5/5 - (2 bình chọn)

TOP 10 Kem Dưỡng Da Ban Đêm Được Chị Em ưa dùng

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White
2Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Plus Renew Original Cream EX
3Kem dưỡng làm trắng da Innisfree Whitening Pore Cream
4Kem dưỡng trắng và chăm sóc da của SK- II
5Kem Dưỡng Trắng Da ban đêm OHUI
6Kem dưỡng trắng da Snow white milky cream
7Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris White Perfect Clinical
8Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White
9Kem dưỡng ban đêm Olay Regenerist
10Kem dưỡng ẩm Mamonde Ceramide Cream
Reviews 10 loại kem dưỡng da ban đêm được chị em Việt ưa dùng [Xem chi tiết]

Dưỡng da ban đêm và một trong những bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của nhiều chị em. Ngoài việc cấp ẩn thì nó còn đảm bảo cho làn da của bạn có được một kết cấu mịn màng và đều màu hơn. Một số còn có tác dụng làm giảm ảnh hưởng của quá trình lão hóa giúp ngăn chặn nếp nhăn hiệu quả. Sau đây, Topaz sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 sản phẩm tốt nhất, được nhiều chị em tin dùng.

Reviews 10 loại kem dưỡng da ban đêm được chị em Việt ưa dùng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho rằng, so với ban ngày thì làn da của chúng ta có khả năng hấp thụ các hoạt chất tốt hơn vào ban đêm. Lúc này, sức tái tạo tế bào của da cũng được thúc đẩy nhanh chóng hơn, nhất là trong lúc ngủ. Chính vì thế, dưỡng da ban đêm luôn là một vấn đề cần thiết mà bạn phải thực hiện. Bên cạnh những yếu tố trên thì nó còn giúp loại bỏ bụi bẩn khỏi khuôn mặt và ngăn ngừa tổn thương mô.

Kem dưỡng da ban đêm
Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho rằng, so với ban ngày thì làn da của chúng ta có khả năng hấp thụ các hoạt chất tốt hơn vào ban đêm.

Tuy nhiên, lựa chọn kem dưỡng da ban đêm không phải vì nó đòi hỏi các thành phần sử dụng phải lành tính, phù hợp với từng loại da khác nhau. Đồng thời, bạn cũng không nên lựa chọn những sản phẩm có kết cấu quá dày vì nó có thể làm da bạn bị tắt nghẽn lỗ chân lông. Điều này khiến da trở nên khó khăn trong việc “hô hấp” và dễ dẫn đến các rủi ro khiến da trở nên xấu hơn, đặc biệt là gây ra các loại mụn khác nhau.

Thành phần trong kem dưỡng da ban đêm rất đa dạng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chứa các hoạt chất cần thiết để cải thiện các vấn đề bạn đang mắc phải. Bên cạnh đó, nên hạn chế những sản phẩm có chứa hương liệu, Paraben, cồn,… Đối với những người sở hữu làn da nhạy cảm thì việc này cần được thận trọng để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc do da bị kích ứng.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 Kem dưỡng da ban đêm được chị em Việt ưa dùng:

#01

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White là một lựa chọn có mức chi phí hợp lý, có thể hướng đến mọi đối tượng sử dụng khác nhau. Không những vậy, công dụng mà nó mang lại còn khiến nhiều người bất ngờ bởi vừa có tác dụng cấp ẩm cho da tuyệt vời, cùng với đó là khả năng dưỡng trắng an toàn, hiệu quả. Hiện tại trên thị trường làm đẹp, sản phẩm này đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White là một lựa chọn có mức chi phí hợp lý, có thể hướng đến mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

Hada Labo Perfect White là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với tác dụng chính là cấp ẩm cho làn da. Vì thế, đây được xem là vị cứu tinh hiệu quả cho những người thuộc làn da khô. Với tiêu chí đơn giản và hoàn hảo, nhà sản xuất đã mang đến cho bạn một sản phẩm chăm sóc da không thể nào tuyệt vời hơn. Không chỉ sử dụng làm kem dưỡng ban đêm mà bạn có thể làm lớp lót trang điểm hàng ngày để là da luôn được ẩm mượt.

Sản phẩm này còn được các tín đồ làm đẹp đánh giá là có chất lượng tốt nhất trên toàn thế giới. Với thời gian tồn tại lâu năm cùng với đó là khả năng cải thiện da hiệu quả đã khiến cho cái tên Hada Labo Perfect White ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người và có một vị thế xứng đáng trên thị trường làm đẹp.

