Top 10 Dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM uy tín nhất
Top | Cty / Đơn vị / Sản phẩm | Xếp hạng |
---|---|---|
1 | Công ty TNHH OFFICE SAIGON | |
2 | Công ty TNHH Saigon Office | |
3 | Maison Office | |
4 | VNREAL JSC | |
5 | Công ty cổ phần Replus | |
6 | Homedy | |
7 | Công ty TNHH King Office | |
8 | G Office | |
9 | Sea Office | |
10 | Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp MIRA | |
11 | Cyber Real | |
Chia sẻ kinh nghiệm khi thuê văn phòng [Xem chi tiết] |
Thay vì tự tìm kiếm văn phòng cho thuê, các cá nhân, doanh nghiệp thường nhờ đến sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ. Trong bài viết, TopAZ Review xin chia sẻ đến bạn đọc 10 công ty có dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng tại TPHCM.
Review 10 công ty có dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp ở TPHCM
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, hàng năm có từ hàng trăm đến hàng nghìn doanh nghiệp với quy mô nhỏ, vừa và lớn được thành lập. Dù quy mô công ty lớn hay nhỏ, chủ doanh nghiệp vẫn cần thuê văn phòng để giao dịch với đối tác. Vì thế, dịch vụ cho thuê văn phòng ngày càng nở rộ và nhận được nhiều sự quan tâm.
Nếu đang có nhu cầu thuê văn phòng, TopAZ Review xin gợi ý đến bạn đọc 10 công ty cho thuê văn phòng uy tín tại TPHCM trong nội dung sau đây:
#01Công ty TNHH OFFICE SAIGON
Office Saigon là công ty cung cấp giải pháp cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Office Saigon đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng là doanh nghiệp lớn và nhỏ các giải pháp cho thuê văn phòng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Sự chuyên nghiệp và uy tín của Office Saigon đã được khẳng định thông qua quá trình làm việc với một loạt các khách hàng đa dạng. Office Saigon hiểu rõ những yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp và luôn tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.
Dịch vụ cho thuê văn phòng của Office Saigon bao gồm cho thuê tòa nhà, cho thuê văn phòng hạng A, B, C, văn phòng trọn gói, chia sẻ và văn phòng ảo. Phạm vi cho thuê bao gồm văn phòng cho thuê quận 1, quận 3, các quận trung tâm và các quận ngoại thành TPHCM, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng về không gian làm việc của doanh nghiệp. Ngoài ra, Office Saigon còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế – trang trí nội thất và dịch vụ quản lý tòa nhà để mang đến một giải pháp toàn diện cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Office Saigon cam kết cung cấp các giải pháp cho thuê văn phòng phù hợp, tối ưu hóa chi phí, thông tin chính xác và nhanh chóng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản và chuyên viên thiết kế nội thất của Office Saigon sẽ phối hợp giúp doanh nghiệp giải quyết các lo lắng trong quá trình tìm kiếm, thi công và thiết kế văn phòng cho đến khi doanh nghiệp vào làm việc tại văn phòng mới.
Từ đó, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ có thể tìm thuê được văn phòng phù hợp, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc của mình một cách hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra nếu có thắc mắc, đội ngũ nhân viên của Office Saigon sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ nhanh chóng.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON
- Địa chỉ: Tầng 24 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Điện thoại: 0987110011 – 0938339086
- Email: info@officesaigon.vn
- Facebook: facebook.com/officesaigon.vn
- Website: officesaigon.vn
Công ty TNHH Saigon Office
Saigon Office là một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ở TPHCM. Công ty được thành lập vào năm 2012 và đã có một thập kỷ hoạt động, phát triển. Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm văn phòng của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gia tăng, Saigon Office được thành lập để kết nối cá nhân, doanh nghiệp với chủ các tòa nhà, văn phòng đang cần cho thuê.
Saigon Office có dịch vụ cho thuê văn phòng ở các quận bao gồm các quận trung tâm và quận ngoại thành. Ngoài ra, Saigon Office còn có dịch vụ cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng dành cho các doanh nghiệp lớn, quy mô nhân viên đông. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Saigon Office còn có dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp có thể vào làm việc ngay vì đã có sẵn nội thất và những vật dụng cần thiết.
Saigon Office đề cao tính chính xác và nhanh chóng để khách hàng có thể nắm rõ thông tin về diện tích, vị trí, giá thuê của tòa nhà/ văn phòng. Khi truy cập vào website của công ty, khách hàng có thể tham khảo văn phòng tùy theo khu vực, theo hạng (văn phòng hạng A, B, C,…) để chọn được địa chỉ phù hợp.
