4.9/5 - (37 bình chọn)

Review Xịt Dưỡng Tóc Double Rich có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật 31/01/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc

Xịt dưỡng tóc Double Rich là lựa chọn của nhiều chị em để sở hữu được mái tóc bồng bềnh, ẩm mượt và cung cấp đầy đủ độ ẩm. Đây là một trong những cái tên khá quen thuộc trên thị trường hiện nay và bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu.

Xịt dưỡng tóc Double Rich có tốt không?

Xịt dưỡng tóc Double Rich của Hàn Quốc là lựa chọn của đông đảo tín đồ làm đẹp trong thì gian vừa qua. Bởi đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu nếu muốn hoàn thiện quy trình chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại nhà, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn rất nhiều.

Với khả năng thẩm thấu “cực đỉnh” đến cả 3 tầng tóc, từ đó giúp cho các dưỡng chất bên trong chắc khỏe và phục hồi hư tổn một cách hiệu quả. Đồng thời, các dưỡng chất này còn tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi các tác động xấu từ môi trường.

MỚI
Xịt dưỡng tóc Double Rich hỗ trợ phục hồi một cách hiệu quả nhất..
DOUBLE RICH (chai hồng)
Chai 250ml: 72.000 đ
Xịt dưỡng tóc Double Rich hỗ trợ phục hồi một cách hiệu quả nhất..

Bởi so với các sản phẩm ủ tóc thì serum dưỡng tóc có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và cung cấp các chất dinh dưỡng tối ưu, cần thiết cho máy tóc chắc khỏe. Double Rich được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi có chất lượng tốt và mang đến sự cải thiện rõ ràng trong thời gian ngắn.

Có thể nói, đây là một siêu phẩm giúp hoàn thiện bước dưỡng tóc của các chị em, từ đó giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh, óng mượt. Đặc biệt, nếu sử dụng thường xuyên giúp khôi phục sự đàn hồi của sợi tóc, cho mái tóc vẻ đẹp mềm mại, óng ả từ đầu đến chân tóc.

Đối với những bạn đang sở hữu mái tóc xù khó vào nếp thì đây chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Mặc dù xuất hiện trên thị trường nước ta không quá lâu nhưng các thiết kế của hãng đã nhanh chóng để lại những ấn tượng khó phai với người tiêu dùng.

Ưu điểm chung nổi bật của dòng xịt dưỡng tóc Double Rich:

  • Sản phẩm thiết kế dạng xịt với dạng tia nhuyễn, khá mỏng mịn và đều, từ đó giúp cho quá trình thẩm thấu nhanh chóng hơn về xịt dưỡng tóc Double Rich.
  • Mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng và giữ mùi khá lâu, giúp cho mái tóc của bạn không chỉ thơm mát mà còn khỏe mạnh hơn rất nhiều.
  • Có độ dưỡng ẩm cao và hỗ trợ phục hồi một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp tạo cho tóc một lớp màng bảo vệ tránh bị hư tổn trước những tác động của môi trường.

Reviews 2 loại xịt dưỡng tóc Double Rich được ưa chuộng nhất

Xịt dưỡng tóc Double Rich được thiết kế với 2 dòng có thiết kế màu hồng và vàng dành cho những loại tóc khác nhau. Trong quá trình tìm mua bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp bằng cách đọc kỹ thông tin để đảm bảo phát huy được tác dụng tốt và hiệu quả nhất.

Double Rich chăm sóc tóc hư tổn (màu hồng)

Double Rich màu hồng là thiết kế dành riêng cho những ai đang sở hữu mái tóc bị hư tổn nặng nề. Nó có chứa nhiều thành phần dưỡng chuyên biệt, hỗ trợ cấp ẩm cho tóc và các hoạt chất cần thiết giúp tóc phục hồi nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế hình trụ đứng với phần vỏ chai trong suốt, hơi ánh hồng khá đẹp mắt. Vỏ trong suốt còn giúp người dùng có thể quan sát được dung tích tinh chất bên trong. Phần đầu xịt còn có khả năng xịt khá mạnh, cho phép phủ đều khắp cả mái tóc.

