4.5/5 - (40 bình chọn)

Kem Trị Mụn Murad Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment
2Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment
3Kem trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer
Kem trị mụn Murad có tốt không? Mua ở đâu? [Xem chi tiết]

Kem trị mụn Murad mang lại một hiệu quả cải thiện tình trạng mụn rất cao. Dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Không chỉ mang lại chất lượng vượt trội mà nó còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Reviews 3 loại kem trị mụn Murad được ưa chuộng nhất

Kem trị mụn Murad là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất chuyên biệt, mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng. Mỗi sản phẩm ra đời đều đạt độ an toàn tuyệt đối, phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Sau đây là đánh giá chi tiết của TopAZ Review về từng loại:

#01

Kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment

Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment được biết đến với khả điều trị mụn mạnh mẽ. Sử dụng sản phẩm có thể hỗ trợ làm giảm các nốt mụn viêm chỉ sau 4 giờ. Đây cũng chính là một trong những đặc tính vượt trội giúp nó nhận được sự yêu thích của người dùng.

Với chất gel mỏng, mịn và nhẹ dịu, sản phẩm có thể sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau, kể cả những người đang sở hữu làn da nhạy cảm. Đặc biệt, thiết kế này phù hợp cho những ai đang gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về mụn, giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn.

MỚI
Kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment giúp xóa tan những đau rát và sưng viêm.
Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment
Tuýp 15ml: 858.000 đ
Kem trị mụn Murad Blemish Control Rapid Relief Spot Treatment giúp xóa tan những đau rát và sưng viêm.

Thiết kế bao bì khá vừa vặn, phần đầu vặn được làm nhỏ để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được lượng gel trong quá trình sử dụng. Nhìn chung, bao bì khá đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, kích thước khá nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bất kỳ đâu.

Thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến một số cái tên như: Salicylic Acid 2% ngăn ngừa sự hình thành của các vết mụn, cỏ xạ hương và chiết xuất gỗ thông xóa tan những đau rát và sưng viêm, hạt dẻ ngựa và yến mạch giúp làm giảm vết mụn, sưng đỏ ngay tức thì,…

Cùng với đó là tinh chất nước c tinh khiết từ cây hạt phỉ có công dụng thanh lọc lọc da một cách tối ưu. Nó giúp cho lỗ chân lông được làm sạch, từ đó ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn một cách hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp các hoạt chất dễ thẩm thấu sâu vào da.

Sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả với hầu hết các loại mụn khác nhau như mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm,… Đối với các nốt mụn sưng to, nó có thể làm dịu lại sau 1 đêm và cồi mụn sẽ nhanh chóng khô lại, mang đến làn da trẻ trung và mịn màng.

#02

Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment là lựa chọn phù hợp cho mọi loại da, nhất là những người đang gặp phải tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng, tấy đỏ,… Ngoài ra, nó còn phù hợp với làn da nhạy cảm, bị tắc nghẽn lỗ chân lông.

Về thành phần, sản phẩm có chứa các hoạt chất như: Salicylic acid làm giảm các triệu chứng sưng viêm, Hydroxydecanoic acid và Sebacic acid mang khả năng làm sạch vượt trội cùng với đó là giảm lượng bã nhờn, Lysophosphatidic acid giúp thu nhỏ lỗ chân lông,…

2
Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment có khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng.
Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment
Tuýp 50ml: 1.800.000 đ
Kem trị mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment có khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng.

Nhìn chung, bảng thành phần này được tuyển chọn khá đẹp và lành tính. Với kết cấu dạng gel lỏng, khi sử dụng nhanh chóng thấm vào da và hoàn toàn không gây kích ứng, không làm khô da trong quá trình sử dụng. Sự kết hợp của Boswellia, chiết xuất mật ong làm dịu làn da, chống lại sự khô và đỏ.

Sản phẩm có khả năng làm ngừa mụn, giảm sưng tơi ưu nên người dùng có thể nhanh chóng cải thiện được tình trạng da của mình. Thiết kế nắp đậy trong suốt, chắc chắn, chỉ cần nhấn nhẹ vào đầu vòi là có thể điều chỉnh lượng kem lấy ra cần thiết.

Kết cấu gel nên khi thoa lên sẽ apply ngay vào da, không để lại cảm giác nhờn hay bết dính làm da khó chịu. Để có thể phát huy hiệu quả cao nhất sau một thời gian sử dụng, bạn nên đảm bảo chu trình dưỡng da sáng và tối sau bước thoa toner cân bằng da.

Vì là dạng gel nên khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng, vì thế không tạo độ bóng, nhờn nên cực thích hợp với những bạn có làn da dầu, mụn. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người tin dùng sản phẩm này, mặc dù mức giá khá cao so với các loại cùng chức năng khác trên thị trường.

#03

Kem trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer

Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer tích hợp nhiều công dụng tối ưu giúp người dùng thoải mái trong việc hỗ trợ cải thiện làn da sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh khả năng điều trị mụn, sản phẩm còn ngăn ngừa các tác động của quá trình lão hóa.

