4.8/5 - (38 bình chọn)

TOP 5 Loại Bột Yến Mạch Cho Bé 6 – 8 Tháng Ăn Dặm Tốt Nhất

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Bột ăn dặm Heinz yến mạch và táo
2Bột ăn dặm yến mạch Gerber của Nestlé
3Bột ăn dặm yến mạch chuối táo Fruto Nyanya
4Bột ăn dặm Kendamil yến mạch
5Bột yến mạch Optimum Gold kết hợp cá hồi – rau xanh
Reviews 5 bột yến mạch cho bé 6 – 8 tháng ăn dặm được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Bột yến mạch cho bé 6 – 8 tháng ăn dặm hỗ trợ cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng thiết yếu, dồi dào. Bên cạnh đó, hương vị của sản phẩm còn khá thơm ngon, kích thích được vị giác của trẻ và giúp trẻ có hứng thú hơn trong việc tập ăn.

Bột yến mạch cho bé 6 -8 tháng ăn dặm
Bột yến mạch cho bé 6 -8 tháng ăn dặm nào được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường?

Reviews 5 bột yến mạch cho bé 6 – 8 tháng ăn dặm được ưa chuộng nhất

Thời điểm từ 6 – 8 tháng tuổi thích hợp cho trẻ tập làm quen với các nguồn dinh dưỡng khác ngoài sữa mẹ. Bạn có thể lựa chọn bột yến mạch cho trẻ ăn dặm để bổ sung vi chất, hỗ trợ con thêm khỏe mạnh và phát triển vượt trội qua các gợi ý dưới đây:

#01

Bột ăn dặm Heinz yến mạch và táo

Heinz là thương hiệu đến từ anh Quốc hiện nay đang được nhiều gia đình và các mẹ bỉm tin tưởng sử dụng. Cái tên này luôn giữ một vị thế vững chắc trên thị trường vì có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được nhiều tổ chức công nhận.

1
Bột ăn dặm Heinz yến mạch và táo đáp ứng cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ về thể chất và cả tinh thần.
Bột ăn dặm Heinz
240g: 160.000 đ
Bột ăn dặm Heinz yến mạch và táo đáp ứng cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ về thể chất và cả tinh thần.

Do đó, bột ăn dặm Heinz yến mạch và táo là một gợi ý giúp các mẹ có thể thay đổi được khẩu vị trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp được các thành phần dinh dưỡng, đáp ứng cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Thành phần trong sản phẩm còn giúp cung cấp một hàm lượng lớn protein, các loại vitamin và các khoáng chất như đồng, kẽm, acid Folic,… giúp hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, hệ thống chất xơ giúp mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Bột ăn dặm Heinz yến mạch và táo thích hợp sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên khá an toàn và lành tính. Hãng còn cam kết hoàn toàn không chứa các chất độc hại như chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu nhân tạo,…

Đây cũng là một gợi ý giúp cho các mẹ bỉm có thể tiết kiệm được thời gian chế biến vì cách pha bột rất đơn giản. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm còn tương đối hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

#02

Bột ăn dặm yến mạch Gerber của Nestlé

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nestlé và chắc hẳn cái tên này không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên thị trường. Ngay từ khi ra đời, các sản phẩm đến từ hãng luôn được người tiêu dùng ưu ái và được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.

2
Bột ăn dặm yến mạch Gerber hỗ trợ cung cấp các vi chất dinh dưỡng như như vitamin, sắt, canxi, và chất xơ.
Bột ăn dặm yến mạch Gerber
Hộp 200g: 100.000 đ
Bột ăn dặm yến mạch Gerber hỗ trợ cung cấp các vi chất dinh dưỡng như như vitamin, sắt, canxi, và chất xơ.

Được biết đến với chất lượng vượt trội, không chỉ có mùi vị thơm ngon mà còn được các chuyên gia của hãng nghiên cứu trong một thời gian dài. Do đó các thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu của trẻ và đảm bảo sự phát triển vượt trội nhất.

