4.4/5 - (71 bình chọn)

Top 7 mẫu Khánh Vàng Mừng Khai Trương Hồng Phát ý nghĩa nhất

Cập nhật 05/02/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Khánh vàng Bát Mã – Mã Đáo Thành Công
2Khánh vàng Thuận buồm xuôi gió
3Khánh vàng Song ngư đại phát
4Khánh vàng Cửu ngư quần hội
5Khánh vàng Đại triển hồng đồ
6Khánh vàng chữ Lộc
7Khánh vàng chữ Phát
Địa chỉ đặt khánh vàng mừng khai trương đẹp, uy tín [Xem chi tiết]

Khánh vàng mừng khai trương là món quà được nhiều người lựa chọn khi đến dự khai trương công ty, cửa hàng,… Để đáp ứng được nhu cầu, mẫu mã của khánh vàng ngày càng được đa dạng, phong phú hơn. TopAZ Review đã tổng hợp 8 mẫu được yêu thích nhất để bạn đọc thuận tiện trong việc chọn lựa quà tặng.

Khánh vàng là quà tặng mừng khai trương vừa đáp ứng được tiêu chí sang trọng, cao cấp vừa ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Thay vì những lựa chọn thông thường như hoa tươi, giỏ trái cây hay chậu cảnh, khánh vàng gây ấn tượng mạnh bởi hình thức đẹp, sang trọng và nội dung sâu sắc.

Đặc biệt hơn cả đó là khánh vàng mang dấu ấn cá nhân, không bị đại trà như những món quà bình thường. Khánh vàng mừng khai trương có độ bền gần như vĩnh viễn nên người nhận sẽ luôn ghi nhận tâm ý của bạn. Mối quan hệ vì thế cũng sẽ được củng cố và bền chặt hơn.

Review 7 mẫu khánh mừng khai trương hồng phát đẹp, cao cấp

Các mẫu khánh vàng mừng khai trương thường là những bức tranh có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Món quà của bạn sẽ mang đến cho người nhận nhiều may mắn, cải thiện tài lộc, thu hút vượng khí để công việc kinh doanh ngày một thuận lợi.

Nếu có ý định đặt khánh vàng làm quà mừng khai trương nhưng chưa chọn được mẫu, TopAZ Review xin chia sẻ đến bạn đọc một số mẫu tranh đẹp được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu sau đây đều do Khánh vàng Đức Phát – cơ sở chế tác khánh vàng uy tín nhất TPHCM thực hiện:

#01

Khánh vàng Bát Mã – Mã Đáo Thành Công

Bát mã truy phong hay Mã đáo thành công là mẫu tranh phong thủy quen thuộc. Hầu hết những người làm kinh doanh đều treo bức tranh này trong phòng khách, phòng làm việc hoặc cửa hàng. Mã đáo thành công là ý tứ được lấy ra từ câu “Kỳ khai đắc thắng – Mã đáo thành công” mang ngụ ý cờ phất báo hiếu chiến thắng, ngựa quay về báo thành công.

khánh vàng mừng khai trương
Tặng khánh vàng Mã Đáo Thành Công cầu chúc việc làm ăn thành công mỹ mãn

Hình ảnh ngựa trong phong thủy mang ý nghĩa thành công và tài lộc. Tặng khánh vàng Mã đáo thành công làm quà khai trương thay cho hàng ngàn lời chúc sâu sắc. Món quà của bạn sẽ được đặt trong văn phòng, cửa hàng vừa để trang trí vừa thu tài hút lộc.

Các mẫu tranh Mã đáo thành công được cách điệu nhằm đa dạng mẫu mã, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ngoài các mẫu nền đỏ, bạn cũng có thể mẫu nền xanh, nền đen “dịu mắt’ hơn. Nền tối cũng sẽ làm cho những chi tiết mạ vàng trở nên nổi bật và có hồn.

