4.7/5 - (91 bình chọn)

Top 10 Loại Lò Vi Sóng Được Review tốt nhất cho gia đình

Cập nhật 25/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Sharp R-205VN-S
2Lò vi sóng BlueStone MOB-7707
3Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S
4Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN – 22L
5Sharp R-201VN-W
6BlueStone MOB-7709
7Lò vi sóng Sharp R-G302VN-S – 23L
8Panasonic NN-GT35HMYUE
9Lò vi sóng có nướng Hafele HW-F23B
10Electrolux EMM20K18GW
Lưu ý khi chọn mua và sử dụng lò vi sóng [Xem chi tiết]

Trong cuộc sống hiện đại, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu với gian bếp mọi nhà. Thiết bị này tích hợp rất nhiều tính năng, hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc chuẩn bị bữa ăn hằng ngày cho gia đình.

Review 10 loại lò vi sóng tốt nhất trên thị trường

Lò vi sóng là thiết bị rất quen thuộc với nhiều gia đình. Đây là thiết bị nhà bếp sử dụng sóng vi ba để làm nóng và nấu chín thức ăn. Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng giúp rút ngắn thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại lò vi sóng từ các thương hiệu khác nhau như Sharp, BlueStone, Panasonic, Electrolux… Do đó, để lựa chọn được thiết bị chất lượng với giá thành phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Có thể tham khảo 10 loại lò vi sóng tốt nhất mà TopAZ Review giới thiệu dưới đây:

#01

Sharp R-205VN-S

Sharp là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản ra đời từ năm 1912. Các sản phẩm của hãng này được đánh giá là có thiết kế bền đẹp, công nghệ mới, hiện đại và giá thành phải chăng.

Lò vi sóng Sharp R-205VN-S là thiết bị nhà bếp được đông đảo người tiêu dùng chọn mua. Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này được bán rất chạy trong những năm gần đây.

Sharp R-205VN-S có dung tích 20 lít với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng màu xám bạc là chủ đạo, mặt trước được phủ lớp sơn đen. Mặc dù nhìn rất đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp.

1
Lò vi sóng Sharp R-205VN-S có 5 mức công suất khác nhau và được tích hợp thêm nhiều tiện ích
Sharp R-205VN-S
1.350.000 đ
Lò vi sóng Sharp R-205VN-S có 5 mức công suất khác nhau và được tích hợp thêm nhiều tiện ích

Ưu điểm lớn của sản phẩm này là có phần điều khiến được thiết kế theo dạng 2 nút vặn đơn giản và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, còn có thêm chỉ dẫn bằng tiếng Việt rất thân thiện và giúp hạn chế các thao tác sai.

Lò vi sóng Sharp R-205VN-S có công suất tối đa lên tới 800W giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Ngoài 5 mức công suất khác nhau thì lò còn được tích hợp một số tiện ích như hẹn giờ nấu, có đèn trong khoang lò và chuông báo khi nấu xong.

#02

Lò vi sóng BlueStone MOB-7707

BlueStone là hãng chuyên sản xuất các mặt hàng điện gia dụng rất nổi tiếng tại Singapore. Các sản phẩm của BlueStone được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng châu Âu và Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Lò vi sóng BlueStone MOB-7707 là một trong những thiết bị được ưa chuộng của hãng BlueStone. Sản phẩm này có dung tích vừa phải (20 lít) nên thuận tiện khi di động và đặt được ở nhiều không gian bên trong gian bếp nhà bạn.

2
Lò vi sóng BlueStone MOB-7707 là sản phẩm chất lượng có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp
BlueStone MOB-7707
1.370.000 đ
Lò vi sóng BlueStone MOB-7707 là sản phẩm chất lượng có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp

Thân lò làm bằng chất liệu thép không gỉ và không bị ăn mòn, được bao phủ bởi lớp sơn phun tĩnh điện. Bên cạnh việc đảm bảo độ bền thì sau khi sử dụng còn rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Khoang lò được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện nên rất dễ vệ sinh. Ngoài ra còn có đèn LED chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát quá trình sử dụng lò.

Cửa kính của lò có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng. Lò có tích hợp 6 mức công suất bao gồm nấu, rã đông, hâm nóng…

Với những bà nội trợ mới sử dụng lò vi sóng lần đầu thì đây là sản phẩm rất phù hợp. BlueStone MOB-7707 có điều khiển dạng cơ đơn giản với 2 núm điều chỉnh là thời gian và chọn chế độ. Khi kết thúc, lò sẽ có chuông báo.

#03

Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S

Nếu đang tìm kiếm một loại lò vi sóng điện tử tích hợp nhiều chức năng thì Sharp R-G272VN-S là một lựa chọn tốt cho bạn. Thiết bị này có nút ấn thông minh, được hỗ trợ thêm chế độ nướng tiện dụng và chức năng rã đông nhanh theo trọng lượng sản phẩm.

Sharp R-G272VN-S có dung tích vừa phải – 20 lít với 4 chức năng chính là nấu, nướng, hâm và rã đông. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm 8 chế độ nấu tự động. Bao gồm nấu bắp rang, nướng bánh pizza, khoai tây, hải sản, thịt.

