5/5 - (35 bình chọn)

Top 5 Van Công Nghiệp Hàn Quốc tốt nhất thị trường hiện nay

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Ngành Xây Dựng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Van công nghiệp YDK
2Van công nghiệp Samyang
3Van công nghiệp Wonil
4Van công nghiệp Kosaplus
5Van công nghiệp Joeun
Mua van công nghiệp Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất? [Xem chi tiết]

Các loại van công nghiệp Hàn Quốc đang chiếm thị phần lớn ở thị trường nước. Sản phẩm chất lượng, vận hành ổn định, độ bền cao, thiết kế chắc chắn,… là những ưu điểm nổi trội của van công nghiệp đến xứ sở kim chi. Hiện nay, số lượng van công nghiệp của Hàn Quốc không ngừng gia tăng trước nhu cầu ngày càng cao.

Vì sao van công nghiệp Hàn Quốc được ưa chuộng?

Van công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực như cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy và đặc biệt là sản xuất công nghiệp. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại van công nghiệp. Thế nhưng van công nghiệp Hàn Quốc vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe khi sản xuất công nghiệp. Các sản phẩm van xuất xứ từ quốc gia này luôn giữ vị thế không thể so sánh. Sở dĩ van công nghiệp Hàn Quốc được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến là nhờ những có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  • Hầu hết van công nghiệp đến từ Hàn Quốc đều được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Van có cấu tạo chắc chắn, vận hành ổn định và hiệu quả.
  • Có nhiều dạng kết nối, lắp đặt linh hoạt và dễ dàng.
  • Sản phẩm có độ bền cao nhờ được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn.
  • Van công nghiệp Hàn Quốc có nhiều chủng loại, mẫu mã với kích thước đa dạng phù hợp với nhiều hệ thống. Trong đó có một số loại nước ta chưa thể tự sản xuất.

Nhược điểm duy nhất của các sản phẩm van đến từ xứ sở kim chi là giá thành tương đối cao. Vậy nên trong những công trình không đòi hỏi quá cao, nhà thầu sẽ sử dụng các loại van khác để tối ưu chi phí.

Top 5 loại van công nghiệp Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Trên thị trường nước ta có rất nhiều sản phẩm van công nghiệp Hàn Quốc như van bi, van cổng, van bướm, van một chiều,… Dưới đây là 5 thương hiệu van công nghiệp Hàn Quốc được đánh giá cao và ưa chuộng nhất:

#01

Van công nghiệp YDK

Có thể nói, van công nghiệp YDK là loại van công nghiệp Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Thương hiệu này được sáng lập vào năm 1994 và đã trải qua gần 3 thập kỷ phát triển. Không chỉ ở Việt Nam mà tại Hàn Quốc, các sản phẩm của YDK luôn được đón nhận và là lựa chọn hàng đầu cho các công trình.

Van công nghiệp hàn quốc
YDK là thương hiệu sản xuất van công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc

Yếu tố tạo nên vị thế và uy tín của YDK chính là chất lượng sản phẩm. Thương hiệu này chú trọng đến chất liệu, quy trình sản xuất để tạo nên những sản phẩm van có chất lượng ưu việt. Toàn bộ sản phẩm đều sẽ phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

YDK tuyển chọn chất liệu gang, thép,… kỹ càng để gia tăng độ bền cho sản phẩm. Các loại van công nghiệp mang thương hiệu YDK đều có thiết kế thẩm mỹ, chắc chắn. Bề mặt van được phủ lớp bảo vệ có khả năng chống lại tác nhân có hại từ môi trường để hạn chế tình trạng han gỉ.

