4.7/5 - (3 bình chọn)

Top 10 Mẫu Khuyên Tai Đẹp cá tính dành cho Nữ đang Hot hiện nay

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Làm Đẹp
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Khuyên tai tròn nữ retro
2Khuyên tai chuỗi sao năm cánh đính đá thả hạt sao
3Khuyên tai trăng sao
4Khuyên tai đá tròn
5Khuyên tai nữ cặp vành đính đá dây xỏ dài
6Khuyên tai thời trang nữ hình trái tim đính viên kim cương nhân tạo
7Khuyên tai nữ Novset
8Khuyên tròn xuyến 6cm
9Khuyên tai hợp kim hình chiếc lá
Khuyên tai bông tai hoa thả hạt nước trong [Xem chi tiết]

Khuyên tai đẹp là lựa chọn hàng đầu về trang sức của phái nữ. Bởi có thể giúp cho vẻ ngoài trở nên xinh đẹp, sang trọng, ấn tượng hoặc năng động, trẻ trung và cá tính hơn khi phù hợp với gương mặt và biết cách kết hợp cùng trang phục, phụ kiện đồng điệu.

Review 10 mẫu khuyên tai đẹp cho nữ giá rẻ, được yêu thích nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu khuyên tai dành cho nữ giá rẻ, chất lượng và bền đẹp đang được bán tại các cửa hàng trang sức, sàn thương mại điện tử,…. Nhưng được yêu thích nhất phải kể đến những “cái tên” dưới đây:

#01

Khuyên tai tròn nữ retro

Khuyên tai tròn nữ retro có thiết kế tinh tế và ấn tượng. Khi kết hợp cùng những bộ trang phục và phụ kiện sang trọng hoặc cá tính, bạn sẽ có vẻ ngoài nổi bật và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

khuyên tai đẹp
Khuyên tai tròn nữ retro có thiết kế tinh tế và ấn tượng, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn

Màu sắc đặc trưng là vàng – không chói ló cũng không xỉn đen, tất cả đều vừa phải khiến cho sản phẩm ghi điểm không nhỏ với các chị em mê trang sức. Kích thước không lớn không nhỏ nên phù hợp với mọi gương mặt.

Chất liệu an toàn, không gây kích ứng cho da. Sau thời gian dài sử dụng liên tục vẫn sẽ giữ được độ bền đẹp, không gỉ sét và không phai màu. Thích hợp mua để dùng đi tiệc, đi làm, đi chơi hoặc làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp.

Giá tham khảo: 30.000 VND

#02

Khuyên tai chuỗi sao năm cánh đính đá thả hạt sao

Khuyên tai chuỗi sao năm cánh đính đá thả hạt sao được làm bằng hợp kim cao cấp có xi mạ. Do đó, không gỉ sét, không phai màu và không dị ứng khi sử thường xuyên. Có thể nói là rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

khuyên tai đẹp
Khuyên tai chuỗi sao năm cánh đính đá thả hạt sao không gỉ sét, không phai màu và không gây dị ứng cho da

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh xảo theo phong cách Hàn Quốc với công nghệ độc quyền của “xứ sở kim chi”. Từng chi tiết đều được chạm khắc tỉ mỉ, giúp bạn khi đeo đi chơi hoặc dự tiệc đều có vẻ ngoài xinh đẹp, ấn tượng.

Sản phẩm dễ dàng kết hợp cùng các loại trang phục và phụ kiện khác nhau, nhưng cần lưu ý sự tương thích và phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… để thể hiện tình cảm, tấm lòng.

Giá tham khảo: 75.000 VND

#03

Khuyên tai trăng sao

Khuyên tai trăng sao được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, sử dụng chất liệu là hợp kim cao cấp có xi mạ để sản xuất. Giúp cho sản phẩm khi cung cấp đến khách hàng không gỉ sét, không ra teng và không gây dị ứng.

khuyên tai đẹp
Khuyên tai trăng sao được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với chất liệu là hợp kim cao cấp có xi mạ

Bên cạnh đó, khuyên tai còn ghi điểm với kiểu dáng cực đẹp – tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần ấn tượng và độc đáo. Từng chi tiết, đường nét đều được làm tỉ mỉ, tinh xảo bởi những người thợ chuyên nghiệp, lành nghề.

Khi kết hợp cùng với trang phục và phụ kiện đồng điệu, sản phẩm sẽ giúp cho bạn có vẻ ngoài thu hút và nổi bật, nhất là trong các buổi tiệc, buổi biểu diễn,…. Hoặc bạn có thể sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố hay làm quà tặng.

