4/5 - (69 bình chọn)

Top 8 loại Kem Tẩy Lông Vùng Kín Review tốt nhất

Cập nhật 09/04/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Trọn bộ kem tẩy lông vùng kín UMI 4C
2Cleo Avocado Hair Removal Cream Senstive Skin (Cleo màu hồng)
3Hair Remove
4Kem tẩy lông vùng kín Byphasse
5Perfect Clean Huyền Phi
6VEET Silk & Fresh Normal
7Kem tẩy lông vùng kín OvaMin
8Lanla
Review 8 loại kem tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả cao [Xem chi tiết]

Kem tẩy lông vùng kín giúp làm sạch hoàn toàn lông và ức chế lông mới hình thành. Đồng thời, cung cấp thêm độ ẩm và dưỡng da mềm mại, mịn màng, sáng đều màu. Giúp bạn có thể tự tin và thoải mái khi diện những bộ bikini hoặc trang phục cắt xẻ táo bạo.

Review 8 loại kem tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả cao

Cleo Avocado Hair Removal Cream Senstive Skin, UMI 4C, Hair Remove, Byphasse, Perfect Clean Huyền Phi, VEET Silk & Fresh Normal, OvaMin và Lanla là 8 gợi ý mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Bởi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn rất an toàn và cho hiệu quả cao.

#01

Trọn bộ kem tẩy lông vùng kín UMI 4C

UMI 4C gồm những thành phần thiên nhiên, đã được chứng nhận lành tính và an toàn, có thể dùng được cho những vị trí nhạy cảm trên da như nách, vùng kín, chân, tay,…. Tiêu biểu nhất là Vitamin E, tinh chất lô hội, hoa hồng và trà xanh.

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ và không khó chịu nên phù hợp với cả những bạn có khứu giác nhạy cảm. Không gây ngứa rát và châm chích, không kích ứng và khiến da bị tổn thương hoặc gặp các tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng lâu dài.

1
UMI 4C đã được chứng nhận lành tính và an toàn, dùng được cho những vị trí nhạy cảm như nách, vùng kín,...
COMBO TẨY TRIỆT LÔNG BIKINI VĨNH VIỄN UMISKIN
345.000 đ
UMI 4C đã được chứng nhận lành tính và an toàn, dùng được cho những vị trí nhạy cảm như nách, vùng kín,...

Sau mỗi lần dùng, sẽ loại bỏ được hoàn toàn lông trên cơ thể, se khít các lỗ chân lông và dưỡng ẩm, giúp da mịn màng, mềm mại và sáng khỏe. Từ đó, tự tin hơn khi gần gũi “bạn đời” hoặc diện những bộ trang phục “cắt xẻ táo bạo” khoe sự quyến rũ.

Sản phẩm đã được cấp giấy phép lưu hành và kiểm định tiêu chuẩn chất lượng bởi Cục quản lý Dược (thuộc Bộ Y Tế). Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả và không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của da và bản thân.

#02

Cleo Avocado Hair Removal Cream Senstive Skin (Cleo màu hồng)

Thành phần của Cleo Avocado Hair Removal Cream Senstive Skin gồm chiết xuất quả bơ, dầu Jojoba (Simmondsia Chinensis Seed Oil), Vitamin E, Glycerin và Thioglycolic Acid. Giúp tẩy lông hiệu quả, nhanh chóng và không gây đau đớn.

2
Thành phần của Cleo Avocado Hair Removal Cream Senstive Skin gồm chiết xuất quả bơ, dầu Jojoba
Cleo Avocado Hair Removal Cream Normal Skin
Tuýp 50g: 55.000 đ
Thành phần của Cleo Avocado Hair Removal Cream Senstive Skin gồm chiết xuất quả bơ, dầu Jojoba

Bên cạnh đó, giúp se khít các lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm; làm cho lông mọc chậm lại, nhạt màu và mỏng hơn. Dùng được cho vùng kín, nách, chân và tay bằng cách cho kem lên da và chờ trong khoảng 3 – 5 phút rồi tiến hành lau hết phần lông thừa.

Chất kem màu trắng, hơi đặc và dễ tán. Khi sử dụng trên da không bị nóng rát và châm chít, nhưng bạn cần lưu ý không bôi lên các vết thương hở hoặc đang bị lở loét. Mùi hương hơi khó chịu một chút nhưng hoàn toàn không bám mùi sau mỗi lần dùng.

#03

Hair Remove

Hair Remove an toàn và phù hợp với mọi loại da (da nhạy cảm, da thường,…) nên có thể dùng để tẩy lông tại nhiều vị trí khác nhau như vùng kín, nách,…. Bên cạnh đó, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Công dụng chính của sản phẩm là làm cho nang lông yếu dần, sợi mảnh hơn, lông mọc chậm lại và không còn mọc sau khoảng 1 tháng; dưỡng da trắng và mịn tự nhiên nhờ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên và không chứa các chất độc hại.

