4.1/5 - (33 bình chọn)

Top 10 loại Ấm Đun Nước Siêu Tốc bền đẹp, tốt nhất

Cập nhật 13/09/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Ấm đun siêu tốc Sunhouse SHD1351 (2 lớp inox, dung tích 1.8L)
2Bình đun siêu tốc Lock&Lock EJK738BLK (1.7L)
3Ấm đun nước thủy tinh siêu tốc Lock&Lock EJK341 (1.8L)
4Ấm siêu tốc Inox Sunhouse Happy Time HTD1055
5Ấm đun nước siêu tốc Nagakawa NAG0308
6Ấm đun nước thủy tinh Bluestone KTB-3426 (1.7L)
7Ấm đun nước siêu tốc Comet CM8217 (1.8L)
8Bình đun siêu tốc Philips HD9348 (1L)
9Bình đun siêu tốc Electrolux EEK-1303K (1.5L)
10Ấm đun nước siêu tốc Bluestone KTB-3311
Review 10 loại ấm đun nước siêu tốc chất lượng nhất nên mua [Xem chi tiết]

Ấm đun nước siêu tốc là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp giúp đun sôi nước nhanh chóng trong thời gian chỉ vài ba phút. Bạn cần tìm hiểu để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp, an toàn và tiết kiệm.

Review 10 loại ấm đun nước siêu tốc chất lượng nhất nên mua

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại ấm đun siêu tốc thì các thương hiệu khác nhau. Do đó để lựa chọn được loại ấm đun chất lượng và an toàn là điều không dễ dàng.

Bạn cần căn cứ vào chất liệu, dung tích, công suất, độ ồn, khả năng tiết kiệm điện và các tiện ích khác của sản phẩm để có lựa chọn phù hợp.

Dưới đây là 10 loại ấm đun nước siêu tốc bền đẹp, tốt nhất hiện nay:

#01

Ấm đun siêu tốc Sunhouse SHD1351 (2 lớp inox, dung tích 1.8L)

Sunhouse SHD1351 là loại ấm đun nước siêu tốc nổi bật với thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã. Đây là lựa chọn rất phù hợp với những gian bếp hiện đại. Không chỉ là một thiết bị nhà bếp, Sunhouse SHD1351 còn là một vật trang trí tinh tế cho gian bếp của bạn.

Sản phẩm này có dung tích lớn, lên đến 1.8 lít với công suất 1500W giúp việc đun nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tối đa. Thân ấm được thiết kế 2 lớp với khả năng chống bỏng rất hiệu quả.

1
Ấm đun siêu tốc Sunhouse SHD1351 có chế độ tự động ngắt khi nước sôi, quá nhiệt hoặc cạn nước
Sunhouse SHD1351
228.000 đ
Ấm đun siêu tốc Sunhouse SHD1351 có chế độ tự động ngắt khi nước sôi, quá nhiệt hoặc cạn nước

Lớp bên trong của phần thân ấm được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao, đun sôi nước nhanh và dễ dàng vệ sinh. Còn lớp ngoài là nhựa PP có khả năng cách nhiệt, không mùi, không độc hại, độ bóng bề mặt cao và chịu nhiệt tốt.

Phần tay cầm của ấm đun Sunhouse SHD1351 được thiết kế với dáng đứng thon gọn. Đặc biệt là được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt rất tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng bị bỏng tay khi dùng ấm đang chứa nước sôi.

Công tắc nguồn của ấm Sunhouse SHD1351 có dạng nút bấm. Ngoài ra, ấm còn được tích hợp đèn báo hoạt động rất tiện lợi. Thân ấm có thể xoay 360 độ rất linh hoạt trên đế tiếp điện.

Ưu điểm nổi bật của ấm đun Sunhouse SHD1351 là có chế độ ngắt tự động khi nước sôi, can nước hay quá nhiệt. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và làm gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, phòng chống cháy nổ.

#02

Bình đun siêu tốc Lock&Lock EJK738BLK (1.7L)

Lock&Lock EJK738BLK là bình đun nước siêu tốc được nhiều người lựa chọn do có kiểu dáng mới lạ, hiện đại với vẻ ngoài rất sang trọng. Thiết bị này hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W.

Dung tích của ấm đun nước Lock&Lock EJK738BLK tương đối lớn – 1.7 lít đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm được trang bị nút bật màu đen với cách sử dụng rất đơn giản.

Bình đun siêu tốc Lock&Lock EJK738BLK được làm từ chất liệu cao cấp với cấu tạo 2 lớp chắc chắn. Điều này vừa giúp giữ ấm lâu lại bảo vệ tay bạn khỏi bỏng khi chạm vào. Hơn nữa còn giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị.

