5/5 - (2 bình chọn)

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8031SLV
2Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Easy Take Lunch Box LHC8034
3Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8029
4Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Easy Carry LHC8039
5Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016
Reviews 5 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock tốt, bạn nên sở hữu ngay [Xem chi tiết]

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và rất an toàn cho sức khỏe người người dùng. Hầu hết các sản phẩm này của hãng đều được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và có những đánh giá tích cực trong quá trình sử dụng.

Reviews 5 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock tốt, bạn nên sở hữu ngay

Hộp cơm giữ nhiệt đến từ thương hiệu Lock&Lock có mức giá tương đối cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều người tin dùng bởi có chất lượng vượt trội. Bạn có thể tham khảo 5 gợi ý tốt nhất được TopAZ Review giới thiệu sau đây:

#01

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8031SLV

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8031SLV hiện đang được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi có thiết kế đẹp mắt và làm từ chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên khá chắc chắn, sử dụng rất bền bỉ.

1
Hộp cơm Lock&Lock LHC8031SLV với các kích thước lần lượt là 460ml, 420ml và 280ml.
Lock&Lock LHC8031SLV
573.000 đ
Hộp cơm Lock&Lock LHC8031SLV với các kích thước lần lượt là 460ml, 420ml và 280ml.

Với kích thước nhỏ gọn, màu xám bạc khá sang trọng, dòng sản phẩm này hiện đang được giới văn phòng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Thiết kế hộp và túi giữ nhiệt khá độc đáo, đường nét khá tinh tế và cho thời gian giữ nhiệt lên đến 6 tiếng (hộp lớn).

Phần miệng hộp rộng 76mm khá nhỏ gọn nhưng vẫn giúp người dùng lấy thức ăn một cách dễ dàng nhất. Cấu trúc hộp gồm có 4 lớp, được mạ đồng bên trong để nâng cao khả năng giữ nhiệt, phần nắp được làm bằng nhựa PP cao cấp và có nút thoát nhiệt.

Đi kèm với hộp là túi đựng có quai cầm dễ dàng, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu mà vẫn giữ thức ăn bên trong luôn nóng hổi. Thể tích của hộp cơm vừa phải, vừa đủ cho bữa ăn với các kích thước lần lượt là 460ml, 420ml và 280ml.

Được nghiên cứu và thiết kế hiện đại, thông minh, nhờ vào các đặc điểm trên mà có thể giữ nhiệt tốt ngay cả đồ nóng hay lạnh, từ đó giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo.

#02

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Easy Take Lunch Box LHC8034

Đây là một thiết kế thông minh, độc đáo của hãng như giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Thời gian giữ nhiệt của nó có thể lên đến 8 giờ, giúp mang lại cho bạn một bữa ăn chất lượng, thơm ngon và nóng hổi.

2
Lock&Lock Easy Take Lunch Box LHC8034 được làm bằng thép không gỉ cao cấp rất bền bỉ.
Lock&Lock Easy Take Lunch Box LHC8034
825.000 đ
Lock&Lock Easy Take Lunch Box LHC8034 được làm bằng thép không gỉ cao cấp rất bền bỉ.

Thiết kế phần silicone ở phần nắp còn giúp việc bảo quản thức ăn bên trong tốt hơn, hạn chế tình trạng vương vãi ra ngoài trong quá trình di chuyển. Cùng với đó là 2 lớp cách nhiệt chân không, nắp được làm bằng nhựa PP cao cấp giữ được thực phẩm nóng hay lạnh lâu hơn.

Phần thân được làm bằng thép không gỉ cao cấp, đảm bảo bền bỉ, chống va chạm và rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Bởi chất liệu này hoàn toàn không bị ăn mòn nên không sinh ra các chất độc hại thấm vào thực phẩm, do đó bạn có thể an tâm sử dụng.

Dung tích chứa là 2 lít và khi mua sản phẩm sẽ đi kèm kèm túi giữ nhiệt được thiết kế vừa vặn và chắc chắn để người dùng có thể mang theo đến bất kỳ đâu. Túi được thiết kế rất đẹp, không giống với những sản phẩm khác nên đây cũng chính là lý do được nhiều người yêu thích.

Khả năng giữ nhiệt hoàn hảo và được nhiều người đánh giá cao. Đây là một gợi ý thích hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và bạn có thể sử dụng khi đi chơi với các bé để mang thêm cháo súp cho bé cực kì tiện lợi nữa.

#03

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8029

Sản phẩm có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, thiết kế màu sắc tươi trẻ và hiện đại cũng chính là một trong những lý do mà nó được giới trẻ ưa thích trong những năm qua. Khả năng giữ nhiệt lên đến 8 tiếng, từ đó giúp thức ăn được bảo quản lâu và luôn thơm ngon.

3
Lock&Lock LHC8029 có độ bền cao, an toàn cho người dùng.
Hộp cơm Lock&Lock LHC8029
244.000 đ
Lock&Lock LHC8029 có độ bền cao, an toàn cho người dùng.

Đây là gợi ý thích hợp để làm hộp đựng cơm, vừa có thể dùng chứa nước, thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại hay du lịch. Thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện lợi chắc chắn sẽ là sản phẩm được nhiều người yêu thích khi lựa chọn sử dụng.

