4.8/5 - (134 bình chọn)

Top 8 Loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm tốt nhất nên dùng

Cập nhật 16/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Innisfree Green Tea Mist (chiết xuất từ lá trà xanh sạch của đảo Jeju)
2Energizing Water Bio-essence
3Avène Thermal Spring Water (thành phần đơn giản, lành tính, an toàn và dịu nhẹ)
4Evoluderm Atomiseur Eau Pure
5Mineral Waterspray Dollania (phù hợp với da dầu mụn, khô, hỗn hợp, nhạy cảm)
6Byphasse Fix Make-up Long-lasting (không gây kích ứng)
7La Roche-Posay Thermal Spring Water (giữ lớp makeup lâu trôi và bền màu)
8Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist
Review 8 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm cực “hot” tại Việt Nam [Xem chi tiết]

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Bởi có thể cấp ẩm, giúp da mềm mướt và căng tràn sức sống. Đồng thời, giữ lớp trang điểm lâu trôi, bền màu và không bị mốc. Giúp bản thân luôn có vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn và xinh đẹp.

Review 8 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm cực “hot” tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có 8 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm cực “hot” mà bạn nên tham khảo và lựa chọn sử dụng. Đó là Innisfree Green Tea Mist, Energizing Water Bio-essence, Avène Thermal Spring Water, Evoluderm Atomiseur Eau Pure, Mineral Waterspray Dollania,….

#01

Innisfree Green Tea Mist (chiết xuất từ lá trà xanh sạch của đảo Jeju)

Innisfree Green Tea Mist có thành phần chủ yếu là chiết xuất từ lá trà xanh sạch của đảo Jeju với đặc điểm là lành tính và chứa nhiều khoáng chất tốt cho da. Giúp làm mịn, làm mềm, chống oxy hóa, hạn chế mụn, kiềm dầu và tái tạo các tế bào.

Đồng thời, chống lại những ảnh hưởng không tốt từ môi trường. Mang đến cảm giác sảng khoái, thư thái và dễ chịu. Cải thiện hiệu quả tình trạng da khô ráp, bong tróc và nứt nẻ. Đem lại cho bạn diện mạo hoàn hảo, tươi tắn, trẻ trung và căng tràn sức sống.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của các chất cấp nước (Glycerin, Panthenol,…) và chiết xuất hoa xương rồng, hoa lan, vỏ cam. Giúp da sáng mịn, ẩm mướt và mềm mại. Giúp lớp trang điểm bền, lâu trôi và nếu dùng trước khi makeup da sẽ không bị mốc.

1
Innisfree Green Tea Mist mang đến cảm giác sảng khoái, thư thái và dễ chịu khi sử dụng chăm sóc da
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Innisfree Green Tea Mist mang đến cảm giác sảng khoái, thư thái và dễ chịu khi sử dụng chăm sóc da

Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, chiết xuất từ động vật và chất tạo màu. Do đó, không gây tác dụng phụ và không khiến da bị tổn thương. Phù hợp với mọi loại da (bao gồm da nhạy cảm) và có thể sử dụng lâu dài mà không lo kích ứng (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,…).

Cảm nhận khi dùng là rất thư giãn, không bết dính và không gây tắt nghẽn các lỗ chân lông. Da căng mướt tự nhiên và không nhờn rít, nặng nề. Những lúc làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì sản phẩm chính là “cứu tinh” để tinh thần được sảng khoái hơn.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cần lưu ý nhắm mắt và không hít thở khi tiến hành xịt khoáng, trước khi vỗ lên mặt cần làm sạch tay để đảm bảo không còn bụi bẩn và vi khuẩn. Luôn bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ và tránh ánh nắng mặt trời.

#02

Energizing Water Bio-essence

Energizing Water Bio-essence được tạo thành từ các thành phần như Đồng (Cu), Aqua (Miracle Bio Water), ZinC (Kẽm), Nitrogen, Calcium (Ca), Magnesium (Mg),…. Đồng thời, có lượng muối NaCl thấp và không chứa cồn nên không gây khô da và kích ứng.

Sản phẩm giúp làm mát, làm dịu và cấp ẩm cho da gấp khoảng 2 lần, giúp nhanh chóng lấy lại được độ ẩm và hạn chế tối đa tình trạng dị ứng, nổi mẩn đỏ. Phục hồi các vết thương và giảm tình trạng nổi mụn li ti. Giúp lớp trang điểm bền, lâu trôi và không bị xuống tone.

Bên cạnh đó, hạn chế được bã nhờn và hỗ trợ da luôn mịn màng, săn chắc, khô thoáng. Hạn chế rát da khi waxing hoặc dùng dao cạo, giúp da dịu bớt đỏ và mát hơn khi bị tổn thương. Nếu sử dụng cho trẻ nhỏ còn có thể hạn chế được tình trạng hăm tã hoặc bong tróc, khô da.