Lý do bạn nên lựa chọn kem dưỡng ban đêm Hada Labo Perfect White:

  • Các nhà khoa học của thương hiệu này đã mất rất nhiều công sức để nghiên cứu, phát triển cũng nhưng cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn.
  • Một số thành phần nổi bật trong sản phẩm với tác dụng hiệu quả có thể kể đến như chất Arbutin với tác dụng cải thiện các vấn đề lão hoá từ sâu bên trong, vitamin B3, C có khả năng đẩy lùi lão hoá, kết hợp các HA nhờ đó làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết.
  • Đặc biệt trong sản phẩm còn chứa thành phần chống nắng nhẹ nên bạn cũng có thể sử dụng làm kem dưỡng ban ngày, nhưng lưu ý vẫn phải sử dụng thêm kem chống nắng nhé.
  • Dòng sản phẩm Hada Labo Perfect White là đặc biệt an toàn với sức khoẻ người sử dụng, trong thành phần hoàn toàn không chứa các chất dễ kích ứng như cồn, chất làm màu, paraben hay hương liệu.
  • Giá thành sản phẩm ở mức thấp, khá phù hợp với kinh tế của phần lớn người tiêu dùng tuy nhiên chất lượng mang lại vẫn làm hài lòng người sử dụng.
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, đơn giản mà vẫn hiện đại, yếu tố thẩm mỹ cao. Chất kem mỏng mượt, thấm nhanh vì thế không gây bít lỗ chân lông, phù hợp cho làn da khô và da dầu vẫn có thể sử dụng được.

Thông tin sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Hada Labo
  • Kết cấu sản phẩm: Dạng kem
  • Dung tích: Hũ 50g
#02

Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Plus Renew Original Cream EX

Laneige là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp cao cấp đến từ Hàn Quốc. Được ra đời vào năm 1994 cho đến nay, cái tên này đã có nhiều đóng góp quan trọng trên thị trường làm đẹp. Hầu hết các sản phẩm được sản xuất từ đây đều nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Đây cũng chính là lý do khiến cho nó ngày càng trở nên nổi tiếng và có mặt tại hầu hết các nước lớn nhỏ trên thế giới.

Kem dưỡng da ban đêm
Nếu đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da ban đêm thì Laneige White Plus Renew chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Được tập đoàn Amore Pacific đầu tư và phát triển, Laneige luôn cố gắng từng ngày để mang lại sự trẻ trung, tự tin và hạnh phúc cho nhiều người. Các sản phẩm nghiên cứu và sản xuất đều đảm bảo hiệu quả phương châm này để có thể mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả tuyệt vời nhất. Đặc biệt, trong vô số các sản phẩm của Laneige thì Laneige White Plus Renew có tính vượt trội hơn hẳn.

Do đó, nếu đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da ban đêm thì Laneige White Plus Renew chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại và độc quyền Mela-CrusherTM, sản phẩm có khả năng cải thiện và phục hồi da vượt trội, nhất là trong việc ngăn ngừa sự tác động của các vấn đề lão hóa tác động lên da.

Đặc trưng của sản phẩm Laneige White Plus Renew:

  • Sản phẩm có khả năng bảo vệ da trước các tác động có hại từ môi trường, nhờ vào đó mà thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen bị mất hoặc đứt gãy. Từ đó, làn da sẽ được cải thiện khỏe mạnh và trắng sáng, ẩm mượt hơn bao giờ hết.
  • Chiết xuất trà xanh giúp chống lại quá trình oxy hoá, đồng thời dưỡng ẩm và cải thiện làn da. Thành phần Nấm men Truffle và Vitamin B3 còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và làm lành các tổn thương trên da, đồng thời tăng cường sự bảo vệ da từ bên trong lẫn bên ngoài.
  • Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng đã thấy được sự thay đổi tích cực. Đồng thời, chất lượng rất phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á.
  • Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, hiện đại và tinh tế. Không những có chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mà còn sử dụng phù hợp với làn da dầu và da khô.
  • Hiện tại sản phẩm đang được bán rộng rãi tại nước ta nên có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng, tuy nhiên cần lưu ý về nguồn gốc xuất xứ cũng như lựa chọn nơi uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu sản xuất: LANEIGE
  • Kết cấu sản phẩm: Dạng kem
#03

Kem dưỡng làm trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Innisfree là thương hiệu làm đẹp quá quen thuộc với hiện nay. Với lợi thế về các dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên lành tính cái tên này đã tạo được một tiếng vang lớn ngay từ khi ra đời. Tại Hàn Quốc, sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn và hiện đang đẩy mạnh mở rộng thị trường trên toàn thế giới.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng làm trắng da Innisfree Whitening Pore Cream đem lại hiệu quả làm trắng, dưỡng ẩm tuyệt vời nhất.