Phần lớn các loại van công nghiệp của YDK đều có kết nối mặt bích nên rất dễ lắp đặt và quá trình bảo trì, bảo dưỡng cũng không mất nhiều thời gian. Các sản phẩm nổi bật của YDK tại thị trường Việt Nam không thể không kể đến:

  • Rọ bơm (van hút)
  • Y lọc
  • Van cổng ty nổi/ ty chìm
  • Van bướm
  • Van một chiều lá lật
  • Van an toàn
  • Van xả khí ren

Với sản phẩm chất lượng, các loại van công nghiệp của YDK đáp ứng được yêu cầu trong nhiều hệ thống. Trong đó, ứng dụng phổ biến nhất là trong hệ thống cấp nước, xử lý nước thải và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Nhờ sản phẩm tốt, van công nghiệp YDK được phân phối rộng rãi ở thị trường nước ta và An Phú Thành là đơn vị uy tín nhất được đông đảo khách hàng gửi gắm niềm tin. An Phú Thành nhập khẩu sản phẩm trực tiếp, xóa bỏ mọi trung gian thương mại nên giá bán vô cùng tốt. Với những đơn hàng số lượng lớn, đơn vị này luôn có chính sách ưu đãi, chiết khấu để quý khách hàng có thể tối ưu chi phí.
Hotline hỗ trợ tốt nhất, icon điện thoại di động

#02

Van công nghiệp Samyang

Không kém cạnh van công nghiệp YDK, các sản phẩm của Samyang cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Samyang hiện đang là tập đoàn sản xuất van công nghiệp và các thiết bị cơ khí hàng đầu Hàn Quốc.

Tập đoàn này sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất với máy móc, thiết bị tiên tiến, dây chuyền tự động hóa nhằm tối ưu chất lượng sản phẩm và gia tăng hiệu suất. Các loại van công nghiệp Samyang được ưa chuộng ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và cả Việt Nam.

Van công nghiệp hàn quốc
Van công nghiệp Samyang được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và độ bền cao

Trước đây, van công nghiệp Samyang chưa thực sự nổi bật giữa nhiều “ông lớn”. Tuy nhiên, sau khi liên kết hợp tác với các nhà máy sản xuất của Đức và Mỹ, van công nghiệp của Samyang đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần.

Thành lập từ năm 1960 đến nay, Samyang đã có những định hướng và mục tiêu hoàn toàn đúng đắn. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi van công nghiệp Samyang được bình chọn là một trong những loại van công nghiệp Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường.

Trong suốt quá trình hoạt động, hãng không ngừng nỗ lực để cải tiến và tìm các giải pháp kỹ thuật hiệu quả. Những nỗ lực không ngừng đã giúp thương hiệu này chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó, Samyang cũng vinh dự nhận giải thưởng của Tổng thống Hàn Quốc cho các doanh nghiệp cung cấp giải pháp kỹ thuật hiệu quả.

Trong bối cảnh môi trường đang hứng chịu những tổn thất nặng nề, Samyang tiên phong về sản xuất bền vững để cải tạo và bảo vệ môi trường. Chính những định hướng đúng đắn mang giá trị to lớn, van công nghiệp của Samyang ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình.

Các sản phẩm van công nghiệp nổi bật đến từ thương hiệu Samyang (Hàn Quốc):

  • Van an toàn
  • Van phao điện
  • Bẫy hơi
  • Y lọc
  • Van xả khí
  • Van giảm áp
  • Van điều khiển lưu lượng, áp suất
#03

Van công nghiệp Wonil

Van công nghiệp Wonil là cái tên kế tiếp trong danh sách 5 loại van công nghiệp Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1987, muộn hơn khá nhiều so với hãng van Samyang.

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng van công nghiệp Wonil vẫn có chỗ đứng trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng và đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá thành. Xuất phát điểm là nhà máy sản xuất quy mô nhỏ, Wonil đã có những bước phát triển vượt bậc trong suốt 35 năm hoạt động.

Van công nghiệp hàn quốc
Van công nghiệp Wonil có mẫu mã đa dạng bao gồm van bướm, van bi, van cầu, van một chiều,…

Hiện nay, van công nghiệp mang thương hiệu Wonil đã có mặt ở trên 20 quốc gia và đặc biệt được ưa chuộng ở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu tốt nhất. Van sẽ được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường để đảm bảo tính ổn định và hiệu quả vận hành.

Hàn Quốc là quốc gia có nền công nghiệp rất phát triển. Vậy nên để giữ vững vị thế, các thương hiệu nói chung và Wonil nói riêng đều phải nỗ lực không ngừng. Sản phẩm được cải tiến chất lượng thường xuyên, đa dạng về mẫu mã, chủng loại,… chính là những yếu tố giúp van công nghiệp Wonil luôn giữ được vị thế và chiếm trọn sự tin cậy với khách hàng.

