4.8/5 - (63 bình chọn)

Kem Tẩy Lông Veet Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Có Mấy Loại?

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Veet Silk & Fresh Sensitive cho da nhạy cảm
2Veet Silk Fresh cho da thường
Kem tẩy lông Veet mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Kem tẩy lông Veet được ứng dụng sản xuất với công nghệ tiên tiến, cùng với đó là công thức đặc biệt giúp cho việc tẩy lông an toàn. Dòng sản phẩm được sản xuất dành cho da thường và da nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm loại có chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì đây chính là gợi ý tuyệt vời.

Kem tẩy lông Veet có tốt không? Của nước nào?

Kem tẩy lông Veet là sản phẩm có mặt phổ biến tại nước ta trong nhiều năm qua. Bởi có mức giá phải chăng nên ngay sau khi được nhập khẩu vào nước ta, nó đã được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng cho đến ngày hôm nay.

Được biết, nó được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ (1992) bởi thương hiệu Neet. Sau này, hãng đã bán lại cho Anh và đổi tên thành Veet. Sản phẩm tẩy lông của hãng có mặt trên thị trường vào năm 2016 và nhanh chóng đứng top bán chạy tại nhiều của hàng và các trang thương mại điện tử.

MỚI
Kem tẩy lông Veet là giải pháp hiệu quả dành cho những ai muốn sở hữu làn da mịn màng chỉ sau vài phút.
VEET Silk & Fresh Normal
Tuýp 50g: 67.000 đ
Kem tẩy lông Veet là giải pháp hiệu quả dành cho những ai muốn sở hữu làn da mịn màng chỉ sau vài phút.

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng khá chắc chắn. Trên phần vỏ mỗi loại khác nhau đều được ghi rõ thành phần, công dụng, nguồn gốc và loại da phù hợp. Vì thế, trong quá trình chọn mua bạn nên các thông tin này để có sự lựa chọn ưng ý.

Đặc biệt, đi kèm với tuýp kem tẩy lông chính là một thìa gạt bằng nhựa. Nó được trang bị để người dùng tiện lợi hơn trong việc loại bỏ phần lông sau khi tẩy mà không làm da bị trầy xước. Đây chính là điểm cộng lớn của dòng sản phẩm này và giúp nhiều người ngày càng yêu thích.

Bảng thành phần của dòng sản phẩm này cũng khá đẹp bởi có chiết xuất từ thiên nhiên nên trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng. Ngoài ra, nó còn được thiết kế dành riêng cho các làn da siêu nhạy cảm nên bạn có thể an tâm khi dùng.

Về khả năng làm sạch và tẩy lông, nó được đánh giá cao bởi có khả năng loại bỏ hoàn toàn mà vô cùng dễ dịu, không gây đau rát. Thiết kế này chính là giải pháp hiệu quả dành cho những ai muốn sở hữu làn da mịn màng chỉ sau vài phút và thao tác thực hiện đơn giản.

Đánh giá về ưu – nhược điểm:

Về ưu điểm:

  • Sản phẩm được ưu tiên chọn lọc các thành phần lành tính nên hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng trong quá trình sử dụng.
  • Giúp loại bỏ lông (chân, tay, nách) một cách nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của người dùng.
  • Cách sử dụng vô cùng đơn giản, người dùng có thể thực hiện tại nhà với các bước không quá phức tạp.
  • Loại bỏ lông một cách hiệu quả mà hoàn toàn không gây tình trạng sưng đỏ khi tẩy lông. Bên trong thành phần còn chứa nhiều hoạt chất dưỡng da và cung cấp độ ẩm hiệu quả.
  • Mang lại cảm giác dịu nhẹ với các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ. Sau khi sử dụng da sẽ mịn màng và thông thoáng, không gây hiện tượng nhờn và bết dính trên da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lông mọc lại cứng hơn và giúp lông nhạt, thưa dần sau mỗi lần sử dụng.

Nhược điểm:

  • Đây chỉ là giải pháp tạm thời và lông sẽ mọc loại sau khoảng 1 – 2 tuần.

Reviews 2 loại kem tẩy lông Veet tốt nhất của hãng

Kem tẩy lông Veet được thương hiệu thiết kế với nhiều loại khác nhau giúp người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình. Bạn có thể tham khảo những đánh giá chi tiết sau đây của TopAZ Review để có thêm các thông tin cụ thể về 2 loại đang bán chạy nhất trên thị trường:

Veet Silk & Fresh Sensitive cho da nhạy cảm

Veet Silk & Fresh Sensitive là loại bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử và tại các siêu thị trong những năm vừa qua. Lựa chọn sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, mang lại làn da mịn màng và hoàn toàn không đau rát khi sử dụng.

