4.1/5 - (35 bình chọn)

Top 10 Loại Cân Sức Khoẻ Điện Tử tốt nhất cho gia đình

Cập nhật 29/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Xiaomi Scale 2 (Thông minh, kết nối ứng dụng)
2Cân sức khỏe điện tử NiNDA
3Lock&Lock ENC516BLK
4Cân sức khỏe điện tử Laica PS1036
5Microlife WS50A
6Sanity S6400.ENG
7Laica PS7011
8Cân sức khỏe điện tử thông minh Genky
9Cân sức khỏe điện tử PICOOC S1 Pro
10Bodivis H1
Reviews 10 loại cân sức khỏe điện tử gia đình bạn nên sở hữu ngay [Xem chi tiết]

Cân sức khỏe điện tử có thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp đưa ra những đánh giá chính xác nhất về thể trạng của người dùng, từ đó bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Một số sản phẩm trên thị trường còn cho khả năng cung cấp chỉ số về khối lượng mỡ, cơ bắp,…

Reviews 10 loại cân sức khỏe điện tử gia đình bạn nên sở hữu ngay

Cân sức khỏe điện tử là loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài sử dụng tại các phòng khám, bệnh viện, phòng tập gym,… thì có còn là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình để đảm bảo sức khỏe của các thành viên.

Bạn có thể tham khảo 10 gợi ý sau của TopAZ Review để lựa chọn được sản phẩm phù hợp:

#01

Xiaomi Scale 2 (Thông minh, kết nối ứng dụng)

Cân sức khỏe điện tử thông minh Xiaomi Scale 2 cũng là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này. Đây là thiết kế tiện dụng, nó giúp bạn theo dõi trọng lượng cơ thể bất kỳ lúc nào bạn muốn. Kích thước 280 x 280 x 22 mm khá nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.

MỚI
Xiaomi Mi Smart Scale 2 được trang bị bởi 4 chân đế cao su, đảm bảo cho độ bám tốt hơn và tránh việc mài mòn cân.
Xiaomi Mi Smart Scale 2
319.000 đ
Xiaomi Mi Smart Scale 2 được trang bị bởi 4 chân đế cao su, đảm bảo cho độ bám tốt hơn và tránh việc mài mòn cân.

Cân có hình vuông và bo tròn 4 góc khá đẹp mắt, thiết kế màu trắng còn khá sang trọng và trang nhã. Mặt trên phần kính, phía trên đó là bảng đèn LED được giấu khá kỹ, chỉ khi nào người dùng bước lên cân thì nó mới hiển thị.

Sản phẩm có thể chịu được trọng lượng tối đa là 150kg. Phần mặt kính cường lực được làm rất chắc chắn nên có thể chịu lực cao. Mặt dưới được trang bị bởi 4 chân đế cao su, thiết kế này đảm bảo cho độ bám tốt hơn và tránh việc mài mòn cân.

Người dùng còn có thể sử dụng app Mi Fit để lưu các dữ liệu sau mỗi lần cân, từ đó có thể theo dõi sự thay đổi về cân nặng và đánh giá được tình hình sức khỏe của mình theo thời gian. Cân có thể lưu tới 16 người khác nhau, phù hợp sử dụng cho gia đình.

#02

Cân sức khỏe điện tử NiNDA

Đây là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời gian qua bởi có chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước khoảng 26 x 22 x 2.5 cm và trọng lượng chỉ khoảng 1kg, đảm bảo người dùng có thể di chuyển và đặt ở bất kỳ đâu.

MỚI
Cân sức khỏe điện tử NiNDA hiện đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.
NiNDA
150.000 đ
Cân sức khỏe điện tử NiNDA hiện đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Tải trọng tối đa của sản phẩm là 180kg, cùng với đó là công nghệ cảm biến thông minh với độ chính xác cao. Từ đó, giúp người dùng dễ dàng theo dõi cân nặng của tất cả các thành viên trong gia đình một cách nhanh chóng.