Với sản phẩm có chất lượng hàng đầu, van công nghiệp Wonil được phân phối rộng rãi ở nước ta. Trong đó phải kể đến những sản phẩm nổi trội như:

  • Van báo động
  • Van bướm
  • Van cổng
  • Van cầu
  • Van một chiều lá lật
  • Van giảm áp lực nước
  • Van y lọc

Ngoài các sản phẩm van công nghiệp, phụ kiện của thương hiệu Wonil như khớp nối mềm cũng rất được ưa chuộng.

#04

Van công nghiệp Kosaplus

Van công nghiệp Kosaplus là một trong những loại van công nghiệp Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Thương hiệu này có thế mạnh về sản xuất các thiết bị truyền động bằng điện và khí nén nên các loại van vận hành tự động mang hiệu Kosaplus rất được các nhà thầu ưa chuộng.

Năm 2004, công ty này đã thành công sản xuất van điều khiển khí nén, sau đó nhanh chóng phát triển thêm nhiều thiết bị truyền động bằng điện – khí nén để đáp ứng nhu cầu tự động hóa dây chuyền sản xuất của các doanh nghiệp.

Van công nghiệp hàn quốc
Kosaplus có thế mạnh về sản xuất van điều khiển bằng điện và khí nén

Với mục tiêu phát triển bền vững, Kosaplus luôn chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm do thương hiệu này sản xuất đều đáp ứng được tiêu chuẩn Châu Âu khắt khe và phải trải qua khâu kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

So với các thương hiệu van công nghiệp Hàn Quốc khác, Kosaplus có số lượng sản phẩm hạn chế hơn. Tuy nhiên trong bối cảnh các nhà máy đang đẩy mạnh tự động hóa dây chuyền sản xuất, các loại van điều khiển bằng điện và khí nén được ưa chuộng hơn van cơ học.

Nhắc đến van công nghiệp Kosaplus Hàn Quốc thì không thể bỏ qua 2 dòng sản phẩm nổi bật sau:

  • Van điều khiển on/ off
  • Van điều khiển tuyến tính
#05

Van công nghiệp Joeun

Hãng van Joeun (Joeun Yuanda Valve) được thành lập vào năm 1991. Sau 30 năm hoạt động và phát triển, các sản phẩm van công nghiệp hiệu Joeun đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ở nước ta, van Joeun là một trong những loại van công nghiệp Hàn Quốc được ưa chuộng nhất.

Để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, thương hiệu Joeun sử dụng rất nhiều vật liệu để sản xuất van như đồng, sắt, thép cacbon, thép không gỉ,… Bên cạnh đó, hãng còn mở rộng phạm vi sản xuất để đáp ứng được nhu cầu về van công nghiệp trong nước và xuất khẩu.

Van công nghiệp hàn quốc
Van công nghiệp Joeun có giá thành hợp lý nên được sử dụng phổ biến trong nhiều hệ thống, công trình

Van công nghiệp hiệu Joeun được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, vận hành ổn định và hiệu quả. Khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này, khách hàng sẽ không phải lo ngại về tình trạng rò rỉ và các sự cố nguy hiểm phát sinh. Đây cũng là lý do nhiều nhà thầu đầu tư mạnh cho hạng mục van công nghiệp khi xây dựng hệ thống, công trình.

Trong tất cả các dòng van công nghiệp Hàn Quốc hiện có ở nước ta, van Joeun có giá thành hợp lý hơn. Vì vậy, dễ hiểu khi các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Mặc dù giá không quá cao nhưng van Joeun đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của nhiều hệ thống. Van công nghiệp của thương hiệu này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hệ thống đường ống cấp nước, xử lý nước thải, nhà máy sản xuất hóa chất, hệ thống xử lý chất thải,…

Các sản phẩm van công nghiệp hiệu Joeun được ưa chuộng hiện nay:

  • Y lọc
  • Rọ bơm
  • Búa nước
  • Van hơi
  • Van cổng
  • Van một chiều
  • Van bướm
  • Rọ bơm
  • Van giảm áp

Mua van công nghiệp Hàn Quốc ở đâu uy tín nhất?