Giá tham khảo: 49.000 VND

Khuyên tai bông tai hoa thả hạt nước trong

Khuyên tai bông tai hoa thả hạt nước trong có kiểu dáng dễ thương, xinh xắn, sang trọng và đẳng cấp giống như phong cách tiểu thư đặc trưng của Hàn Quốc. Cực kì thích hợp với những bạn theo style nhẹ nhàng, “bánh bèo”.

khuyên tai đẹp
Khuyên tai bông tai hoa thả hạt nước trong có kiểu dáng dễ thương, xinh xắn, sang trọng và đẳng cấp

Chất liệu chính là hợp kim cao cấp có xi mạ. Kết hợp cùng công nghệ tiên tiến của “xứ sở kim chi” và tay nghề khéo léo của những người thợ chuyên nghiệp đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đẹp lung linh và xuất sắc.

Điểm thích nhất ở sản phẩm là an toàn cho da và sau thời gian dài sử dụng vẫn giữ được độ bền, cũng như không bị gỉ sét và phai màu. Đường nét chạm khắc tinh xảo, làm tôn lên được vẻ đẹp mỹ miều, hoàn hảo của các cô nàng.

Giá tham khảo: 59.000 VND

#04

Khuyên tai đá tròn

Khuyên tai đá tròn được chế tác từ hợp kim S925 và đá nên rất an toàn cho da khi sử dụng, đảm bảo không gây dị ứng hoặc khó chịu. Đồng thời, không bị hoen rỉ, ra teng hoặc bay màu khi dùng liên tục và lâu dài.

khuyên tai đẹp
Khuyên tai đá tròn được chế tác từ hợp kim S925 và đá nên rất an toàn cho da khi sử dụng liên tục và lâu dài

Thiết kế của sản phẩm khá cầu kì, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của các chị em khi dùng kết hợp cùng các phụ kiện, trang phục đồng điệu. Song song đó, làm tôn lên vẻ ngoài xinh xắn và trẻ trung.

Đặc biệt, kích thước rất vừa phải – không to không nhỏ nên không kén gương mặt. Giá cả phải chăng, không đắt đỏ nên chắc chắn sẽ phù hợp với “túi tiền” của mọi cô nàng yêu trang sức và thích làm đẹp.

Giá tham khảo: 65.000 VND

#05

Khuyên tai nữ cặp vành đính đá dây xỏ dài

Khuyên tai nữ cặp vành đính đá dây xỏ dài có kiểu dáng đẹp, ấn tượng và độc đáo. Người có gương mặt phù hợp khi đeo sẽ toát lên vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, năng động và có một chút cá tính, phong cách riêng.

khuyên tai đẹp
Khuyên tai nữ cặp vành đính đá dây xỏ dài giúp người đeo có vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, năng động, sang trọng

Nếu biết cách kết hợp cùng trang phục và phụ kiện đồng điệu đảm bảo sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn, trở nên sang trọng hoặc quyết rũ hơn. Hoặc khi phối cùng váy sẽ tăng phần khí chất, sang trọng và mỹ miều.

Sản phẩm có độ bền cao và gần như không bị phai màu, hoen rỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, vẫn có thể trầy xước nếu bạn không sử dụng và bảo quản đúng cách theo hướng dẫn từ nhà sản xuất và đơn vị cung cấp.

Giá tham khảo: 79.000 VND

#06

Khuyên tai thời trang nữ hình trái tim đính viên kim cương nhân tạo

Khuyên tai thời trang nữ hình trái tim đính viên kim cương nhân tạo được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, có thể tìm mua tại các cửa hàng trang sức uy tín hoặc những sàn thương mại lớn như tiki, shopee,….

khuyên tai đẹp
Khuyên tai thời trang nữ hình trái tim đính viên kim cương nhân tạo được nhiều người yêu thích, muốn sở hữu

Kiểu dáng của sản phẩm khá đặc biệt nhưng lại không hề kén mặt. Bên cạnh đó, rất dễ kết hợp cùng trang sức và phụ kiện, đem đến cho bạn diện mạo xinh xắn và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Sản phẩm thích hợp dùng trong các bữa tiệc hoặc đeo khi đi chơi, đi làm, đi biểu diễn,…. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng làm quà tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… trong các dịp như sinh nhật để chúc mừng, thể hiện tình cảm.