Bột ăn dặm yến mạch Gerber của Nestlé chính là một sản phẩm nổi bật và là một gợi ý tuyệt vời nếu trẻ nhà bạn đang bước vào giai đoạn ăn dặm. Mục tiêu an toàn và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, do đó nó luôn chú trọng trong khẩu vị và có thể kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Hàm lượng các hạt ngũ cốc, yến mạch trong sản phẩm đều xuất xứ 100% từ tự nhiên, đã được kiểm định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Nó có thể hỗ trợ cung cấp các vi chất dinh dưỡng như như vitamin, sắt, canxi, và chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên để có được một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đạt tiêu chuẩn Organic Châu Âu. Các thành phần không chứa nguyên liệu biến đổi gen, không hương liệu, không màu nhân tạo,… đảm bảo các hương vị thuần khiết nhất.

#03

Bột ăn dặm yến mạch chuối táo Fruto Nyanya

Sản phẩm cũng đến từ thương hiệu Nestle của Nga và hiện đang có mặt tại nhiều nước trên thế giới, đồng thời được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng. Ưu điểm của nó chính là có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp được nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ trong quá trình sử dụng.

3
Ưu điểm của bột ăn dặm yến mạch chuối táo Fruto Nyanya chính là có hương vị thơm ngon, cung cấp dinh dưỡng dồi dào.
Bột ăn dặm Fruto Nyanya
Hộp 200g: 65.000 đ
Ưu điểm của bột ăn dặm yến mạch chuối táo Fruto Nyanya chính là có hương vị thơm ngon, cung cấp dinh dưỡng dồi dào.

Được nghiên cứu với nhiều thành phần và hương vị khác nhau, giúp cho các mẹ có thể lựa chọn và thay đổi cho bé mỗi ngày. Bột ăn dặm yến mạch chuối táo Fruto Nyanya là gợi ý giúp mẹ bỉm làm đa dạng khẩu phần ăn, giúp bé không ngán và có cảm giác hứng thú hơn trong việc ăn dặm.

Ngoài thị trường Việt Nam thì sản phẩm còn được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới, kể cả các thị trường khó tính nhất như Châu Âu, Anh, Pháp, Mỹ,… Cam kết sản phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên, không có các phụ gia hóa học gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

Giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm cao, có thể cung cấp được một số vi chất nổi bật như protein, chất béo, vitamin (A, E, D3, B 2, B6, B12), acid folic,… Đặc biệt là chứa nhiều prebiotics giúp kích thích bé ăn ngon hơn và tăng khả năng hấp thụ một cách mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón. Đồng thời, giúp hệ miễn dịch mạnh mẽ và tăng cường sức đề kháng. Thành phần canxi còn hỗ trợ phát triển hệ xương khớp và giúp chiều cao được cải thiện trong giai đoạn phát triển.

#04

Bột ăn dặm Kendamil yến mạch

Sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu tại Anh Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là một thương hiệu đến từ Anh với các dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi có nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, hữu cơ và được chọn lọc kỹ lưỡng.

4
Kendamil yến mạch không chứa đường hóa học, không chất bảo quản, chất tạo màu,...
Bột yến mạch Kendamil
69.000 đ
Kendamil yến mạch không chứa đường hóa học, không chất bảo quản, chất tạo màu,...

Bột ăn dặm Kendamil vị yến mạch được sản xuất với công nghệ tiên tiến và hiện đại. Từ đó giúp cho nguồn dinh dưỡng được giữ lại hoàn toàn. Do đó, có thể thấy rằng, sản phẩm này sở hữu bạn thành phần khá lý tưởng bao gồm vitamin A, C, E, B6, B12, D3, Niacin, Calcium Carbonate,…

Bột ăn dặm giữ lại được hương vị tự nhiên, thơm ngon hấp dẫn của các loại yến mạch. Vì thế nó rất thân thiện với hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch của trẻ. Đây là sản phẩm thích hợp trẻ đang trong quá trình ăn dặm từ 6 đến 8 tháng tuổi.