Với thiết kế mặt cường lực cao cấp và khá dày dặn, đảm bảo sẽ chống chịu hiệu quả các va đập mạnh mẽ vô tình xảy ra trong quá trình sử dụng mà không hề bị vỡ. Kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm được kết hợp hài hòa, tạo được sự sang trong và làm nổi bật cho không gian nhà.

Màn hình LED hiển thị rõ ràng sau quá trình đo giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát. Đồng thời, thiết kế thông minh này còn có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Pin sử dụng là loại AAA nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường.

#03

Lock&Lock ENC516BLK

Các thiết kế đồ gia dụng đến từ nhà Lock&Lock luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao trên thị trường. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất đa dạng về mẫu mã, đồng thời quá trình sản xuất ứng dụng công nghệ cao nên có chất lượng rất tốt.

Lock&Lock đảm bảo mang tới cho người tiêu dùng tính tiện ích cao trong quá trình sử dụng. Trong những thiết kế nổi tiếng đến từ hãng này, không thể không kể đến cân sức khỏe điện tử Lock&Lock ENC516BLK đang được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu.

MỚI
Lock&Lock ENC516BLK sử dụng pin tiểu AAA nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.
Lock&Lock ENC516BLK
426.000 đ
Lock&Lock ENC516BLK sử dụng pin tiểu AAA nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Sản phẩm cho các chỉ số cơ thể, có thể kể đến như: chỉ số Hydrat, tỷ lệ cơ, tỷ lệ xương, tỷ lệ trao đổi chất, tỷ lệ mỡ. Từ đó, nó giúp người dùng có thể trực tiếp theo dõi tình trạng sức khỏe của mình và điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhất.

Cân có độ chính xác cao vì sai số chỉ khoảng 0.05kg, trong lượng tối đa là 180kg. Bên cạnh đó, nó có thể đo và lưu các chỉ số cơ thể của 12 người dùng khá tiện lợi và giúp cho các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng theo dõi, so sánh cân nặng của mình.

Trang bị tính năng tự động bật khi người dùng bước lên giúp bạn không cần phải tiến hành nhiều thao tác phức tạp. Màn hình sử dụng to, các chỉ số và cân nặng hiển thị rõ ràng để bạn có thể dễ dàng quan sát. Thiết kế mặt kính cường lực còn khá an toàn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm này sử dụng pin tiểu AAA nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Kích thước của khá nhỏ gọn khoảng 332 x 302 x 22mm nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất. Vì được làm bằng nhựa ABS và thép không gỉ cao cấp nên sản phẩm còn khá bền bỉ.

#04

Cân sức khỏe điện tử Laica PS1036

Đây là một thiết kế của thương hiệu Laica của Ý. Cái tên này được biết đến bởi là một nhà sản xuất chuyên về các sản phẩm gia dụng, y tế sức khỏe có chất lượng trên thị trường để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng.

Được thành lập từ năm 1974, hãng đã có kinh nghiệm dày dặn và đây cũng là lý do các sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Trong số các thiết kế nổi bật của thương hiệu này, không thể không kể đến cân sức khỏe điện tử Laica PS1036.

MỚI
Cân điện tử Laica PS1036 có thiết kế màn hình LCD cho kết quả rõ ràng.
Laica PS1036
480.000 đ
Cân điện tử Laica PS1036 có thiết kế màn hình LCD cho kết quả rõ ràng.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Ý, tích hợp nhiều chức năng thông minh giúp hỗ trợ phục vụ cho người dùng một cách tối ưu nhất. Thiết kế này thật sự cần thiết cho mỗi gia đình, giúp bạn theo dõi tình trạng cân nặng chính xác và thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý.