#02

Khánh vàng Thuận buồm xuôi gió

Khi đến dự lễ khai trương, người ta hay chúc nhau “Thuận buồm xuôi gió”. Câu chúc này có nghĩa là mong mọi dự định, kế hoạch đều diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả như mong muốn. Khi kinh doanh, ai cũng mong mọi mục tiêu, định hướng đạt được thành công. Vì vậy, bạn có thể chọn khánh vàng Thuận buồm xuôi gió để làm quà tặng.

Thay vì chỉ “chúc suông”, sẽ ý nghĩa hơn nếu bạn trao tặng cho chủ cửa hàng/ công ty bức Thuận buồm xuôi gió (Thuận phong đắc lợi) được mạ vàng tinh tế. Với những mối quan hệ thân thiết như bạn bè, người thân trong gia đình, nên chọn món quà này để bày tỏ tâm ý với người nhận.

khánh vàng thuận buồm xuôi gió tặng khai trương
Tặng khánh vàng Thuận Buồm Xuôi Gió thay lời chúc khai trương Hồng Phát

Ngoài ra, khánh vàng Thuận buồm xuôi gió cũng sẽ phù hợp để tặng cho đối tác nhân dịp khai trương chi nhánh mới. Món quà trang trọng như thế này đủ để gây ấn tượng nhưng lại không quá phô trương.

Không chỉ củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài, tặng khánh vàng mừng khai trương còn thể hiện được bạn là người khéo léo trong cách đối nhân xử thế. Khi đặt mẫu khánh vàng này, bạn có thể khéo léo yêu cầu chế tác thêm câu thơ, lời chúc hay và tên của người gửi.

#03

Khánh vàng Song ngư đại phát

Cá chép là biểu tượng của tiền tài và sự thăng tiến. Chắc hẳn bạn không còn lạ với sự tích cá chép hóa rồng hay sự tích cá chép vượt vũ môn. Dù là loài cá có ngoại hình bình thường nhưng cá chép lại ẩn chứa sức mạnh nội tại vô cùng lớn. Chúng có thể vượt qua sự khắc nghiệt của thiên nhiên để sống mạnh mẽ, bền bỉ.

Với ẩn ý sâu sắc, Song ngư đại phát là mẫu khánh vàng mừng khai trương hồng phát rất được yêu thích. So với bức Thuận buồm xuôi gió và Mã đáo thành công, khánh vàng Song ngư đại phát mới lạ hơn. Đảm bảo được tính độc đáo, mới mẻ, từ đó gây được ấn tượng sâu sắc đối với người nhận.

Khánh vàng Song ngư đại phát vừa đẹp về hình thức vừa ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc

Khánh vàng Song ngư đại phát được chế tác vô cùng tinh xảo cho đến từng chi tiết nhỏ. Mặc dù tất cả chi tiết đều được mạ vàng nhưng dưới phản chiếu của ánh sáng, các chi tiết hiện lên vô cùng có hồn.

Cá chép là loài sống dưới nước nên đa phần mọi người thường chọn nền đen, xanh dương thay vì nền đỏ. So với nền đỏ, nền tối màu sẽ nền nã hơn, thích hợp với những người yêu thích phong cách tối giản.

#04

Khánh vàng Cửu ngư quần hội

Ngoài mẫu Song ngư đại phát, Cửu ngư quần hội cũng là mẫu khánh vàng mừng khai trương hồng phát ý nghĩa được yêu thích. Cửu ngư quần hội (Cửu ngư đồ) là bức tranh phong thủy với hình ảnh 9 con cá chép quây quần bên nhau.

Trong kinh doanh, sự tương trợ và hợp tác là điều không thể thiếu. Chỉ khi cùng nhau hợp tác, sự nghiệp mới có thể phát triển lớn mạnh và mở rộng không ngừng. Trong quan niệm dân gian, cá chép tuy không phải là loài cao quý nhưng lại vô cùng bền bỉ, kiên trì. Kết quả là luôn đạt được thành công, có được cuộc sống sung túc, đủ đầy.

khánh vàng cửu ngư đồ làm quà tặng khai trương
Tặng khánh vàng Cửu Ngư Quần Hội cầu chúc việc làm ăn luôn suôn sẻ, mua may bán đắt, quanh năm dư giả

Khánh vàng Đức Phát có rất nhiều mẫu khánh vàng Cửu ngư quần hội mừng khai trương. Đội ngũ nghệ nhân không ngừng sáng tạo để cho ra mắt nhiều mẫu tranh mới. Vẫn là hình ảnh 9 con cá chép quần tụ nhưng được cách điệu, thêm thắt chi tiết để mới mẻ và độc đáo hơn.

