4.7/5 - (66 bình chọn)

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Naruko có tốt không? giá bao nhiêu?

Cập nhật 07/05/2023
Tác giả / Reviewer
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Thiết kế và hạn sử dụng
2Kết cấu và mùi hương
3Thành phần
4Công dụng
5Cảm nhận sau khi dùng
6Ưu và nhược điểm của gel tẩy tế bào chết Naruko
Gel tẩy tế bào chết Naruko giá bao nhiêu? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Gel tẩy tế bào chết Naruko (Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Peeling Gel) rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, da đã trở nên mướt mịn và căng tràn sức sống, cải thiện hiệu quả tình trạng khô căng, bong tróc, nứt nẻ và hỗ trợ cực tốt cho quá trình điều trị mụn.

Review gel tẩy tế bào chết Naruko có tốt không?

Gel tẩy tế bào chết Naruko có xuất xứ từ Đài Loan. Ngay từ ngày đầu tiên “trình làng” đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ làm đẹp nhờ bảng thành phần tự nhiên, giá cá phải chăng, bao bì thân thiện, cho hiệu quả rõ rệt trong quá trình sử dụng để chăm sóc da.

#01

Thiết kế và hạn sử dụng

Thiết kế của sản phẩm đề cao sự đơn giản, không cầu kì và phức tạp. Dưỡng chất được đựng bên trong chai nhựa màu xanh nhìn rất mát mắt. Nắp bật tiện dụng, dễ dàng dùng để skincare hàng tuần và có thể vặn ra để lấy được hết phần gel còn sót lại.

MỚI
Gel tẩy tế bào chết Naruko ngay từ ngày đầu tiên trình làng đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ làm đẹp
Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling
Tuýp 120g: 190.000 đ
Gel tẩy tế bào chết Naruko ngay từ ngày đầu tiên trình làng đã gây ấn tượng mạnh với các tín đồ làm đẹp

Trên thân có in tên thương hiệu và một số thông tin cơ bản bằng chữ màu trắng, tạo sự tinh tế và thanh nhã. Mặt khác, giúp bạn dễ dàng tham khảo, tìm hiểu trước khi mua sản phẩm, tránh được tối đa tình trạng không phù hợp với các đặc điểm của da.

Hạn sử dụng của sản phẩm từ ngày sản xuất là 3 năm, nhưng sau khi mở nắp sẽ giảm xuống còn 6 tháng. Điều này giúp bạn luôn có ý thức dùng liên tục, đều đặn và đúng theo hướng dẫn về liều lượng, tần suất để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

#02

Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng gel mịn, khá loãng và màu trắng đục. Khi sử dụng trên da thẩm thấu nhanh và đem đến cảm giác rất sảng khoái, dễ chịu. Mùi hương tràm trà dịu mát giống như bạc hà, giúp bạn được thư giãn và thoải mái hơn. Tuy nhiên “chống chỉ định” với người có khứu giác nhạy cảm.

#03

Thành phần

Gel tẩy tế bào chết Naruko có bảng thành phần khá nhiều nhưng đều được điều chế với liều lượng hợp lí. Tiêu biểu như Salicylic Acid, Melaleuca Alternifolia Leaf Power (chiết xuất từ lá trà tràm), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Butylene Glycol và Glycerin.

  • Salicylic Acid: Thuộc nhóm BHA, giúp tẩy tế bào chết, kiểm soát dầu nhờn, làm dịu những vết tấy đỏ và giảm viêm hiệu quả. Đồng thời, kích thích sản sinh các tế bào mới để da được tái tạo an toàn.
  • Melaleuca Alternifolia Leaf Power (chiết xuất từ lá trà tràm): Có khả năng kháng khuẩn cao, giúp ngăn ngừa & điều trị được mụn trứng cá. Tẩy tế bào chết và loại bỏ những vi khuẩn gây hại trên da, bã nhờn,…. Giúp lỗ chân lông thông thoáng, duy trì hoạt động tuyến bã nhờn trong mức vừa phải.
  • PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: Giúp ngăn ngừa thoát ẩm và làm dịu, làm mềm da.
  • Butylene Glycol: Hút ẩm từ không khí giúp giữ nước cho da và tăng khả năng thẩm thấu các hoạt chất khác có bên trong sản phẩm.
  • Glycerin: Duy trì độ ẩm, giúp da trẻ khỏe và mềm mại tự nhiên. Tái tạo các lớp biểu bì để cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc và sần sùi. Bên cạnh đó, ngăn ngừa xảy ra kích ứng trong quá trình da được làm sạch để luôn khỏe mạnh và loại bỏ hòa toàn bụi bẩn, dầu nhờn,… dư thừa trên bề mặt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của chiết xuất từ hoa cúc La Mã, chiết xuất từ lá trà xanh, chiết xuất rễ cây cam thảo, Alpha-Arbutin, chiết xuất quả đậu lãng, Sodium Hyaluronate,…. Giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu và làm trắng da, hạn chế các dấu hiệu của tuổi tác, làm mờ nếp nhăn và cấp nước.