2
Bình đun siêu tốc Lock&Lock EJK738BLK giúp đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng
Lock&Lock EJK738BLK
379.000 đ
Bình đun siêu tốc Lock&Lock EJK738BLK giúp đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng

Phần mâm nhiệt được làm từ chất liệu inox cứng cáp, không gỉ, giúp hấp thụ nhiệt nhanh và hạn chế rò rỉ điện nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp đế xoay thông minh và linh hoạt.

Sản phẩm được thiết kế khóa nắp an toàn cùng tay cầm cách nhiệt rất chắc chắn. Nhờ đó sẽ bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có đèn hiển thị khi nấu tích hợp khả năng tự ngắt điện khi nước sôi.

#03

Ấm đun nước thủy tinh siêu tốc Lock&Lock EJK341 (1.8L)

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm bình đun nước siêu tốc chất lượng thì Lock&Lock EJK341 là thiết bị mà bạn không nên bỏ qua. Thiết bị này có thiết kế rất đẹp mắt với hệ thống đèn LED chiếu sáng đặc biệt. Với từng mức nhiệt độ khác nhau thì đèn sẽ cho ra màu sắc khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của Lock&Lock EJK341 là ấm đun thủy tinh, có thước đo hiển thị mức nước. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng quan sát được mức nước hiện có trong bình.

3
Ấm đun siêu tốc Lock&Lock EJK341 có thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Lock&Lock EJK341
539.000 đ
Ấm đun siêu tốc Lock&Lock EJK341 có thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Phần đế của ấm đun Lock&Lock EJK341 có cấu tạo rời, xoay được 360 độ. Hơn nữa phần dây điện còn được thu gọn giúp cho việc cất giữ sản phẩm dễ dàng hơn.

Ấm có tay cầm được làm từ chất liệu nhựa PP với kiểu dáng hiện đại và sang trọng với phần viền silicon trang trí. Phần nắp ấm đóng mở rất dễ dàng, chỉ cần bấm nút trên tay cầm giúp mở nắp an toàn kể cả khi nước bên trong đang sôi.

Thêm một tính năng đặc biệt nữa của ấm đun Lock&Lock EJK341 là có trang bị bảng điều khiển thông minh ở trên tay cầm. Ấm có 2 chức năng là đun sôi và giữ ấm với 4 mức nhiệt độ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

#04

Ấm siêu tốc Inox Sunhouse Happy Time HTD1055

Ấm siêu tốc Inox Sunhouse Happy Time HTD1055 là thiết bị được bán chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và những tính năng vượt trội.

Phần thân ấm được làm bằng chất liệu inox không gỉ cao cấp, sáng bóng và không bị xỉn màu. Ưu điểm đặc biệt là không để lại lớp cặn dưới đáy ấm sau thời gian dài sử dụng.

Phần miệng ấm được thiết kế lớn nên rất tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng châm nước hay lau chùi bên trong sau mỗi lần sử dụng. nắp ấm được làm bằng nhựa cao cấp có nút mở nắp hiện đại.

4
Ấm siêu tốc Sunhouse Happy Time HTD1055 có thân ấm làm bằng chất liệu inox sáng bóng, không gỉ và bền đẹp
Sunhouse Happy Time HTD1055
115.000 đ
Ấm siêu tốc Sunhouse Happy Time HTD1055 có thân ấm làm bằng chất liệu inox sáng bóng, không gỉ và bền đẹp

Ấm siêu tốc Inox Sunhouse Happy Time HTD1055 được thiết kế với dáng đứng rất thon gọn. Phần tay cầm làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt nên rất tiện cầm nắm và di chuyển dễ dàng.

Đế tiếp điện của sản phẩm được thiết kế độc lập và tách rời khỏi thân ấm. Thiết bị có thể xoay 360 độ linh hoạt trên đế tiếp điện giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.

Sản phẩm này có công suất tương đối cao (1500W) giúp cho việc nấu nước diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng hữu hiệu. Chế độ tự động tắt khi nước sôi hay cạn nước giúp đảm bảo an toàn, chống cháy nổ và gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

#05

Ấm đun nước siêu tốc Nagakawa NAG0308

Bình siêu tốc Nagakawa NAG0308 là một trong những loại ấm đun nước được ưa chuộng. Sản phẩm này có dung tích 1.8 lít rất phù hợp với những gia đình thường xuyên dùng nước nóng để pha trà, pha sữa, nấu mì…

Mặc dù có dung tích tương đối lớn nhưng bình đun nước Nagakawa NAG0308 được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Do đó có thể hài hòa với rất nhiều không gian bếp khác nhau.