3
Hair Remove làm cho nang lông yếu dần, sợi mảnh hơn, lông mọc chậm lại và không còn mọc sau khoảng 1 tháng
Hair Remove
Chai 120g: 250.000 đ
Hair Remove làm cho nang lông yếu dần, sợi mảnh hơn, lông mọc chậm lại và không còn mọc sau khoảng 1 tháng

Điểm cộng của sản phẩm là không gây đau rát và kích ứng. Không khiến da bị tổn thương như những phương pháp làm sạch lông như dùng dao cạo, waxing,…. Không gây ra các tác dụng phụ trong mọi trường hợp khi sử dụng đúng cách, không lạm dụng.

Trong quá trình dùng cần lưu ý tránh vùng da có vết thương hở hoặc bị trầy xước, không để kem tiếp xúc trực tiếp với mắt và thử trước trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng trên diện rộng. Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát và luôn đậy kín nắp.

#04

Kem tẩy lông vùng kín Byphasse

Byphasse có xuất xứ từ Tây Ban Nha, được người dùng của khối EU rất ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn sử dụng bởi thân thiện với môi trường và có chất lượng tốt. Đặc biệt, có công thức dịu nhẹ và lành tính, an toàn đối với mọi loại da (thường, nhạy cảm,…).

4
Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract giúp làm sạch lông một cách tận gốc mà không gây trầy xước, đau rát
Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract
Tuýp 125ml: 120.000 đ
Byphasse Hair Removal Cream Silk Extract giúp làm sạch lông một cách tận gốc mà không gây trầy xước, đau rát

Thành phần chính là Silk Extract (chiết xuất tơ tằm), Vitamin E, Canxi Thioglycolate, Sodium Hydroxide, Aqua (Water), Ceteareth-25, Cerearyl Alcohol,…. Không có các chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm nên không độc hại và ít gây kích ứng (đỏ rát, ngứa ngáy,…).

Khi dùng trên da, sản phẩm giúp làm sạch lông một cách tận gốc mà vẫn đảm bảo không trầy xước và đau rát. Đồng thời, dưỡng ẩm, làm mềm và giúp da mịn màng tự nhiên; làm chậm quá trình mọc lông, sợi lông thưa và mỏng dần khi xuất hiện trở lại.

#05

Perfect Clean Huyền Phi

Thành phần của Perfect Clean Huyền Phi bao gồm Cetyl Alcohol, Purified Water, Stearic Acid, Glyceryl, Ceteareth-25, Isopropyl Myri Tata, Propylene Glycol và Thioglycolic Acid. Đây đều là những chất an toàn, lành tính, không độc hại hoặc không gây kích ứng.

5
Thành phần của Perfect Clean Huyền Phi bao gồm Cetyl Alcohol, Purified Water, Stearic Acid, Glyceryl,...
Perfect Clean Huyền Phi
Tuýp 120ml: 199.000 đ
Thành phần của Perfect Clean Huyền Phi bao gồm Cetyl Alcohol, Purified Water, Stearic Acid, Glyceryl,...

Sản phẩm khi được dùng với liều lượng và tần suất hợp lí sẽ giúp làm mềm lông và loại bỏ hoàn toàn lông ở trên bề mặt. Thu nhỏ các lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và dưỡng da mịn màng mềm mại và không còn sần sùi hoặc gặp các vấn đề khiến bản thân tự ti.

Để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn nên làm sạch những vùng da cần triệt lông (nách, vùng kín, tay, chân,…). Sau đó, cho một lượng kem vừa đủ lên da và thoa đều. Chờ trong khoảng 10 – 15 phút thì dùng bông mút hoặc khăn mềm lau đi và rửa lại với nước.

#06

VEET Silk & Fresh Normal

Đặc điểm nổi bật của kem VEET Silk & Fresh Normal là tẩy lông vùng kín hiệu quả và nhanh chóng, không gây châm chích và đau rát, sợi lông khi mọc lại dần mềm, thưa và nhạt màu. Da trở nên mềm mượt và mịn màng hơn nhờ khả năng dưỡng ẩm lên đến 24 giờ.

Bảng thành phần của sản phẩm khá đẹp với những chiết xuất từ thiên nhiên. Tiêu biểu như Sorbitol, Glycerin, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate, Vitamin E, tinh chất lô hội, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hoa sen và Titanium Dioxide (CI 77891).