Giá tham khảo: 35.000 VND

#07

Khuyên tai nữ Novset

Khuyên tai nữ Novset được thiết kế theo phong cách đơn giản với set 3 hình tròn dạng bản to cao cấp. Phù hợp nhất là kết hợp cùng các trang phục, phụ kiện mang hơi hướng sang trọng, quyền lực hoặc cực ngầu như vest, jumsuit,….

khuyên tai đẹp
Khuyên tai nữ Novset được thiết kế theo phong cách đơn giản với set 3 hình tròn dạng bản to cao cấp màu vàng

Chất liệu bao gồm bạc 925 và hợp kim – không dễ phai màu, hoen rỉ, ra teng và cực kì an toàn cho vùng da tai. Sau khi mua, bạn có thể sử dụng để đeo hàng ngày, giúp vẻ ngoài trở nên thu hút và nổi bật giữa đám đông trong mọi hoạt động.

Nếu so sánh với trang sức được làm bằng chất liệu mỹ kí phổ biến trên thị trường thì sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí. Trong khi chất lượng lại vượt ngoài mong đợi và có thể dễ dàng làm sạch, lau khô,… bằng khăn giấy.

Giá tham khảo: 84.000 VND

#08

Khuyên tròn xuyến 6cm

Một trong những mẫu khuyên tai đẹp mà “phái yếu” không nên bỏ qua là khuyên tròn xuyến 6cm. Thiết kế sang trọng, lấp lánh và lung linh với những chi tiết được làm tỉ mỉ, tinh xảo bởi những người thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

khuyên tai đẹp
Thiết kế của khuyên tròn xuyến 6cm sang trọng, lấp lánh và lung linh với những chi tiết được làm tỉ mỉ, tinh xảo

Chất liệu chính là hợp kim xi rất bền màu. Dù sử dụng liên tục trong thời gian dài vẫn sáng mới và không bị hoen rỉ hoặc trầy xước, nhưng phải lưu ý không bảo quản chung với những loại trang sức khác và không vệ sinh, làm sạch bằng chất tẩy rửa mạnh.

Kiểu dáng khuyên tai là hình tròn bản to nên sẽ khá kén mặt. Tuy nhiên, khi đã phù hợp sẽ tôn được vẻ ngoài cá tính, ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng của bạn. Giúp bản thân khi đi dự tiệc, biểu diễn,… đều cảm thấy tự tin và thoải mái.

Giá tham khảo: 48.000 VND

#09

Khuyên tai hợp kim hình chiếc lá

Khuyên tai hợp kim hình chiếc lá ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và độc đáo. Kết hợp thêm chất liệu hợp kim và màu sắc đa dạng như bạc, vàng,… đã khiến các cô nàng “gục ngã” và muốn sở hữu vì độ bền đẹp, xuất sắc.

khuyên tai đẹp
Khuyên tai hợp kim hình chiếc lá khiến các cô nàng “gục ngã” và muốn sở hữu vì độ tinh tế, bền đẹp và xuất sắc

Sản phẩm có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện, giúp vẻ ngoài của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. Đồng thời, không kén mặt và có thể sử dụng được vào nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc,….

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua làm quà tặng cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè,… vào những dịp bình thường hoặc quan trọng. Tuy món quà không có giá trị lớn về vật chất nhưng lại thể hiện được tình cảm, tấm lòng và sự quan tâm đối với người nhận.

Giá tham khảo: 31.000 VND

Trên đây là top 10 mẫu khuyên tai đẹp cá tính dành cho nữ giá rẻ, đang hot hiện nay và được yêu thích nhất. Hi vọng qua bài viết của TopAZ Review, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, đừng quên tìm địa chỉ uy tín để tránh việc mua phải sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cách trị sẹo lồi hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Chỉ Sau 1 lần Thực Hiện

Sẹo lồi là một dạng thương tổn trên bề mặt của da, khiến da không còn trở nên mịn màng,...

bộ dụng cụ xỏ khuyên tai

Top 5 Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai tốt nhất, an toàn khi sử dụng

Bộ dụng cụ xỏ khuyên tai nếu chọn mua được loại tốt nhất sẽ giúp bạn đảm bảo được an...

súng bấm lỗ tai tốt nhất

Top 5 Loại Súng Bấm Lỗ Tai tốt nhất, an toàn, dễ sử dụng

Súng bấm lỗ tai nên ưu tiên lựa chọn loại tốt nhất để vừa an toàn khi sử dụng, vừa...