Nếu nhận được lời mời dự khai trương từ đối tác, khánh vàng Cửu ngư quần hội sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Món quà này không chỉ sang trọng mà còn khẳng định mối quan hệ phát triển bền vững của cả hai. Sự tinh tế được gói gọn trong món quà độc đáo mà không cần phải thể hiện quá nhiều bằng câu từ mỹ miều, trau chuốt.

#05

Khánh vàng Đại triển hồng đồ

Đại triển hồng đồ – Đại bàng tung cánh là bức tranh phong thủy được yêu thích. Ngoài tranh vải, tranh thêu, tranh dát vàng (khánh vàng) được ưa chuộng hơn cả. Khánh vàng Đại triển hồng đồ thường được chọn làm quà tặng mừng khai trương, kỷ niệm thành lập công ty.

khánh vàng mừng khai trương
Khánh vàng Đại triển hồng đồ là món quà thay cho lời chúc mong công việc kinh doanh luôn gặp nhiều may mắn và phát triển không ngừng

Để cắt nghĩa Đại triển hồng đồ cần xét các yếu tố cấu thành nên nó. Trong đó “đại triển” nghĩa là phát triển vô cùng mạnh mẽ, to lớn. “Hồng đồ” là bản đồ sự nghiệp rực rỡ, thành công. Câu này có ý nghĩa là sự nghiệp phát triển, thăng tiến không ngừng tạo nên thành công to lớn và rực rỡ.

Hầu hết những người làm kinh doanh đều hiểu sâu sắc ý nghĩa của tranh Đại triển hồng đồ. Vì thế, nếu đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì mừng khai trương, món quà này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

#06

Khánh vàng chữ Lộc

Trong kinh doanh, “Lộc” là điều mà bất cứ chủ cửa hàng nào cũng khao khát có được. Lộc chính là sự may mắn và có nhiều cơ duyên làm ăn. Ngoài sự cần mẫn và nhạy bén, lộc là yếu tố cần để kinh doanh thành công.

khánh vàng chữ Lộc thư pháp mừng khai trương
Khánh vàng chữ Lộc – Mẫu khánh vàng đơn giản thích hợp làm quà tặng khai trương

Khánh vàng chữ Lộc thư pháp là mẫu khánh vàng mừng khai trương hồng phát được yêu thích. Chữ Lộc nằm ở trung tâm bức tranh, xung quanh tô điểm với hình ảnh đóa sen, cá chép và các câu thơ mang ý nghĩa tài lộc, may mắn.

Dòng tranh chữ thư pháp có bố cục đơn giản và thanh tao. Nếu người nhận yêu thích sự tối giản, mẫu khánh vàng này sẽ là món quà phù hợp. Ngoài các mẫu sẵn có, bạn cũng có thể lên ý tưởng, yêu cầu cơ sở chế tác thêm lời chúc và tên người tặng để tạo dấu ấn cá nhân.

#07

Khánh vàng chữ Phát

Khánh vàng chữ Phát là một trong những mẫu khánh vàng mừng khai trương hồng phát được yêu thích. Chữ Phát thư pháp với những đường nét uốn lượn, bay bổng cùng với chi tiết hoa mai, cây cỏ tạo nên cho bức tranh bố cục hài hòa.

khánh vàng chữ Phát tặng khai trương
Khánh vàng chữ Phát nổi bật với các chi tiết uốn lượn vô cùng sắc sảo, sang trọng

Vì bố cục tranh khá đơn giản nên bên cạnh chữ Phát bạn có thể thêm những lời chúc ý nghĩa như “Hưng thịnh lộc vĩnh cửu – Phát đạt đắc trường tồn”. Khi đặt khánh vàng mừng khai trương, bạn cũng có thể lựa chọn loại khung, hoa văn, màu sắc sao cho phù hợp với nội dung tranh.

