4/5 - (91 bình chọn)

Top 5 mẫu Khánh Vàng Kỷ Niệm Ngày Cưới đẹp nên chọn làm quà

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Khánh vàng kỷ niệm 25 năm ngày cưới
2Khánh vàng kỷ niệm 30 năm ngày cưới
3Khánh vàng mừng 40 năm ngày cưới
4Khánh vàng kỷ niệm 50 năm ngày cưới
5Khánh vàng mừng 60 năm ngày cưới
Đặt khánh vàng kỷ niệm ngày cưới ở đâu đẹp, chất lượng? [Xem chi tiết]

Khánh vàng kỷ niệm ngày cưới là món quà ý nghĩa được gia đình, bạn bè gửi tặng cho các cặp đôi trong ngày đặc biệt. Món quà này vừa có giá trị tinh thần vừa độc đáo, cao cấp, phù hợp với không khí trang trọng của buổi tiệc.

Kỷ niệm ngày cưới không chỉ là thời khắc đặc biệt với các cặp đôi mà còn rất ý nghĩa với những thành viên khác trong gia đình. Giá trị của hôn nhân được đong đếm bằng ngày tháng. Chỉ khi thực sự hạnh phúc thì hôn nhân mới bền chặt và lâu dài. Chính vì vậy, con cháu luôn muốn gửi tặng ông bà, cha mẹ món quà thật ý nghĩa vào cột mốc quan trọng này.

Khánh vàng là quà tặng có giá trị nghệ thuật cao và chứa đựng tình cảm chân thành của người tặng. Điểm đặc biệt nhất của món quà này là được chế tác cá nhân hóa nên vô cùng độc đáo và không bị trùng lặp.

5 Mẫu khánh vàng kỷ niệm ngày cưới đẹp, ý nghĩa

Khánh vàng kỷ niệm ngày cưới có mẫu mã vô cùng đa dạng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài những mẫu có sẵn, hầu hết các xưởng chế tác khánh vàng đều nhận chế tác theo yêu cầu riêng.

Nếu có ý định đặt khánh vàng làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới, bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu khánh vàng đẹp, ý nghĩa ngay sau đây:

#01

Khánh vàng kỷ niệm 25 năm ngày cưới

Kỷ niệm 25 năm ngày cưới được gọi là đám cưới bạc. Có thể nói, đây là dấu mốc vô cùng quan trọng với các cặp đôi. Khánh vàng kỷ niệm 25 năm ngày cưới sẽ là món quà ý nghĩa, độc đáo cho đám cưới bạc.

khánh vàng kỷ niệm 25 năm ngày cưới
Khánh vàng mừng 25 năm ngày cưới – Món quà độc đáo được chế tác cá nhân hóa (Ảnh: Khánh vàng Đức Phát)

Món quà này có thể được con cái, bạn bè, người thân trong gia đình hoặc đồng nghiệp gửi tặng. Các mẫu khánh vàng kỷ niệm ngày cưới thường sẽ có hình ảnh rồng phượng, đôi uyên ương để thay cho lời chúc mong cặp đôi mãi hạnh phúc và son sắt.

#02

Khánh vàng kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Đám cưới ngọc trai – 30 năm ngày cưới là cột mốc vô cùng ý nghĩa mà không phải cặp đôi nào cũng có thể trải qua. Ba thập kỷ là một hành trình dài có đủ các cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hạnh phúc cho đến buồn bã, đau khổ, hy vọng, lạc quan,…

khánh vàng kỷ niệm ngày cưới đẹp
Khánh vàng mừng 30 năm ngày cưới được chế tác tinh xảo (Ảnh: Khánh vàng Đức Phát)

Mọi khó khăn trong hành trình này càng làm sâu sắc hơn tình nghĩa vợ chồng. Trong buổi tiệc mừng đám cưới ngọc trai, sẽ thật ý nghĩa nếu con cái gửi tặng bố mẹ món quà độc đáo như khánh vàng. Trên bức khánh vàng sẽ có tên bố mẹ, kỷ niệm ngày cưới cùng với những lời chúc đong đầy ý nghĩa.

