4.7/5 - (73 bình chọn)

Top 7 Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi tốt nhất nên chọn dùng

Cập nhật 23/03/2024
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Son tẩy tế bào chết Coco Scrubbie Sense Plus
2Son tẩy tế bào chết Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub
3Mặt nạ ngủ môi Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry
4Mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Sleeping Mask Lime
5Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi LANGCE
6Tẩy tế bào chết cho môi Unpa Bubi Bubi Lip
7Tẩy tế bào chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub
Review 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả, giá tốt [Xem chi tiết]

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi là bước rất quan trọng đối với chu trình chăm sóc môi. Việc loại bỏ sạch sẽ các tế bào da chết sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên ẩm mượt, mềm mịn và dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng môi khác.

Review 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả, giá tốt

Loại bỏ tế bào chết cho môi là bước không thể thiếu giúp làm sạch môi hiệu quả. Từ đó giúp bạn có đôi môi mịn màng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc và dưỡng ẩm môi khác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tẩy tế bào chết cho môi với mức giá đa dạng. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Dưới đây là 10 loại tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả, được ưa chuộng hiện nay:

#01

Son tẩy tế bào chết Coco Scrubbie Sense Plus

Son tẩy tế bào chết Coco Scrubbie Sense Plus là sản phẩm bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một chu trình chăm sóc môi hoàn hảo. Sản phẩm này giúp làm sạch môi hiệu quả nhờ nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết.

1
Coco Scrubbie Sense Plus có bảng thành phần dịu nhẹ, ngoài tác dụng loại bỏ tế bào chết thì còn giúp dưỡng ẩm cho môi hiệu quả
Coco Scrubbie Sense Plus
99.000 đ
Coco Scrubbie Sense Plus có bảng thành phần dịu nhẹ, ngoài tác dụng loại bỏ tế bào chết thì còn giúp dưỡng ẩm cho môi hiệu quả

Ưu điểm nổi trội của Coco Scrubbie Sense Plus là có chứa các thành phần tự nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho cả làn da môi nhạy cảm. Các thành phần chính bao gồm dầu dừa tươi, bột cà phê Robusta cao cấp, sáp ong cao cấp, sáp carnauba, bơ hạt mỡ và vitamin E.

Son tẩy tế bào chết cho môi Coco Scrubbie Sense Plus có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể mang theo để dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với đầu son giống như son trang điểm rất dễ thoa lên môi.

Ngoài tác dụng làm sạch môi và loại bỏ lớp da chết thô ráp, xù xì thì sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm môi toàn diện. Mặc dù có mùi hương thực phẩm nhưng lại rất dịu nhẹ nên không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

#02

Son tẩy tế bào chết Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub

Son tẩy tế bào chết cho môi Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hạng hũ nhỏ xong với trọng lượng 20g. Điểm đặc biệt là có sự hài quyện giữa 2 gam màu vàng và xanh lá rất bắt mắt.

Một trong những ưu điểm mà Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub được lòng chị em là có bảng thành phần dịu nhẹ và lành tính. Dầu gấc ép lạnh giàu Beta-carotene và Lycopene cùng với trà xanh cao cấp được trồng dưới chân núi Fuji là thành phần chính của sản phẩm.

2
Son tẩy tế bào chết Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub có chứa dầu gấc ép lạnh và chiết xuất trà xanh giúp đánh bay tế bào chết, dưỡng môi mịn màng
Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub
Hũ 20g: 159.000 đ
Son tẩy tế bào chết Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub có chứa dầu gấc ép lạnh và chiết xuất trà xanh giúp đánh bay tế bào chết, dưỡng môi mịn màng

Dưỡng chất có trong Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub sẽ giúp đánh bay tế bào chết, cặn son màu và thâm sạm. Từ đó giúp cho làn môi trở nên mịn màng và căng mịn hơn. Ngoài ra, loại son tẩy tế bào chết này còn cung cấp độ ẩm cho môi. Điều này giúp cải thiện làn môi khô thiếu sức sống trở nên căng bóng hơn.

Thêm một điểm cộng cho Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub là có mùi hương tự nhiên rất dễ chịu. Khi sử dụng bạn sẽ có được cảm giác thư giãn và thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi.

Nhiều khách hàng đánh giá son tẩy tế bào chết Bare Soul Sweet Talker Lip Scrub là một siêu phẩm đáng mua hiện nay. Đặc biệt là với những phụ nữ đang sinh sống ở những nơi có khí hậu lạnh. Sản phẩm này sẽ giúp cho quá trình chăm sóc môi trở nên dễ dàng hơn.