Với thiết kế đơn giản, từ đó giúp người dùng có thể dễ thao tác và cho kết quả rất chính xác. Theo đó, cân cho kết quả sai số chỉ khoảng xác 0,1 kg và chịu được trọng lượng tối đa 150kg, có thể phục vụ nhu cầu cân cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bộ cảm biến của nó rất tốt nên cho kết quả rất nhanh chóng, mỗi lần bạn cân với tư thế khác nhau sẽ cho kết quả cân không giống nhau. Bề mặt bằng kính cường lực dày 8mm an toàn và bền với thời gian, màn hình LCD cho kết quả rõ ràng.

#05

Microlife WS50A

Cân sức khỏe điện tử Microlife WS50A là một gợi ý tuyệt vời để người dùng có thể theo dõi, kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Thiết kế này đến từ thương hiệu Microlife của Thụy Sĩ với các sản phẩm điện tử, kỹ thuật số hiện đại để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng.

MỚI
Cân điện tử Microlife WS50A là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi gia đình hiện đại để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Microlife WS50A
499.000 đ
Cân điện tử Microlife WS50A là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi gia đình hiện đại để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Với những ưu điểm vượt trội vì được ứng dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm đến từ hãng này đã tạo nên tiếng vang và uy tín khắp thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cân điện tử của hãng.

Với thiết kế mặt kính thời trang, sang trọng, kích thước 29 x 28cm nhỏ gọn giúp người dùng có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào và tiết kiệm diện tích tối ưu. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi gia đình hiện đại để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Sản phẩm cũng đang được sử dụng phổ biến tại các phòng mạch, bệnh viện bởi có độ chính xác cao. Ngoài ra, thiết kế cân còn khá độc đáo và tiện dụng với chất liệu cao cấp, giúp việc làm sạch và di chuyển cân cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

#06

Sanity S6400.ENG

Được biết Sanity là thương hiệu nổi tiếng của Đức với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Nơi đây luôn nỗ lực phát triển từng ngày để mang đến cho các sản phẩm đảm bảo các tiêu chí như: sử dụng đơn giản và tuyệt đối an toàn, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của Liên minh châu Âu.

Do đó, có thể thấy rằng, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trên thị trường. Trong đó, cân sức khỏe điện tử Sanity S6400.ENG được xem là một trong những thiết kế nổi bật của hãng.

MỚI
Cân điện tử Sanity S6400.ENG có thể tự động tắt sau 15 giây không dùng để tiết kiệm năng lượng.
Sanity S6400.ENG
360.000 đ
Cân điện tử Sanity S6400.ENG có thể tự động tắt sau 15 giây không dùng để tiết kiệm năng lượng.

Hiện tại, sản phẩm còn được sử dụng phổ biến tại các phòng tập, bệnh viện. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước tương đối nhỏ gọn 300 x 270 x 21.6 mm giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm không gian, diện tích một cách tối ưu nhất.

Với mặt kính chịu lực, đảm bảo độ bền bỉ và có thể chịu được tác động lớn. Cân cho chỉ số rất chính xác và nhạy xác định nhanh giúp chóng đưa ra sự thay đổi dù ở trọng lượng nhỏ nhất đến 0,1g. Thiết kế siêu mỏng, gọn, nhẹ, tinh tế, có hỗ trợ đèn chiếu sáng, dễ đọc trong tối.

Chất liệu cao cấp dễ làm sạch, từ đó giúp cho quá trình vệ sinh trong thời gian sử dụng đơn giản hơn rất nhiều. Thiết kế tại trọng tối đa là 150 kg với độ phân giải 100g, sản phẩm sử dụng 3A tiện lợi giúp ngắt tự động sau 15 giây không dùng để tiết kiệm năng lượng.

#07

Laica PS7011

Cân điện tử thông minh Laica PS7011 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng. Bởi các sản phẩm đến từ Laica luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới.

Vì thế, có thể thấy rằng, các sản phẩm đến từ hãng rất đa dạng, cho chất lượng cao nhất, an toàn và được thiết kế với mục tiêu giúp cải thiện cuộc sống người tiêu dùng. Được tích hợp nhiều chức năng khác nhau, cân điện tử thông minh Laica PS7011 dần được nhiều người ưa chuộng.

