4.9/5 - (79 bình chọn)

Top 7 Ghế Massage (mát xa) toàn thân giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Queen Crown QC-5S [sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ Nhật Bản]
2Ghế massage toàn thân LEK-918 [thiết kế đẹp, ấn tượng, độc đáo và tinh tế]
3King Edo 3D LUX-E3 [đem đến cảm giác thoải mái và thư thái]
4Ghế massage toàn thân King Edo 3D LUX-E5 [lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình]
5Queen Crown 3D T1-9 [thư giãn tinh thần và giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả]
6Ghế massage toàn thân Queen Crown QC-F5 [công nghệ tiên tiến 4D Smart Sento]
7RL-06 2021 [chất lượng, giá thành hợp lí, nhiều tính năng]
Review 7 ghế massage toàn thân chất lượng, chăm sóc tốt cho sức khỏe [Xem chi tiết]

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể và giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ điều trị một số bệnh lí liên quan đến xương khớp, cột sống,… và giúp mỗi ngày của bạn cùng gia đình trôi qua thật thư thái, thoải mái và dễ chịu với những tính năng, công nghệ đặc biệt.

Review 7 ghế massage toàn thân chất lượng, chăm sóc tốt cho sức khỏe

Nhắc đến ghế massage toàn thân thì nhất định không thể bỏ qua Queen Crown QC-5S, LEK-918, King Edo 3D LUX-E3, King Edo 3D LUX-E5, Queen Crown 3D T1-9, Queen Crown QC-F5 và RL-06 2021. Với mỗi loại sẽ có những đặc điểm nổi bật về chất lượng, công nghệ, tính năng,…. Cụ thể như sau:

#01

Queen Crown QC-5S [sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ Nhật Bản]

Queen Crown QC-5S có kích thước dài x rộng x cao là 1150 x 750 x 1010 và trọng lượng là 65kg. Xuất xứ từ Nhật Bản. Thiết kế tinh gọn và phù hợp với mọi người dùng. Màu sắc đa dạng, tinh tế và sang trọng, bày trí được tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà (phòng ngủ, phòng khách,…).

Queen Crown QC-5S massage chân thực với nguồn nhiệt hồng ngoại tác động nhẹ nhàng để làm ấm cơ thể và cải thiện sức khoẻ. Đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu và thoải mái như đang được massage, thư giãn bởi đôi bàn tay của các chuyên gia hoặc nhân viên chuyên nghiệp.

1
Queen Crown QC-5S massage chân thực với nguồn nhiệt hồng ngoại tác động nhẹ nhàng để làm ấm cơ thể và cải thiện sức khoẻ
Queen Crown QC-5S
13.435.000 đ
Queen Crown QC-5S massage chân thực với nguồn nhiệt hồng ngoại tác động nhẹ nhàng để làm ấm cơ thể và cải thiện sức khoẻ

Các chức năng của Queen Crown QC-5S linh hoạt hoạt động qua bộ điều khiển đã được lập trình sẵn. Được trang bị 8 chức năng massge cực kì thông minh, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp và được ứng dụng thêm Zero Gravity – chế độ không trọng lực đặc biệt.

Khung sườn SL-Strack của Queen Crown QC-5S được làm theo độ cong của cơ thể con người, giúp bạn ngồi hoặc nằm dễ dàng và không cảm thấy khó chịu. Đồng thời, có hệ thống túi khí dàn trải đều khắp những bộ phận như cánh tay, đầu, bắp chân, vai, bàn chân, hông,….

#02

Ghế massage toàn thân LEK-918 [thiết kế đẹp, ấn tượng, độc đáo và tinh tế]

LEK-918 được thiết kế đẹp, ấn tượng, độc đáo và tinh tế với chất liệu chính là da PU cao cấp, đắt tiền và không độc hại. Chức năng là massage trị liệu cho toàn thân và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn giống như đang được massage trong spa.

LEK-918 có bộ phận massage dành riêng cho chân và trị liệu hồng ngoại. Khi sử dụng, bạn có thể nằm hoặc ngồi để đạt được hiệu quả thư giãn, massage tốt nhất. Đồng thời, điều khiển dễ dàng với tay điều khiển thông minh đã được nhà sản xuất trang bị.

2
Khi sử dụng máy massage LEK-918, bạn có thể nằm hoặc ngồi để đạt được hiệu quả thư giãn, massage tốt nhất
LEK-918
2.139.000 đ
Khi sử dụng máy massage LEK-918, bạn có thể nằm hoặc ngồi để đạt được hiệu quả thư giãn, massage tốt nhất

LEK-918 hỗ trợ giãn mạch tại những vùng được chiếu tia, tăng chuyển hóa các mô tại chỗ, giảm phù nề và tăng tiết mồ hôi. Bên cạnh đó, tăng lượng máu mang dinh dưỡng và oxi đến các vùng giãn mạch – rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

LEK-918 được nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và được hưởng mọi chế độ bảo hành khi bạn mua tại những địa chỉ uy tín. Mặt khác, tổng thể phù hợp với mọi không gian trong nhà và trong quá trình sử dụng khá dễ lau chùi, làm sạch.

