10 văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận uy tín & tiện ích
Top | Cty / Đơn vị / Sản phẩm | Xếp hạng |
---|---|---|
1 | Tòa nhà Centre Point | |
2 | Tòa nhà Kath (Kath Building) | |
3 | Intan Building | |
4 | Tòa nhà MD Office | |
5 | Tòa nhà Merin Suites | |
6 | Tòa nhà SFC | |
7 | Tòa nhà DELI Hồng Hà | |
8 | Gia Thy Building | |
9 | Tòa nhà Arirang | |
10 | Tòa nhà PNCO Plaza | |
Kinh nghiệm xương máu khi chọn văn phòng cho thuê tại Phú Nhuận [Xem chi tiết] |
Ổn định nơi làm việc là bước đầu tiên để các doanh nghiệp phát triển lớn mạnh. Các văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ có vị trí thuận lợi, giá thuê hợp lý và nhiều tiện ích.
Review 10 văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận, TPHCM nên lựa chọn
Phú Nhuận là một trong những quận có mật độ dân số đông đúc và kinh tế phát triển ở khu vực TPHCM. Khu vực này giáp ranh với quận Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Tân Bình và Bình Thạnh. Quận Phú Nhuận nằm liền kề với khu vực trung tâm thành phố nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt trụ sở làm việc lâu dài.
Nếu đang tìm văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận, bạn đọc có thể tham khảo TOP 10 văn phòng cho thuê có vị trí đẹp và nhiều tiện ích trong bài viết sau:
#01Tòa nhà Centre Point
Nguyễn Văn Trỗi là tuyến đường lớn nằm ở trung tâm quận Phú Nhuận. Các tòa nhà tọa lạc tại tuyến đường này luôn là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp. Tòa nhà Centre Point được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt trụ sở. Với kết cấu 2 tầng và 17 tầng cao, tòa nhà có tổng diện tích sử dụng lên đến 28034m2 và diện tích mỗi sàn là 2166m2.
Diện tích văn phòng cho thuê tại đây được phân chia khá linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Tại đây, các doanh nghiệp có thể chọn văn phòng có diện tích 67 – 87 – 170 – 223 – 530 – 600m2. Mặc dù được sử dụng khá lâu nhưng cơ sở hạ tầng và vật chất của tòa nhà còn mới nhờ được nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên. Với thiết kế đặc biệt, không gian bên trong tòa nhà Centre Point luôn thoáng đãng nhờ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
Với văn phòng có diện tích linh hoạt, các doanh nghiệp có thể lựa chọn được văn phòng làm việc có diện tích phù hợp với quy mô công ty. Tòa nhà Centre Point lắp đặt 8 thang máy tốc độ cao và 1 thang chở hàng chuyên dụng để đảm bảo nhân viên di chuyển thuận tiện giữa các tầng. Ngoài ưu điểm về vị trí và thiết kế, doanh nghiệp lựa chọn văn phòng cho thuê trong tòa nhà Centre Point sẽ được hưởng một số tiện ích như hệ thống điều hòa trung tâm công suất cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, camera an ninh 24/24 và 2 máy phát điện công suất 3600 KVA.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 25 USD/m2/tháng
- Phí quản lý 6 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Tòa nhà Kath (Kath Building)
Kath Building là tòa nhà hạng C cho thuê văn phòng ở khu vực quận Phú Nhuận. Tòa nhà mới được xây dựng và đưa vào vận hành khai thác năm 2020. Vì mới được sử dụng trong vòng 2 năm nên Kath Building có cơ sở hạ tầng vô cùng mới và được trang bị đầy đủ nhiều máy móc, thiết bị phục vụ cho nhu cầu sử dụng.
Tòa nhà có kết cấu 1 tầng hầm và 6 tầng cao với tổng diện tích sử dụng 1890m2, diện tích mỗi sàn 270m2 và độ cao từ sàn đến trần là 2.7m. Văn phòng cho thuê bên trong Kath Building có diện tích đa dạng bao gồm 100 – 170 – 210 – 270m2, mặt sàn vuông vức, có thể dễ dàng phân chia thành nhiều khu vực để thuận tiện khi làm việc.
Kath Building nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Đình Chính, gần với các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Kiệm, Hoàng Văn Thụ,… Từ vị trí của tòa nhà, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố. Xung quanh tòa nhà có cảnh quan thẩm mỹ, sạch sẽ, an ninh và vô số các tiện ích như bệnh viện, thẩm mỹ viện, khách sạn, quán cà phê, nhà hàng, siêu thị,…
Là tòa nhà hạng C nên giá thuê văn phòng tại Kath Building tương đối hợp lý. Bên cạnh đó, phí gửi xe và xe hơi tại đây cũng khá mềm so với các văn phòng cho thuê trong khu vực. Tòa nhà Kath mang đến cho khách thuê nhiều tiện ích như thang máy tốc độ cao, hệ thống giám sát an ninh 24/7, khu vực công cộng được chiếu sáng và vệ sinh thường xuyên, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn,…
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 15 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Intan Building
Với vị trí đắc địa, Intan Building được nhiều doanh nghiệp chọn lựa khi có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê ở khu vực quận Phú Nhuận. Tòa nhà đã được xây dựng khá lâu và hiện tại đã vận hành được 10 năm. Dù vậy, nhờ được bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên nên cơ sở vật chất, hạ tầng tại đây vẫn đảm bảo chất lượng và đáp ứng được yêu cầu của khách thuê.
Intan Building có quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 12 tầng cao với tổng diện tích sử dụng 4000m2. Diện tích mỗi mặt sàn là 330m2 nên các văn phòng cho thuê tại đây được phân chia diện tích linh hoạt. Tại Intan Building, doanh nghiệp có thể chọn văn phòng có diện tích 100 – 125 – 215m2.
Tòa nhà lắp đặt 2 thang máy của thương hiệu uy tín, thang máy được bảo dưỡng và bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài thang máy, tòa nhà còn xây dựng 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm. Bên cạnh đó, Intan Building cũng đáp ứng được những tiện ích cho khách thuê như hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, đường truyền internet tốc độ cao, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất,…
Mỗi tầng sẽ có toilet nam – nữ riêng biệt. Nhà vệ sinh và những khu vực công cộng sẽ được vệ sinh thường xuyên để có thể mang đến không gian làm việc lý tưởng, thoải mái cho các doanh nghiệp. Tòa nhà có bãi xe rộng rãi bao gồm tầng hầm và trong khuôn viên tòa nhà, rất thuận tiện cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch trong thời gian ngắn.
Giá thuê và phí quản lý:
- Giá thuê 19 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 4 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Tòa nhà MD Office
Tòa nhà MD Office nằm ở số 84A/42 Trần Hữu Trang, Q. Phú Nhuận. Mặc dù không nằm ở tuyến đường lớn nhưng vị trí của tòa nhà vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển. Nằm ở khúc đường Trần Hữu Trang nên tòa nhà có không gian vô cùng yên tĩnh, ít khói bụi.
Tòa nhà nằm ở hướng Tây Bắc với kết cấu 1 tầng hầm và 8 tầng cao. Tổng diện tích sử dụng 1800m2 và diện tích mỗi sàn là 225m2. Khi lựa chọn tòa nhà MD Office, các doanh nghiệp có thể chọn văn phòng có diện tích 100 – 125 – 225 – 450m2.
Với những doanh nghiệp không gặp gỡ khách hàng quá nhiều và muốn chọn một nơi làm việc yên tĩnh, tòa nhà MD Office là lựa chọn khá phù hợp. Diện tích văn phòng tại đây linh hoạt, giá thuê và phí dịch vụ vô cùng hợp lý. Điều kiện thuê là khách phải ký hợp đồng ít nhất 2 năm, đặt cọc 3 tháng (tiền thuê + phí quản lý) và thanh toán theo quý.