Với thông tin chính xác, dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng, Saigon Office được nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định thuê văn phòng để làm việc, giao dịch. Ngoài ra nếu có thắc mắc, đội ngũ nhân viên của công ty Saigon Office sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được văn phòng/ tòa nhà phù hợp với lĩnh vực mà công ty đang kinh doanh, quy mô công ty và khả năng chi trả.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Central Park – 208 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 3925 2582
- Email: info@saigonoffice.com.vn
- Website: saigonoffice.com.vn
Maison Office
Nếu đang tìm dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp ở TPHCM, bạn đọc có thể cân nhắc về công ty Maison Office. Maison Office mang đến cho khách hàng thông tin chính xác, nhanh chóng và giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi có ý định thuê văn phòng tại khu vực TPHCM.
Khách hàng lựa chọn Maison Office sẽ được trợ giúp tìm văn phòng có diện tích, vị trí và giá thuê phù hợp với nhu cầu. Chỉ sau một cuộc gọi, khách hàng sẽ nhận được nhiều đề xuất văn phòng cùng với thông tin chi tiết như diện tích, tiện ích, vị trí,… Ngoài ra, Maison Office cũng sẽ so sánh chi tiết ưu nhược điểm của từng văn phòng, tòa nhà để khách hàng dễ dàng chọn được địa chỉ phù hợp.
Sau khi đã lựa chọn được văn phòng phù hợp, Maison Office báo giá chi tiết và sắp xếp để khách hàng có thể xem trực tiếp các văn phòng / tòa nhà. Công ty cũng sẽ hỗ trợ khách hàng đàm phán được giá thuê và điều kiện thuê tốt nhất. Khách hàng lựa chọn Maison Office sẽ được hỗ trợ phần pháp lý và được chia sẻ một số kinh nghiệm để tránh thuê phải các văn phòng cũ với mức giá không tương xứng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 3 – ACM Building – 96 Cao Thắng, P.4, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 098 890 2468
- Email: info@maisonoffice.vn
- Website: maisonoffice.vn
VNREAL JSC
Nếu đang tìm công ty dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại TPHCM, bạn đọc có thể lựa chọn VNREAL JSC. Công ty đi vào hoạt động từ năm 2008 và đã có 14 năm phát triển. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê bất động sản và cụ thể là văn phòng làm việc, VNREAL JSC đã kết nối hàng chục nghìn khách hàng với chủ tòa nhà, văn phòng. VNREAL JSC luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì thế dịch vụ của công ty luôn hướng đến uy tín và chất lượng.
VNREAL JSC cam kết mang đến nguồn thông tin uy tín để khách hàng có thể tham khảo, cân nhắc và lựa chọn cho mình tòa nhà/ văn phòng phù hợp với nhu cầu. Công ty còn có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. VNREAL JSC hướng đến giá trị bền vững nên các văn phòng cho thuê được công ty giới thiệu đều có chất lượng tốt, vị trí thuận tiện và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục pháp lý.
Sau khi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, VNREAL JSC chỉ mất 5 phút để lọc ra các lựa chọn phù hợp. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể từ diện tích cho đến vị trí, tiện ích và giá thuê. Sau đó, VNREAL JSC sẽ tạo điều kiện để khách hàng tham quan văn phòng trực tiếp trước khi quyết định thuê. Với dịch vụ uy tín và chất lượng, công ty được nhiều công ty, tập đoàn lớn hợp tác và được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thuê văn phòng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 142 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 3517 6058
- Email: info@vanphongchothue.vn
- Website: vanphongchothue.vn
Công ty cổ phần Replus
Công ty cổ phần Replus được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thuê văn phòng tại TPHCM. Thành lập vào năm 2013, Replus mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Với những nỗ lực không ngừng, công ty đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực. Hiện nay, Replus trở thành lựa chọn số I của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thuê tòa nhà và văn phòng làm việc.
Giá trị cốt lõi mà Replus hướng đến là sự minh bạch, đồng thuận và uy tín. Những thông tin mà công ty cung cấp đến khách hàng đều có độ chính xác cao. Là cầu nối giữa khách hàng và chủ tòa nhà/ văn phòng, Replus không chỉ hỗ trợ khách hàng tìm được văn phòng phù hợp mà còn hỗ trợ thủ tục pháp lý và chịu trách nhiệm khi có tình huống phát sinh.
