4.4/5 - (23 bình chọn)

Review Dầu gội phủ bạc Sin Hair có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cập nhật 11/08/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Tóc
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Nguồn gốc – xuất xứ
2Thành phần
3Công dụng
4Cách dùng
Dầu gội phủ bạc Sin Hair giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Dầu gội phủ bạc Sin Hair là giải pháp giúp bạn thay đổi màu tóc tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến mái tóc. Hầu hết thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn và lành tính, đảm bảo không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Thông tin về dầu gội phủ bạc Sin Hair

Dầu gội phủ bạc Sin Hair ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi mang lại hiệu quả cao nhưng không gây ra tình trạng hư tổn như các sản phẩm nhuộm khác trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sau đây để biết thêm về đặc trưng của sản phẩm này.

#01

Nguồn gốc – xuất xứ

Dầu gội phủ bạc Sin Hair là một thiết kế nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Do đó, ngay từ khi có mặc tại Việt Nam, nó đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người sử dụng và nhận được nhiều đánh giá cao. Đây là sự kết hợp giữa sản phẩm chăm sóc tóc và nhuộm tóc.

MỚI
Dầu gội phủ bạc Sin Hair mang lại cho bạn một mái tóc đen, óng mượt và chắc khỏe.
Sin Hair
Chai 500ml: 250.000 đ
Dầu gội phủ bạc Sin Hair mang lại cho bạn một mái tóc đen, óng mượt và chắc khỏe.

Được biết, hầu hết các sản phẩm đến từ đất nước này đều được sản xuất với công nghệ cao và ứng dụng các kỹ thuật tiện tiến trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nó nhận được sự quan tâm, tin tưởng của người dùng trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta và trước khi đưa ra thị trường, nó đã được Bộ Y tế tại Hà Nội kiểm định cũng như cấp phép kinh doanh. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình lựa chọn bởi nó rất an toàn và lành tính với làn da và mái tóc.

#02

Thành phần

Dầu gội phủ bạc Sin Hair là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên vừa mang lại tác dụng cao vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như:

  • Nhân Sâm: Đây được xem là một nguyên liệu quý, nó không chỉ mang đến tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe người dùng mà trong một số nghiên cứu còn cho thấy có thể mang đến mái tóc mềm mượt, óng ả hơn. Ngoài ra, thành phần còn tham gia vào quá trình ngăn ngừa tình trạng rụng tóc rất hiệu quả.
  • Hà Thủ Ô: Thường được biết đến với khả năng làm tóc đen, bóng mượt. Ngoài ra, các chuyên gia còn cho rằng, sản phẩm có thể hỗ trợ làm tóc chắc khỏe hơn, có thể ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc và ngăn ngừa tác động của quá trình lão hóa đến mái tóc.
  • Tinh dầu Argan: Có công dụng vượt trội mang tác dụng hiệu quả trong việc giữ ẩm cho làn da đầu và mái tóc, từ đó giúp tóc luôn bóng mượt và óng ả. Thành phần còn tham gia vào quá trình phục hồi tóc hư tổn, điều trị gàu và kích thích mái tóc mọc nhanh chóng hơn.
  • Collagen tươi: Tham gia vào quá trình cải thiện tình trạng mái tóc và da đầu. Đây cũng là thành phần khá quen thuộc trong các sản phẩm bởi có tác dụng cung cấp hàm lượng lớn chất dinh dưỡng, đối với mái tóc nó còn giúp cải thiện tình trạng xơ rối một cách hiệu quả.
  • Nấm Linh chi: Các hoạt chất trong thành phần này có tác dụng trong việc điều trị tình trạng rụng tóc ngăn ngừa tác động của quá trình lão hóa.
#03

Công dụng

Bên cạnh công dụng phủ bạc hiệu quả, giúp mái tóc trở nên đen bóng thấy rõ chỉ sau một lần sử dụng, sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích cho mái tóc có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tình trạng rụng tóc, giúp hỗ trợ điều trị gàu một cách hiệu quả.
  • Khả năng kích thích mái tóc mọc nhanh chóng, giúp bạn sở hữu được mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.
  • Phục hồi mái tóc bị hư tổn do uốn, nhuộm hoặc tạo kiểu với nhiệt và hóa chất thường xuyên.
  • Làm sạch da đầu một các hoàn hảo, hỗ trợ loại bỏ tình trạng ngứa da đầu, ngăn chặn quá trình tác động của vi khuẩn một cách hiệu quả.
  • Có tác dụng bảo vệ tế bào tóc khỏi gốc tự do gây hại và ngăn chặn tác hại từ tia cực tím lên tóc.
MỚI
Dầu gội Sin Hair còn hỗ trợ bảo vệ tế bào tóc khỏi gốc tự do gây hại.
Sin Hair
Chai 500ml: 250.000 đ
Dầu gội Sin Hair còn hỗ trợ bảo vệ tế bào tóc khỏi gốc tự do gây hại.
#04

Cách dùng

Sản phẩm này hoàn toàn không làm bám màu trên da tay nên bạn không cần mất thời gian rửa lại. Sau đây là cách sử dụng chi tiết sản phẩm dầu gội phủ bạc Sin Hair, bạn có thể tham khảo để nhanh chóng mang lại hiệu quả cao nhất:

  • Bước 1: Gội sạch tóc bằng dầu gội dịu nhẹ trước.
  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ dầu gội phủ bạc Sin Hair vào lòng bàn tay và thoa đều.
  • Bước 3: Thoa trực tiếp sản phẩm lên khi tóc còn đang ẩm (không nên để tóc quá ướt).
  • Bước 4: Bạn massage nhẹ nhàng cho đến khi sản phẩm tạo bọt trên tóc.
  • Bước 5: Để yên trong khoảng 15 – 20 phút rồi xả lại với nước sạch.
  • Bước 6: Thấm nước bằng khăn mềm và sấy khô tóc.

Lưu ý:

  • Mặc dù sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng trong quá trình sử dụng.
  • Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa thì bạn chỉ nên sử dụng mỗi tuần 1 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Dầu gội phủ bạc Sin Hair có tốt không?

Dầu gội phủ bạc Sin Hair là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần thiên nhiên với nhiều công dụng tốt cho mái tóc. Sản phẩm xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm qua và đang chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Thắc mắc mà TopAZ Review nhận được nhiều nhất chính là sản phẩm này có thật sự mang lại tác dụng như quảng cáo. Theo đánh giá của người tiêu dùng đã trải qua quá trình sử dụng cho rằng, nó có thể giúp cải thiện mái tóc một hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

MỚI
Dầu gội phủ bạc Sin Hair đã được kiểm nghiệm về mức độ an toàn của Bộ Y tế.
Sin Hair
Chai 500ml: 250.000 đ
Dầu gội phủ bạc Sin Hair đã được kiểm nghiệm về mức độ an toàn của Bộ Y tế.

Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất và cho cảm giác sảng khoái, thoải mái trong quá trình sử dụng. Bởi mùi hương của loại dầu gội này so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường thì khá dễ chịu, hương thơm nhẹ nhàng và không quá gắt.

Cảm giác sau khi sử dụng tóc còn trở nên bóng mượt hơn rất nhiều và hoàn toàn không bị khô hay xơ rối. Dùng kiên trì sau một thời gian bạn sẽ có mái tóc đen như mong muốn, không những vậy nó còn có khả năng cải thiện mái tóc chắc khỏe và giảm tình trạng gãy rụng một cách đáng kể.

Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được kiểm nghiệm về mức độ an toàn của Bộ Y tế nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Đồng thời, với bảng thành phần 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo không hề gây dị ứng hay ngứa rát da đầu sau khi sử dụng.

Khi sử dụng, sản phẩm đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Dầu gội phủ bạc Sin Hair không chứa các chất tạo màu và tinh chất làm đen đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên không bị bám tay hay da đầu mà rất dễ dàng rửa sạch.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả làm đen từ gốc đến ngọn, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận rõ nhất chỉ trong 15 phút đầu sử dụng.
  • Hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, không gây ngứa da đầu, không dính màu và không tạo gàu.
  • Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Chi phí rẻ với dung tích lớn giúp sử dụng được trong một thời gian lâu dài.
  • Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận an toàn nên đảm bảo hoàn toàn không gây hại cho người dùng.

Nhược điểm:

  • Khả năng giữ màu chỉ khoảng 2 – 3 tuần và sau đó bạn phải sử dụng lại.
  • Nhiều sản phẩm bị làm giả trên thị trường nên trong quá trình mua người dùng nên cẩn thận.

Dầu gội phủ bạc Sin Hair giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dầu gội phủ bạc Sin Hair là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện mái tóc của mình. Nó không chỉ đảm bảo được tính tiện lợi, giúp mái tóc đen và khỏe mạnh nhanh chóng mà còn đáp ứng được tiêu chí an toàn, lành tính với sức khỏe và làn da trong quá trình sử dụng.

MỚI
Dầu gội phủ bạc Sin Hair đã được nhập khẩu độc quyền về nước ta nên dễ tìm mua.
Sin Hair
Chai 500ml: 250.000 đ
Dầu gội phủ bạc Sin Hair đã được nhập khẩu độc quyền về nước ta nên dễ tìm mua.

Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho sản phẩm ngày càng nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Hiện tại sản phẩm đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nên bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng hóa mỹ phẩm uy tín, siêu thị hay cửa hàng tiện lợi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng tại các trang thương mại điện tử trong nước như Tiki, Lazada, Shopee,… Đồng thời, bạn có thể theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên để mua sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Hiện tại, dầu gội phủ bạc Sin Hair đang được bán với giá dao động trong khoảng 350.000 VND – 370.000 VND. Trong quá trình chọn mua, bạn nên kiểm tra đầy đủ các thông tin nguồn gốc – xuất xứ và đảm bảo mua hàng tại những nơi uy tín để có chọn được sản phẩm chính hãng.

Hy vọng với các thông tin và đánh giá chi tiết về dầu gội phủ bạc Sin Hair trên đây đã có thể giúp bạn có được quyết định cho riêng mình. Nếu trong quá trình chọn mua còn có thắc mắc nào, bạn có thể tham khảo thêm tư vấn của người bán để được giải đáp một cách tận tình và cụ thể nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem ủ tóc hư tổn

TOP 10 Kem Ủ Tóc giúp phục hồi hư tổn & mượt tóc

Kem ủ tóc là sản phẩm cần thiết để cải thiện mái tóc của bạn bóng mượt vào vào nếp....

Review Dầu Gội Trị Gàu Nấm Da Đầu Selsun có tốt không?

Dầu gội trị gàu nấm da đầu Selsun là lựa chọn của đa số người tiêu dùng trên thị trường...

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA có tốt không? Mua ở đâu?

Dầu gội Hà Thủ Ô COCAYHOALA được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính. Khi sử dụng,...

Top 10 Dầu Gội Trị Gàu Review Tốt Nhất cho mọi đối tượng

Dầu gội trị gàu giúp bạn cải thiện nhanh chóng và hiệu quả tình trạng ngứa ngáy, khó chịu do...