#04

Công dụng

Với bảng thành phần trên, sản phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời, giúp bạn có được những trải nghiệm tích cực khi sử dụng mà vẫn rất an toàn, lành tính và nâng niu làn da. Cụ thể như sau:

  • Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các lớp biểu bì đã già cỗi, giúp lớp biểu bì mới có điều kiện thuận lợi phát triển để da sáng mịn và loại bỏ các nguyên nhân gây mụn.
  • Kiểm soát tốt lượng dầu tiết ra trên bề mặt để duy trì ở mức vừa phải, ngăn chặn nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông hình thành mụn.
  • Hỗ trợ điều trị những biểu hiện xấu ở trên da như tàn nhang, thâm sạm,… giúp da được nâng tone, ngày càng trắng khỏe và đều màu.
  • Cấp ẩm cho da luôn tươi khỏe, căng mịn và hạn chế tối đa các tác động không tốt từ môi trường hoặc quá trình lão hóa đang diễn ra bên trong cơ thể.
MỚI
Gel tẩy tế bào chết Naruko giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các lớp biểu bì đã già cỗi
Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling
Tuýp 120g: 190.000 đ
Gel tẩy tế bào chết Naruko giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các lớp biểu bì đã già cỗi
#05

Cảm nhận sau khi dùng

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm là the mát và khi đã rửa sạch với nước da sẽ rất mềm mịn, không nóng rát và không khô căng. Nếu sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn còn có cảm giác như mọi mệt mỏi, căng thẳng đều “tan biến” để nhường chỗ cho sự soảng khoái, thư thái.

Sản phẩm cho hiệu quả khá nhanh nên ngay sau khi dùng, bạn đã thấy được những thay đổi rõ rệt trên da. Chỉ cần kiên trì sử dụng với tần suất, liều lượng “chuẩn” và không lạm dụng, bạn sẽ có được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung và căng tràn sức sống.

#06

Ưu và nhược điểm của gel tẩy tế bào chết Naruko

ƯU ĐIỂM:

  • Thiết kế ổn áp, mức giá bình dân.
  • Nguyên liệu được dùng trong sản xuất 100% từ thiên nhiên.
  • Phù hợp với da dầu, có các lỗ chân lông to, dễ nổi mụn, khỏe mạnh và không dị ứng đối với cồn hoặc những thành phần khác.
  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch da và tẩy tế bào chết.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả, mang đến cho bạn cảm giác mát, mềm và dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.
  • Không gây khô da hoặc đau rát, châm chích khi sử dụng.

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Không phù hợp với da yếu, khô hoặc nhạy cảm.
  • Kết cấu gel khá lõng nên sử dụng khá nhanh hết.
  • Mùi hương tương đối nồng nên có thể gây khó chịu cho những bạn có khứu giác nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn mềm.
  • Lấy một lượng dưỡng chất vừa đủ ̣(khoảng hạt đỗ xanh) và cho lên lòng bàn tay.
  • Xoa hai lòng bàn tay với nhau rồi thoa trực tiếp lên mặt. Sau đó, nhẹ nhàng massage để những hoạt chất có bên trong sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu vào da, cuốn đi các vi khuẩn, bã nhờn, bụi bẩn nằm sâu bên dưới lỗ chân lông và những tế bào chết trên bề mặt của da.
  • Rửa sạch mặt với nước và tiếp tục sử dụng những sản phẩm chăm sóc da khác.

Trung bình, mỗi tuần bạn nên dùng sản phẩm từ 1 đến 2 lần vào buổi tối để đạt được hiệu quả cao nhất. Trong quá trình sử dụng, không nên chà sát mạnh lên da và nên kết hợp dùng thêm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng ̣(khi hoạt động ngoài trời) để da nhanh mềm mại, mịn màng, sáng khỏe và được bảo vệ trước các tác nhân gây hại.

Gel tẩy tế bào chết Naruko giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 170.000 VND trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như shopee, tiki, lazada, sendo,…. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ gần khu vực đang sinh sống và làm việc.

MỚI
Gel tẩy tế bào chết Naruko đang được bán với mức giá khoảng 170.000 VND trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng
Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling
Tuýp 120g: 190.000 đ
Gel tẩy tế bào chết Naruko đang được bán với mức giá khoảng 170.000 VND trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng

Nếu mua số lượng nhiều hoặc vào những dịp khuyến mãi lớn, giá của sản phẩm sẽ được giảm đáng kể nhờ có các ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể canh/săn sale để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm tốt để chăm sóc da.

Tuy nhiên, cần lưu ý tìm hiểu thật kĩ trước khi mua, nhất là các thông tin liên quan đến nhà cung cấp và sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tránh được tối đa việc gặp phải hàng nhái/giả, không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ hoặc kém chất lượng khiến “tiền mất tật mang”.

Trên đây là những đánh giá, chia sẻ chi tiết của TopAZ Review về gel tẩy tế bào chết Naruko. Hi vọng sẽ vừa giải đáp được đầy đủ các thắc mắc về sản phẩm, vừa giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra được lựa chọn phù hợp, giúp vẻ ngoài ngày càng rạng rỡ và trẻ trung với làn da mịn màng, căng mướt và mềm mại tự nhiên.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 8 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Body Toàn Thân Tốt Nhất

Tẩy tế bào chết body là một sản phẩm cần có của các tín đồ làm đẹp. Bởi khi sử...

Review Tẩy Tế Bào Chết Huxley: Giá Bán, Cách Sử Dụng Tốt Nhất

Tẩy tế bào chết Huxley nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em Việt Nam trong thời gian...

Top 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mụn Review tốt nhất

Tẩy tế bào chết cho da mụn là một bước không thể thiếu giúp da có thể hấp thụ tốt...

TOP 3 Loại Tẩy Tế Bào Chết của Nhật Chị Em Review Tốt

Tẩy tế bào chết của Nhật thường được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi mỗi loại sẽ được thiết...

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm: 8 sản phẩm tốt nhất

Khi chọn tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm nên ưu tiên các sản phẩm có chứa các thành...

Tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn

TOP 10 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết cho da mặt đẹp tự nhiên

Tẩy tế bào chết cho da mặt có tác dụng trong việc cải thiện làn da sáng mịn hơn và...