6
VEET Silk & Fresh Normal giúp tẩy lông vùng kín hiệu quả và nhanh chóng, không gây châm chích và đau rát.
VEET Silk & Fresh Normal
Tuýp 50g: 67.000 đ
VEET Silk & Fresh Normal giúp tẩy lông vùng kín hiệu quả và nhanh chóng, không gây châm chích và đau rát.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Paraffinum Liquidum, Aqua, Cetearyl Alcohol, Urea, Ceteareth-20, Talc, Sodium Benzoate, Magnesium Trisilicate,…. Nhìn chung, không gây hại và không khiến da bị tổn thương, kích ứng hoặc gặp tác dụng phụ không mong muốn.

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm bạn cần lưu ý không lưu lại trên da nhiều hơn 10 phút. Chỉ dùng cho đường bikini vùng kín, nách, tay, chân,…; không áp dụng cho những vị trí đang bị lở loét hoặc có vết thương hở. Khoảng cách giữa hai lần tẩy lông tối thiểu 72 giờ.

#07

Kem tẩy lông vùng kín OvaMin

OvaMin được sản xuất tại Việt Nam. Công dụng chính là tẩy lông nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong khoảng 3 – 5 phút tại vùng kín, nách, chân, tay,… và ức chế quá trình mọc lông mới mà không gây dị ứng, sưng đỏ, đau rát hoặc châm chích khó chịu.

7
OvaMin tẩy lông nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong khoảng 3 - 5 phút tại vùng kín, nách, chân, tay,...
OvaMin
Chai 100ml: 175.000 đ
OvaMin tẩy lông nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong khoảng 3 - 5 phút tại vùng kín, nách, chân, tay,...

Thành phần chủ yếu là thảo dược thiên nhiên, không chứa các chất độc hại và không gây kích ứng, tổn thương hoặc tác dụng phụ cho da. Một số cái tên tiêu biểu là dầu quả mở, dầu oliu, tinh chất hạnh nhân, gel lô hội, dầu cúc la mã, dầu hoa cúc,….

Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm là dễ chịu, da mềm mại và mịn màng hơn, lông khi mọc trở lại mảnh và thưa, không còn rậm rạp và cứng đen. Mùi hơi khó chịu nhưng sẽ hết dần khi được làm sạch với nước và dùng khăn mềm lau khô hoàn toàn.

#08

Lanla

Lanla được điều chế từ bơ tự nhiên, Vitamin E, Vitamin C, Hyaluronic Acid, tinh chất Jojoba,…. Giúp tẩy lông nhanh chóng không gây đau rát, làm mềm những nang lông tận gốc; cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp da mềm mại và mịn màng tự nhiên.

8
Kem tẩy lông Lanla được điều chế từ bơ tự nhiên, Vitamin E, Vitamin C, Hyaluronic Acid, tinh chất Jojoba,...
Kem tẩy lông Lanla
Hộp 100g: 140.000 đ
Kem tẩy lông Lanla được điều chế từ bơ tự nhiên, Vitamin E, Vitamin C, Hyaluronic Acid, tinh chất Jojoba,...

Song song đó, kích thích tái tạo & tăng sinh những tế bào mới để da thêm đều màu và trắng hồng. Se khít các lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi, điều trị thâm cho những vùng da đã tẩy lông. Giúp tính thẩm mỹ được nâng cao và tự tin diện mọi trang phục.

Chất kem màu trắng với kết cấu mềm mịn và dễ sử dụng. Khi thoa lên da, bạn sẽ có cảm giác dịu nhẹ, thoải mái và không khó chịu, không kích ứng (đau rát, sưng đỏ,…). Mùi bưởi dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da khác nhau và có thể giúp da sáng mịn, mềm mại.

Trên đây là top 8 loại kem tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả cao và được review tốt nhất nên dùng. Tùy nhu cầu, sở thích và “túi tiền” mà bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, đừng quên ưu tiên mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo tuyệt đối chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

serum chống lão hóa cho da nhạy cảm

TOP 6 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Nhạy Cảm Chị Em Yêu Thích

Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm được nghiên cứu và sản xuất theo một công thức chuyên biệt,...

TOP 10 Serum Chống Lão Hóa Cho Da Dầu Mụn Review Tốt Nhất

Serum chống lão hóa cho da dầu mụn với các công thức độc quyền và bảng thành phần lành tính...

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 cho da hỗn hợp thiên dầu

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da của chúng ta sẽ bị tác động bởi tia UV gây...

Review Xịt Khoáng Vichy Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Xịt khoáng Vichy có xuất xứ từ Pháp. Được đánh giá cao về sự tinh khiết, an toàn và lành...

TOP 10 Nước Cân Bằng Da (Toner) Tốt Nhất Được Chị Em Yêu Thích

Nước cân bằng da (toner) là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc da...

TOP 5 Serum Trị Mụn Thâm Cho Da Dầu Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Serum trị mụn thâm cho da dầu trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau. Khi lựa chọn và...