5/5 - (2 bình chọn)

TOP 7 Kem Chống Nắng Dành Cho Body tốt nhất

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem chống nắng dành cho  body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50
2Kem chống nắng dành cho body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum
3Kem chống nắng dành cho body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++
4Kem chống nắng dành cho body Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+
5Kem chống nắng dành cho body Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+
6Kem Chống Nắng dành cho body Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrume SPF 70
7Kem chống nắng dành cho body Coppertone Pure & Simple SPF 50 Sunscreen Lotion
TOP 7 Kem chống nắng dành cho body tốt nhất [Xem chi tiết]

Chống nắng không chỉ là một trong những bước quan trọng đối với da mặt mà còn cả da body. Với những tác động nguy hại bởi các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời thì đây chính là cách để bạn bảo vệ làn da của mình tốt nhất. Tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý về các sản phẩm tốt nhất hiện nay.

TOP 7 Kem chống nắng dành cho body tốt nhất

Nhiều người thường chỉ chú trong việc chống nắng cho da mặt mà quên đi da body cũng cần được bảo vệ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là ánh nắng mặt trời. Điều này có ý nghĩa quan trọng với làn da của bạn bởi nó làm hạn chế nguy cơ khiến da đen sạm và kém sức sống. Đối với những ai thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời thì việc này cần được chú trọng hơn.

Kem chống nắng dành cho body
Nhiều người thường chỉ chú trong việc chống nắng cho da mặt mà quên đi da body cũng cần được bảo vệ.

Thông thường, các loại kem chống nắng dành cho da mặt thường có kết cấu mỏng nhẹ và khô ráo, chúng thường chứa các thành phần như titanium dioxide, zinc Oxide để bảo vệ da trước các tia UV của ánh nắng. Còn đối với kem chống nắng body, nó thường có khả năng mạnh hơn, đồng thời có kết hợp với các hoạt chất dưỡng ẩm để tạo làn da căng mịn.

Vì là loại kem sử dụng cho body nên khả năng chống nắng của nó thường rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nó có thể chứa các hoạt chất không phù hợp với da mặt nên bạn tuyệt đối không nên sử dụng chung cho toàn thân và mặt. Sau đây sẽ là gợi ý cho bạn 7 sản phẩm kem chống nắng dành cho da body được nhiều người sử dụng nhất.

#01

Kem chống nắng dành cho  body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50 là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay của các tín đồ làm đẹp. Với thành phần chống nắng chính là Invisible Zinc và Titanium Dioxide có tác dụng trong việc  bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím UVA, UVB hiệu quả. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm ngày càng nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp.

Kem chống nắng dành cho body
CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50 là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay của các tín đồ làm đẹp.

Đặc biệt, với công thức được thiết kế với ba loại ceramide quan trọng giúp hình thành được hình thành được hàng rào bảo vệ làn da trước các tác động từ môi trường. Không những vậy, nó còn có khả năng cấp ẩm và khóa ẩm cực kỳ hiệu quả, từ đó giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn và trông căng mịn, tràn đầy sức sống.

Đặc trưng của Kem chống nắng body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50:

  • Sản phẩm có chứa thành phần Hyaluronic Acid giúp cung cấp đủ nước cho da, giữ ẩm làn da, mang lại vẻ mịn màng, chắc khỏe.
  • Bảng thành phần khá lành tính, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm. Đảm bảo không có chứa các chất gây hại cho da như hương liệu, chất bảo quản. Vì thế khi sử dụng lên da không gây kích, bạn sẽ luôn có cảm giác dịu nhẹ và thông thoáng trên da.
  • Một số thành phần nổi bật với các công dụng đi kèm có thể kể đến như: Titan dioxide giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, Kẽm oxit ngăn ngừa kích ứng da, Stearic Acid mang lại các dưỡng chất cần thiết và cải thiện da sáng mịn, Sodium Hyaluronate tăng cường chống oxy hóa cho tia UV.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, hoàn toàn dịu nhẹ cho làn da. Không gây mụn trứng cá, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không chứa dầu hoặc gây nhờn da nên an toàn cho da nhạy cảm.