Hầu hết các sản phẩm đến từ Innisfree đều lành tính và dịu nhẹ trên làn da của bạn. Trước khi đến tay người tiêu dùng, nó còn được kiểm duyệt kỹ và cấp giấy chứng nhận an toàn rõ ràng từ các cơ quan chức năng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Đồng thời, nếu đang trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chất lượng thì có thể lựa chọn Innisfree Whitening Pore Cream với các ưu điểm như sau:

  • Được đánh giá đem lại hiệu quả làm trắng, dưỡng ẩm tuyệt vời nhất. Không những vậy, nó còn có khả năng phục hồi vết thâm, cải thiện các vấn đề lão hoá và đẩy lùi nguy cơ lão hoá nhanh.
  • Sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng tự nhiên có thể kể đến như Flavonoid, Vitamin C, E trong vỏ quýt, Flavonoid và vitamin C, chúng có khả năng cải thiện màu da, hạn chế quá trình oxy hóa và cải thiện thâm sạm một cách hiệu quả.
  • Mùi hương dễ chịu, thoải mái, không gây kích ứng, kết cấu kem lỏng, nhẹ, dạng gel thấm nhanh mà không gây bí da hay bết dính sau khi sử dụng.
  • Thương hiệu luôn nỗ lực để mang đến vẻ đẹp tinh tuý nhất cho làn da, đồng thời luôn cải thiện các sản phẩm để mở rộng đối tượng khách hàng sử dụng ngày càng đa dạng hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Dung tích: 50ml
#04

Kem dưỡng trắng và chăm sóc da của SK- II

Kem dưỡng trắng và chăm sóc da của SK- II cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da ban đêm. Đây cũng là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong những thương hiệu làm đẹp uy tín và lâu đời tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1980 cho đến nay, thương hiệu này cũng đã chiếm được một chỗ đứng uy tín trên thị trường làm đẹp.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng trắng và chăm sóc da của SK- II cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da ban đêm.

Đặc biệt, dòng sản phẩm của SK-II còn có thể hướng đến nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ da thường đến da nhạy cảm đều có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Thành phần chính là Pitera trong sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tác động của quá trình lão hóa, từ đó luôn giữ cho làn da căng mịn, lưu giữ mãi nét thanh xuân.

Đặc trưng của sản phẩm Kem dưỡng trắng và chăm sóc da của SK- II:

  • Theo kết quả của khách hàng đã sử dụng qua bộ sản phẩm cho các đánh giá hiệu quả vượt trội, làn da cải thiện trông thấy sau một thời gian ngắn sử dụng chỉ sau 14 – 28 ngày.
  • Kết cấu chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây bết dính nhờ đó có thể sử dụng cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Đối tượng sử dụng mà sản phẩm nhắm đến có độ tuổi từ 18-40 vì thế khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Hiệu quả mà bộ sản phẩm SK-II đem lại là không thể phủ nhận, tuy nhiên nó chỉ có một khuyết điểm duy nhất là giá thành tương đối cao. Nhưng nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt thì đây xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: SK-II
  • Xuất Xứ: Nhật Bản
#05

Kem Dưỡng Trắng Da ban đêm OHUI

Kem Dưỡng Trắng Da ban đêm OHUI chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Tác dụng chính của sản phẩm chính là phòng ngừa vấn đề lão hoá, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường và thời tiết. Với những khả năng vượt trội này đã khiến cho sản phẩm ngày càng nhận được nhiều đánh giá cao và sự yêu thích của các khách hàng.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem Dưỡng Trắng Da ban đêm OHUI chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp.

Nhắc đến dòng kem dưỡng có tác dụng hiệu quả vượt trội đến từ Ohui thì không thể không kể đến Ohui Extreme White Cream Snow. Nó có khả năng cải thiện làn da trắng sáng nhờ vào thành phần vitamin và làm lượng hoạt chất dưỡng cao. Vì thế, ngoài cải thiện nền da trắng sáng thì nó còn giúp các vết thâm nhanh mờ, giữ làn da bạn luôn trẻ trung.

