4/5 - (44 bình chọn)

Xịt Khoáng Caudalie Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế
2Dung tích
3Thành phần
4Công dụng
5Cảm nhận sau khi sử dụng
Giá của xịt khoáng Caudalie và địa chỉ mua uy tín [Xem chi tiết]

Xịt khoáng Caudalie có tên đầy đủ là Caudalie Grape Water. Được điều chế từ những thành phần thiên nhiên trong quy trình công nghệ khép kín. Giúp thành phẩm khi cung cấp đến người dùng không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn cho hiệu quả làm dịu da, cấp ẩm, chống lão hóa cao.

Review xịt khoáng Caudalie có tốt không?

Xịt khoáng Caudalie có xuất xứ từ Pháp. Ghi điểm với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho da, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và đem đến những trải nghiệm tích cực khi sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Hiện tại, đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới và được người dùng phản hồi rất tích cực về nhiều mặt. Bên cạnh đó, phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm và có thể kết hợp chung với nước hoa hồng/toner, serum, kem dưỡng, kem chống nắng.

MỚI
Xịt khoáng Caudalie có xuất xứ từ Pháp và phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm
Caudalie
Chai 300ml: 350.000 đ
Xịt khoáng Caudalie có xuất xứ từ Pháp và phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm

Vậy sản phẩm có tốt không? TopAZ Review sẽ xét trên nhiều yếu tố như thiết kế, thành phần, công dụng, cảm nhận sau khi sử dụng,…. Nếu đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cơ bản thì hoàn có thể cho điểm tuyệt đối và đầu tư “tài chính” để dùng lâu dài.

#01

Thiết kế

Sản phẩm có màu sắc chủ đạo là trắng, nhìn khá sang chảnh và cuốn hút. Tổng thể nhỏ gọn và được thiết kế đơn giản với thân hình trụ tròn trang nhã và chắn chắn, nắp đậy chặt chẽ và không lỏng lẻo nên dưỡng chất bên trong luôn được bảo quản tốt.

Ngoài ra, trên thân có in đầy đủ tên thương hiệu và các thông tin cơ bản, tạo sự tin tưởng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và độ an toàn. Đồng thời, có thể tra cứu và tìm hiểu trước khi mua sử dụng, tránh được tối đa trường hợp “tiền mất tật mang”.

#02

Dung tích

Xịt khoáng Caudalie được chia thành 2 phiên bản với dung tích 75ml và 200ml. Phù hợp với mọi mục đích sử dụng (dùng tại nhà, mang theo ra ngoài hoặc test khả năng tương thích, không gây kích ứng). Đem đến cho bạn nhiều lựa chọn ưng ý.

#03

Thành phần

Sản phẩm được điều chế chủ yếu từ chiết xuất của nho như dầu hạt nho và nước nho. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Viniferine, nám men rượu vang, Resveratrol, Polyphenol,… đảm nhận những vai trò khác nhau để đem đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

  • Dầu hạt nho: Giàu Vitamin E và Axit Béo Omega 3. Giúp chống lão hóa, tái tạo da mạnh mẽ, chống lại các hoạt động của những tế bào thuộc gốc tự do giúp giảm thâm sạm và dưỡng da mịn màng, mềm mại, trắng sáng tự nhiên.
  • Nước nho: Chống oxy hóa và các nếp nhăn, giúp da luôn ẩm mượt, tươi tắn và căng tràn sức sống.
  • Viniferine: Giảm thâm sạm và tàn nhang, nám, thâm mụn (có nguyên nhân do nội tiết tố). Dưỡng da trắng sáng và đều màu.
  • Nấm men rượu vang (chiết xuất của rượu nho cao cấp): Giúp da được cấp ẩm tức thì và duy trì được độ ẩm tự nhiên, tránh hiện tượng da bong tróc và khô ráp khó chịu.
  • Resveratrol (chiết xuất của thân cây nho): Chống oxy hóa, cải thiện những dấu hiệu lão hóa đặc trưng ở trên da, làm mờ nám và đẩy lùi các nếp nhăn hiệu quả.
  • Polyphenol: Chống oxy hóa, giảm kích ứng và bảo vệ da trước những yếu tố không tốt từ môi trường.