Sau 9 năm hoạt động, Replus đã tiếp nhận hơn 6000 khách hàng và chưa từng thay đổi chi phí dịch vụ. Công ty cũng trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong khu vực. Hiện tại, công ty cổ phần Replus chuyên cung cấp các dịch vụ như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, thuê phòng họp,…
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa Nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 6288 3088
- Email: info@replus.com.vn
- Website: replus.com.vn
Homedy
Homedy là nền tảng kết nối bất động sản uy tín ở TPHCM. Hiện tại, công ty cung cấp dịch vụ đa dạng như mua bán dự án căn hộ, nhà phố thương mại, đất nền dự án, bán căn hộ, nhà phố, bán đất và dịch vụ cho thuê bất động sản. Nếu đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại TPHCM, bạn đọc có thể lựa chọn công ty Homedy.
Homedy được thành lập vào năm 2015 và hiện đã tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực. Website của Homedy được xây dựng hoàn thiện để khách hàng có thể tham khảo và khoanh vùng các tòa nhà, văn phòng theo các tiêu chí như khu vực, giá cả, quy mô,…
Homedy mang đến nhiều lựa chọn và có thông tin rõ ràng để khách hàng có thể nắm rõ diện tích, vị trí của văn phòng. Homedy là nền tảng kết nối bất động sản nên sẽ không có đội ngũ tư vấn viên như các công ty dịch vụ khác. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí môi giới hơn so với việc tìm văn phòng thông qua các công ty dịch vụ.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 2 – Khu C Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0768 283 968
- Website: homedy.com
Công ty TNHH King Office
Công ty TNHH King Office là một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín ở khu vực TPHCM. Công ty hiện đang quản lý nhiều tòa nhà, văn phòng cho thuê hạng A, B, C nằm ở nhiều vị trí khác nhau. Do đó, khách hàng lựa chọn King Office có thể tìm được cho mình văn phòng, cao ốc đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
Luôn đề cao uy tín và chất lượng, King Office tạo được thiện cảm đối với các chủ đầu tư và quản lý tòa nhà. Công ty đã hỗ trợ hàng trăm nghìn khách hàng tìm kiếm được các văn phòng, tòa nhà phù hợp với khả năng chi trả, nhu cầu sử dụng và quy mô của công ty.
Các tòa nhà King Office đang quản lý đều nằm ở những vị trí đắc địa và công ty cũng kiểm tra chất lượng trước khi giới thiệu cho khách hàng. Văn phòng do King Office giới thiệu đều có đầy đủ tiện ích, diện tích và giá thuê đa dạng.
Khách hàng lựa chọn công ty King Office còn ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và am hiểu về thị trường bất động sản. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa được địa chỉ đặt văn phòng phù hợp với nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Lầu 12 – Tòa nhà Viettel, 258 CMT8, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0902 3222 58
- Email: info@kingoffice.vn
- Website: kingofficehcm.com
G Office
G Office là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại TPHCM. Đơn vị này được nhiều freelancer, start-up và các doanh nghiệp lớn lựa chọn để tìm địa điểm đặt văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng. G Office hiện đang cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc và phòng làm việc riêng.
Văn phòng do G Office cung cấp đều nằm ở những vị trí đắc địa như tòa nhà Rosana Tower, Vincom Center, Hado Airport Building, Cao Thắng Mall, Cienco 4 Tower, Saigon Trade Center,… Với mỗi địa điểm, G Office sẽ đề cập thông tin chi tiết để khách hàng nắm rõ diện tích, vị trí và những tiện ích khi thuê.
G Office có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ lựa chọn văn phòng phù hợp với nhu cầu. Khi lựa chọn G Office, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về giá cả và những tiện ích khi thuê văn phòng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 19 – P. 1901 Saigon Trade Center, 39 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 222 00 919
- Website: goffice.vn
Sea Office
Sea Office là công ty có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực cho thuê văn phòng, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ,… Với hơn 10 năm hoạt động, Sea Office nhận được sự tin tưởng của hơn 10.000 khách hàng. Sea Office là lựa chọn của các tổ chức, doanh nghiệp, freelancer và nhóm starup cần không gian để làm việc.
Ưu điểm khi thuê văn phòng tại Sea Office là văn phòng có diện tích đủ cho mục đích sử dụng, thiết kế trẻ trung, năng động và chi phí hợp lý. Các văn phòng của Sea Office đều nằm ở vị trí đắc địa ở các quận trung tâm của TPHCM. Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, Sea Office sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn được văn phòng phù hợp.
Không chỉ mang đến không gian làm việc sang trọng và hiện đại, các văn phòng của Sea Office còn có nhiều tiện ích như dịch vụ lễ tân, bãi giữ xe, điều hòa, màn hình LED, wifi tốc độ cao,… Đội ngũ nhân viên của Sea Office được đào tạo bài bản và sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong mọi tình huống.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0919 813 444
- Website: seaoffice.vn
Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp MIRA
Công ty TNHH Tư vấn Doanh nghiệp MIRA được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thuê vă phòng làm việc. MIRA có 2 dịch vụ thuê văn phòng là văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo. Dịch vụ cho thuê của công ty có chi phí khá hợp lý và có công khai trên website nên khách hàng có thể tham khảo trước để dễ dàng chọn lựa.