Để sản phẩm có thể phát huy được công dụng tốt nhất, bạn nên bôi kem trước khi ra ngoài từ 10 – 15 phút. Đồng thời nên bôi lại sau 2 – 3 tiếng để đảm bảo lớp màng bảo  vệ trên da luôn hoạt động tốt nhất. CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50 có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: CeraVe
  • Xuất xứ: Mỹ
  •  Dung tích: 150ml
  • Giá tham khảo: Kem chống nắng dành cho body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum SPF 50 có giá thị trường khoảng 159 nghìn đồng.
#02

Kem chống nắng dành cho body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum

Kem chống nắng body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum chắc hẳn là một cái tên không quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp trong thời gian vừa qua. Biore được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản với các sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng chất lượng của nó luôn được đánh giá cao.

Kem chống nắng dành cho body
Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum là một cái tên không quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp trong thời gian vừa qua.

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng không thể không kể đến Kem chống nắng body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum. Nó là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học với khả năng bảo vệ hiệu quả làn da trước tác động của tia cực tím. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Sản phẩm này hiện không chỉ được các tín đồ làm đẹp tại Nhật Bản yêu thích mà còn nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em ở nước ta. Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum là một lựa chọn vừa mang lại tác dụng tốt cho làn da vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư đáng kể.

Ưu điểm của Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum:

  • Sản phẩm được thiết kế với 2 dung tích khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn bao gồm 50ml và 150ml. Bao bì của sản phẩm khá gọn gàng nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu.
  • Phần nắp vặn chắc chắn giúp bảo vệ tốt sản phẩm từ bên trong, thông tin sản phẩm được ghi rõ ràng.
  • Có thành phần chống nắng vật lý với khả năng ngăn ngừa hiệu quả sự hấp thụ tia UV từ ánh nắng mặt trời. Không những vậy, nó còn hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, từ đó giúp cải thiện làn da khỏe mạnh hơn.
  • Thành phần chống nắng hóa học có khả năng xử lý và phân hủy tia cực tím, ức chế sự hoạt động của chúng trên da.
  • Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn có thành phần dưỡng ẩm, cung cấp các hoạt chất cần thiết để da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ giúp bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời trong thời gian dài mà không sợ tác động của mặt trời lên làn da của mình.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 150ml
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Loại da: mọi loại da
  • Giá tham khảo: Kem chống nắng body Biore UV Extra Moist Anti-Pollution Body Care Serum có giá thị trường khoảng 185 nghìn đồng.
#03

Kem chống nắng dành cho body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++

Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++ luôn nhận được các đánh giá tích cực từ người sử dụng. Được biết Vichy là thương hiệu đến từ Pháp với các sản phẩm chăm sóc da có đẳng cấp và có thời gian hoạt động lâu dài từ năm 1931. Đây chính là một gợi ý hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm bởi tất cả các sản phẩm đều chứa thành phần nước khoáng thiên nhiên.

Kem chống nắng dành cho body
Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++ luôn nhận được các đánh giá tích cực từ người sử dụng.

Chúng có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ của thiện và tăng cường sự tái tạo làn da trước những tác nhân có hại từ môi trường. Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++ được sản xuất bởi thương hiệu có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao. Vì thế, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn y học trong mỹ phẩm.

Nhờ đó, Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++ ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng cao mà có còn khá lành tính, vì thế có thể sử dụng trên mọi loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng uy tín.

Đặc trưng của Kem chống nắng body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++:

  • Một số thành phần nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: Màng lọc Mexoryl có tác dụng trong việc bảo vệ làn da trước các tác hại từ tia UVA và UVB lên làn da; Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene chống tia tử ngoại; Vitamin E và nước khoáng Vichy giúp dưỡng ẩm và làm dịu da,…
  • Sản phẩm có khả năng bảo vệ da trước những kích ứng do quá trình lão hóa và hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Có thể sử dụng hằng ngày để hạn chế tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời lên trên da.
  • Kết cấu kem dạng gel, thấm nhanh vào da, không gây khó chịu, nhờn rít, giúp da khô thoáng mền mịn. Giúp thẩm thấu nhanh trên da và hoàn toàn không gây ra tình trạng lộ vân kem.
  • Không trôi khi hoạt động dưới nước hoặc chảy mồ hôi, cấp ẩm tốt giúp làn da của bạn luôn trong trạng thái căng mướt, mịn màng.
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm và đánh giá một cách toàn diện về độ an toàn và dịu nhẹ cho làn da, nhất là với những làn da nhạy cảm.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu:
  • Dung tích: 30ml và 200ml
  • Giá tham khảo: Kem chống nắng dành cho body Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 PA +++ có giá thị trường khoảng 680 nghìn đồng/ tuýp 200ml và 315 nghìn đồng/ tuýp 30ml.
#04

Kem chống nắng dành cho body Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+

Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+ là một sản phẩm được biết đến là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu này còn được biết đến uy tín cùng với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cao cấp chăm sóc da. Vì thế, đây là một loại kem chống nắng dành cho body mà bạn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng dành cho body
Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+ là một sản phẩm được biết đến là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ Pháp.