Hoàn toàn không chứa dầu khoáng, chất bảo quản,… nên không gây hại cho da và không khiến da bị kích ứng, tổn thương. Đồng thời, không có xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng lâu dài nên không cần lo lắng bị nổi mẩn và ngứa ngáy.

MỚI
Xịt khoáng Caudalie được điều chế chủ yếu từ chiết xuất của nho như dầu hạt nho và nước nho
Caudalie
Chai 300ml: 350.000 đ
Xịt khoáng Caudalie được điều chế chủ yếu từ chiết xuất của nho như dầu hạt nho và nước nho
#04

Công dụng

Nhờ bảng thành phần đẹp mà xịt khoáng Caudalie có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Khi dùng đúng cách với liều lượng và tần suất hợp lí, bạn sẽ thấy được những sự thay đổi tích cực và khả quan trên da. Trong đó, tiêu biểu nhất là những công dụng sau:

  • Xịt khoáng giúp kiểm soát dầu nhờn, làm sạch da và giúp lỗ chân lông thông thoáng.
  • Cấp ẩm tức thì và phục hồi da đang bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ khó chịu.
  • Chống lão hóa, phục hồi những tế bào da đang bị tổn thương.
  • Giữ lớp trang điểm mịn, bền màu, lâu trôi và tránh hiện tượng bị mốc phấn khi makeup.
  • Hỗ trợ hiệu quả cho da sau điều trị laser hoặc gặp những vấn đề như dị ứng, mụn,….
  • Kháng khuẩn, kháng viêm và giảm tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc gây mụn.
#05

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhẹ và trong suốt, dịu mát. Khi sử dụng trên da thẩm thấu sâu và nhanh, không gây nhờn dính và bết rít. Mùi hương đặc trưng là mùi rượu nho dịu nhẹ, có thể phù hợp hoặc không phù hợp với những bạn có khứu giác nhạy cảm.

Thân chai xịt khoáng cầm rất chắc chắn và mỗi lần dùng chỉ cần ấn nhẹ vào vòi để dưỡng chất phun ra đều và nhiều vừa phải, giúp cấp ẩm được cho cả gương mặt mà vẫn đảm bảo không gây lãng phí. Sau đó, chỉ cần vỗ nhẹ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dưỡng chất khi mới tiếp xúc trực tiếp với da sẽ cho bạn cảm giác cực kì mát lạnh và thư giãn. Da cũng không còn tình trạng nứt nẻ, bong tróc và khô ráp. Lớp nền trang điểm thì cho màu sắc đẹp tự nhiên và không bị lấm lem dù hoạt động suốt ngày dài.

Sau khoảng 1 đến 3 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên da. Chẳng hạn như lượng dầu thừa và mụn giảm đáng kể, da luôn mịn màng, ẩm mướt, mềm mại và tràn đầy sức sống. Mang đến cho bạn diện mạo xinh đẹp, tươi tắn.

Bên cạnh đó, những dấu hiệu lão hóa ở trên da cũng được cải thiện dần. Da được tái tạo và mờ dần những vết thâm sạm, trở nên sáng khỏe, mượt mà và hồng hào hơn mà hoàn toàn không gây ra các phản ứng dị ứng hoặc tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Cách sử dụng xịt khoáng Caudalie và một số lưu ý quan trọng

Sản phẩm cho hiệu quả cao nhất khi được sử dụng đúng cách và tùy theo nhu cầu, bạn có thể dùng vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Nhưng cần lưu ý tuân thủ các nguyên tắc cơ bản để không gây hại đến da và sớm có những thay đổi khả quan.

MỚI
Xịt khoáng Caudalie cho hiệu quả cao nhất khi được sử dụng đúng cách vào thời điểm thích hợp
Caudalie
Chai 300ml: 350.000 đ
Xịt khoáng Caudalie cho hiệu quả cao nhất khi được sử dụng đúng cách vào thời điểm thích hợp

VÀO BUỔI SÁNG SAU KHI NGỦ DẬY:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang, sữa rửa mặt,… chuyên dụng để đảm bảo không còn tạp chất, vi khuẩn, bụi bẩn và bã nhờn. Sau đó, dùng khăn mềm lau khô để bề mặt da được thông thoáng và không ẩm ướt.
  • Bước 2: Giữ chai xịt khoáng thẳng đứng và song song với mặt (cách khoảng 20 – 30 cm).
  • Bước 3: Ấn nhẹ vào vòi xịt từ 2 đến 3 lần và dùng tay vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm thấu nhanh, sâu vào bên trong da.
  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện những bước skincare khác (serum, kem dưỡng,…) hoặc trang điểm.