Tại sao bạn nên lựa chọn kem dưỡng trắng da ban đêm Ohui?

  • Kết cấu kem mỏng, mịn, máy dễ thẩm thấu, mùi thơm nhẹ nhàng, không gây kích ứng da.
  • Thiết kế sản phẩm hiện đại, vỏ hộp chắc chắn, nhỏ nhắn, màu sắc bắt mắt. Đây là một sản phẩm cao cấp không chỉ về chất lượng bên trong mà còn cả thiết kế bên ngoài, vì thế nó luôn được các khách hàng đánh giá cao.
  • Thành phần lành tính nên có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau và dùng hiệu quả nhất trong độ tuổi từ 20 – 50 tuổi.
  • Mức giá sở hữu sản phẩm cũng là một trong những lợi thế hàng đầu khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.

Thông tin sản phẩm:

  • OHUI
  • Tên sản phẩm: Ohui Extreme White Cream
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Công dụng: dưỡng trắng, ngăn ngừa nám, tàn nhang, chống lão hóa
  • Dung tích: 50ml
  • Kết cấu sản phẩm: Dạng kem
#06

Kem dưỡng trắng da Snow white milky cream

Kem dưỡng trắng da Snow white milky cream đến từ thương hiệu Secret Key uy tín của Hàn Quốc. Với chất lượng hiệu quả cao đồng thời luôn đảm bảo mức độ an toàn cho người sử dụng nên sản phẩm ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ làm đẹp. Bạn có thể an tâm sử dụng vì bất kỳ sản phẩm nào được sản xuất đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng trắng da Snow white milky cream đến từ thương hiệu Secret Key uy tín của Hàn Quốc.

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có khả năng phục hồi da hiệu quả, cùng với đó là khả năng cải thiện những tác động của quá trình lão hóa một cách tốt nhất. Ngoài được biết đến với các loại sản phẩm như nước hoa hồng thần thánh, kem dưỡng, xịt khoáng hay các sản phẩm make up như son, phấn nước,… thì Secret Key còn gây được ấn tượng với kem dưỡng trắng da Snow white milky cream với tác dụng chăm sóc và phục hồi các vấn đề lão hoá hiệu quả.

Lý do bạn nên lựa chọn Snow white milky cream:

  • Sản phẩm ngoài cải thiện làn da trắng sáng và đều mày thì còn khắc phục các các vấn đề lão hoá như nám, tàn nhan, nếp nhăn giúp da căng, đàn hồi và khoẻ đẹp.
  • Có thể sử dụng ban đêm và cả ban ngày. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sản phẩm làm kem nền, kem lót hay kem dưỡng ẩm đều được.
  • Sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm sâu cho làn da căng mịn, cùng với đó là giảm tàn nhang một cách hiệu quả.
  • Thiết kế bao bì bắt mắt, sang trọng, nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo mọi nơi. Kết cấu nhanh thấm vào da, hoàn toàn không để lại tình trạng bết dính khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Secret Key
  • Dạng kem
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
#07

Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris White Perfect Clinical

Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris White Perfect Clinical hiện đang có mặt rộng rãi trên thị trường và được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Đây là sản phẩm của thương hiệu L’oreal hàng đầu của Pháp vì thế chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại luôn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Vì thế, đây chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện các vấn đề thâm sạm trên da.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris White Perfect Clinical hiện đang có mặt rộng rãi trên thị trường và được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao.

Lý do bạn nên lựa chọn Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris White Perfect Clinical:

  • Sản phẩm là thương hiệu hàng đầu đến từ Châu Âu được tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của L’Oréal Toàn Cầu.
  • Bên cạnh tác dụng dưỡng trắng da thì sản phẩm còn có tác dụng hiệu quả trong việc tạo kết cấu da nhằm cải thiện chất lượng làn da, đồng thời ngăn chặn việc hình thành hắc sắc tố Melanin nguyên nhân gây nám, sạm da.
  • Kết cấu chất kem mỏng nhẹ dễ dàng tán đều trên da và nhanh chóng thẩm thấu, khiến da không có cảm giác bết dính hoặc nhờn rít.
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da, nhất là da tối màu hoặc da có thâm sau mụn, xuất hiện đồi mồi tàn nhang do bức xạ UV.
  • Thiết kế vỏ hộp bằng giấy màu trắng rất đơn giản, trên có in logo hãng ánh kim rất bắt mắt và hình ảnh của sản phẩm bên trong.