Kem chống nắng cho body Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+ hiện nay không chỉ nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp mà còn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Đặc biệt, nó còn là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với những làn da nhạy cảm.

Ưu điểm của Kem chống nắng cho body Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+:

  • Sản phẩm được thiết kế với dạng xịt đảm bảo sự tiện dụng khi sử dụng. Với thiết kế này có thể bảo vệ tốt sản phẩm bên trong và tạo nên sự đặc trưng riêng biệt so với các sản phẩm khác.
  • Kem chống nắng được thiết kế với công nghệ độc quyền của Bioderma. Vì thế, nó có thể phát huy khả năng hiệu quả trong việc duy trì và bảo vệ hệ thống miễn dịch của da. Không những vậy, nó còn ngăn ngừa kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tổn thương ở các tế bào.
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau, kể cả những ai có làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu sản phẩm lỏng, mỏng nhẹ, dễ dàng thoa lên da, khi thoa lên da sẽ thấy thoải mái không hề có cảm giác nhờn dính hay bí da.
  • Có khả năng chống nắng, chống nước tốt. Đối với những ai có làn da dầu cũng không nên quá lo lắng vì nó vì loại kem chống nắng còn có tác dụng trong việc kiểm soát nhờn một cách hiệu quả.
  • Tác dụng giúp bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nám, tàn nhang, kích hoạt khả năng tự bảo vệ của da và không gây nổi mụn, không gây dị ứng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Bioderma
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá tham khảo: Kem chống nắng cho body Bioderma Photoderm MAX Spray SPF50+ có giá thị trường khoảng 1 triệu 100 nghìn đồng/ chai 200ml
#05

Kem chống nắng dành cho body Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+

Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+ là một cái tên không thể thiếu trong TOP các loại kem chống nắng dành cho body tốt nhất. Không những vậy, sản phẩm còn có mặt trong top 10 những sản phẩm kem chống nắng hiệu quả do tạp chí làm đẹp Elle bình chọn. Với khả năng chống nắng và bảo vệ da cao, xứng đáng để trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Kem chống nắng dành cho body
Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+ là một cái tên không thể thiếu trong TOP các loại kem chống nắng dành cho body tốt nhất.

Bên cạnh đó, Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+ còn gây ấn tượng bởi được thiết kế với công nghệ độc quyền Wetforce của Shiseido. Nó có tác dụng làm tăng độ bám của lớp kem trên bề mặt da khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi trội của sản phẩm khiến cho người tiêu dùng ngày càng tin tưởng.

Ưu điểm của Kem chống nắng body Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+:

  • Chỉ số chống nắng là 50+ không quá cao nên sẽ không gây bít lỗ chân lông, nó đủ khả năng bảo vệ da của bạn trong những ngày ngắn gắt. Đồng thời, giúp làm giảm thiểu nguy cơ kích ứng khi da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng.
  • Có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da, chống lại hiện tượng khô da và khôi phục độ ẩm cân bằng của làn da.
  • Kem chống nắng có thể sử dụng khi đi biển hoặc tham gia bơi lội vì nó có khả năng chống nước và mồ hôi rất cao mà không gây nhờn rít, đồng thời rất dễ sử dụng.
  • Kết cấu chất rất lỏng và dễ thấm, dùng được cho cả mặt và cơ thể, khi dùng sau một thời gian hoàn toàn không để lại vệt trắng, mùi hương cũng dịu nhẹ và dễ chịu.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Shiseido
  • Xuất xứ: Nhật
  • Giá tham khảo: Kem chống nắng body Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce SPF 50+ có giá thị trường khoảng 999 nghìn đồng/ 100ml.
#06

Kem Chống Nắng dành cho body Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrume SPF 70

Kem Chống Nắng body Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrume SPF 70 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena lâu đời tại Mỹ. Nó được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi có thể phát huy khả năng hiệu quả trong việc ngăn ngừa các tác động từ ánh mặt trời đến làn da của bạn.

Kem chống nắng dành cho body
Kem Chống Nắng body Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrume SPF 70 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena lâu đời tại Mỹ.