Vì là sản phẩm em được nghiên cứu sử dụng cho trẻ nhỏ nên nó hoàn toàn không chứa các loại phụ gia. Ngoài ra còn không chứa đường hóa học, không chất bảo quản, chất tạo màu,… Hương vị thơm ngon còn kích thích được vị giác và giúp trẻ ham thích hơn trong việc ăn dặm.

Tuy nhiên, trong thành phần của có chứa bột whey từ sữa, sữa tách kem,… Nên các mẹ cần lưu ý về vấn đề này, nếu trẻ có bị dị ứng với các thành phần từ sữa  thì không nên cho trẻ sử dụng, cần tìm hiểu kỹ về mức độ phản ứng của con trẻ và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

#05

Bột yến mạch Optimum Gold kết hợp cá hồi – rau xanh

Dinh dưỡng trong những năm tháng đầu đời của bé là rất quan trọng vì nó hỗ trợ và quyết định sự phát triển toàn diện. Hiểu được vấn đề này, Vinamilk – thương hiệu sản xuất sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu trong nhiều năm liền để mang đến đến một sản phẩm thật sự chất lượng.

5
Bột yến mạch Optimum Gold được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và được chứng nhận bởi UKAS Anh Quốc.
Bột yến mạch Optimum Gold
Hộp 350g: 100.000 đ
Bột yến mạch Optimum Gold được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và được chứng nhận bởi UKAS Anh Quốc.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ trẻ phát triển về thể chất và cả trí não. Với thành phần yến mạch và rau xanh, trong đó yến mạch sẽ giúp hỗ trợ cung cấp các loại vi khoáng, vitamin,… và chất xơ từ rau xanh giúp hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của trẻ, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Sản phẩm còn chứa DHA kết hợp với Axit folic, I-ốt, Sắt, đây là những “hợp chất vàng” giúp cho não bộ của trẻ phát triển mạnh mẽ. Từ đó, tăng khả năng học hỏi, giúp trẻ thông minh, lanh lợi hơn. Khâu chế biến cũng khá đơn giản giúp cho các mẹ bỉm có thể tiết kiệm được nhiều thời gian.

Bột yến mạch Optimum Gold kết hợp cá hồi – rau xanh sử dụng phù hợp cho trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi. Nó được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và được chứng nhận bởi UKAS Anh Quốc, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn khi cho trẻ sử dụng.

Bài viết được TopAZ Review tổng hợp 5 bột yến mạch cho bé 6 – 8 tháng ăn dặm. Hi vọng đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, giúp trẻ cung cấp được nguồn dinh dưỡng dồi dào. Mức giá trên đây có thể thay đổi tùy vào các cửa hàng. Người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh mua nhầm hàng giả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem dưỡng da cho mẹ sau sinh

TOP 5 Kem Dưỡng Da Cho Mẹ Sau Sinh tự nhiên an toàn

Làn da sau sinh của các chị em thường gặp phải rất nhiều vấn đề như bị sạm nám, thô...

bình ủ cháo cho bé

Top 10 loại Bình Ủ Cháo Cho Bé tốt nhất các mẹ nên mua

Bình ủ cháo là dụng cụ hoàn hảo giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu. Trên...

Sữa tốt cho bà bầu

Top 5 loại Sữa Tốt Cho Bà Bầu Giúp mẹ & bé khoẻ mạnh

Sữa bà bầu là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp người mẹ hấp thụ những hoạt chất cần thiết...

TOP 10 Loại Đai Địu Em Bé Sơ Sinh Đẹp, Giá Rẻ Reviews Tốt Nhất

Đai địu em bé sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm sóc...

Top 10 loại nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt nhất

Nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé giúp kiểm tra được chính xác nhiệt độ của nước để tránh...

máy hâm sữa

Top 10 loại Máy Hâm Sữa Tốt Nhất nhiều mẹ Bỉm Review

Máy hâm sữa là vật dụng rất cần thiết với quá trình chăm sóc bé yêu trong những năm tháng...