzym tự nhiên vừa có khả năng loại bỏ được các tế bào chết dịu nhẹ để làm sạch bề mặt da vừa giúp dưỡng ẩm và kích thích sản sinh Collagen để da mịn màng, khỏe từ sâu bên trong.

Một ưu điểm của Cellkey-Scien White Peeling Gel chính là chỉ lấy đi lượng da chết trên bề mặt da nên không làm bào mòn, không bắt nắng và vẫn giữ được sắc tố da bình thường. Bã nhờn và bụi bẩn được loại bỏ sạch giúp lỗ chân lông được thông thoáng, da trắng sáng, mềm mịn hơn.

Giá tham khảo: 285.000 VND

#02

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm La Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin

La Roche-Posay của Pháp vốn không còn là thương hiệu xa lạ với những người thường quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da an toàn. Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin là dòng tẩy tế bào chết dành riêng cho da nhạy cảm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin có chứa các hạt srcub siêu nhỏ, giúp loại bỏ da chết, bụi bẩn và bã nhờn tối ưu

Dù có dạng gel đặc nhưng nếu bạn để ý sẽ vẫn thấy có những hạt scrub li ti trong tuýp tẩy tế bào chết cho da mặt này. Chính nhờ những hạt scrub này đã giúp loại bỏ được tối ưu các bụi bẩn, bã nhờn ở dưới các lỗ chân chân lông để làn da sạch, khỏe nhất có thể.

Bột Polyetyl ​​và Titan là thành phần chính trong tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm  có khả năng thanh tẩy dịu nhẹ. Độ pH của sản phẩm cũng khá thấp, tương đương với da bình thường nhờ có sự góp mặt của Sodium Hydroxide nên cũng không lo lắng nhiều về tình trạng kích ứng.

Ngoài ra tẩy tế bào chết Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin còn chứa thành phần Butylene Glycol, Glycerin có thể cấp ẩm cho da ổn định. Vì vậy mà ngay sau khi vừa tẩy tế bào chết bạn sẽ không có cảm giác khô ráp da, ngược lại da còn mềm mại tươi sáng hơn hẳn.

Sản phẩm cũng được cam kết không chứa paraben và các thành phần gây kích ứng nên người có da nhạy cảm có thể yên tâm. Mặc dù có mức giá khá cao nhưng dòng tẩy tế bào chết này vẫn rất được ưa chuộng vì khả năng làm sạch da, điều tiết bã nhờn vô cùng ổn.

Giá tham khảo: 419.000 VND

#03

Tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Mặc dù da nhạy cảm có thể dễ bị châm chích nếu dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học nhưng nếu dùng đúng sản phẩm uy tín thì bạn không cần quá lo lắng. Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo này.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant giúp làm sạch và dưỡng da mềm mại, trắng sáng hơn

Với hàm lượng 1% BHA sản phẩm sẽ loại bỏ các tế bào chết còn bám sâu dưới lỗ chân lông nhưng lại không có cảm giác châm chích khó chịu. Đặc biệt những người có da dầu, da đang bị mụn do lỗ chân lông bít tắc càng nên dùng dòng tẩy tế bào chết Paula’s Choice này để cải thiện.

Những thành phần khác của sản phẩm như Betaglucan giúp cấp ẩm gấp 20 lần HA; Allantoin giúp làm dịu và giảm kích ứng cho da; White Willow Bark Extract được chiết xuất từ cây liễu trắng cũng được điều chế như một dạng BHA nhưng dịu nhẹ hơn, hỗ trợ cho người đang trị mụn.

Ngoài ra dòng tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm này còn chứa Camellia Sinensis Leaf Extract chiết xuất từ trà xanh giúp chống oxy hóa và dưỡng trắng cho da và Licorice Root được chiết xuất từ cam thảo cũng giúp làm mờ thâm mụn và dưỡng trắng rất hiệu quả.

Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion cũng không gây khô hay căng da, khả năng làm sạch được đánh giá rất ổn. Tuy nhiên sau một thời gian dùng nếu đã quen dần bạn có thể dùng các dòng 2% BHA để hỗ trợ công dụng dưỡng trắng, chống oxy hóa tốt hơn.

Giá tham khảo: 339.000 VND

#04

Gel tẩy da chết hương táo Arrahan

Với mức giá cực kỳ bình dân nhưng khả năng loại bỏ các tế bào chết lại cực ổn, Gel tẩy da chết hương táo Arrahan là sản phẩm rất phù hợp với học sinh, sinh viên để làm sạch da tối ưu hơn. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, êm dịu không gây khó chịu và cực thư giãn cho da.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Dù có mức giá bình dân nhưng Gel tẩy da chết hương táo Arrahan vẫn được đánh giá hiệu quả tốt trong việc làm sạch da

Arrahan Peeling Gel là dòng tẩy tế bào chết của thương hiệu Arrahan của Hàn Quốc khá nổi tiếng trong thị trường nội địa. Thành phần chính của sản phẩm chính là chiết xuất táo cùng hàm lượng collagen và các vitamin A, C  dồi dào đem đến rất nhiều lợi ích cho da.