Văn phòng của MIRA có thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phí thuê hợp lý. Khách hàng có nhu cầu sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và báo giá chi tiết. Các văn phòng riêng của MIRA có diện tích đa dạng từ 16, 25, 30, 45 đến 50m2.
Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng theo tháng, công ty MIRA còn có dịch vụ cho thuê chỗ là việc và phòng họp theo giờ với mức giá vô cùng hợp lý. Văn phòng cũng được chuẩn bị đầy đủ những thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc nên khách hàng không cần phải mang theo dụng cụ, thiết bị lỉnh kỉnh.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0944 800 810
- Email: miraadvisory@gmail.com
- Website: miraco.com.vn
Cyber Real
Cyber Real là một trong những đơn vị cho thuê văn phòng uy tín hàng đầu tại TPHCM. Đơn vị này hợp tác với nhiều chủ đầu tư và ban quản lý của các tòa nhà để mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng có thể thuê văn phòng làm việc tại 24 quận, huyện hoặc thuê theo văn phòng theo hạng (A, B, C).
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên của Cyber Real chỉ mất 5 – 10 phút để chọn các văn phòng đáp ứng đủ yêu cầu. Đơn vị này cam kết mang đến khách hàng thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng hết mình để có thể chọn lựa được văn phòng phù hợp với quy mô công ty, chi phí,…
Nếu cần hỗ trợ, đội ngũ tư vấn viên của Cyber Real sẽ giúp khách hàng tìm được văn phòng phù hợp. Bên cạnh những yêu cầu về vị trí, diện tích, thiết kế và chi phí, Cyber Real còn giúp khách hàng tìm văn phòng có thiết kế và hướng phù hợp với mệnh để cải thiện phong thủy.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0932 0200 99
- Email: info@cyberreal.vn
- Website: cyberreal.vn
Chia sẻ kinh nghiệm khi thuê văn phòng
Thuê văn phòng làm việc sẽ giúp đảm bảo được hiệu suất công việc, gắn kết các thành viên và có không gian để gặp gỡ, trao đổi với đối tác. Nếu là doanh nghiệp lớn, việc thuê các tòa nhà văn phòng thường khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn là freelancer, startup hoặc doanh nghiệp, thuê văn phòng sao cho hợp lý và tiết kiệm thật sự là vấn đề nan giải.
Để tránh những rủi ro khi thuê văn phòng, TopAZ Review xin chia sẻ đến bạn đọc một số kinh nghiệm khi thuê văn phòng tại TPHCM:
- Trước tiên, cần khoanh vùng khu vực, vị trí mà bạn muốn thuê. Nếu không phải gặp gỡ khách hàng, bạn nên chọn văn phòng ở các quận vùng ven để giảm chi phí. Tuy nhiên, nên lựa chọn văn phòng ở những nơi gần với siêu thị, nhà thuốc, quán ăn,… để thuận tiện cho nhân viên.
- Xác định diện tích phòng làm việc phù hợp với quy mô công ty. Không nên thuê văn phòng quá nhỏ vì sẽ tạo không gian làm việc chật chội, gây ra cảm giác khó chịu cho chính bạn và những người xung quanh.
- Tìm hiểu giá thuê của văn phòng hạng A, B, C và so sánh giá để tránh thuê văn phòng với giá quá cao.
- Bạn cũng nên tìm hiểu về phong thủy để đánh giá được hướng văn phòng và cách bố trí, thiết kế. Phong thủy tốt sẽ tạo không gian làm việc thoải mái và gia tăng may mắn, thuận lợi trong công việc.
- Xem xét hợp đồng kỹ lưỡng trước khi ký.
- Với những tòa nhà lớn và thời hạn thuê lâu dài, nên tìm dịch vụ pháp lý để được hỗ trợ.
Kết luận: Dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM nở rộ trong vài năm trở lại đây. Nếu có nhu cầu, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ và trang bị cho mình một số kinh nghiệm để chọn được văn phòng phù hợp, tránh trường hợp thuê văn phòng nhỏ, cũ kỹ với mức giá quá cao.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Top 10 Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM uy tín tốt nhất
- Top 11 Công ty cung cấp tạp vụ văn phòng tại TPHCM uy tín nhất
- Top 10 Dịch vụ hoàn trả mặt bằng tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp
- Top 10 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM uy tín nhất
topAZ Review có 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn
Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu íchDOANH NGHIỆP: Được đăng tải thông tin MIỄN PHÍ.
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!