MỚI
Veet cho da nhạy cảm chứa các thành phần lành tính an toàn cho làn da.
VEET Silk & Fresh Sensitive
Tuýp 50g: 72.000 đ
Veet cho da nhạy cảm chứa các thành phần lành tính an toàn cho làn da.

Với thiết kế khá đơn giản cùng 2 tông màu chủ đạo là hồng và xanh. Phần vỏ được in đầy đủ các thông tin về tên hãng, loại, thành phần đặc trưng và dung tích để người dùng tiện quan sát trong quá trình chọn mua. Ngoài ra còn kèm theo hướng dẫn rất chi tiết và rõ ràng.

Sản phẩm còn có nhiều dung tích khác nhau như 100ml, 200ml đến 400ml. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong hộp còn trang bị thêm thìa gạt, từ đó giúp cho việc tẩy lông dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến làn da khi dùng.

Thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên an toàn và lành tính. Đặc biệt, tinh chất nha đam trong sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp vitamin E hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng và ngăn ngừa các tác nhân nguy hiểm làm ảnh hưởng da nhạy cảm.

Tẩy lông Veet Silk & Fresh Sensitive còn có khả năng dưỡng ẩm da lên đến 24 tiếng đồng hồ, giúp da bạn luôn mềm bạn và đàn hồi. Với ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp loại bỏ hiệu quả mọi loại lông khác nhau, kể cả những loại có kích thước ngắn nhất.

Veet Silk Fresh cho da thường

Veet Silk Fresh là một gợi ý hoàn hảo để giúp bạn cải thiện làn da mịn màng, sạch sẽ và loại bỏ lông với các thao tác đơn giản nhất. Nếu bạn đang gặp khó chịu với những vùng lông mất thẩm mỹ trên cơ thể thì nên cân nhắc sử dụng sản phẩm này sớm nhất.

MỚI
Veet Silk Fresh cho da thường đem lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mượt.
VEET Silk & Fresh Normal
Tuýp 50g: 67.000 đ
Veet Silk Fresh cho da thường đem lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mượt.

Mặc dù là thiết kế không phải dành cho những làn da nhạy cảm nhưng sản phẩm vẫn được chọn lọc từ các thành phần thiên nhiên, mang đến tác dụng hiệu quả. Đồng thời, nhà sản xuất cam kết hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra tình trạng kích ứng sau quá trình sử dụng.

Theo đó, thành phần chính trong sản phẩm này là chiết xuất từ tinh chất sữa hoa sen và hương hoa nhài. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo, cải thiện tình trạng thâm sạm hiệu quả và giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ hiệu quả mọi loại lông khác nhau. Mùi hương từ các nguyên liệu thiên nhiên nên không gây khó chịu và an toàn với làn da. Sau khi sử dụng nó sẽ đem lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mượt.

Thìa kèm theo giúp bạn lấy lông ra dễ dàng hơn mà không làm tổn thương làn da. Bạn có thể dùng đầu thìa để loại bỏ phần lông còn lại, nếu lông vẫn còn chắc, có thể để kem trên da tổng cộng đến 6 phút. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng khác nhau.

Kem tẩy lông Veet mua ở đâu?

Kem tẩy lông Veet hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc các shop mỹ phẩm. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada,… Mỗi nơi sẽ bán với mức giá khác nhau nên bạn có thể lựa chọn để mua với giá tốt nhất.

MỚI
Kem tẩy lông Veet đã được nhập khẩu chính hãng vào nước ta nên dễ dàng tìm mua.
VEET Silk & Fresh Sensitive
Tuýp 50g: 72.000 đ
Kem tẩy lông Veet đã được nhập khẩu chính hãng vào nước ta nên dễ dàng tìm mua.

Dù mua ở đâu, bạn cũng nên tìm đến các địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. Kem tẩy lông đã được chứng nhận bởi Bộ y tế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn trong khi dùng.

Hy vọng với những thông tin về kem tẩy lông Veet và các sản phẩm đang bán chạy nhất đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và có được sự lựa chọn phù hợp. Người dùng nên lưu ý rằng, sản phẩm này không sử dụng để tẩy lông vùng mặt và vùng bikini.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

serum chống lão hóa cho da nhạy cảm

TOP 6 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Nhạy Cảm Chị Em Yêu Thích

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được nghiên cứu và sản xuất theo một công thức chuyên biệt,...

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Dầu Mụn Review Tốt Nhất

Serum chống lão hóa cho da dầu mụn với các công thức độc quyền và bảng thành phần lành tính...

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của chúng ta sẽ bị tác động bởi tia UV gây...

Review Xịt Khoáng Vichy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Vichy có xuất xứ từ Pháp. Được đánh giá cao về sự tinh khiết, an toàn và lành...

TOP 10 Nước Cân Bằng Da (Toner) Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

Nước cân bằng da (toner) là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da...

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và...