4.3/5 - (89 bình chọn)

Review Tẩy Tế Bào Chết ST.Ives Loại Nào Tốt? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 27/05/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub
2ST.Ives tẩy da chết chiết xuất yến mạch
3ST.Ives muối biển Purifying Sea Salt Exfoliating Body Wash
Tẩy tế bào chết ST.Ives mua ở đâu chính hãng? [Xem chi tiết]

Tẩy tế bào chết ST.Ives được người tiêu dùng đánh giá với chất lượng tốt so với mức giá của nó trên thị trường. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm dần chiếm được lòng tin của nhiều người tại Việt Nam nói riêng và các quốc gia trên thế giới nói chung.

Tẩy tế bào chết ST.Ives có tốt không?

Tẩy tế bào chết ST.Ives được nhiều người ưa chuộng lựa chọn trên thị trường hiện nay bởi có mức giá phải chăng và dễ dàng tìm mua tại bất kỳ đâu. Dòng sản phẩm đã chiếm lĩnh thị trường trong những năm gần đây và hiện đang có số lượng bán khá chạy.

Được biết, đây là thương hiệu đến từ tập đoàn Unilever với thành công của nhiều sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc da và cơ thể. Cái tên này được biết đến không chỉ bởi có mức giá phải chăng mà còn rất an toàn, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

MỚI
Tẩy tế bào chết ST.Ives có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub
Tuýp 170g: 115.000 đ
Tẩy tế bào chết ST.Ives có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Hãng được thành lập tại Mỹ và cho đến nay không chỉ nhận được lòng tin của người tiêu dùng tại đây mà còn nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tất cả các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm bởi việc và đạt chứng nhận.

Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng tẩy tế bào chết ST.Ives vì có thể hạn chế được thấp nhất nguy cơ gây ra tình trạng kích ứng trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là lý do đảm bảo được sức khỏe của người dùng và giúp nó được yêu thích nên ngày hôm nay.

Hầu hết các thành phần đều được các chuyên gia tuyển chọn từ các hoạt chất thiên nhiên lành tính. Chúng có công dụng đặc biệt với làn da và hoạt động dịu nhẹ. Thế nhưng khả năng làm sạch vẫn luôn được đánh giá cao, mang lại làn da sạch, thông thoáng.

Thiết kế sản phẩm cũng rất tiện lợi với 2 dạng tuýp mềm, dạng hũ (dành cho da mặt), dạng chai (dành cho body). Chất kem nhìn chung khá đặc và có chứa các hạt scrub giúp cho việc loại bỏ tế bào chết hiệu quả hơn, trả lại cho bạn làn da sạch thoáng, bề mặt láng mịn.

Reviews 3 loại tẩy tế bào chết ST.Ives được ưa chuộng nhất

Tẩy tế bào chết ST.Ives được nhà sản xuất thiết kế nhiều dòng khác nhau. Các loại được dùng riêng cho da mặt và da body nên khi chọn mua bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Sau đây TopAZ Review sẽ gợi ý cho bạn 3 loại đang được ưa chuộng trong thời gian qua:

#01

ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da mặt và hiện đang giữ lượt mua đông đảo nhất trên thị trường so với các loại khác. Với thiết kế dạng tuýp khá tiện lợi, giúp quá trình sử dụng dễ lấy kem ra ngoài. Kích thước cũng khá nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu.

Bao bì có màu xanh như tượng trưng cho bảng thành phần của hãng bởi các hoạt chất chính trong St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub là được chiết xuất từ trà xanh.  Cam kết không chứa các chất gây hại cho cơ thể như chất bảo quản, chất tẩy rửa,…

MỚI
ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub sau khi dùng sẽ giúp da mịn màng, thông thoáng hơn.
ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub
Tuýp 170g: 115.000 đ
ST.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub sau khi dùng sẽ giúp da mịn màng, thông thoáng hơn.

Trên vỏ chai được ghi đầy đủ các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, nơi sản xuất,… bạn có thể dễ dàng quan sát trước khi chọn mua. Ngoài ra, khi mua sản phẩm chính hãng được nhập khẩu, các thông tin còn kèm phụ đề tiếng Việt.

Một số thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến như: Chiết xuất trà xanh có khả năng chống viêm, Salicylic Acid (1%) hỗ trợ loại bỏ tế bào chết một cách dịu nhẹ, chiết xuất lá oliu còn có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả. Người dùng nên lưu ý vì trong thành phần có chứa hương liệu và cồn.

Sản phẩm thuộc loại tẩy da chết vật lý bởi có chứa các hạt scrub và được nhà sản xuất khuyên dùng từ 3 – 4 lần trong tuần để mang lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, khi rửa mặt, bạn chỉ nên thực hiện các thao tác nhẹ nhàng để tránh làm da tổn thương.

Đối với những làn da mụn nhiều và quá nhạy cảm thì bạn nên cân nhắc trước khi dùng bởi những hạt crub trong sản phẩm có thể gây tác động không tốt. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy làn da của mình mềm mại, mịn màng và thông thoáng hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 115.000 VND

#02

ST.Ives tẩy da chết chiết xuất yến mạch

ST.Ives tẩy da chết chiết xuất yến mạch cũng là sản phẩm dành cho da mặt. Với mức giá phải chăng, nó dần được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong thời gian qua. Lớp tế bào chết được loại bỏ dễ dàng, da mịn màng, mềm mại tức thì ngay sau khi dùng sản phẩm.