Khi mua van công nghiệp, cần phải lưu ý chức năng/ nhiệm vụ của sản phẩm, nhiệt độ, áp suất và môi chất trong hệ thống. Ngoài những vấn đề này, bạn cũng cần lựa chọn cơ sở uy tín khi có nhu cầu mua van công nghiệp Hàn Quốc.

Trong hai thập kỷ trở lại đây, ngành công nghiệp ở nước ta có sự phát triển vượt bậc nên nhu cầu về van và các thiết bị cơ khí cũng không ngừng gia tăng. Lợi dụng nhu cầu cao, nhiều nơi cung cấp hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Ngoài ra, tình trạng đội giá sản phẩm vào thời điểm nhu cầu tăng vẫn đang diễn ra.

Van công nghiệp hàn quốc
An Phú Thành là đơn vị phân phối van công nghiệp Hàn Quốc chính hãng với giá bán bình ổn, cạnh tranh

An Phú Thành là nhà cung cấp van công nghiệp tốt nhất TPHCM với 13 năm kinh nghiệm. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, An Phú Thành cam kết chất lượng trong từng sản phẩm. Các sản phẩm nói chung và van công nghiệp Hàn Quốc đều được nhập trực tiếp, chất lượng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái.

Giữa vô số lựa chọn, An Phú Thành vẫn chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi những điểm khác biệt sau:

  • Sản phẩm đa dạng bao gồm các loại van công nghiệp Hàn Quốc như van cổng, van bướm, van bi, van một chiều, van an toàn,…
  • Chất lượng chính hãng, sản phẩm có độ bền cao, an toàn và hiệu quả khi sử dụng
  • Xóa bỏ mọi trung gian thương mại, nhập sản phẩm trực tiếp từ hãng nên giá bán vô cùng tốt và bình ổn.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7
  • Cung cấp linh kiện thay thế trong trường hợp cần sửa chữa, bảo dưỡng van
  • Giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả minh bạch, hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức

Với uy tín đã được khẳng định, An Phú Thành là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Một số dự án có quy mô do đơn vị này cung cấp vật tư phải kể đến Khu dân cư Phú Mỹ, Tòa nhà BITEXCO, nhà máy Ferocrom, Trung tâm công nghệ phần mềm Đà Nẵng, Chung cư và tổ hợp Vinhome, Tổ hợp Golden Palace,…

Nếu có nhu cầu đặt mua van công nghiệp bạn đọc có thể liên hệ với An Phú Thành qua thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline hỗ trợ tốt nhất, icon điện thoại di động

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Mẫu Bàn thờ ông địa mái chùa đẹp nhất

Top 6 Mẫu bàn thờ thần tài ông địa đẹp đúng phong thuỷ nhất

Danh sách mẫu bàn thờ ông địa luôn sôi động với rất nhiều cửa hàng, địa điểm kinh doanh cung...

Top 7 Combo trọn bộ bàn thờ ông địa thần tài đẹp đúng phong thuỷ

Trong thờ cúng, việc sắp xếp đẹp mắt là chưa đủ mà chúng ta còn phải hiểu được nét đặc...

Top 5 Tấm Cách Nhiệt Chống Nóng Tốt Nhất Nên Sử Dụng

Tấm cách nhiệt chống nóng mang lại cho bạn một không gian mát mẻ, thoải mái. Không những vậy, đa...

TOP 10 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate tốt nhất Nên Mua

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được sử dụng trong rất nhiều công trình tại Việt Nam. Bởi độ bền cao,...

TOP 3 Tấm Lợp Sinh Thái Tốt Nhất Nên Chọn Cho Công Trình

Tấm lợp sinh thái sở hữu những đặc điểm nổi bật như cách nhiệt tốt, không bị gỉ sét, trọng...

TOP 5 Loại Tấm Nhựa Mica Acrylic Tốt Nhất Thị Trương Hiện Nay

Tấm nhựa Mica Acrylic được nhập chính hãng từ Malaysia và Đài Loan nên có chất lượng tốt, độ bền...