#03

Mặt nạ ngủ môi Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry

Như đã đề cập, ngoài các sản phẩm son tẩy tế bào chết thì một số loại mặt nạ ngủ môi cũng có tác dụng loại bỏ tế bào chết cho môi rất hiệu quả. Trên thị trường hiện nay, Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry là loại mặt nạ cho môi được ưa chuộng nhất.

Ấn tượng của sản phẩm này là có thiết kế hộp nhám nhỏ gọn và chắc chắn. Hơn nữa còn được kèm theo một cây cọ lấy gel dưỡng rất tiện lợi và vệ sinh. Màu chủ đạo của bao bì là màu hồng rất dễ thương.

Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry chiết xuất từ tinh chất trái cây tươi cùng một số loại rau củ khác. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ và đặc trưng của dâu tây. Do được bổ sung nước, Glycerin và vitamin C nên sản phẩm vừa có khả năng làm mềm môi lại vừa giúp trị thâm và dưỡng môi sáng hồng.

3
Mặt nạ ngủ môi Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry ngoài tác dụng nuôi dưỡng môi mềm mịn, hồng hào thì còn giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả.
Laneige Lip Sleeping Mask Berry
Hũ 8g: 178.000 đ
Mặt nạ ngủ môi Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry ngoài tác dụng nuôi dưỡng môi mềm mịn, hồng hào thì còn giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Khi thoa Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry thì làn môi của bạn sẽ được thư giãn trong 8 tiếng khi ngủ. Sản phẩm giúp lấy đi tế bào chết, khi bạn dùng son lì lên môi sẽ không lo bị vân môi hay khiến môi bị khô.

Tuy nhiên, do Miniature Laneige Lip Sleeping Mask Berry là dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành có phần hơi đắt so với các bạn học sinh sinh viên. Nếu muốn trải nghiệm thì bạn có thể chọn mua size mini thay vì mua fullsize.

#04

Mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Sleeping Mask Lime

Mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Sleeping Mask Lime là một trong những sản phẩm chăm sóc môi được ưa chuộng. Ưu điểm của sản phẩm này là có giá thành phải chăng nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp.

Care:nel Lip Sleeping Mask Lime có bảng thành phần rất lành tính và dịu nhẹ. Bao gồm sáp ong, chiết xuất dâu tây, chiết xuất quả mâm xôi, dầu khoáng và tinh dầu quả chanh. Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho quá trình chăm sóc môi.

4
Mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Sleeping Mask Lime có khả năng tẩy tế bào chết cho môi khi ngủ và cung cấp các dưỡng chất cấp ẩm, làm mịn môi
Care:nel Lip Sleeping Mask Lime
Hũ 5g: 75.000 đ
Mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Sleeping Mask Lime có khả năng tẩy tế bào chết cho môi khi ngủ và cung cấp các dưỡng chất cấp ẩm, làm mịn môi

Mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Sleeping Mask Lime có khả năng tẩy tế bào chết cho môi trong quá trình ngủ. Sản phẩm sẽ lấy đi các tế bào da chết do việc dùng mỹ phẩm trở lại trên môi. Từ đó giúp đôi môi thoát khỏi tình trạng thâm sạm và khô nứt.

Hơn nữa, sản phẩm này còn làm giảm sự hình thành vảy môi, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới. Ngoài ra còn giúp cấp ẩm, chống oxy hóa và dưỡng môi sáng hồng rạng rỡ.

Ưu điểm nổi trội của mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Sleeping Mask Lime ứng dụng công nghệ Moisture Wrap chứa các liên kết Hyaluronic Acid. Nhờ đó sẽ giúp cung cấp độ ẩm đầy đủ, làn môi của bạn sẽ trở nên căng mọng và mềm mượt, không còn cảm giác nứt nẻ và khó chịu.

#05

Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi LANGCE

Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi LANGCE là sản phẩm chất lượng mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn. Đây là sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam có giá thành rẻ, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, hiệu quả mà sản phẩm mang lại thì lại rất bất ngờ so với mức giá.

Bảng thành phần của sản phẩm này tương đối dịu nhẹ với da môi. Bao gồm Water, Trehalose, Glycerin, Propylene Glycol, Carbomer, Cetrimonium Chloride, Dipotassium Glycyrrhizate, Morus Nigra Root Extract, Fragrance,…

5
Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi LANGCE có bảng thành phần dịu nhẹ, nhanh chóng lấy đi lớp tế bào da chết và giúp môi hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn
LANGCE
Tuýp 15ml: 55.000 đ
Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi LANGCE có bảng thành phần dịu nhẹ, nhanh chóng lấy đi lớp tế bào da chết và giúp môi hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn

Tẩy tế bào chết và dưỡng môi LANGCE giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết khô ráp hay những mảng da bị bong tróc một cách nhanh chóng. Hạt massage trong sản phẩm có giúp tăng cường lưu thông máu để môi hồng hào hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da môi. Sử dụng tẩy tế bào chết và dưỡng môi LANGCE đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được đôi môi mịn màng.