Tòa nhà MD Office đảm bảo được những tiện ích cho khách thuê văn phòng. Mặt trước của tòa nhà được ốp kính nên có thể tận dụng ánh sáng giúp cho không gian bên trong luôn thoáng đãng. Với thiết kế này, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được điện năng và giảm chi phí vận hành hàng tháng.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 15 USD/m2/tháng
- Phí quản lý 3 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 84A/42 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Tòa nhà Merin Suites
Với mức giá thuê 15 USD/m2/ tháng, văn phòng cho thuê tại tòa nhà Merin Suites được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm đến. Tòa nhà nằm ở hướng Đông Nam, tọa lạc tại số 151/1 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận. Quy mô tòa nhà tương đối lớn với 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 11 tầng cao, tổng diện tích sử dụng lên đến 1500m2 và diện tích mỗi sàn là 300m2.
Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Merin Suites có diện tích linh hoạt (63 – 83 – 90m3), thích hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Mặc dù đã được xây dựng khá lâu nhưng thiết kế của tòa nhà không bị lỗi thời. Mặt trước có nhiều cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng.
Bên trong tòa nhà có 2 thang máy, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển giữa các tầng. Khách thuê văn phòng sẽ được hưởng các tiện ích không thua kém nhưng văn phòng khách trong khu vực. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh tòa nhà cũng có nhiều tiện ích đi kèm. Khi có nhu cầu sử dụng những tiện ích này, nhân viên của các doanh nghiệp không cần phải di chuyển xa và có thể dễ dàng sắp xếp để không ảnh hưởng đến công việc.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 15 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 4 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 151/1 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Tòa nhà SFC
Tòa nhà SFC cho thuê văn phòng hạng C ở khu vực quận Phú Nhuận. Tọa lạc tại số 146E Nguyễn Đình Chính, tòa nhà được đánh giá có vị trí đẹp, gần với các tuyến đường lớn của quận như Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ. Tòa nhà nằm ở con đường không quá lớn, ít xe lưu thông nên không gian yên tĩnh, rất thích hợp để làm việc.
Tòa nhà SFC đi vào vận hành khai thác từ năm 2013. Kể từ khi hoạt động đến nay, tòa nhà luôn có tỷ lệ cho thuê cao hơn 95%. Với quy mô 1 tầng trệt và 8 tầng cao, tòa nhà SFC có diện tích sử dụng 1600m2 và diện tích mỗi sàn là 220m2. Diện tích mỗi sàn của tòa nhà SFC khá hạn chế nên văn phòng cho thuê tại đây sẽ phù hợp với những công ty có quy mô nhỏ.
Hiện tại, tòa nhà SFC đang cho thuê văn phòng có diện tích 50 – 80 – 100 – 130 – 150m2. Mỗi tầng đều được xây dựng khu vực toilet nam – nữ riêng biệt. Tòa nhà có 1 thang máy tốc độ cao để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng. Văn phòng cho thuê tại tòa nhà SFC có không gian thoáng đãng, mặt sàn vuông vức nên có thể tận dụng tối đa diện tích.
Khách hàng thuê văn phòng tại đây sẽ được hưởng nhiều tiện ích như hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, dịch vụ vệ sinh tốt, đội ngũ bảo vệ nhiệt tình, hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7,… Bên cạnh đó, tòa nhà còn có ban quản lý chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách thuê trong mọi tình huống.
Giá thuê và phí quản lý:
- Giá thuê 12.5 USD/m2/tháng
- Phí quản lý 2 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 146E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Tòa nhà DELI Hồng Hà
Tòa nhà DELI Hồng Hà được các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn lựa chọn. Tòa nhà cho thuê văn phòng với diện tích khá lớn bao gồm 500 – 800 – 1200m2. Vì nằm gần sân bay nên tòa nhà bị giới hạn về số tầng. Tòa nhà DELI Hồng Hà có kết cấu 1 hầm, 1 trệt và 1 tầng cao nhưng nhờ diện tích sàn lớn nên văn phòng cho thuê tại đây có không gian vô cùng rộng rãi.
Tòa nhà mới được đưa vào khai thác vào năm 2020 nên không gian còn rất mới, cơ sở hạ tầng khang trang và được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Với mức giá 15 USD/m2/tháng, tòa nhà DELI Hồng Hà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cùng mức giá này, chất lượng văn phòng cho thuê tại đây được đánh giá cao hơn so với các tòa nhà khác trong khu vực.
