4.2/5 - (56 bình chọn)

Review Xịt Khoáng Innisfree Trà Xanh Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Cập nhật 13/03/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Xịt Khoáng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
Giá của xịt khoáng Innisfree Trà Xanh và địa chỉ mua uy tín [Xem chi tiết]

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh có bảng thành phần đơn giản và lành tính, giúp da được làm dịu và cấp ẩm trong mọi hoàn cảnh và điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, có thể giữ cho lớp trang điểm bền màu, lâu trôi và không bị mốc khi được sử dụng đúng cách.

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh có tốt không?

Sản phẩm thuộc Tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc). Ra mắt năm 2018 và được nâng cấp vào năm 2019 với phiên bản tối giản, đẹp mắt, tinh tế và sang trọng hơn. Ngay khi vừa “trình làng”, đã khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn và “đứng ngồi không yên”, quyết định lựa chọn để sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

Thành phần chính là Beauty Green – lá trà xanh mới, được nghiên cứu trong 10 năm với hơn 2000 mẫu thử nghiệm và cho kết quả đồng nhất. Chứa trên 16 loại Axit Amin khác nhau, gấp 3.5 lần các phiên bản ban đầu, đem đến hiệu quả cực kì cao trong việc dưỡng ẩm, làm dịu da và chống lão hóa.

MỚI
Thành phần chính của xịt khoáng Innisfree Trà Xanh là Beauty Green, giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và chống lão hóa
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Thành phần chính của xịt khoáng Innisfree Trà Xanh là Beauty Green, giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và chống lão hóa

Bên cạnh đó, giúp làm mềm và sáng da, chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài, hạn chế mụn, kiềm dầu, tái tạo các tế bào da,…. Mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái, thư thái và dễ chịu. Không còn tình trạng da khô ráp, bong tróc, nứt nẻ,… do thời tiết hoặc nguyên nhân khác.

Ngoài ra, xịt khoáng Innisfree Trà Xanh còn có sự góp mặt của chiết xuất hoa xương rồng, hoa lan, vỏ cam,… và những chất cấp nước như Panthenol, Glycerin. Hoàn toàn không chứa chất tạo màu, cồn, chất bảo quản và những thành phần có nguồn gốc từ động vật nên rất an toàn và lành tính đối với da.

Cảm nhận sau khi sử dụng là da được cấp ẩm nhanh, trở nên mềm mại và mịn màng hơn, không còn tình trạng khô da khi ngồi nhiều trong không gian bật điều hòa liên tục. Dùng sau khi makeup còn giúp cho lớp trang điểm không bị mốc, lâu trôi, bền màu – tự tin và tỏa sáng khi xuất hiện trước đám đông.

Mặt khác, bạn có thể sử dụng để làm lotion mask bằng cách kết hợp với mặt nạ hoặc bông cotton, xịt khoáng lên bắp chân để cải thiện tình trạng đau nhức,…. Tuy nhiên, không nên lạm dụng để tránh gặp các tác dụng ngược hoặc khiến da bị tổn thương, kích ứng (ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ,…) nếu dùng lâu dài.

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh được thiết kế theo dạng hình trụ tròn màu trắng và xanh lá cây, cầm chắc tay và nhìn rất mát mắt, tạo được thiện cảm cho người dùng trong lần đầu tiên nhìn thấy. Nắp vặn bên ngoài và đầu xịt bên trong, vừa giúp bảo quản tốt dưỡng chất, vừa tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

MỚI
Cảm nhận sau khi sử dụng xịt khoáng Innisfree Trà Xanh là da được cấp ẩm nhanh, trở nên mềm mại và mịn màng hơn
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Cảm nhận sau khi sử dụng xịt khoáng Innisfree Trà Xanh là da được cấp ẩm nhanh, trở nên mềm mại và mịn màng hơn

Trên thân sản phẩm và tem phụ có in đầy đủ các thông tin cần thiết bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Hàn. Giúp bạn dễ dàng tra cứu và tìm hiểu về thành phần, công dụng,… để có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng. Đặc biệt là đảm bảo được sự tương thích với đặc điểm da.

Sản phẩm gồm có 3 dung tích là 50ml, 120ml và 150ml. Thích hợp để dùng tại nhà hoặc mang theo ra ngoài làm việc, du lịch, công tác,…. Sử dụng được cho mọi loại da với mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, kết cấu dạng lỏng trong suốt và mỏng nhẹ, tia sương phun mạnh và đều, giúp thẩm thấu nhanh và sâu.