Đây là thiết kế được ứng dụng công thức độc đáo 2 trong 1. Theo thông tin của nhà sản xuất cho rằng, nó có thể vừa sử dụng như loại sữa rửa mặt, vừa có thể làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả. Điều này không chỉ mang lại tính tiện lợi mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư.

MỚI
ST.Ives yến mạch hỗ trợ cải thiện thâm mụn và dưỡng ẩm hiệu quả.
ST.Ives yến mạch
Tuýp 170g: 99.000 đ
ST.Ives yến mạch hỗ trợ cải thiện thâm mụn và dưỡng ẩm hiệu quả.

Sau khi rửa lại với nước, bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mềm và mịn màng hơn. Không những vậy, nó còn sạch mịn và thông thoáng hơn, cảm giác như da chết cùng bụi bẩn và dầu thừa đã được lấy đi sạch sẽ, nhưng lại không tạo cảm giác khô căng, khó chịu.

Bởi trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da như: Chiết xuất yến mạch tẩy sạch da chết và dưỡng ẩm, Glycerin cấp ẩm làm mềm da, Silica hỗ trợ lấy sạch bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm cam kết không chứa paraben, chất bảo quản.

Chất kem có màu trắng ngà, khá đặc và có chứa các hạt scrub màu vàng nhạt, nhỏ, thô, nó giúp cho việc loại bỏ tế bào chết hiệu quả hơn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cải thiện thâm mụn, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da sáng mịn.

Mùi hương khá dịu nhẹ, không quá nồng, thế nhưng những bạn bị kích ứng với thành phần này thì nên cân nhắc trong quá trình sử dụng. Trong quá trình dùng, bạn nên massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong khoảng 3 – 5 phút để tẩy sạch tế bào chết hiệu quả hơn.

#03

ST.Ives muối biển Purifying Sea Salt Exfoliating Body Wash

Thiết kế này dành cho body và là sản phẩm bán chạy nhất so với các loại khác cùng dòng. Với chiết xuất 100% thiên nhiên, hoàn toàn không gây dị ứng, không gây hại cho da và được các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ chứng nhận an toàn với da.

Do đó, nếu đang tìm kiếm một loại tẩy tế bào chết cho da cơ thể có chất lượng tốt và mức giá rẻ thì đây chính là gợi ý để bạn không thể bỏ qua. ST.Ives muối biển kết hợp 2 chức năng được nhiều người yêu thích là vừa có công dụng tẩy tế bào chết, vừa nuôi dưỡng làn da, chăm sóc da mềm mịn.

MỚI
ST.Ives muối biển có tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu trong khi cung cấp độ ẩm.
ST.Ives muối biển
Chai 650ml: 119.000 đ
ST.Ives muối biển có tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu trong khi cung cấp độ ẩm.

Thành phần chính trong sản phẩm nổi bật nhất là muối biển, nó có khả năng hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng sần sùi trên da. Ngoài ra, các khoáng chất trong nó còn có thể nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, mềm mại hơn sau một thời gian sử dụng.

Do thành phần hoàn toàn không chứa paraben gây hại cho da nên có thể sử dụng cho những làn da nhạy cảm. Điều này đã được chứng minh bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ. Sử dụng sản phẩm thường xuyên có tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu trong khi cung cấp độ ẩm.

Các thành phần trong sản phẩm được chọn lọc từ thiên nhiên nên sẽ loại bỏ bụi bẩn và tạp chất tồn đọng một cách hiệu quả, nhẹ nhàng. Người dùng nên lưu ý sử dụng sản phẩm vào buổi tối vì đây là thời điểm da nghỉ ngơi, tái tạo và có khả năng phục hồi tốt nhất.

Tẩy tế bào chết ST.Ives mua ở đâu chính hãng?

Tẩy tế bào chết ST.Ives là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nên không chỉ được ưa chuộng tại thị trường của mỹ mà còn được nhiều chị em tại Việt Nam tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Vì thế, đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho làn da của bạn.

Tẩy tế bào chết ST.Ives
Bạn nên chọn tẩy tế bào chết ST.Ives phù hợp với làn da để phát huy tác dụng tốt nhất.

Sản phẩm hiện đã được nhập khẩu chính thức vào nước ta trong nhiều năm qua nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nơi cung cấp mỹ phẩm uy tín,… Khi chọn mua bạn nên cẩn thận kiểm tra các thông tin để mua được loại chất lượng, chính hãng.

Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử phổ biến trong nước như Shopee, Lazada, Tiki,… Những shop tại đây thường sẽ có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể theo dõi thông tin để mua với mức giá tốt nhất.

Bài viết của TopAZ tổng hợp các thông tin về tẩy tế bào chết ST.Ives cùng với đó là đánh giá về các sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Trong quá trình chọn mua, bạn nên lựa chọn loại phù hợp với làn da cũng như mục đích sử dụng để phát huy tác dụng cải thiện da trong thời gian ngắn nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tẩy tế bào chết hóa học

Top 5 loại Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học (AHA, BHA) tốt cho mọi làn da

Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp loại bỏ các tế bào da chết bằng chất tẩy acid...

Son tẩy tế bào chết BareSoul Sweet Talker Lipscrub

Top 7 Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi tốt nhất nên chọn dùng

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi là bước rất quan trọng đối với chu trình...

sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân

Top 6 Sữa Tắm Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Review tốt nhất

Sử dụng các dòng sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân có thể giúp bạn rút ngắn được một...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích...

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản...

8 loại Tẩy Tế Bào Chết Hàn Quốc Tốt Nhất (Kem, gel, sữa rửa mặt…)

Tẩy tế bào chết Hàn Quốc có đặc điểm chung là thành phần lành tính và an toàn, không khiến...