Khi thuê văn phòng tại DELI Hồng Hà, các doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều tiện ích như hầm giữ xe rộng rãi, dịch vụ bảo vệ và camera an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, thang máy tốc độ cao, toilet riêng biệt nam – nữ,… Bên cạnh đó, tòa nhà còn được đánh giá cao về cách quản lý, thái độ làm việc chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách thuê hết mình.
DELI Hồng Hà là tòa nhà hạng C nên giá thuê khá hợp lý. Nếu đang tìm văn phòng cho thuê có diện tích lớn, giá thuê “mềm” và nhiều tiện ích, tòa nhà DELI Hồng Hà là lựa chọn thích hợp dành cho các doanh nghiệp. Tòa nhà nằm liền kề với Công viên Gia Định và Sân bay Tân Sơn Nhất nên không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và rất thuận tiện cho những lần đi công tác.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 15 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 127 Hồng Hà, P. 9, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Gia Thy Building
Tòa nhà Gia Thy (Gia Thy Building) nằm ở mặt tiền đường Đào Duy Anh. Tuyến đường này có diện tích rộng rãi, xe lưu thông khá nhiều và khu vực xung quanh vô cùng sầm uất, đông đúc. Do đó, Gia Thy Building được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt trụ sở làm việc.
Tòa nhà có kết cấu 2 tầng hầm và 9 tầng cao, diện tích sàn được phân chia linh hoạt để khách thuê có thể chọn được văn phòng phù hợp với quy mô công ty. Văn phòng cho thuê tại đây có diện tích 50m2 và 100m2 với giá thuê hợp lý (12 USD/m2/tháng). Các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể chọn Gia Thy Building để tiết kiệm chi phí vận hành, vừa đảm bảo nhân viên có không gian làm việc lý tưởng và dễ dàng trong vấn đề di chuyển.
Từ vị trí của tòa nhà, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến các tuyến đường lớn như Phan Đình Phùng, Hoàng Minh Giám, Hoàng Văn Thụ,… Xung quanh khu vực này đều có hệ thống giao thông thuận lợi nên việc di chuyển đến các quận lân cận cũng không mất nhiều thời gian. Tại Gia Thy Building, khách thuê sẽ được hưởng nhiều tiện ích như hệ thống thang máy cao cấp, hệ thống camera giám sát, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn, đội ngũ điều hành và quản lý được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê từ 12 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 2 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 158 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 093 368 2139
Tòa nhà Arirang
Tòa nhà Arirang nằm ở vị trí đắc địa nên được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi có nhu cầu thuê văn phòng. Tòa nhà tọa lạc tại số 131 Trần Huy Liệu – Phú Nhuận, thuận tiện để di chuyển vào khu vực trung tâm hoặc sang các quận lân cận như Gò Vấp và Tân Bình.
Tòa nhà Arirang chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015 nên việc quản lý, điều hành đã đi vào quỹ đạo. Khi thuê văn phòng ở các tòa nhà đã hoạt động từ 5 năm trở lên, bạn có thể hạn chế được những tình huống phát sinh ngoài ý muốn. Bên cạnh đó khi có những tình huống bất ngờ, ban quản lý cũng sẽ có mặt kịp thời để hỗ trợ.
Tòa nhà Arirang có quy mô 2 hầm và 8 tầng ới diện tích sử dụng 1440m2 và diện tích mỗi sàn là 380m2. Tòa nhà hiện đang cho thuê văn phòng với diện tích 180m2 và 380m2. Mặt sàn văn phòng vuông vức, có thể sử dụng tối ưu. Tòa nhà bố trí 2 thang máy để thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời các khu vực công cộng đều được trang bị camera và hệ thống ánh sáng hiện đại.