2
Energizing Water Bio-essence giúp hạn chế được bã nhờn và hỗ trợ da luôn mịn màng, săn chắc, khô thoáng
Energizing Water Bio-Essence
Chai 100ml: 214.000 đ
Energizing Water Bio-essence giúp hạn chế được bã nhờn và hỗ trợ da luôn mịn màng, săn chắc, khô thoáng

Sản phẩm có thể dùng cho nhiều vị trí khác nhau như mặt, vùng da dưới cánh tay, tóc,…. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng đúng cách và không lạm dụng để tránh các tác dụng phụ không mong muốn. Sau 3 tuần, da sẽ có những thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực.

Điểm nổi bật của sản phẩm là vòi xịt mạnh, có thể bao phủ vùng da rộng như toàn bộ khuôn mặt, khả năng cấp nước và cấp ẩm tốt, rất phù hợp với những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Dung tích đa dạng nên dễ dàng có được lựa chọn phù hợp (dùng ở nhà, mang theo ra ngoài,…).

#03

Avène Thermal Spring Water (thành phần đơn giản, lành tính, an toàn và dịu nhẹ)

Avène Thermal Spring Water có bảng thành phần đơn giản, lành tính, an toàn và dịu nhẹ đối với nhiều loại da (da đang trị mụn, da tổn thương,…). Trong đó, có thể kể đến Nitrogen và nước khoáng tự nhiên chứa nhiều chất SO4+, Na+, HCO3+, Mg2+, Cl-, Ca2+,….

Giúp cấp ẩm tức thì và có thể thay thế cho khóa ẩm, kem dưỡng ẩm với điều kiện sử dụng theo tần suất hợp lí (2 – 3 tiếng/1 lần xịt). Làm dịu da nếu đang bị dị ứng, kích ứng, viêm da, chàm, ngứa, cháy nắng,…. Cấp ẩm cho da trước khi trang điểm và cố định lớp makeup lâu trôi, không lấm lem.

3
Avène Thermal Spring Water giúp cấp ẩm tức thì và có thể thay thế cho khóa ẩm, kem dưỡng ẩm.
Avène Thermal Spring Water
Chai 300ml: 280.000 đ
Avène Thermal Spring Water giúp cấp ẩm tức thì và có thể thay thế cho khóa ẩm, kem dưỡng ẩm.

Độ pH khoảng 7.5 và độ khoáng thấp nên giúp cân bằng da và phù hợp dùng cho da nhạy cảm. Ngoài ra, có thể cấp ẩm cho da sau khi có tác động xâm lấn hoặc tác động mạnh như peel, lăn kim, lấy nhân mụn, phi kim,…. Sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh và người trưởng thành.

Bên cạnh đó, hạt sương khi xịt khoáng ra rất nhỏ và mãnh nên da dễ dàng hấp thụ đi đến các lỗ chân lông. Đem đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, mịn mướt, rạng rỡ và căng tràn sức sống. Tình trạng da đổ dầu ở vùng chữ T sau mỗi buổi sáng ngủ dậy cũng được cải thiện đáng kể.

Một điểm trừ của sản phẩm là vòi xịt khá mạnh nên có phần e dè khi sử dụng, nhưng nếu biết điều chỉnh lực và thao tác dùng quen dần thì điều này sẽ không còn là trở ngại và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn chung, rất đáng để bạn cân nhắc “đầu tư”.

#04

Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Evoluderm Atomiseur Eau Pure có bảng thành phần gồm nước tinh khiết giúp cấp ẩm tức thì cho da và Nitrigen – chất đóng vai trò nén dung dịch. Ngoài ra, có thêm Silica làm mềm da, tăng độ ẩm, chống quá trình da lão hóa và Magie + Canxi góp phần bảo vệ da trước tác hại của môi trường.

Sản phẩm rất lành tính khi không chứa các hóa chất độc hại khiến da bị kích ứng, tổn thương hoặc gặp tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, có thể sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe hoặc da bị ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, khó chịu,….

4
Evoluderm Atomiseur Eau Pure rất lành tính khi không chứa các hóa chất độc hại khiến da bị kích ứng.
Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Chai 400ml: 170.000 đ
Evoluderm Atomiseur Eau Pure rất lành tính khi không chứa các hóa chất độc hại khiến da bị kích ứng.

Khi dùng, sản phẩm cho ra những giọt khoáng li ti khá nhẹ nhàng giống như phun sương nên không khiến các bề mặt đọng lại nước và không gây ướt quần áo. Đồng thời, thẩm thấu sâu và nhanh vào da, mang đến cảm giác dịu mát và sảng khoái mà vẫn không nhờn rít, bết dính.