Đặc biệt, chỉ số chống nắng của sản phẩm lên đến SPF 70 nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khả năng bảo vệ làn da của nó. Mặc dù có khả năng chống nắng cao như Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrume SPF 70 hoàn toàn không gây khó chịu hay nhờn rít khi bôi lên da, nó đảm bảo không gây tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và không gây ra mụn.

Đặc trưng của Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrume SPF 70:

  • Sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da bạn trước tia cực tím cực mạnh từ ánh nắng mặt trời. Nó phù hợp cho những ai đam mê du lịch biển hoạt thường xuyên tham gia vào các hoạt động ngoài trời.
  • Thiết kế bao bì dạng chai cứng cáp, chắc chắn và dễ dàng mang theo khi đi biển. Phần nắp bật chắc chắn giúp sản phẩm bên trong không bị trào ra ngoài.
  • Đây là loại kem chống nắng hóa học có khả năng chuyển hóa và phân hủy tia UV từ ánh nắng mặt trời, từ đó ngăn ngừa sự tác động của chúng lên làn da của bạn.
  • Mặc dù chất kem hơi dày và khá đặc như nó lại hấp thụ, thẩm thấu vào da khá nhanh, không hề gây bí hay nhờn rít khó chịu. Hầu như mọi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời sẽ không tác động đến da khi bạn sử dụng loại kem chống nắng này.
  • Có khả năng chống nước 80 phút nên bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Neutrogena
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dung tích: 198ml
  • Giá tham khảo: Kem chống nắng body Neutrogena Beach Defense Sunscreen Lotion Broad Spectrume SPF 70 có giá thị trường khoảng 270 nghìn đồng.
#07

Kem chống nắng dành cho body Coppertone Pure & Simple SPF 50 Sunscreen Lotion

Coppertone Pure & Simple SPF 50 Sunscreen Lotion được biết đến với khả năng chống nắng tốt nhất, kể cả trên làn da dầu. Sản phẩm còn được biết đến với khả năng dưỡng da một cách nhẹ nhàng giúp làn da của bạn được cải thiện ngay từ bên trong. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được kiểm nghiệm da liễu kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó.

Kem chống nắng dành cho body
Coppertone Pure & Simple SPF 50 Sunscreen Lotion được biết đến với khả năng chống nắng tốt nhất, kể cả trên làn da dầu.

Kem chống nắng body Coppertone Pure & Simple SPF 50 Sunscreen Lotion đảm bảo không làm tắc nghẽn lỗ chân lông trong quá trình sử dụng. Nó còn được sản xuất đặc biệt với công thức không gây dị ứng với Zinc Oxide có nguồn gốc tự nhiên kết hợp với 100% chiết xuất từ lá trà, tảo biển và hoa sen. Vì thế sản phẩm không chỉ có tác dụng trong việc chống tia UVA và UVB mà còn có thể dưỡng da hiệu quả,

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thương hiệu: Coppertone
  • Trọng lượng: 177ml
  • Giá tham khảo: Kem chống nắng dành cho body Coppertone Pure & Simple SPF 50 Sunscreen Lotion có giá thị trường khoảng 200 nghìn đồng.

Hy vọng TOP 7 Kem chống nắng dành cho body tốt nhất trên đây đã có thể gợi ý cho bạn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Hãy nhớ rằng, việc chống nắng cho body cũng quan trọng không kém so với da mặt. Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ làn da của bạn trước các tác nhân xấu từ môi trường mà còn hạn chế ảnh hưởng quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem tẩy lông hiệu quả

Top 10 Kem tẩy lông hiệu quả, an toàn cho mọi làn da

Kem tẩy lông là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các...

Kem chống nắng hàn quốc

Top 6 Kem chống nắng Hàn Quốc được Review hiệu quả nhất

Kem chống nắng Hàn Quốc được biết đến với những thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định, không...

Kem dưỡng ẩm cho da dầu

TOP 7 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu đáng mua nhất

Dưỡng ẩm không chỉ là bước chăm sóc da quan trọng với những ai sở hữu làn da khô mà...

Top 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được review tốt nhất

Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được các tín đồ ưa chuộng bởi có khả năng kiểm soát...

Nâng Cung Chân Mày Trẻ Hóa Tuổi Tác Cùng Bác Sĩ Tài Giỏi

Nâng cung chân mày là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp trẻ hóa tuổi tác, mang đến đôi...

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn hiệu quả an toàn

Để lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu mụn cần phải dựa trên nhiều tiêu chí...