#03

King Edo 3D LUX-E3 [đem đến cảm giác thoải mái và thư thái]

King Edo 3D LUX-E3 có những túi khí massage và bóp tay, chân, vai, mông,…. Kết hợp tám con bi xoay một cách cố định, massage trong phần tựa lưng và kèm theo chế độ trị liệu bằng nhiệt, đem đến cho bạn cảm giác toàn thân được thư giãn thoải mái và thư thái.

King Edo 3D LUX-E3 cài đặt sẵn chế độ là không trọng lực, giúp nâng chân của bạn ngang tim và giảm áp lực lên các đốt sống để giảm đau lưng. Đồng thời, có sáu chế độ tự động hay bạn có thể tùy chỉnh massage một bộ phận đích, thậm chí là kết hợp cường độ và tốc độ để có những trải nghiệm tốt nhất.

3
King Edo 3D LUX-E3 có thể giúp nâng chân ngang với tim và giảm áp lực lên các đốt sống để giảm đau lưng
King Edo 3D LUX-E3
14.995.000 đ
King Edo 3D LUX-E3 có thể giúp nâng chân ngang với tim và giảm áp lực lên các đốt sống để giảm đau lưng

Chỗ để chân của King Edo 3D LUX-E3 đẩy rộng được và con lăn bên dưới chân có thể giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng. Bên cạnh đó, có chức năng là kết nối âm thanh thông qua bluetooth để bạn vừa có thể nghe những bài nhạc yêu thích, vừa thư giãn tìm cảm giác dễ chịu.

King Edo 3D LUX-E3 được làm bằng chất liệu da PU cao cấp và chống bong tróc, chống nổ. Trước khi xuất xưởng để cung cấp đến tay người tiêu dùng đều sẽ được kiểm tra cẩn thận về chất lượng. Đồng thời, được bảo hành khi mua sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.

#04

Ghế massage toàn thân King Edo 3D LUX-E5 [lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình]

King Edo 3D LUX-E5 ghi điểm với những chế độ massage tự động, giúp bạn có thể linh hoạt thay đổi phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe. Đặc biệt là chế độ masage thủ công thường được áp dụng trong trị liệu, giúp giảm đau nhức hiệu quả cho từng bộ phận riêng biệt.

King Edo 3D LUX-E5 được cài đặt sẵn 6 cấp độ massage và tích hợp công nghệ massage 3D, giúp tác động được theo ba chiều là sâu, dài và rộng. Khi bạn sử dụng sẽ giống như đang được phục vụ bởi đôi bàn tay điêu luyện của các kĩ thuật viên massage lành nghề.

King Edo 3D LUX-E5 giúp các vùng xương khớp và cơ đang bị tổn thương trên cơ thể cải thiện dần. Đồng thời, dùng con lăn 3D cùng chế độ cho phép bạn điều chỉnh và kiểm soát linh hoạt con lăn khi hoạt động để lăn đến đúng những vị trí mà bản thân mong muốn.

ghế massage toàn thân
King Edo 3D LUX-E5 giúp các vùng xương khớp và cơ đang bị tổn thương trên cơ thể cải thiện dần

King Edo 3D LUX-E5 có chế độ massage túi khí, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo. Bên cạnh đó, hệ cơ sẽ được co bóp và giãn nở nhanh chóng – làm dịu đi các cơn đau đang xuất hiện bên trong cơ thể.

King Edo 3D LUX-E5 dùng công nghệ massage không có trọng lực nên có thể điều chỉnh ngã về sau khoảng 160 độ và đưa cơ thể trở về được vị trí cân bằng, cũng như giảm áp lực và trọng lực lên cột sống. Giúp quá trình tuần hoàn máu được cải thiện, giảm căng thẳng, đào thải độc tố,….

King Edo 3D LUX-E5 sử dụng nhiệt hồng ngoại, tác động sâu vào bề mặt da trên cở thể khoảng 3mm để sưởi ấm, giảm hiệu quả tình trạng đau nhức xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch,…. Được làm bằng da cao cấp với màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã, phù hợp với mọi không gian trong nhà.

Giá tham khảo: 19.450.000 VND

#05

Queen Crown 3D T1-9 [thư giãn tinh thần và giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả]

Queen Crown 3D T1-9 là thiết bị hỗ trợ bạn thư giãn tinh thần và giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả sau khoảng thời gian dài làm việc hoặc hoặc học tập. Đồng thời, giảm tình trạng tê bì chân tay, giảm đau nhức, loại bỏ nhức mỏi và đau đầu, lưng, vai – cổ – gáy, chân tay,….