#03

Khánh vàng mừng 40 năm ngày cưới

Gặp nhau từ khi đôi mươi và trải qua 40 năm chung sống, giữa vợ chồng không chỉ có tình yêu mà còn cả tình thân, tình nghĩa. Vạn vật có thể phai mờ theo thời gian nhưng tình nghĩa vợ chồng lại càng trở nên son sắt, đậm sâu hơn.

Mẫu khánh vàng kỷ niệm 40 năm ngày cưới
Mẫu khánh vàng kỷ niệm 40 năm ngày cưới (Ảnh: Khánh vàng Đức Phát)

Trải qua 4 thập kỷ chung sống, tình yêu của cả hai đã đơm hoa kết trái. Trong buổi tiệc mừng đám cưới hồng ngọc, cặp đôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu nhận được món quà ý nghĩa như khánh vàng mừng 40 năm ngày cưới từ con cháu.

Các mẫu khánh vàng mừng 40 năm ngày cưới thường được thiết kế đơn giản mang hơi hướng truyền thống. Hình ảnh công phượng, chữ Hỷ được bố trí cân đối tạo nên tổng thể hài hòa. Điểm nhấn cho bức khánh vàng kỷ niệm 40 năm ngày cưới là tên của cả hai cùng với lời chúc sâu sắc, đong đầy tình cảm từ con cháu.

#04

Khánh vàng kỷ niệm 50 năm ngày cưới

50 năm – nửa thế kỷ là một hành trình rất dài. Với những sóng gió của cuộc đời và sự tàn khốc của thời gian, rất hiếm các cặp đôi có thể đi qua chặng đường 50 năm. Vì tính chất đặc biệt hiếm có mà cột mốc kỷ niệm 50 năm ngày cưới được ví như vàng và còn có tên gọi khác là đám cưới vàng.

khánh vàng kỷ niệm 50 năm ngày cưới
Khánh vàng kỷ niệm 50 năm ngày cưới chế tác cá nhân hoá tuyệt đẹp (Ảnh: Khánh vàng Đức Phát)

Thông thường, vào đám cưới vàng, người ta thường chọn quà tặng bằng vàng để chung vui, chúc mừng các cặp đôi. Tuy nhiên, trang sức vàng dễ bị trùng lặp nên khánh vàng mừng 50 năm ngày cưới là lựa chọn hoàn hảo nhất.

khánh vàng quà tặng kỷ niệm ngày cưới
Khánh vàng mừng kim khánh kỷ niệm 50 năm hôn phối cho vợ chồng Công Giáo (Ảnh Khánh vàng Đức Phát)

50 năm là một hành trình vô cùng dài nên quà tặng cũng phải được chuẩn bị chu đáo. Các bức khánh vàng được gia công tỉ mỉ, chỉn chu với hình thức đẹp và nội dung sâu sắc chính là món quà ý nghĩa nhất. Món quà này thường được con cháu trong nhà gửi đến ông bà, bố mẹ thay cho lời chúc mong cả hai giữ được tình cảm sâu đậm và vui khỏe cùng con cháu.

#05

Khánh vàng mừng 60 năm ngày cưới

60 năm ngày cưới không đơn thuần là dịp để tất cả mọi người cùng chung vui, bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông bà, bố mẹ. Đây còn là dịp để mọi người chúc thọ mong ông bà sống vui khỏe, an nhiên bên cạnh con cháu.

khánh vàng kỷ niệm ngày cưới
Bức khánh vàng kỷ niệm 60 năm ngày cưới mang ý nghĩa sum vầy, hạnh phúc (Ảnh: Khánh vàng Đức Phát)

Với nhiều tầng ý nghĩa, khánh vàng mừng 60 năm ngày cưới không chỉ có hình ảnh cụ ông, cụ bà mà còn có hình ảnh con cháu sum vầy. Bức khánh vàng kỷ niệm đám cưới kim cương thay cho lời tri ân công lao to lớn của ông bà, bố mẹ, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với ơn sinh thành, dưỡng dục.