Thân ấm được làm bằng chất liệu inox an toàn cho sức khỏe, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Phần tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt rất tốt.

5
Bình siêu tốc Nagakawa NAG0308 có dung tích 1.8 lít được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng
Nagakawa NAG0308
139.000 đ
Bình siêu tốc Nagakawa NAG0308 có dung tích 1.8 lít được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng

Ưu điểm của sản phẩm này là tích hợp chức năng tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước. Nagakawa NAG0308 còn có đèn báo hiệu ở đáy bình giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình đun nước mà không cần mở nắp.

Nagakawa NAG0308 cũng là một loại ấm đun nước siêu tốc có đế tiếp điện tháo rời. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhấc và đặt bình ở mọi góc, rất thuận tiện khi sử dụng. Phần nắp bình có độ mở rộng lớn, bạn sẽ dễ dàng châm nước hay vệ sinh bình sau khi dùng.

#06

Ấm đun nước thủy tinh Bluestone KTB-3426 (1.7L)

Bluestone KTB-3426 là loại ấm đun nước siêu tốc bền đẹp tiếp theo mà TopAZ Review muốn gợi ý cho bạn. Đây là sản phẩm của thương hiệu Bluestone có xuất xứ Singapore. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu gia dụng uy tín này đều được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ.

Bình đun siêu tốc Bluestone KTB-3426 có thiết kế hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn. Sản phẩm sẽ tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và sáng sủa.

6
Bình siêu tốc Bluestone KTB-3426 có thiết kế đặc biệt với rất nhiều tính năng nổi trội, đảm bảo an toàn cho người dùng
Bluestone KTB-3426
469.000 đ
Bình siêu tốc Bluestone KTB-3426 có thiết kế đặc biệt với rất nhiều tính năng nổi trội, đảm bảo an toàn cho người dùng

Thân bình được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt. Còn phần mâm nhiệt có chất liệu inox 304 chống đóng cặn. Nhờ đó sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không tiết chất độc hại khi đun nước và rất dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm này có công suất mạnh mẽ, đạt khoảng 1800 – 2150W. Kết hợp với đó là mâm nhiệt phẳng và truyền nhiệt tốt nên sẽ giúp đun sôi nước nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi trội khác.Chẳng hạn như có dải đèn LED viền quanh mâm nhiệt, lưới lọc cặn trên miệng bình, cột hiển thị mực nước, đế tiếp điện xoay 360 độ với mặt dưới đế cuộn dây điện gọn gàng.

Thêm vào đó, bình đun nước Bluestone KTB-3426 còn có tính năng tự ngắt điện khi nước sôi hay cạn nước. Điều này đặc biệt quan trọng với sự an toàn khi sử dụng. Hơn nữa còn giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

#07

Ấm đun nước siêu tốc Comet CM8217 (1.8L)

Comet là thương hiệu đồ điện dân dụng và độ gia dụng đến từ Việt Nam có mặt trên thị trường từ năm 1994. Trong đó Comet CM8217 là thiết bị ấm đun siêu tốc của hãng được nhiều người tin tưởng chọn mua.

Ấm đun nước Comet CM8217 có dung tích 1.8 lít với công suất mạnh mẽ lên đến 1500W. Ấm được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, đẹp mắt và có độ bền cao. Hơn nữa còn đảm bảo an toàn, chống bám cặn và dễ vệ sinh.

7
Ấm đun nước siêu tốc Comet CM8217 được thiết kế tiện dụng và có độ bền cao
Comet CM8217
150.000 đ
Ấm đun nước siêu tốc Comet CM8217 được thiết kế tiện dụng và có độ bền cao

Sản phẩm có trang bị chức năng chống quá nhiệt với chế độ tự động ngắt điện khi nước sôi hay cạn nước. Nắp đậy được thiết kế với nút ấn mở an toàn và tiện dụng.

Bảng báo mực nước bên trong thân ấm rất rõ ràng giúp cho người sử dụng chủ động điều chỉnh lượng nước. Ngoài ra, sản phẩm còn có đèn LED báo sáng từ khi bắt đầu cho tới lúc kết thúc quá trình đun sôi nước.

#08

Bình đun siêu tốc Philips HD9348 (1L)

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại ấm đun nước siêu tốc dung tích nhỏ và thiết kế bắt mắt thì Philips HD9348 là lựa chọn rất phù hợp. Sản phẩm này có dung tích 1 lít với thiết kế màu hồng phấn nhỏ gọn và xinh xắn.