Đặc biệt, L’Oreal Paris White Perfect Clinical còn không chứa cồn, silicone, parabens hay các hoạt chất có hại trên da. Vì thế, làn da của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Liên tục sử dụng trong khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả trắng da rõ rệt, cùng với đó là hạn chế được tình trạng dầu thừa vì da được cấp ẩm tốt, lỗ chân lông từ đó cũng được cải thiện nhỏ hơn rất nhiều.

Thông tin sản phẩm:

  • Công dụng: Dưỡng trắng, dưỡng ẩm
  • Dung tích/ Trọng lượng: 50ml
  • Kết cấu: dạng kem đặc
  • Loại da: phù hợp với mọi loại da
  • Xuất xứ: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Hũ
  • Giá tham khảo: khoảng 200 nghìn đồng
#08

Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White

Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White cũng là một gợi ý giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư trong việc dưỡng da nhưng vẫn mang lại một hiệu quả vượt trội. Công dụng chính của sản phẩm chính là dưỡng sáng da, cải thiện làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. Với chiết xuất từ các thành phần đặc biệt như ngọc trai, hoa sen, tinh chất nhân sâm, tất cả kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm chất lượng.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White cũng là một gợi ý giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư trong việc dưỡng da nhưng vẫn mang lại một hiệu quả vượt trội.

Đặc trưng của sản phẩm Kem dưỡng da ban đêm Nivea Extra White:

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt làn da xỉn màu, có nhiều vết thâm, vết đốm nâu.
  • Vì thành phần được chiết xuất đa dạng từ các nguyên liệu thiên nhiên nên sản phẩm có thể dưỡng da trắng sáng, mờ các vết thâm, ngăn ngừa lão hóa, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết và se khít lỗ chân lông.
  • Kết cấu kem trắng mịn, mùi thơm dễ chịu, dễ thẩm thấu, không hề gây nhờn rít trên da, khi bôi kem vào thấm nhanh, da mặt trở lại khô ráo nhanh chóng, hoàn toàn không gây bí hay khó chịu cho người sử dụng.
  • Hiệu quả làm trắng và cung cấp độ ẩm được đánh giá cao. Làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng từ 8 – 12 tuần, theo đó các vết thâm, sạm cũng mờ đi thấy rõ, da đều màu, mềm mịn.
  • Giá thành hợp lý với một hũ 50ml, phù hợp với các em sinh viên muốn làm đẹp.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 50 ml
  • Hương thơm: Dịu nhẹ
  • Cấu trúc kem: Kem mỏng mịn, không nhờn rít
  • Giá tham khảo: Khoảng 110 nghìn đồng
#09

Kem dưỡng ban đêm Olay Regenerist

Kem dưỡng ban đêm Olay Regenerist đến từ thương hiệu làm đẹp uy tín Olay. Cái tên này cũng được biết đến với sự có mặt trong Top 10 thương hiệu chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Được thành lập từ năm 1952 cho đến nay, thương hiệu đã gắn bó với thị trường làm đẹp hơn 60 năm, từ đó khẳng định được tên tuổi về uy tín và chất lượng trên toàn thế giới. Hầu hết các sản phẩm được sản xuất tại đây đều đảm bảo sử dụng công nghệ độc quyền, hiện đại để bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng ban đêm Olay Regenerist được biết đến với sự có mặt trong Top 10 thương hiệu chống lão hóa tốt nhất hiện nay.

Kem dưỡng chống lão hóa ban đêm Olay Regenerist chính là một trong những niềm tự hào lớn của hãng. Nó có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại da và độ tuổi khác nhau. Hiện tại, theo một số thống kê còn cho rằng, đây chính là một trong những sản phẩm làm đẹp đứng số 1 tại Mỹ bởi hiệu quả sử dụng ngay từ tuần đầu tiên.