Theo nhà sản xuất, công dụng chính của dòng tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm chính là loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và lớp sừng để làn da mềm mại, mịn màng hơn. Collagen và các vitamin cũng nuôi dưỡng và tái tạo lại cấu trúc để làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Sử dụng Arrahan Peeling Gel thường xuyên còn giúp cải thiện sắc tố da, cực kỳ phù hợp với người có làn da xỉn màu, thâm sạm. Các tinh chất trong loại tẩy tế bào chết này sẽ thẩm thấu giúp da được đàn hồi, tươi trẻ và đẩy lùi nhanh các dấu hiệu của tuổi tác sau mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 91.000 VND

#05

Gel tẩy da chết dành cho mặt chiết xuất cà phê Cocayhoala

Gel Cocayhoala chiết xuất cà phê được sản xuất tại Việt Nam chính là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho da nhạy cảm mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên và được thiết kế cực kỳ phù hợp để không gây kích ứng hay khó chịu cho làn da.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Tẩy da chết Cocayhoala vừa giúp làm sạch, vừa dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi cho da

Chiết xuất chính của dòng tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm bao gồm Bột cà phê Arabica & Robusta, Bột vỏ hạnh nhân với khả năng loại bỏ tế bào chết, các lớp sừng và bụi bẩn trên da hiệu quả. Làn da nhanh chóng mịn màng hơn sau khi sử dụng sản phẩm này.

Chiết xuất mật ong trong Gel Cocayhoala  sẽ giúp da mềm mịn trắng sáng, kết hợp cùng chiết xuất trà xanh để chống lại các tác nhân oxy hóa, tăng độ đàn hồi ổn định cho làn da. Ngoài ra chiết xuất cam thảo trong sản phẩm  cũng đem đến tác dụng dưỡng trắng, làm mờ thâm sạm nhanh chóng.

Chất gel đặc và có chứa các hạt liti sẽ giúp vùng da mặt được massage thư giãn hiệu quả, không hề gây cảm giác ngứa rát. Mùi hương của  Gel Cocayhoala cũng khá dễ chịu, tựa như mùi kẹo cà phê nên rất thích hợp với những người thích uống hay ngửi mùi cà phê.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm còn phù hợp với cả những người có da mụn để chống viêm, hạn chế tình trạng mụn sưng to hơn. Làn da được kích thích tuần hoàn máu ổn định ngày càng hồng hào và trắng sáng hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 300.000 VND

#06

Tẩy da chết cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết cho mặt Cocoon

Nếu là một fan của cà phê và yêu thích các dòng sản phẩm làm đẹp thuần tự nhiên thì nhất định không nên bỏ qua Tẩy da chết cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết cho mặt Cocoon. Đây cũng là một trong những thương hiệu Việt Nam đang rất được ưa chuộng hiện nay.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Tẩy da chết Cocoon với chiết xuất cà phê có tác dụng làm sạch, dưỡng trắng và chống lại các tác nhân gây oxy hóa da rất hiệu quả

Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này chính là có mùi cà phê siêu thơm ngay từ khi vừa mở nắp. Chất kem khá đặc có chứa các hạt cà phê đã được xay mịn theo công thức đặc biệt nên không hề gây khô ráp hay tổn thương cho da nên rất phù hợp với da nhạy cảm hay cả da mụn.

Thành phần chính của dòng tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm chính là hạt cà phê được tuyển chọn từ Đắk Lắk, có tác dụng làm sạch da, dưỡng trắng và giúp da săn chắc hơn. Bơ ca cao thô trong sản phẩm được lấy từ Tiền Giang đem đến tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da tối ưu hơn.

Ngoài ra Tẩy da chết cà phê Đắk Lắk cho mặt Cocoon còn có chứa dầu hoa rum có tác dụng chăm sóc da mượt mà, cân bằng độ ẩm và làm lượng vitamin E chiết xuất từ dầu đậu nành không biến đổi gen để tăng lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân ngoài môi trường.

Với bảng thành phần toàn các chiết xuất tự nhiên, không có gì lạ khi sản phẩm này có độ lành tính cực kỳ cao, hầu như không gây kích ứng nên cả những người có da siêu nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: 145.000 VND

#07

Gel tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đài Loan với đặc trưng là chứa các thành phần tràm trà. Dòng tẩy tế bào chết Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling đến từ thương hiệu này vẫn tiếp tục là một sản phẩm được đánh giá cao và sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling có chiết xuất tràm trà lành tính, phù hợp cả da nhạy cảm và da mụn

Vẫn như các dòng sản phẩm đặc trưng của mình, loại tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm cũng có thành phần chính là chiết xuất tràm trà. Thành phần này không chỉ có độ lành tính cao mà còn có tác dụng làm sạch, chống oxy hóa, dưỡng trắng và kiểm soát bã nhờn cực hiệu quả.