VÀO BAN ĐÊM TRƯỚC LÚC ĐI NGỦ: Sử dụng xịt khoáng Caudalie trước khi thoa kem dưỡng khoảng 5 – 10 phút. Điều này sẽ giúp da có đủ độ ẩm cần thiết để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn và tái tạo da hiệu quả, phục hồi da khỏe mạnh và mịn mướt.

NHỮNG THỜI ĐIỂM KHÁC TRONG NGÀY: Để da giảm bớt căng thẳng khi hoạt động nhiều trong thời tiết hanh khô hoặc nắng nóng, bạn có thể sử dụng sản phẩm 2 – 4 giờ/1 lần hoặc những lúc cảm thấy da đang bị bong tróc, khô ráp và nứt nẻ.

Mặt khác, khi sử dụng sản phẩm, bạn cần đọc kĩ hướng dẫn từ nhà sản xuất để tránh dùng sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả. Ngoài ra, để tránh các tác dụng phụ, kích ứng và tổn thương không mong muốn, bạn cần lưu ý thêm những điều quan trọng sau:

  • Rửa tay thật sạch trước khi dùng xịt khoáng.
  • Nếu sử dụng cho da mặt nên đạt chai cách từ 20 đến 30cm, tùy theo nhu cầu cấp ẩm và làm dịu da hoặc giữ lớp trang điểm lâu trôi và bền màu.
  • Nếu ra ngoài vào thời điểm ban ngày, bạn nên sử dụng kết hợp với kem chống nắng để da được bảo vệ tốt hơn.
  • Bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh nếu bạn muốn tăng thêm cảm giác sảng khoái và thư giãn khi dùng.
  • Không đặt tại những nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp bởi sẽ có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng dưỡng chất bên trong.
  • Hạn chế sử dụng cho vùng da bị lở loét, viêm nhiễm,… (trừ các trường hợp đặc biệt).
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, bởi đây là bộ phận nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương và kích ứng.

Giá của xịt khoáng Caudalie và địa chỉ mua uy tín

Mặc dù an toàn, lành tính đối với da và có những công dụng rất tuyệt vời như cấp ẩm, làm dịu da và giữ lớp trang điểm nhưng sản phẩm lại có mức giá khá bình dân – từ 229.000 VND. Phù hợp với “túi tiền” của nhiều cá nhân, trong khi chất lượng lại vượt ngoài mong đợi.

MỚI
Xịt khoáng Caudalie có chất lượng vượt ngoài mong đợi với những công dụng chăm sóc da rất tuyệt vời
Caudalie
Chai 300ml: 350.000 đ
Xịt khoáng Caudalie có chất lượng vượt ngoài mong đợi với những công dụng chăm sóc da rất tuyệt vời

Vào những ngày lễ lớn hoặc những đợt khuyến mãi “sập sàn”, sản phẩm sẽ có cực kì nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và không phải bỏ ra một khoảng “ngân sách” lớn thì đừng quên canh sale vào những khung giờ vàng.

Tùy vị trí đang làm việc và sinh sống mà bạn có thể lựa chọn mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc đặt trên những sàn thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada,…. Nhưng phải lưu ý tìm hiểu thật kĩ để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Bài viết chia sẻ chi tiết về nước xịt khoáng Caudalie có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu. Hi vọng sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và hữu ích để bạn có thể tham khảo và ứng dụng vào thực tế. Giúp bản thân sớm sở hữu được sản phẩm “xịn sò” để chăm sóc da khỏe đẹp, mềm mại, căng mịn, rạng rỡ và tươi tắn mỗi ngày.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm (Chai Trắng)

Xịt khoáng La Roche-Posay cho da nhạy cảm với thành phần chính là nước tinh khiết và khoáng chất tự...

Nước Xịt Khoáng Evoluderm Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Nước xịt khoáng Evoluderm tại thị trường nước ta đang nhận được sự tin dùng của nhiều tín đồ làm...

Review Xịt Khoáng La Roche-Posay Cho Da Dầu Mụn (Chai Xanh)

Xịt khoáng La Roche-Posay (chai xanh) được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn. Khi sử dụng đúng cách,...