Đặc trưng của sản phẩm Kem dưỡng ban đêm Olay Regenerist:

  • Đối tượng có thể sử dụng loại kem này đó là người từ 30 tuổi trở lên, da bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa, nếp nhăn, tàn nhang, da không đều màu.
  • Kem có chứa các thành với công dụng đặc biệt trong ngăn ngừa sự lão hóa sớm trên da.
  • Thiết kế dạng hũ thủy tinh, tông màu chủ đạo màu đỏ, cùng với đó là phần  nắp mạ màu đen bạc đã tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Phần bên trong được thiết kế bằng nhựa, có khả năng bảo vệ phần kem bên trong một cách tốt nhất, hạn chế trào trong quá trình di chuyển.
  • Một số thành phần với các công dụng nổi bật có thể kể đến như: Niacinamide (Vitamin B3) giảm sự xuất hiện các nếp nhăn, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nám da, Hợp chất Amino-Peptide tái cấu trúc và cải thiện nếp nhăn từ sâu bên trong, Pro-Vitamin B5 tăng độ đàn hồi của da, Vitamin E giúp tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm,…

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu Olay
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Cấu trúc kem: Kem đặc, không gây bí da
  • Dung tích: 48g
  • Giá tham khảo: khoảng 340 nghìn đồng/ hũ 50g
#10

Kem dưỡng ẩm Mamonde Ceramide Cream

Kem dưỡng ẩm Mamonde Ceramide Cream là một lựa chọn không thể thiếu trong TOP 10 Kem dưỡng da ban đêm được chị em Việt ưa dùng. Với chiết xuất từ hoa dâm bụt với tác dụng mang lại làn da ẩm mượt và mịn màng. Đồng thời, công thức dịu nhẹ còn hạn chế được khả năng kích ứng, hoàn toàn không gây hại, có thể sử dụng cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng da ban đêm
Kem dưỡng ẩm Mamonde Ceramide Cream là một lựa chọn không thể thiếu trong TOP 10 Kem dưỡng da ban đêm được chị em Việt ưa dùng.

Đặc trưng của sản phẩm Kem dưỡng ẩm Mamonde Ceramide Cream:

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm Mamonde Ceramide Light Cream được sử dụng cho làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Còn loại Mamonde Ceramide Intense Cream thường được sử dụng cho làn da khô, da thường và hỗn hợp thiên khô.
  • Được chế tạo kết hợp giữa tinh chất chiết xuất từ vỏ cây hoa dâm bụt và phân tử chất béo Ceramide giúp tạo thành một sản phẩm giữ ẩm hoàn hảo cho da. Không những vậy, nó còn giúp da được chăm sóc mềm mượt và sáng khỏe.
  • Vỏ hộp sản phẩm mang tone màu chủ đạo là hồng nhạt, tất cả các thông tin về tên nhãn hàng, thành phần, dung tích, nguồn gốc xuất xứ, mã vạch đều được cung cấp một cách rõ ràng.
  • Công dụng chính là cấp ẩm cho da, kiểm soát bã nhờn và chống lại dấu hiệu lão hóa. Có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau, nhất là da dầu.

Thông tin sản phẩm:

  • Dung tích: 50ml
  • Kết cấu: Dạng kem, không bết dính, thẩm thấu nhanh
  • Loại da: Mọi loại da
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Hộp 50 ml

Việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da hiện nay không quá khó, quan trọng là bạn nên chú ý đến nơi cung cấp phải đảm bảo uy tín. Điều này giúp đảm bảo chất lượng, tránh sử “tiền mất tật mang”. Hy vọng TOP 10 Kem dưỡng da ban đêm được chị em Việt ưa dùng trên đây đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và cải thiện làn da nhanh chóng để trở nên tự tin hơn trong giao tiếp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem tẩy lông hiệu quả

Top 10 Kem tẩy lông hiệu quả, an toàn cho mọi làn da

Kem tẩy lông là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các...

Kem chống nắng hàn quốc

Top 6 Kem chống nắng Hàn Quốc được Review hiệu quả nhất

Kem chống nắng Hàn Quốc được biết đến với những thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định, không...

Kem dưỡng ẩm cho da dầu

TOP 7 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu đáng mua nhất

Dưỡng ẩm không chỉ là bước chăm sóc da quan trọng với những ai sở hữu làn da khô mà...

Top 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được review tốt nhất

Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được các tín đồ ưa chuộng bởi có khả năng kiểm soát...

Nâng Cung Chân Mày Trẻ Hóa Tuổi Tác Cùng Bác Sĩ Tài Giỏi

Nâng cung chân mày là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp trẻ hóa tuổi tác, mang đến đôi...

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn hiệu quả an toàn

Để lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu mụn cần phải dựa trên nhiều tiêu chí...