Bình đun siêu tốc Philips HD9348 được làm từ thép không gỉ chất lượng cao. Đây là chất liệu có khả năng truyền nhiệt nhanh, làm nước mau nóng và giữ ấm lâu. Hơn nữa còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

8
Bình đun siêu tốc Philips HD9348 được làm từ thép không gỉ chất lượng cao với thiết kế rất nhỏ gọn và xinh xắn
Philips HD9348
920.000 đ
Bình đun siêu tốc Philips HD9348 được làm từ thép không gỉ chất lượng cao với thiết kế rất nhỏ gọn và xinh xắn

Sản phẩm có công suất tương đối lớn, lên đến 1680W. Điều này giúp cho quá trình đun nước diễn ra nhanh chóng, chỉ vài ba phút nên sẽ tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ.

Một ưu điểm lớn của bình đun siêu tốc Philips HD9348 là cách điện hiệu quả và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống tự động ngắt điện khi nước sôi. Đi kèm với đó là công nghệ chống đun khô rất an toàn.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng sản phẩm chỉ có dung tích 1 lít. Do đó nếu nhu cầu sử dụng nước sôi của gia đình bạn quá nhiều khi nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm có dung tích lớn hơn.

#09

Bình đun siêu tốc Electrolux EEK-1303K (1.5L)

Bình đun siêu tốc Electrolux EEK-1303K có dung tích 1.5 lít với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc sang trọng. Sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn bếp nhà bạn.

Bình đun Electrolux EEK-1303K hoạt động với công suất rất mạnh mẽ, lên đến 2200W. Thêm vào đó là phần ruột được làm bằng thép không gỉ và mâm nhiệt kín to phẳng. Do đó có khả năng truyền nhiệt tốt, giúp quá trình đun sôi nước diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

9
Ấm đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K có thiết kế và màu sắc sang trọng với khả năng truyền nhiệt rất tốt
Electrolux EEK-1303K
406.000 đ
Ấm đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K có thiết kế và màu sắc sang trọng với khả năng truyền nhiệt rất tốt

Phần đế tiếp điện được thiết kế rời và có thể xoay 360 độ nên rất tiện lợi khi nhấc ấm lên xuống hay di chuyển để rót nước. Các mức chia nước được hiển thị ngay trên thân ấm kết hợp cùng với đèn béo hoạt động tiện lợi. Điều này giúp người dùng tiện theo dõi và dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Hiện nay, bình đun nước siêu tốc Electrolux EEK-1303K đang là sản phẩm được bán chạy tại thị trường Việt Nam. Ngoài thiết kế sang trọng, chất lượng tốt thì sản phẩm còn có độ bền rất cao và an toàn cho người sử dụng.

#10

Ấm đun nước siêu tốc Bluestone KTB-3311

Ấm đun nước siêu tốc Bluestone KTB-3311 có dung tích 1.2 lít, rất phù hợp khi sử dụng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã.

Với kiểu dáng mềm mại, Bluestone KTB-3311 có thể kết hợp nền nã trong không gian kiến trúc hiện đại. Từ đó mang đến sự tinh tế và sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

10
Ấm đun nước siêu tốc Bluestone KTB-3311 có chất lượng tốt, màu trắng nền nã, rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại
Bluestone KTB-3311
349.000 đ
Ấm đun nước siêu tốc Bluestone KTB-3311 có chất lượng tốt, màu trắng nền nã, rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại

Thân ấm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, đạt tiêu chuẩn LFGB của Đức. Mâm nhiệt được làm bằng thép không gỉ giúp đun sôi nước nhanh và không phát sinh độc tố, an toàn cho người dùng.

Phần tay cầm của ấm có khả năng cách nhiệt tốt giúp đảm bảo tay không bị bỏng mỗi khi tiếp xúc với ấm. Ấm đun Bluestone KTB-3311 trang bị chế độ tự động ngắt điện khi nước sôi. Ngoài tiết kiệm điện thì còn tránh tình trạng cạn nước gây cháy bình hay phát nổ.

Trên đây là thông tin về 10 loại ấm đun nước siêu tốc bền đẹp được ưa chuộng trên thị trường. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này...

5 Nồi Chiên Không Dầu Sharp tốt nhất (KF-AF, s-055, ks-92, s-066…)

Nồi chiên không dầu Sharp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bởi chất...

TOP 5 Nồi Cơm Điện Sunhouse Reviews Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn

Nồi cơm điện Sunhouse có nhiều mẫu mã phù hợp với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Bên...

TOP 5 Loại Ấm Sắc Thuốc Bắc Bằng Điện Được Reviews Tốt Nhất

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện giúp giữ nguyên những dưỡng chất quan trọng và mùi vị đặc trưng của...

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử...

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay....