4.7/5 - (4 bình chọn)

Top 5 Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Tốt Nhất nhiều phụ huynh lựa chọn

Cập nhật 24/11/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Mẹ & Bé
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1AMA Model Y85 Pro
2AMA Watch G2
3ANNCOE Y85S Pro
4AMA Watch Y92
5ANNCOE A102
Review 5 Đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất thị trường hiện nay [Xem chi tiết]

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị rất hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc theo dõi con mình từ xa. Thiết bị này có thể giúp nâng cao sự an toàn cho con yêu nhờ tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Bài viết sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh 5 loại đồng hồ định vị cho trẻ tốt nhất nên lựa chọn.

Review 5 Đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất thị trường hiện nay

Với những người làm cha làm mẹ thì vấn đề an toàn cho con trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là ở thời nay, chỉ cần con ra đường, đi học hay đi chơi đều khiến cha mẹ nơm nớp lo sợ.

Một chiếc đồng hồ thông minh có tính năng đặc biệt như định vị GPS chính là một lựa chọn đáng cân nhắc cho con yêu của bạn. Dưới đây là thông tin về 5 loại đồng hồ định vị trẻ em chất lượng, bạn có thể cân nhắc trước khi mua cho con mình:

#01

AMA Model Y85 Pro

AMA Model Y85 Pro là chiếc đồng hồ định vị trẻ em thuộc phân khúc tầm trung cha mẹ nên trang bị cho bé trong thời đại công nghệ hiện nay. Đây là dòng sản phẩm mới có tính năng nổi trội và vượt bậc được sản xuất để thay thế các mẫu đồng hồ thông minh được AMA cho ra đời trước đó.

MỚI
AMA Model Y85 Pro là chiếc đồng hồ định vị trẻ em được tính hợp rất nhiều tính năng nổi bật
Model Y85 Pro
485.000 VNĐ đ
AMA Model Y85 Pro là chiếc đồng hồ định vị trẻ em được tính hợp rất nhiều tính năng nổi bật

Ưu điểm nổi trội bậc nhất của AMA Model Y85 Pro là dung lượng pin lớn, lên tới 600mAh cho phép các bé sử dụng đến 2 ngày mới cần sạc lại. Ngôn ngữ sử dụng đồng hồ hoàn toàn bằng Tiếng Việt được thiết kế với giao diện màn hình cảm ứng rất mượt mà giúp con yêu dễ dàng thao tác và sử dụng.

Đồng hồ AMA Model Y85 Pro tích hợp rất nhiều chức năng. Phải kể đến như gọi thoại 2 chiều, nhắn tin thoại 2 chiều, SOS khẩn cấp, nghe âm thanh từ xa, chức năng xem giờ, hẹn giờ, báo thức,… Đặc biệt không thể bỏ qua là chức năng định vị với cơ cấu định vị LBS chỉ sai lệch vị trí từ 100 – 300m tùy thuộc vào khu vực và địa hình.

Thêm một điểm cộng cho chiếc đồng hồ AMA Model Y85 Pro là có màu sắc đẹp mắt với hoa văn dễ thương. Dây đeo của sản phẩm rất mềm mại và thông thoáng, hơn nữa còn được làm từ chất liệu an toàn với làn da của trẻ. Do đó, cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc đồng hồ xinh xắn này cho con yêu.

#02

AMA Watch G2

Nếu tìm hiểu về các loại đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay thì AMA Watch G2 là sản phẩm không thể bỏ qua. Đây được coi là phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ thông minh rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tính năng của AMA Watch G2 được nâng cấp lên một tầm mới, hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn rất dễ sử dụng. Sản phẩm này được sản xuất nhằm hướng đến nhu cầu liên lạc cũng như trao đổi thông tin giữa cha mẹ và con cái. Tuy nhiên được tích hợp thêm rất nhiều tiện ích khác.

AMA Watch G2
Điểm nổi vật vượt trội nhất của AMA Watch G2 là có 7 game trí tuệ và có thể lắp thêm thẻ nhớ lên đến 32G

Ưu điểm lớn của sản phẩm này là sim khi lắp vào đồng hồ không cần phải tốn kém tiền đăng ký gói cước 4G. Ngoài ra còn tự thêm được danh bạ, tự cài đặt cũng như tự chuyển đổi định dạng thời gian và không cần phải tải ứng dụng để quản lý phức tạp.

Sự khác biệt nổi bật nhất của AMA Watch G2 so với các dòng đồng hồ khác đó là có 7 game trí tuệ giải trí giúp con yêu của bạn rèn luyện phản xạ và tư duy. Hơn nữa sản phẩm này còn hỗ trợ lắp thẻ nhớ lên đến 32G cho con nghe nhạc thoải mái.

Giá tham khảo: 500.000 VND

#03

ANNCOE Y85S Pro

ANNCOE Y85S Pro là chiếc đồng hồ định vị trẻ em của thương hiệu ANNCOE được sản xuất dành riêng cho các bé ở lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở. Dòng sản phẩm này có dung lượng pin lớn, lên đến 600mAh giúp cha mẹ không còn lo lắng về việc đồng hồ thiếu hụt pin khi con yêu sử dụng.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của trẻ, đồng hồ ANNCOE Y85S Pro được sản xuất với ba màu sắc rất bắt mắt và tươi sáng là xanh, hồng và tím. Cha mẹ có thể lựa chọn màu sắc phù hợp theo đúng sở thích của bé nhà mình. Ngoài màu sắc đẹp thì dây đeo đồng hồ còn rất mềm mại và thoải mái, an toàn với da tay bé yêu.

đồng đồ định vị trẻ em ANNCOE Y85S Pro
ANNCOE Y85S Pro có nhiều màu sắc tươi sáng với đầy đủ các tính năng vượt trội mà một chiếc đồng hồ định vị trẻ em thông minh cần có

ANNCOE Y85S Pro có thể gọi thoại 2 chiều tương tự như điện thoại Smartphone, danh bạ lưu 10 số. Đặc biệt là có tính năng chặn số lạ ngoài danh bạ để đảm bảo an toàn cho con yêu và tránh con bị làm phiền khi đang học hành.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ ANNCOE Y85S Pro còn được tích hợp thêm rất nhiều chức năng hiện đại và vượt trội khác. Chẳng hạn như nhắn tin thoại miễn phí, gọi nhanh đến 3 số điện thoại người thân khi gặp tình huống nguy hiểm.

ANNCOE Y85S Pro nổi bật với chức năng định vị từ xa và có thể nghe được âm thanh từ xa. Hơn nữa nếu bạn lo lắng về việc trẻ nghịch đồng hồ khi học hành thì đã có chức năng hẹn giờ khóa mở. Đặc biệt chiếc đồng hồ này còn có chức năng định vị vùng an toàn, bảo vệ trẻ khỏi bắt cóc, lạc đường hoặc những nơi nguy hiểm.

Giá tham khảo: 700.000 VND

#04

AMA Watch Y92

Thêm một mẫu đồng hồ định vị trẻ em thông minh rất chất lượng mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến quý phụ huynh chính là AMA Watch Y92. Sản phẩm này mặc dù hơi to và dày hơn một số mẫu đồng hồ thông minh khác nhưng lại có dung lượng pin vượt trội, lên đến 680mAh.

AMA Watch Y92 sử dụng chế độ wifi nên sẽ hoạt động tốt nhất ở trong khu vực thành phố, nơi có nhiều tín hiệu wifi từ nhà hàng, quán ăn và các hộ gia đình. So với những sản phẩm khác thì sai số định vị của AMA Watch Y92 nhỏ hơn rất nhiều, chỉ rơi vào khoảng 20 – 100m.

AMA Watch Y92
AMA Watch Y92 là chiếc đồng hồ định vị trẻ em thông minh được bán chạy tại thị trường Việt Nam nhờ tích hợp đủ tính năng, thiết kế đẹp mắt và dung lượng pin lớn

Tuy nhiên, điều kiện để định vị wifi duy trì hoạt động và gửi tín hiệu về điện thoại của phụ huynh là sim gắn trong đồng hồ cần có data thường xuyên. Chỉ cần trang bị gói cước data 10.000 VND/ tháng là đã có thể quản lý được.

Thêm một ưu điểm của AMA Watch Y92 là có khả năng chống nước và bụi bẩn đạt IP66. Danh bạ đồng hồ có thể lưu tối đa 10 số điện thoại và tự động chặn các số không được lưu trong danh bạ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có tích hợp tính năng SOS khẩn cấp, tin nhắn thoại, đèn pin,…

Một tính năng rất vượt trội của AMA Watch Y92 mà có thể những chiếc đồng hồ khác không có chính là được thiết kế camera trước. Điều này cho phép bé tự chụp ảnh hoặc phụ huynh có thể chụp ảnh từ xa và hình ảnh sẽ được gửi về điện thoại phụ huynh.

Giá tham khảo: 593.000 VND

#05

ANNCOE A102

ANNCOE A102 là sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em thông minh được sản xuất dành riêng cho các bé từ 4 tuổi trở lên. So với các sản phẩm đồng hồ thông minh khác thì ANNCOE A102 có thiết kế rất nhỏ gọn và nhẹ.

Do có thiết kế nhỏ gọn nên dung lượng pin của ANNCOE A102 cũng chỉ đạt 450mAh đủ để cho sản phẩm hoạt động từ 24 – 48 giờ. Tuy nhiên chiếc đồng hồ này có giao diện rất đẹp mắt và đặc biệt là có thể thay đổi được giao diện với 2 kiểu màu khác nhau.

Camera của ANNCOE A102 được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với các mẫu khác có giá thành tương đương. Camera không bị đơ, giật và hình ảnh cũng rất rõ nét khi bé tự chụp ảnh hoặc khi cha mẹ dùng chức năng chụp từ xa.

đồng hồ thông minh ANNCOE A102
Đồng hồ định vị trẻ em ANNCOE A102 có thiết kế nhỏ gọn, giao diện đẹp mắt với camera được đánh giá rất vượt trội

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn có thêm đèn pin giúp bé soi sáng. Ưu điểm nổi trội của ANNCOE A102 là tương thích với tất cả các sim của các mạng di động ở Việt Nam. ANNCOE A102 cũng có đầy đủ các tính năng như các loại đồng hồ định vị thông minh khác hiện nay.

Giá tham khảo: 750.000 VND

Trên đây là thông tin về 5 loại đồng hồ định vị trẻ em được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được cho bé yêu nhà mình sản phẩm phù hợp nhất. Trang bị cho bé một chiếc đồng hồ thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi con yêu cũng như đảm bảo an toàn cho con khi không thể 24/24 giờ bên con.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Loại Đai Địu Em Bé Sơ Sinh Đẹp, Giá Rẻ Reviews Tốt Nhất

Đai địu em bé sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm sóc...

Top 10 loại nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt nhất

Nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé giúp kiểm tra được chính xác nhiệt độ của nước để tránh...

máy hâm sữa

Top 10 loại Máy Hâm Sữa Tốt Nhất nhiều mẹ Bỉm Review

Máy hâm sữa là vật dụng rất cần thiết với quá trình chăm sóc bé yêu trong những năm tháng...