Mùi hương của Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling khá dễ chịu. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn sẽ thấy làn da như vừa được mặc một lớp áo mới bởi có độ mịn màng, sáng khỏe và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Dù có các hạt khá nhỏ những sản phẩm không gây cảm giác khó chịu cho da.

Dòng tẩy tế bào chết này được đánh giá phù hợp nhất với da dầu, da mụn bởi có khả năng kiểm soát bã nhờn và chống viêm. Các thành phần của sản phẩm vô cùng lành tính nên những người có da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng bởi không ra bất cứ kích ứng nào.

Nhà sản xuất cũng đảm bảo sản phẩm không có chứa hương liệu hóa học, cồn hay paraben. Một ưu điểm khác của Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling chính là mức giá không quá cao, thậm chí là khá ổn so với công dụng tuyệt vời mà nó đem lại.

Giá tham khảo: 170.000 VND

#08

Tẩy tế bào chết cho mặt Innisfree Green Barley Gommage Mask

Dù không quá nổi trội như các dòng sữa rửa mặt những mặt nạ tẩy tế bào da chết từ lúa mạch xanh của Innisfree vẫn cực kỳ đáng để bạn trải nghiệm. Vẫn với phong cách sử dụng các thành phần tự nhiên nên dòng sản phẩm này của Innisfree cũng hoàn toàn dùng được cho da nhạy cảm.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm
Green Barley Gommage Mask dù là tẩy tế bào chết hóa học nhưng lại rất phù hợp cho làn da nhạy cảm

Ngay từ phần bao bì, Green Barley Gommage Mask đã đem đến một cảm giác tươi mát với tông màu xanh đặc trưng của những cây lúa mạch. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, chất gel trong đặc, các hạt scrub khá bé nên nếu không để ý sẽ rất khó nhận thấy.

Thành phần chính của sản phẩm này là lúa mạch và Salicylic Acid , vì vậy đây là một dạng tẩy tế bào chết hóa học. Dù vậy các tính chất của mặt nạ tẩy tế bào da chết từ lúa mạch xanh vẫn khá nhẹ nhàng, không hề gây bất cứ cảm giác kích ứng nào cho làn da mỏng manh nhạy cảm.

Sau khi bôi kem lên da, chỉ cần massage nhẹ nhàng trong vài phút bạn sẽ thấy các tế bào chết dần bong tróc lên, chỉ cần rửa sạch lại với nước sẽ có cảm giác da mặt nhẹ nhàng hơn hẳn. Lỗ chân lông cũng được se khít, làn da cũng được cấp ẩm và nhìn mịn màng, trắng sáng hơn hẳn.

Tuy nhiên một lưu ý nho nhỏ là bạn cần phải đợi khoảng vài phút, kết hợp với massage thì mới thấy các tế bào chết bong lên dần, vì thế cần phải kiên nhẫn hơn một chút nhé. Dòng tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm cũng rất phù hợp cho người có da dầu để kiểm soát nhờn hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 260.000 VND

Trên đây là những gợi ý của TopAZ Review về các dòng tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm đang được đánh giá cao hiện nay. Sử dụng tẩy tế bào chết cần kết hợp với các bước dưỡng da khác nên bạn có thể tham khảo với các dòng sản phẩm cùng thương hiệu để đem lại kết quả tốt nhất. Hy vọng chia sẻ này đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (2)

  1. Khánh Linh says: Trả lời

    Mình đã dùng tẩy tế bào chết Cellkey-Scien thì thấy đúng chuẩn như lời đồn. Dùng xong da sáng và mềm mịn vô cùng. Da mình thuộc dạng dễ bị kích ứng, nhưng dùng xong em đó thì mê luôn. Đánh giá chuẩn 5*

  2. Hà My says: Trả lời

    Mình đã trải nghiệm tẩy da chết Cellkey-Scien. Chuẩn là dịu nhẹ và mềm mượt vô cùng. Vote em nó số 1

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản...

8 loại Tẩy Tế Bào Chết Hàn Quốc Tốt Nhất (Kem, gel, sữa rửa mặt…)

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc có đặc điểm chung là thành phần lành tính và an toàn, không khiến...

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn

TOP 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết cho da mặt đẹp tự nhiên

Tẩy tế bào chết cho da mặt có tác dụng trong việc cải thiện làn da sáng mịn hơn và...

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Cocoon tốt không? Giá bao nhiêu?

Tẩy tế bào chết body Cocoon là "chân ái" nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có mức giá bình...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Eucerin: Tốt không? Có mấy loại?

Gel tẩy tế bào chết Eucerin có bảng thành phần đẹp với những hoạt chất an toàn cho da. Khi...