Được làm từ thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao và hoàn toàn không gây ra các phản ứng hóa học khi tiếp xúc với thức ăn có nhiệt độ cao hay quá thấp. Do đó, nó khá an toàn cho người dùng và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Sử dụng sản phẩm có thể dùng để đựng cơm, canh, cháo,… kích thước nhỏ gọn giúp người dùng tiện mang theo và có thể bỏ vào ba lô. Ứng dụng lớp chân không gấp 2 lần nên sẽ ngăn chặn được tình trạng đọng nước một cách hiệu quả, nắp đậy có van vặn làm tăng khả năng giữ nhiệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị lớp mạ đồng làm tăng khả năng giữ nhiệt và thích hợp cho người dùng sử dụng vào 4 mùa trong năm. Phần miệng khá rộng nên rất dễ để lấy thức, đồng thời đảm bảo quá trình vệ sinh thuận tiện và dễ dàng hơn.

Dung tích sản phẩm là 500ml và 1 lít, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, dung tích 1 lít hiện nay chưa có bán tại Việt Nam nên nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với những nơi cung cấp sản phẩm xách tay chính hãng, uy tín.

#04

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Easy Carry LHC8039

Sản phẩm có dung tích là 2 lít, có thể chứa đủ khẩu phần ăn cho 1 người. Với thiết kế 3 hộp thức ăn và kèm theo bộ muỗng ăn, túi đựng và bình giữ nhiệt rất tiện lợi. Từ đó, cho mang đến cho bạn một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và thơm ngon nhất.

Phần túi vải đi kèm có một lớp nilon bên trong, từ đó giúp cho quá trình giữ nhiệt lâu hơn. Hộp inox lớn (720ml) thoải mái đựng 2 bát cơm, 2 hộp nhỏ có thể chứa thoải mái các loại thực phẩm. Với cấu tạo bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4
Hộp cơm Lock&Lock Easy Carry LHC8039 là một gợi ý mà người tiêu dùng nên cân nhắc hàng đầu khi có nhu cầu tìm mua.
Lock&Lock Easy Carry LHC8039
743.000 đ
Hộp cơm Lock&Lock Easy Carry LHC8039 là một gợi ý mà người tiêu dùng nên cân nhắc hàng đầu khi có nhu cầu tìm mua.

Phần nắp của cả hộp được làm bằng nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao và hoàn toàn không sinh ra chất độc làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Chức năng giữ nhiệt của sản phẩm đáp ứng được hoàn hảo yêu cầu trong khoảng 7 tiếng.

Hộp được trang bị nơi cất muỗng, nĩa tiện lợi, các vật dụng này sẽ được cất gọn vào một vị trí để người dùng dễ dàng lấy sử dụng. Phần nắp còn được trang bị các vật liệu chắn chắn, kín, đảm bảo khi bạn manh canh, cháo sẽ không bị tràn ra ngoài.

Kích thước miệng hộp khá rộng nên việc vệ sinh cũng khá dễ dàng. Cùng với đó là thiết kế sang trọng, tiện lợi, màu sắc trang nhã và vật liệu an toàn cho sức khỏe. Do đó, đây chính là một gợi ý mà người tiêu dùng nên cân nhắc hàng đầu khi có nhu cầu tìm mua.

#05

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016

Sản phẩm được gia công từ thép không gỉ, do đó nó có độ bền cao và chịu va đập khá tốt, từ đó mang đến thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ. Đảm bảo hỗ trợ mang đến cho bạn một bữa ăn thơm ngon, nóng hổi và đầy đủ chất dinh dưỡng cho sức khỏe.

5
Lock&Lock LHC8015 có khả năng giữ nhiệt hiệu quả.
Lock&Lock LHC8015
690.000 đ
Lock&Lock LHC8015 có khả năng giữ nhiệt hiệu quả.

Bộ sản phẩm này bao gồm 1 hộp đựng lớn, 1 hộp đựng cơm hoặc canh và 2 hộp nhỏ đi kèm giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc phân loại các món ăn. Vơi hộp lớn có dung tích 380ml và hộp nhỏ sẽ có dung tích là 280ml.

Khả năng giữ nhiệt của hộp lớn cao hơn, từ -20 độ C đến 120 độ C. Phần vỏ hộp cũng được thiết kế rát bắt mắt với màu xám bạc khá sang trọng, đẹp mắt. Do đó, Lock&Lock LHC8015 không thể thiếu trong danh sách này vì thuận tiện cho người dùng mang cơm đi học, đi làm.

Phần nắp được trang bị 3 cấu trúc có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị một lớp đồng phủ đặc biệt, từ đó làm tăng khả năng giữ nhiệt hiệu quả. Cấu trúc miệng hộp khá rộng nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh và ăn uống.

Khi mua sản phẩm còn được đi kèm thêm đũa, rất tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có trang bị túi vải, quai cầm chắc chắn giúp cầm nắm và di chuyển tốt hơn. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm khiến cho sản phẩm ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Hy vọng với những gợi ý về hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Mức giá trên đây có thể chênh lệch với những địa chỉ cung cấp trên thị trường, tốt nhất người dùng nên tìm đến các nơi uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho...

Top 10 máy nướng bánh mì sandwich tốt nhất

Máy nướng bánh mì sandwich thường có các chức năng chính là nướng, hâm nóng và rã đông. Giúp tiết...

Top 7 Máy rửa bát (chén) cho gia đình được review tốt nhất

Máy rửa chén gia đình làm việc với cơ chế tự động giúp cho người dùng có thể tiết kiệm...

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....

Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Tốt Nhất Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị điện gia dụng được nhiều gia đình trang bị trong không...

TOP 10 Máy Giặt Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Nước Nên Mua

Máy giặt là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết với mỗi gia đình. Sản phẩm này...