Sử dụng vào những thời điểm thích hợp, da sẽ như được massage để quên hết căng thẳng và mệt mỏi. Nếu là một người khó tính, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm không mùi và không màu, dùng được cho mọi loại da như da khô, da mụn, da nhạy cảm, da dầu,….

Đặc biệt, nếu sử dụng sau khi trang điểm, sản phẩm sẽ giúp giữ màu lớp makeup và tránh được trường hợp lớp nền bị mốc không đẹp. Sau khi lăn kim, nặn mụn, cháy nắng, đổ nhiều mồ hôi khi tham gia các hoạt dộng vui chơi và thể thao ngoài trời,… bạn cũng có thể dùng để cấp ẩm, làm dịu da.

#05

Mineral Waterspray Dollania (phù hợp với da dầu mụn, khô, hỗn hợp, nhạy cảm)

Mineral Waterspray Dollania có xuất xứ từ Pháp, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Điểm cộng của sản phẩm nằm ở khả năng cân bằng độ pH tự nhiên, làm sạch da và tăng cường độ ẩm. Mang đến cho da sự mịn mướt, tươi tắn và rạng rỡ.

Đồng thời, giúp lớp trang điểm không bị mốc, bền màu và lâu trôi. Làm giảm ửng đỏ, bỏng rát và kích ứng sau khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường. Kiểm soát bã nhờn và giúp da luôn thông thoáng, mềm mại, căng tràn sức sống.

Thành phần bên trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được điều chế và kiểm định kĩ càng thông qua các quy trình hiện đại. Trong đó, nổi bật là nước khoáng tinh khiết từ nguồn nước ngầm ở độ sâu nghìn mét, chứa nhiều khoáng chất tốt cho da.

5
Mineral Waterspray Dollania có xuất xứ từ Pháp, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn sử dụng
Mineral Waterspray Dollania
Chai 400ml: 249.000 đ
Mineral Waterspray Dollania có xuất xứ từ Pháp, được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn sử dụng

Cảm nhận sau khi sử dụng là sảng khoái, dễ chịu, thư thái và thoải mái, không bị bết dính và nhờn rít, không còn khô ráp và bong tróc. Đặc biệt, không gặp tác dụng phụ và da không bị tổn thương, không gây mụn và không dị ứng nhờ bảng thành không có Paraben, cồn, dầu khoáng.

Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau như hỗn hợp, nhạy cảm, dầu mụn, khô,…. Tùy nhu cầu, bạn có thể sử dụng vào những thời điểm khác nhau trong ngày nhưng cần lưu ý đặt chai xịt cách da khoảng 15 – 20 cm và xịt đều rồi vỗ nhẹ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mùi hương của sản phẩm khá dễ chịu. Kết cấu lỏng, trong suốt và mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh và sâu vào da, không gây mụn và không khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Sau khi sử dụng một thời gian, bạn sẽ thấy da có những thay đổi khả quan và cải thiện được một số vấn đề cơ bản.

#06

Byphasse Fix Make-up Long-lasting (không gây kích ứng)

Thành phần chính của Byphasse Fix Make-up Long-lasting bao gồm Aqua (Water), Chamomilla Recutita (Matricaria), Glycerin, Panthenol, Rosa Damascena Flower Water,…. Giúp cấp nước nhanh và giữ lớp trang điểm hoàn hảo lâu trôi, bền màu trong nhiều giờ liền.

Khi sử dụng, sản phẩm đem đến cảm giác tươi mát và dễ chịu, thoải mái và sảng khoái, không nhờn rít và không nặng nề. Kết cấu dạng lỏng, trong suốt như nước nên thẩm thấu khá nhanh và không khiến bề mặt da bị bết dính hoặc lớp makeup, mascara, kẻ mắt,… lấm lem.

6
Thành phần chính của Byphasse Fix Make-up Long-lasting bao gồm Aqua, Chamomilla Recutita,...
Byphasse Fix Make-up Long-lasting
Chai 300ml: 109.000 đ
Thành phần chính của Byphasse Fix Make-up Long-lasting bao gồm Aqua, Chamomilla Recutita,...

Thiết kế dạng xịt phun sương nhỏ và mịn nên không khiến da bị đau rát và khó chịu khi dùng. Dung tích vừa đủ để sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mà không cần mua mới, giúp tiết kiệm không ít chi phí. Tổng thể nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang theo đi làm, du lịch,….