Vì thế, sản phẩm phù hợp với những người đang trong độ tuổi trưởng thành, nhất là người đang bước vào tuổi 25. Bởi các thành phần chứa trong kem có thể ngăn ngừa tình trạng hình thành các nếp nhăn – đặc điểm thường được nhận biết bởi quá trình lão hóa gây ra.

MỚI
Kem trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer đảm bảo an toàn trên da và mang lại tác dụng nhanh.
Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer
1.500.000 đ
Kem trị mụn Murad Advanced Acne And Wrinkle Reducer đảm bảo an toàn trên da và mang lại tác dụng nhanh.

Được thiết kế với dạng chai khá sang trọng và đơn giản. Dung tích 30ml nhỏ gọn giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu. Nhà sản xuất còn chú trọng trong bảng thành phần của sản phẩm, đảm bảo an toàn trên da và mang lại tác dụng nhanh chóng.

Một số hoạt chất nổi bật có thể kể đến như: Retinol và Glycolic acid hỗ trợ quá trình tái tạo những tế bào mới, Salicylic acid giúp thanh lọc da và giải quyết khuẩn mụn hiệu quả,… Sử dụng sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị được tình trạng mụn khó chữa, mụn bọc, mụn mủ,…

Nhiều đánh giá cho rằng, khả năng điều trị mụn của sản phẩm ưu việt. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ ngăn ngừa được mụn trứng cá, khiến các nốt mụn do nội tiết được loại bỏ như chưa từng tồn tại. Sau quá trình sử dụng không hề tạo cảm giác khô ráp, căng rát trên da.

Thiết kế công nghệ độ quyền Kombucha Defense của thương hiệu giúp cho quá trình hình thành nếp nhăn giảm thiểu một cách hiệu quả. Từ đó, nó giúp làn da nhẵn mịn, tươi mướt và đều màu. Thành phần sản phẩm khá an toàn cho mọi loại da, nhất là da bị mụn

Kem trị mụn Murad có tốt không? Mua ở đâu?

Kem trị mụn Murad thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, đảm bảo mang đến chất lượng vượt trội cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thương hiệu được đặt theo tên của một bác sĩ da liễu nổi tiếng tại Mỹ và hiệu quả của các dòng sản phẩm ngày càng được nhiều người biết đến.

Dòng kem trị mụn đến từ hãng này đã gây ấn tượng trên thị trường và được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng hàng đầu. Trong những năm qua, cái tên này đã lọt top những sản phẩm được nhiều “săn lùng” không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới.

MỚI
Kem trị mụn Murad hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn khác nhau như: mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen,...
Kem trị mụn Murad
Tuýp 15ml: 858.000 đ
Kem trị mụn Murad hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn khác nhau như: mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen,...

Các sản phẩm của thương hiệu có khả năng điều trị mụn vượt trội và khá an toàn với người dùng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho kem trị mụn Murad mang lại sự khác biệt so với các loại sản phẩm trị mụn cùng loại trên thị trường Việt Nam.

Với công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn đảm bảo an toàn. Hàm lượng vi chất trong kem sẽ đi sâu vào lỗ chân lông, tuyến bã nhờn dưới da, sau đó làm sạch và loại bỏ những tác nhân gây mụn.

Các sản phẩm của hãng ngoài hỗ trợ điều trị mụn còn có khả năng chống lão hóa, chống các tế bào chết, mang lại làn da luôn tươi sáng. Thành phần chuyên biệt còn hỗ trợ điều trị nhiều loại mụn khác nhau như: mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ,…

Hiện tại, các sản phẩm của hãng đã được nhiều đơn vị trong nước nhập khẩu trực tiếp nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng cung cấp uy tín. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các shop hàng xách tay chính hãng trên tiki, shopee, lazada,…

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến các các loại kem trị mụn Murad đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Dòng sản phẩm này có mức giá khá cao nên trong quá trình lựa chọn bạn nên cân nhắc kỹ sao cho phù hợp với cấu trúc và từng tình trạng da khác nhau.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

nước tẩy trang cho da khô

Top 10 Nước Tẩy Trang Cho Da Khô Tốt Nhất, Giá Bình Dân

Tìm kiếm các sản phẩm nước tẩy trang cho da khô an toàn, lành tính, có mức giá bình dân...

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s có tốt không? Giá bán, điểm mua, cách dùng

Mặt nạ đất sét Kiehl's thường xuất hiện trong chu trình chăm sóc da của cánh mày râu và chị...

Mặt Nạ Đất Sét Vedette có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán

Mặt nạ đất sét Vedette được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi có giá...

Mặt Nạ Đất Sét Innisfree có tốt không? Có mấy loại & giá bán

Mặt nạ đất sét Innisfree là "bảo bối" của nhiều chị em và cánh mày râu. Bởi sản phẩm giúp...

Kem dưỡng trắng da body nhật bản

TOP 5 Kem Dưỡng Trắng Da body Nhật Bản tốt nhất

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu trong sản xuất mỹ phẩm và các loại kem dưỡng...

Reviews Kem Chống Nắng Eucerin: 5 Loại Tốt Nhất Nhiều Người Dùng

Kem chống nắng Eucerin được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ da trong...