Địa chỉ đặt khánh vàng mừng khai trương đẹp, uy tín

Khánh vàng là món quà hiếm hoi vừa tinh tế, sâu sắc vừa đảm bảo được tính trang trọng. Tuy nhiên, để giữ được ý nghĩa của món quà, bạn đọc nên chọn cơ sở sản xuất khánh vàng uy tín.

Sau quá trình tìm hiểu, khảo sát và đánh giá, TopAZ Review nhận thấy Khánh vàng Đức Phát là cơ sở chế tác, gia công khánh vàng uy tín, trực tiếp không qua trung gian. Bạn đọc băn khoăn tìm cơ sở đặt khánh vàng mừng khai trương có thể an tâm lựa chọn.

Thành lập đầu những năm 90, Khánh vàng Đức Phát đã có mặt trên thị trường gần 30 năm. Nhờ kinh nghiệm dày dạn, các sản phẩm của cơ sở này luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Cũng vì thế mà tên tuổi của Khánh vàng Đức Phát ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin yêu lựa chọn mỗi khi có nhu cầu đặt khánh vàng quà tặng.

khánh vàng mừng khai trương
TopAZ Review đã có chuyến khảo sát thực tế tại showrom Đức Phát

Ngoài các mẫu khánh vàng mừng khai trương hồng phát được tổng hợp phía trên, Khánh vàng Đức Phát còn rất nhiều mẫu mã khác. Cơ sở này cũng không ngừng làm mới những bức tranh quen thuộc như Thuận Phong Đắc Lợi, Mã Đáo Thành Công,… để khách hàng có nhiều lựa chọn khi tìm mua quà tặng.

Bên cạnh những mẫu được thiết kế sẵn, Khánh vàng Đức Phát còn nhận chế tác khánh vàng theo yêu cầu. Bất cứ ý tưởng nào của khách đều được hiện thực hóa qua khối óc và đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ nghệ nhân.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng của Khánh vàng Đức Phát cũng đảm bảo quyền lợi của khách hàng:

  • Giá cả hợp lý
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tinh xảo và độ bền cao
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Gửi ảnh thực tế của sản phẩm trước khi giao và hỗ trợ chỉnh sửa trong trường hợp khách chưa thực sự hài lòng
  • Hỗ trợ giao hàng, gửi quà tặng đến cho người nhận miễn phí
  • Bảo hành vĩnh viễn tất cả sản phẩm

Nếu sinh sống ở TPHCM, bạn có thể đến trực tiếp showroom của Khánh vàng Đức Phát để kiểm tra chất lượng sản phẩm và được nhân viên tư vấn kỹ càng. Trường hợp quá bận rộn hoặc ở xa, nhân viên sẽ hỗ trợ 24/7 qua hotline 0905 298 479 (kết nối zalo để được hỗ trợ nhanh nhất).

Với uy tín đã được khẳng định, bạn đọc có thể an tâm khi đặt mua online. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Khánh vàng Đức Phát cho phép khách hàng kiểm tra sản phẩm và thanh toán sau khi nhận hàng.

Khánh vàng Đức Phát – Cơ sở chế tác khánh vàng mừng khai trương uy tín

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt....

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho...

Top 10 loại Máy Làm Sữa Hạt được đánh giá tốt nhất

Máy làm sữa hạt giúp các chị em nội trợ giảm bớt những công đoạn phức tạp trong quá trình...

TOP 5 Bộ Dao Nhật Làm Bếp Tốt Nhất, Bền Đẹp, Sắc Bén Nên Mua

Bộ dao Nhật làm bếp có đặc điểm chung là tốt, bền đẹp, chất lượng, sắc bén và giá rẻ....

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Địa chỉ mua Tháp Văn Xương đẹp, chất lượng và 5 mẫu tốt nhất

Tháp Văn Xương từ lâu đã trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam....

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Đâu là địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thủy uy tín nhất thị trường hiện nay? Trong cuộc sống, ai...