#06

Tẩy tế bào chết cho môi Unpa Bubi Bubi Lip

Unpa Bubi Bubi Lip là sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Unpa Cosmetic – Hàn Quốc. Với những nàng yêu thích các thiết kế dễ thương thì bao bì sản phẩm chính là một điểm cộng lớn.

Ưu điểm nổi trội của tẩy tế bào chết môi Unpa Bubi Bubi Lip đến từ bảng thành phần của sản phẩm. Với bảng thành phần thiên về nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm này rất dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho làn môi của bạn.

6
Unpa Bubi Bubi Lip là sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được ưa chuộng do có hiệu quả tốt, giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mịn và hồng hào
Unpa Bubi Bubi Lip
139.000 đ
Unpa Bubi Bubi Lip là sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được ưa chuộng do có hiệu quả tốt, giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mịn và hồng hào

Unpa Bubi Bubi Lip có chứa thành phần AHA chiết  xuất từ cây phỉ và các enzyme chiết xuất từ cây đu đủ. Đây là thành phần quan trọng giúp làm mềm môi hiệu quả và dễ dàng tẩy nhanh lớp sừng trên môi.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa chiết xuất từ bưởi, chiết xuất quả đào và rau sam. Chúng sẽ giúp cung cấp vitamin C và các dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm, làm đều màu môi, chống viêm và ngăn ngừa hình thành sẹo.

Thêm một ưu điểm lớn của Unpa Bubi Bubi Lip là tẩy tế bào chết ở dạng sủi bọt. Sản phẩm này có chất kem khá đặc với màu trắng đục và độ sủi bọt khá tốt. Đặc biệt là không có mùi nên những bạn bị dị ứng với mùi hóa học có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

#07

Tẩy tế bào chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub

Beauty Treats là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ với nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng. Ưu điểm của các sản phẩm từ thương hiệu này là có giá thành phải chăng với mục đích tiếp cận tốt hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Beauty Treats Lip Scrub hiện đang là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những chị em đang gặp các vấn đề khô ráp hay lão hóa các tế bào trên làn môi.

7
Tẩy tế bào chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub có chứa các thành phần tự nhiên dịu nhẹ với nhiều mùi hương giúp người dùng đa dạng lựa chọn
Beauty Treats Lip Scrub
Hũ 10,5g: 55.000 đ
Tẩy tế bào chết cho môi Beauty Treats Lip Scrub có chứa các thành phần tự nhiên dịu nhẹ với nhiều mùi hương giúp người dùng đa dạng lựa chọn

Tẩy tế bào chết Beauty Treats Lip Scrub có bảng thành phần tự nhiên lành tính. Phải kể đến như chiết xuất bơ hạt mỡ, nho, lê, hạt dầu jojoba, sáp Copernicia Cerifera, vitamin E,…

Beauty Treats Lip Scrub giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào da chết trên môi. Ngoài ra các thành phần trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng khô môi sau khi tẩy da chết. Nhờ đó sẽ mang đến cho bạn một làn môi mịn mượt, hồng hào và tràn đầy sức sống.

Thêm một điểm cộng cho tẩy tế bào chết Beauty Treats Lip Scrub là có nhiều mùi hương khác nhau. Bao gồm mùi táo, hạnh nhân, cherry và vani. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 7 loại tẩy tế bào chết cho môi tốt nhất trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp nhất. Tẩy tế bào chết là bước không thể bỏ qua giúp bạn có được làn môi mịn mướt và căng tràn sức sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tẩy tế bào chết hóa học

Top 5 loại Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học (AHA, BHA) tốt cho mọi làn da

Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp loại bỏ các tế bào da chết bằng chất tẩy acid...

sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân

Top 6 Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Review tốt nhất

Sử dụng các dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân có thể giúp bạn rút ngắn được một...

Review Tẩy Tế Bào Chết Huxley: Giá Bán, Cách Sử Dụng Tốt Nhất

Tẩy tế bào chết Huxley nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em Việt Nam trong thời gian...

Top 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn Review tốt nhất

Tẩy tế bào chết cho da mụn là một bước không thể thiếu giúp da có thể hấp thụ tốt...