MỚI
Cân sức khoẻ điện tử Laica PS7011 có thể chịu được trọng lượng lên đến 180kg.
Laica PS7011
550.000 đ
Cân sức khoẻ điện tử Laica PS7011 có thể chịu được trọng lượng lên đến 180kg.

Người dùng có thể biết được cân nặng của mình sau khi cân, cùng với đó là 5 chỉ số đi kèm, có thể kể đến như: phần trăm chất béo, phần trăm cơ, phần trăm nước, BMI, BMR, đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm này.

Người dùng có thể khởi động bluetooth với điện thoại thông minh qua ứng dụng có sẵn. Thiết kế màn hình LCD lớn còn giúp cho quá trình quan sát rõ, người dùng có thể đọc các chỉ số nhanh chóng và chính xác nhất sau khi cân.

Mặt kính chịu lực cao cấp nên có thể chịu được trọng lượng lên đến 180kg. Khi người dùng sử dụng xong, cân còn tự động tắt để tiết kiệm năng lượng sử dụng. Phần vỏ hộp được thiết kế đặc biệt, sang trọng giúp cho người dùng có thể làm quà biếu, tặng.

#08

Cân sức khỏe điện tử thông minh Genky

Cân sức khỏe điện tử thông minh Genky hiện nay cũng đang được đa số người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Không những vậy, sản phẩm còn cho độ bền cao, có thể sử dụng trong một thời gian dài mà vẫn như mới và cho chỉ số chính xác nhất.

Thiết kế này phù hợp sử dụng cho gia đình bởi có khả năng chi nhớ và nhận diện lên đến 9 người, từ đó giúp các thành viên trong gia đình bạn có thể theo dõi sức khỏe một cách tốt nhất. Các thao tác sử dụng cũng khá đơn giản, giúp bạn có thể dễ dàng làm quen.

MỚI
Cân điện tử thông minh Genky được trang bị nhiều chỉ số cân sức khỏe khác nhau.
Genky
650.000 đ
Cân điện tử thông minh Genky được trang bị nhiều chỉ số cân sức khỏe khác nhau.

Bên cạnh chỉ số cân nặng thì sản phẩm còn cho khả năng phân tích các chỉ số khác, có thể kể đến như: mỡ, cơ, nước, xương và lượng calo,… Đặc biệt còn được trang bị thang phân loại mỡ, giúp nhận biết người dùng thuộc tình trạng thừa hay thiếu cân nhanh chóng.

Màn hình siêu rộng lên tới 4 inch, hiển thị đầy đủ tất cả chỉ số. Trong quá trình hoạt động còn cho báo cáo bằng 3 màu qua màn hình để người dùng có thể nhận biết đã giảm được bao nhiêu cân hoặc cân nặng vượt quá chỉ tiêu và cần thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày.

Trang bị phần kính cường lực cao cấp, dày khoảng 6mm từ đó có thể chịu được trọng lượng nặng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố làm tăng độ bền của sản phẩm, đồng thời còn giúp quá trình sử dụng dễ dàng lau chùi, vệ sinh hiệu quả hơn.

#09

Cân sức khỏe điện tử PICOOC S1 Pro

Cân sức khỏe điện tử PICOOC S1 Pro là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế giúp hỗ trợ trong việc theo dõi cân nặng cho các thành viên trong gia đình để có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Kích thước sản phẩm là 34 x 26 x 2 cm và trọng lượng là 1,64kg giúp người dùng có thể di chuyển đến bất kỳ đâu. Với bề mặt kính cường lực được đánh bóng siêu trắng và khá chắc chắn, bởi có thể chịu được trọng lượng lên đến 150kg.

MỚI
Cân điện tử PICOOC S1 Pro có thể được kết nối qua Bluetooth với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
PICOOC S1 Pro
1.300.000 đ
Cân điện tử PICOOC S1 Pro có thể được kết nối qua Bluetooth với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Thiết kế này đã được chứng nhận và kiểm nghiệm tại nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Việt Nam,… Do đó, tính chính xác của nó luôn được đánh giá cao, từ đó giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng cân nặng của mình và gia đình để có những cải thiện hợp lý.