Các mẫu khánh vàng kỷ niệm 60 năm ngày cưới sẽ được trau chuốt với chi tiết nhỏ vô cùng tỉ mỉ. Khi đặt khánh vàng, bạn đọc có thể yêu cầu thêm lời chúc, câu thơ để ghi dấu khoảnh khắc vô cùng trọng đại này.

Đặt khánh vàng kỷ niệm ngày cưới ở đâu đẹp, chất lượng?

Quà tặng chứa đựng tình cảm và sự chân thành của người tặng dành cho người nhận. Chính vì vậy, món quà nên được chuẩn bị chu đáo để có thể đến tay người nhận một cách trọn vẹn. Khi đặt khánh vàng kỷ niệm ngày cưới, bạn đọc nên tìm cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hiểu được những băn khoăn của bạn đọc, TopAZ Review đã khảo sát và đưa ra những đánh giá khách quan để tìm được địa chỉ đặt khánh vàng kỷ niệm ngày cưới uy tín nhất. Khánh vàng Đức Phát – cơ sở chế tác, gia công khánh vàng trực tiếp là nơi bạn có thể tin cậy lựa chọn.

Được thành lập từ những năm đầu thập niên 90”, Khánh vàng Đức Phát là một trong những cơ sở khánh vàng nổi tiếng còn duy trì và phát triển đến ngày nay. Với phương châm “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Sau gần 3 thập kỷ hoạt động, cơ sở này đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực gia công, chế tác khánh vàng được đông đảo khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Khánh vàng Đức Phát có rất nhiều mẫu khánh vàng kỷ niệm ngày cưới và có thể hiện thực hoá mọi ý tưởng mà khách hàng đưa ra. Đơn vị này cũng thường xuyên cập nhật, sáng tạo các mẫu mới để mang đến hơi thở hiện đại vào sản phẩm truyền thống.

Với Khánh vàng Đức Phát, mỗi khách hàng đều là nhân tố đóng góp vào sự thành công và vị thế của đơn vị. Do đó, mọi hoạt động, chính sách bán hàng, hậu mãi đều dựa trên phương châm “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”:

  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, độ bền cao
  • Phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn 24/7
  • Khách hàng được xem hình trực tiếp trước khi giao. Hỗ trợ chỉnh sửa nếu khách hàng chưa ưng ý.
  • Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm và thanh toán sau khi nhận hàng
  • Giao hàng tận nơi và hỗ trợ gửi quà tặng đến người nhận miễn phí
  • Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn

Nếu có nhu cầu đặt khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới, Khánh vàng Đức Phát là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin. Cơ sở này có showroom nằm ở khu vực sầm uất, vị trí thuận tiện nên bạn đọc có thể ghé đến để được tư vấn và xem sản phẩm trực tiếp.

Trong trường hợp ở xa, bạn đọc có thể liên hệ với cơ sở qua hotline 0905 298 479 (kết nối zalo để hỗ trợ nhanh nhất). Là cơ sở uy tín nên các sản phẩm của Khánh vàng Đức Phát đều có chất lượng tốt. Bạn đọc có thể an tâm khi đặt mua online vì sẽ được kiểm tra sản phẩm và thanh toán sau khi nhận.

Khánh Vàng Đức Phát – Cơ sở chế tác khánh vàng uy tín hàng đầu tại TPHCM

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt....

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho...

Top 10 loại Máy Làm Sữa Hạt được đánh giá tốt nhất

Máy làm sữa hạt giúp các chị em nội trợ giảm bớt những công đoạn phức tạp trong quá trình...

TOP 5 Bộ Dao Nhật Làm Bếp Tốt Nhất, Bền Đẹp, Sắc Bén Nên Mua

Bộ dao Nhật làm bếp có đặc điểm chung là tốt, bền đẹp, chất lượng, sắc bén và giá rẻ....

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương đẹp, chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam....

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Đâu là địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thủy uy tín nhất thị trường hiện nay? Trong cuộc sống, ai...