Ưu điểm của sản phẩm là cho hiệu quả tức thì và không gây kích ứng. Đồng thời, không khiến da bị tổn thương và không gây ra các tác dụng phụ. Chi phí đầu tư ban đầu không cao nhưng chất lượng lại vượt ngoài mong đợi, giúp bạn luôn có một diện mạo hoàn hảo và tự tin.

#07

La Roche-Posay Thermal Spring Water (giữ lớp makeup lâu trôi và bền màu)

La Roche-Posay Thermal Spring Water được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da nhạy cảm. Công thức gồm nước khoáng tinh thiết, khoáng chất và nguyên tố vi lượng, ZinC, NaCl,…. Hoàn toàn không có Silicone, Parabens, cồn và Sulfate.

Nhờ bảng thành phần thiên nhiên và không chứa các chất độc hại nên sản phẩm đem đến rất nhiều công dụng tuyệt vời. Tiêu biểu như cung cấp độ ẩm cho da, chống oxy hóa và làm chậm đi quá trình lão hóa của da, tăng sức đề kháng để da săn chắc và khỏe mạnh.

7
La Roche-Posay Thermal Spring Water phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da nhạy cảm
La Roche-Posay
Chai 150ml: 195.000 đ
La Roche-Posay Thermal Spring Water phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da nhạy cảm

Đồng thời, tăng sinh tế bào mới và tăng độ đàn hồi. Giúp lớp makeup lâu trôi, bền màu và không có hiện tượng mốc nền. Kiểm soát dầu nhờn và cân bằng độ pH tự nhiên của da. Kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn viêm, chống viêm và hạn chế mụn bị lan rộng, giảm tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Nếu dùng đúng cách, da còn được làm dịu tức thì, nhất là khi đang bị kích ứng hoặc gặp những vấn đề khó chịu như sạm, nổi mụn, kích ứng do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng,…. Tuy nhiên, không nên lạm dụng để tránh gây tác dụng ngược.

Sản phẩm rất an toàn và lành tính đối với da. Không khiến da bị tổn thương và ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,… khi sử dụng lần đầu tiên hoặc trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt, dùng được cho cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

#08

Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist

Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist là một loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm bền màu, lâu trôi và không bị mốc gây mất thẩm mỹ. Đồng thời, có khả năng dưỡng và cấp ẩm, chống oxy hóa, làm dịu da và hỗ trợ cải thiện tình trạng cháy nắng hiệu quả.

Sản phẩm phù hợp nhất với da mụn và da nhờn. Thành phần chính là dưa leo với hàm lượng Acid Caffeic và Vitamin C cao, giúp giảm hiện tượng da bị nổi mẩn đỏ và kích ứng, làm cho da mềm mại và mịn màng, đem đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

8
Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist giữ lớp trang điểm không bị mốc
Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist
Chai 237ml: 217.000 đ
Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist giữ lớp trang điểm không bị mốc

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp bổ sung hàm lượng các dưỡng chất cần thiết để da khỏe mạnh và săn chắc. Hỗ trợ xóa tan các quầng thâm bên dưới mắt, se khít các lỗ chân lông và chữa lành những khuyết điểm cơ bản trên da. Phục hồi, tái tạo da mịn mướt tự nhiên.

Sản phẩm không có cồn, Paraben, Sulfate, Silicone và các chất độc hại khác nên không gây mụn và khiến da bị kích ứng, cũng không gây ra các tác dụng phụ hoặc khiến da bị tổn thương. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày để da được chăm sóc toàn diện nhất.

Cách dùng cho hiệu quả cao nhất là đặt sản phẩm song song với da và cách khoảng 20 đến 30cm. Sau đó nhẹ nhàng xịt khoáng rồi lấy tay vỗ vào da để dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu hơn. Trong suốt quá trình đừng quên tránh các bộ phận nhạy cảm như mắt.

Trên đây là top 8 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm cực “hot” và tốt nhất tại Việt Nam nên dùng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm mua tại các trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm hoặc sàn thương mại điện tử (tiki, lazada, shopee,…) để vừa đảm bảo chính hãng và có mức giá hợp lí, vừa tránh được hàng kém chất lượng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

xịt khoáng cho da nhạy cảm

TOP 10 Loại Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất, Đáng Mua Dùng

Sử dụng đúng loại xịt khoáng cho da nhạy cảm sẽ bảo vệ lớp trang điểm cũng như làn da...

Xịt Khoáng La Roche-Posay Có Mấy Loại? Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Xịt khoáng La Roche-Posay sử dụng an toàn nên phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm....

Xịt Khoáng Mioskin Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp công nghệ tiên tiến và công thức độc...

Top 9 loại Nước Xịt Khoáng cho da dầu mụn tốt nhất

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn giúp da không bị khô ráp và trở nên mềm mại, mịn màng,...