Màn hình led được trang bị có đèn màu đỏ, các chữ số hiển thị rõ giúp người dùng dễ dàng quan sát, ngay cả khi trong bóng tối. Trong quá trình đo, có thể nhận biết được hơn 13 chỉ số khác nhau như: chỉ số BMI, tỷ lệ mỡ, khối lượng cơ, tỷ lệ nước, protein,…

Người dùng chỉ cần nhập thông tin của bản thân, cân sẽ tự động theo dõi cân nặng của bạn đang ở mức nào, từ đó có thể đặt mục tiêu sao cho phù hợp nhất. Cân có thể được kết nối qua Bluetooth với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

#10

Bodivis H1

Cân sức khỏe điện tử thế hệ mới Bodivis H1 được nhiều người tin dùng bởi chất lượng đã được kiểm nghiệm bởi FDA. Với thiết kế bề mặt cao cấp, có thể chống chịu lực tác động mạnh mẽ mà không bị nứt vỡ, ngoài ra nó còn chống cháy nổ một cách hiệu quả nhất.

Sử dụng chíp điều khiển CPI tiết kiệm điện năng, đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của thiết kế thông minh này. Bề mặt cân được làm khá rộng rãi nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, kích thước là 320 mm x 320 mm x 21 mm.

MỚI
Cân Bodivis H1 có chương trình đo lên đến 21 loại như: cân nặng, khối lượng cơ, chỉ, hàm lượng nước,...
Bodivis H1
3.300.000 đ
Cân Bodivis H1 có chương trình đo lên đến 21 loại như: cân nặng, khối lượng cơ, chỉ, hàm lượng nước,...

Cân có hỗ trợ tiếng Việt và nhiều loại ngôn ngữ khác nhau giúp cho quá trình sử dụng đơn giản hơn bao giờ hết. Thiết kế phần cảm biến được làm từ hợp kim Niken hỗ trợ làm tăng độ chính xác trong quá trình cân và đảm bảo sự ổn định của sản phẩm trong một thời gian dài.

Bề mặt dẫn ITO chính là một trong những đặc điểm nổi bật của cân bởi có thể chống tình trạng ăn mòn và bảo vệ người dùng. Thiết kế chương trình đo lên đến 21 loại như: cân nặng, tỉ lệ chất béo trong cơ thể, khối lượng cơ, chỉ số khối cơ thể, hàm lượng nước,…

Thao tác sử dụng sản phẩm tương đối đơn giản, chỉ cần bật công tắc, chờ xử lý là có thể sử dụng ngay trên màn hình điện thoại thông qua việc tải ứng dụng và kết nối qua bluetooth. Đặc biệt, nó còn về cách tập thể dục và chế độ ăn uống sao cho phù hợp nhất.

Trên đây là gợi ý về 10 loại cân sức khỏe điện tử đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin này đã có thể gợi ý cho bạn sản phẩm phù hợp nhất để có thể theo dõi tình trạng cân nặng cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xịt mũi Sinmax Kid

Xịt Mũi Sinmax Kid: Giải pháp hàng đầu cho bé viêm mũi, viêm xoang, sổ mũi, khò khè

Xịt mũi Sinmax Kid với chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên và hàng tỷ lợi khuẩn, an toàn, lành...

Top 6 Máy trợ thính cho người già (không dây, có dây) tốt nhất

Máy trợ thính cho người già giúp xử lí và mã hóa âm thanh để âm thanh thu về trong...

nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

TOP 5 Nhiệt Kế Microlife Tốt Nhất Nên Mua Cho Gia Đình

Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do có chất lượng tốt. Hơn...

Top 10 Bàn chải đánh răng điện tốt nhất nhiều người chọn

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, thức ăn dư...