Ngoài ra, Queen Crown 3D T1-9 còn giúp cải thiện hệ thần kinh và tiêu hóa, giúp bạn ăn ngủ ngon hơn. Thiết kế sang trọng và tiện nghi với màu sắc trang nhã và tinh tế, chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đảm bảo chất lượng và dễ dàng làm sạch.

ghế massage toàn thân
Queen Crown 3D T1-9 có thiết kế sang trọng và tiện nghi, chất liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe

Hệ thống bốn con lăn massage của Queen Crown 3D T1-9 có thể di chuyển lên xuống đến nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể như vai, bắp đùi, mông,… theo khung sườn là SL-Strack. Song song đó, ứng dụng thêm chế độ Zero Gravity – không trọng lực có ích cho người dùng.

Queen Crown 3D T1-9 trang bị công nghệ Zero Wall nên tiết kiệm không gian tối đa khi có cảm biến thông minh. Theo sau đó là chế độ Body Scan, sẽ tự động quét cột sống hoặc cơ thể để điều chỉnh cho bạn tư thế massage phù hợp, thoải mái, dễ chịu và tốt cho sức khỏe nhất.

Giá tham khảo: 14.945.000 VND – 18.995.000 VND

#06

Ghế massage toàn thân Queen Crown QC-F5 [công nghệ tiên tiến 4D Smart Sento]

Queen Crown QC-F5 có đặc điểm nổi bật là ứng dụng công nghệ tiên tiến 4D Smart Sento, giúp massage sâu hơn với những chức năng trị liệu và rung, xoa bóp, vỗ. Đồng thời, áp lực tính năng của một loạt những massage, kết hợp massage cho những điểm khác nhau trên cơ thể.

Công dụng của Queen Crown QC-F5 là giúp quá trình trao đổi chất mới được thúc đẩy, giảm mệt mỏi hiệu quả, tăng cường quá trình lưu thông máu,…. Bên cạnh đó, nhờ chế độ rung massage toàn thân giúp vừa thư giãn, vừa hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến cột sống và xương khớp.

ghế massage toàn thân
Công dụng của Queen Crown QC-F5 là giúp quá trình trao đổi chất mới được thúc đẩy, giảm mệt mỏi hiệu quả,…

Queen Crown QC-F5 được cài đặt rất nhiều chức năng như hệ thống massage bằng tay hoặc tự động đáp ứng những yêu cầu khác nhau của bạn và gia đình. Thiết lập được chương trình massage riêng, tạo thành chuỗi massage cho toàn thân và đi dài từ cổ đến hông cho cảm giác thoải mái.

Khuôn ghế của Queen Crown QC-F5 hình chữ S và có thể ngã thẳng, phù hợp với hầu hết kiểu nằm và ngồi massage, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và cơ thể hoàn toàn được thả lỏng. Ngoài ra, có bộ đệm thời gian có những quãng 5/10/15/20/25/30, giúp bạn lựa chọn được thời gian sử dụng mỗi ngày dễ dàng.

Giá tham khảo: 17.995.000 VND – 19.995.000 VND

#07

RL-06 2021 [chất lượng, giá thành hợp lí, nhiều tính năng]

RL-06 2021 ghi điểm với nhiều tính năng vượt trội. Tiêu biểu như hệ thống motor rung khá nhiều, có hồng ngoại để sưởi ấm, có kèm massage ở phần chân,…. Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái và dễ chịu mỗi khi sử dụng để thư giãn, massage.

Giá thành của RL-06 2021 rất hợp lí và rẻ hơn các sản phẩm khác trên thị trường từ 5 – 10%. Giúp bạn dễ dàng sở hữu được một ghế massage toàn thân chất lượng, cao cấp, hiệu quả và hỗ trợ chăm sóc tốt cho sức khỏe mà không tốn kém quá nhiều “ngân sách”.

RL-06 2021
RL-06 2021 ghi điểm với hệ thống motor rung khá nhiều, có hồng ngoại để sưởi ấm, có kèm massage ở phần chân,…

RL-06 2021 có tổng thể to và rộng nên phục vụ tốt cho người có cân nặng dưới 100kg. Chất liệu an toàn, không chứa các chất độc hại và thân thiện với môi trường. Ít bám bụi bẩn và trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh, làm sạch và không khó khăn khi bảo quản.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, mỗi lần sử dụng RL-06 2021 không nên quá 20 phút. Đồng thời cần dùng theo đúng hướng dẫn để đạt được kết quả như mong đợi, giảm đáng kể mệt mỏi và đau nhức toàn thân, giúp tinh thần sảng khoái và cơ thể tràn đầy năng lượng.

Giá tham khảo: 2.020.000 VND – 2.350.000 VND

Trên đây là top 7 ghế massage toàn thân chất lượng, giá rẻ, chăm sóc tốt cho sức khỏe gia đình. Hi vọng sau khi tham khảo các thông tin được chia sẻ trong bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được một lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và “điều kiện tài chính”. Nhưng đừng quên lựa chọn mua tại địa chỉ uy tín để chắc chắn có được sản phẩm ưng ý nhất.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...