MỚI
Double Rich màu hồng cung cấp các dưỡng chất giúp tóc suôn mượt, óng ả hơn.
DOUBLE RICH (chai hồng)
Chai 250ml: 72.000 đ
Double Rich màu hồng cung cấp các dưỡng chất giúp tóc suôn mượt, óng ả hơn.

Thành phần trong sản phẩm xịt tóc được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như có thể kể đến như vitamin A, vitamin D, vitamin E cùng một số protein quan trọng giúp cho mái tóc nhanh chóng phục hồi được tổn thương và trở nên chắc khỏe, óng ả, mềm mượt hơn.

Mùi hương của sản phẩm khá dễ chịụ và có khả năng lưu lại rất lâu trên tóc, từ đó giúp mái tóc của bạn thơm lâu trong suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, nếu bạn là người bị dị ứng với mùi hương hoặc hương liệu thì nên cân nhắc trong việc lựa chọn sử dụng.

Về hiệu quả đối với mái tóc của người sử dụng, nó được đánh giá rất cao trong việc phục hồi sau một thời gian ngắn. Đối với những mái tóc khô xơ hoặc thường xuyên uốn, nhuộm, sấy với nhiệt độ cao thì nó có thể cung cấp các dưỡng chất giúp tóc suôn mượt, óng ả hơn.

Không những vậy, nó còn bảo vệ mái tóc của bạn trước những mùi hương khó chịu từ thức ăn, khói bụi hoặc các tác nhân từ môi trường. Với những công dụng vượt trội và tầm giá phải chăng, đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm.

Double Rich dưỡng chuyên sâu và giữ màu tóc nhuộm (màu vàng)

Dòng này được thiết kế dành riêng cho những mái tóc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất tạo màu của thuốc nhuộm. Do đó, các thành phần hoạt chất được bổ sung với nồng độ cao, đảm bảo tóc của bạn có thể hạn chế được thấp nhất nguy cơ gây hư tổn.

MỚI
Xịt dưỡng tóc Double Rich màu vàng là gợi ý hoàn hảo cho những ai có mái tóc khô xơ do nhuộm.
Double Rich (chai vàng)
Chai 250ml: 66.000 đ
Xịt dưỡng tóc Double Rich màu vàng là gợi ý hoàn hảo cho những ai có mái tóc khô xơ do nhuộm.

Thành phần nổi bật trong dòng sản phẩm này là Golden và Keratin, nó có tác dụng trong việc dưỡng tóc và làm mềm mượt mái tóc, từ đó giảm thiểu tình trạng gãy rụng của tóc và ngăn ngừa tình trạng gàu xảy ra, giúp tóc chắc khỏe và óng mượt hơn rất nhiều.

Công thức giàu dưỡng chất, tăng cường độ ẩm, giúp tóc bóng mượt chắc khỏe dài lâu. Vì thế, khả năng phục hồi tóc nhuộm luôn được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho tóc, giảm thiểu tình trạng khô xơ một cách hiệu quả.

Double Rich dưỡng chuyên sâu và giữ màu tóc nhuộm còn có khả năng khử mùi trên tóc bởi mang đến mùi hương dịu nhẹ, đảm bảo mái tóc của bạn luôn thơm mát sảng khoái. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm được nhiều người yêu thích.

Xịt dưỡng tóc Double Rich mua ở đâu?

Xịt dưỡng tóc Double Rich hiện đang được nhiều người tìm mua bởi công dụng tuyệt vời của nó. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện đang được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng làm đẹp trong nước, các siêu thị,… nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua.

MỚI
Xịt dưỡng tóc Double Rich mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
DOUBLE RICH (chai hồng)
Chai 250ml: 72.000 đ
Xịt dưỡng tóc Double Rich mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử trong nước như Tiki, Lazada, Shopee,… Đồng thời có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất và mua hàng với mức giá tốt.

Trên đây là gợi ý và đánh giá chi tiết cho bạn về xịt dưỡng tóc Double Rich. Hy vọng với những thông tin này đã có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Trong quá trình chọn mua, nên đến các địa chỉ uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng và đúng giá nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya tốt không? Giá bán?

Dầu gội Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya được yêu thích bởi thành phần lành tính, có nguồn gốc từ thiên...

Top 5 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tốt nhất

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh thường được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn các thành phần...

Top 5 loại Tinh Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ Gãy Rụng tốt nhất

Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ gãy rụng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện mái...