Với vị trí đắc địa và giá thuê hợp lý, tòa nhà Arirang được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh đó, tòa nhà có ban quản lý dàn dạn kinh nghiệm nên khách thuê sẽ được hỗ trợ hết mình trong quá trình làm việc tại đây.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 16 USD/m2/tháng
- Phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 131 Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Tòa nhà PNCO Plaza
Tòa nhà PNCO Plaza hiện đang cho thuê văn phòng với diện tích 100 – 150 – 200m2. Diện tích văn phòng phù hợp với những công ty có quy mô vừa và nhỏ. Giá thuê tại đây khá hợp lý và những chi phí như phí quản lý, phí gửi xe máy, xe ô tô, phí làm ngoài giờ,… cũng tương đối “mềm” hơn so với các tòa nhà trong khu vực.
PNCO Plaza có kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 8 tầng cao. Tổng diện tích sử dụng của tòa nhà là 3000m2 và diện tích mỗi sàn là 310m2. Do đó, khu vực hầm để xe của tòa nhà này khá rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.
Mặc dù giá thuê khá mềm nhưng tòa nhà PNCO Plaza vẫn đảm bảo được những tiện nghi cho khách thuê bao gồm hệ thống thang máy hiện đại, dịch vụ bảo vệ và camera an ninh 24/7, hầm giữ xe rộng rãi, toilet nam – nữ riêng biệt được vệ sinh thường xuyên, đường truyền internet tốc độ cao. Ngoài ra, tòa nhà còn có dịch vụ bảo trì và sửa chữa trang thiết bị định kỳ để đảm bảo hiệu suất làm việc của các doanh nghiệp.
Giá thuê và phí dịch vụ:
- Giá thuê 12 USD/m2/tháng
- Phí quản lý 3 USD/m2/tháng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 82 Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm xương máu khi chọn văn phòng cho thuê tại Phú Nhuận
TPHCM là khu vực dẫn đầu về kinh tế ở nước ta. Do đó, không quá bất ngờ khi thị trường văn phòng cho thuê ở Sài Gòn vô cùng nhộn nhịp. Hầu hết các quận của thành phố đều có văn phòng cho thuê với diện tích và giá thuê đa dạng.
Trước quá nhiều lựa chọn, các doanh nghiệp rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Ngoài những tiêu chí thông thường, khi lựa chọn văn phòng cho thuê, các doanh nghiệp cần đặc biệt chú ý những vấn đề sau:
- Vạch ra tiêu chí rõ ràng: Đây là vấn đề quan trọng nhất mà các doanh nghiệp cần chú ý khi tìm văn phòng cho thuê. Nên dựa vào quy mô công ty và chi phí vận hàng hàng tháng để xác định kỹ những vấn đề như vị trí, diện tích văn phòng,…
- Mở rộng phạm vi tìm kiếm: Các doanh nghiệp không nhất thiết phải chọn văn phòng ở một quận cố định. Thay vào đó, có thể chọn những khu vực lân cận nếu khoảng cách không quá xa, giá thành rẻ hơn rất nhiều và có vô số tiện ích. Bên cạnh đó, không nhất định phải chọn các văn phòng ở tuyến đường lớn nên công ty không thường xuyên gặp gỡ, giao dịch với khách hàng.
- Khảo sát thật kỹ: Sau khi đã tìm hiểu thông tin trên mạng, bạn cần đến văn phòng khảo sát thật kỹ. Nếu nghi ngờ về diện tích, bạn có thể đo lại cho chính xác. Khi đến khảo sát, cần chú ý đến cơ sở vật chất, hạ tầng, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh,…
- Xác định chính chủ văn phòng cần thuê: Để tránh bị lừa đảo, bạn nên xác định chính chủ văn phòng cần thuê. Bước này khá mất thời gian nhưng sẽ giúp bạn tránh bị mất tiền oan và an tâm hơn khi đặt trụ sở lâu dài.
Kết: Thị trường văn phòng cho thuê trở nên nhiễu loạn do các đối tượng xấu tìm cách lừa đảo, trục lợi. Do đó, bạn đọc cần phải tỉnh táo để tìm được văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thuê hợp lý.
topAZ Review có 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn
Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu íchDOANH NGHIỆP: Được đăng tải thông tin MIỄN PHÍ.
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!