Cách sử dụng xịt khoáng Innisfree Trà Xanh và lưu ý cần biết

Tùy thuộc vào mục đích dưỡng ẩm và làm dịu da, dùng làm toner/lotion mask hoặc giữ lớp trang điểm lâu trôi, bền màu và không bị mốc mà bạn sẽ có cách sử dụng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, đều sẽ tuân thủ dựa trên 4 bước sau:

  • Bước 1: Mở nắp sản phẩm và không lắc lên xuống làm ảnh hưởng đến dưỡng chất bên trong.
  • Bước 2: Đặt chai xịt khoáng trước mặt và ngón trỏ giữ đầu xịt. Đồng thời duy trì khoảng cách so với mặt là 20 đến 30cm.
  • Bước 3: Nhắm mắt và ấn vào đầu xịt rồi tiến hành xịt trước mặt và hai bên má.
  • Bước 4: Dùng hai tay vỗ nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào da.

Song song đó, khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản để đạt được kết quả như mong muốn và có thể tránh tối đa các tác dụng phụ, không khiến da bị tổn thương hoặc kích ứng. Cụ thể như sau:

  • Không hít hở và luôn nhắm mắt khi xịt khoáng để không tiếp xúc trực tiếp với bộ phận nhạy cảm và không dung nạp vào cơ thể những chất không cần thiết.
  • Luôn rửa tay sạch trước khi vỗ nhẹ lên da mặt để đảm bảo đã loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất,…. Giúp da không bị ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ hoặc xảy ra các phản ứng không mong muốn trong mọi trường hợp.
  • Khả năng tương thích và hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa. Trước khi sử dụng trên mặt, bạn có thể test thử một vùng nhỏ trên da để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giá của xịt khoáng Innisfree Trà Xanh và địa chỉ mua uy tín

Sản phẩm đang được bán với mức giá từ 140.000 VND (50ml). Đối với dung tích 120ml và 150ml, giá bán sẽ cao hơn nhưng chắc chắn sẽ không cao hơn “túi tiền” của bạn và bất cứ ai cũng đều có thể mua để sử dụng chăm sóc da mỗi ngày.

MỚI
Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh được sử dụng theo nhiều cách khác nhau tùy theo mục đích dưỡng ẩm, giữ lớp trang điểm,...
Innisfree Green Tea Mist
Chai 150ml: 320.000 đ
Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh được sử dụng theo nhiều cách khác nhau tùy theo mục đích dưỡng ẩm, giữ lớp trang điểm,...

Vào những dịp khuyến mãi lớn, sản phẩm sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn hoặc khi bạn mua với số lượng nhiều sẽ được chiết khấu % không ít và nhận được những phần quà cực kì đặc biệt. Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí, đừng bỏ qua những ngày sale “sập sàn” hoặc có thể rủ bạn bè, người thân cùng mua trải nghiệm.

Hiện tại, sản phẩm có bán trên mọi sàn thương mại điện tử như tiki, lazada, shopee,… với mức giá hợp lí và phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các cửa hàng chính hãng độc lập hoặc trong những trung tâm thương mại để đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Bài viết review xịt khoáng Innisfree Trà Xanh có tốt không? Giá bao nhiêu? và cách dùng, địa chỉ mua uy tín. Hi vọng những chia sẻ và thông tin do TopAZ Review cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn khi tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp để chăm sóc da, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn, mịn mướt và căng tràn sức sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Review Xịt Khoáng Avene Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Avene giúp làn da được cấp ẩm tức thì, từ đó trở nên thoải mái, dễ chịu, nhẹ...

Aspasia Moist Up Face Mist Aloe

TOP 10 loại Xịt Khoáng Tốt Nhất nhiều chị em chọn dùng

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da rất hữu ích, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn...

TOP 4 Xịt Khoáng Innisfree Tốt Nhất Được Nhiều Chị Em Chọn Dùng

Xịt khoáng Innisfree thích hợp để sử dụng mỗi ngày, bất cứ khi nào da cần được cấp ẩm hoặc...

Top 8 Loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm tốt nhất nên dùng

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Bởi có thể cấp ẩm,...

Top 9 loại Nước Xịt Khoáng cho da dầu mụn tốt nhất

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn giúp da không bị khô ráp và trở nên mềm mại, mịn màng,...