3
Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S là sản phẩm rất thông minh, hiện đại và tiện dụng
Sharp R-G272VN-S
1.890.000 đ
Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S là sản phẩm rất thông minh, hiện đại và tiện dụng

Chức năng nấu kết hợp với nướng sẽ giúp các bà nội trợ đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Đặc biệt, công suất nướng của lò lên tới 1000W giúp chế biến thức ăn nhanh nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của món nướng.

Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S có bảng điều khiến được trang bị màn hình hiển thị rất rõ ràng. Cùng với đó là hệ thống các phím bấm điện tử kèm theo hướng dẫn chi tiết giúp dễ sử dụng hơn.

Cửa mở của lò được thiết kế nút ấn với thao tác đơn giản thích hợp cho mọi người đều dùng được. Đặc biệt, khi sử dụng lò, bạn có thể đặt chế độ hẹn giờ phù hợp cho từng món ăn (tối đa 99 phút). Khi đến thời gian kết thúc thì lò sẽ có chuông báo.

#04

Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN – 22L

Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN – 22L đang là sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ tìm mua. Sản phẩm này có dung tích lên tới 22 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Sharp R-21A1(S)VN – 22L có thiết kế tương đối nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian cho gian bếp nhà bạn. Cửa lò thiết kế nút ấn mở rất dễ thao tác. Chân đế được làm bằng cao su có độ bám tốt, giúp cố định lò và chống trơn trượt. Đĩa xoay bên trong làm bằng thủy tinh dễ vệ sinh, có đường kính lên đến 27.2cm.

4
Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN - 22L hiện đang là sản phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam
Sharp R-21A1(S)VN
1.700.000 đ
Lò vi sóng cơ Sharp R-21A1(S)VN - 22L hiện đang là sản phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông hỗ trợ bạn chuẩn bị bữa ăn cho gia đình nhanh chóng hơn. Lò có 5 mức công suất từ thấp đến cao (tối đa 800W) phù hợp với nhiều loại thực phẩm hay cách thức nấu nướng khác nhau.

Đặc biệt, Sharp R-21A1(S)VN – 22L có chức năng tự động cài đặt rã đông tùy theo trọng lượng của thực phẩm. Chức năng này ngoài giúp tiết kiệm thời gian thì còn bảo toàn được các dưỡng chất có trong thực phẩm.

Sản phẩm có bảng điều khiển cơ với hướng dẫn tiếng Việt rõ ràng và dễ hiểu. Do đó người mới hay người lớn tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

#05

Sharp R-201VN-W

Sharp R-201VN-W là chiếc lò vi sóng có dung tích 20 lít phù hợp với những gia đình ít người. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp của bạn. Vỏ ngoài của sản phẩm được sơn tĩnh điện màu trắng mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng.

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W tích hợp 3 tính năng chính là hâm, nấu và rã đông. Nó giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là không làm mất quá nhiều chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Thiết bị có 5 mức công suất khác nhau giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh khi sử dụng.

5
Lò vi sóng Sharp R-201VN-W tích hợp 3 tính năng với 5 mức công suất giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh khi sử dụng
Sharp R-201VN-W
1.300.000 đ
Lò vi sóng Sharp R-201VN-W tích hợp 3 tính năng với 5 mức công suất giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh khi sử dụng

Sharp R-201VN-W trang bị bảng điều khiến xoay cơ linh hoạt gồm 2 núm rất dễ điều chỉnh. Các thông tin về tính năng được hiển thị đầy đủ bằng song ngữ Việt – Anh. Do đó có thể sử dụng rất dễ dàng và phù hợp với nhiều người.

Một ưu điểm nổi trội của lò vi sóng Sharp R-201VN-W là có chức năng hẹn giờ tự động lên tới 35 phút. Khi kết thúc sẽ có chuông báo nên bạn thoải mái làm các công việc khác trong thời gian chờ thực phẩm chín.

#06

BlueStone MOB-7709

BlueStone MOB-7709 là chiếc lò vi sóng không nướng có dung tích 20 lít được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp, mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng.

Ưu điểm lớn của chiếc lò vi sóng này là có công suất lên đến 1050W giúp thức săn chín nhanh từ trong ra ngoài. Đặc biệt là có thể giữ được hàm lượng dưỡng chất cùng hương vị thơm ngon đặc trưng của từng loại thực phẩm.

6
Lò vi sóng BlueStone MOB-7709 có công suất lên đến 1050W giúp thức ăn chín nhanh mà vẫn giữ được dưỡng chất và hương vị
BlueStone MOB-7709
1.340.000 đ
Lò vi sóng BlueStone MOB-7709 có công suất lên đến 1050W giúp thức ăn chín nhanh mà vẫn giữ được dưỡng chất và hương vị

BlueStone MOB-7709 có phần vỏ làm từ chất liệu inox 304 được phủ kín bằng sơn tĩnh điện. Do đó đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh bị bỏng hay rò rỉ điện khi chạm vào. Hơn nữa còn giúp đơn giản việc vệ sinh và lau chùi.

Việc sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản bởi có chế độ điều khiển bằng núm xoay. Khoảng không trong lò rộng giúp nhận và lấy thức ăn dễ dàng hơn. Cửa lò được làm từ kính cường lực chịu nhiệt tốt nên rất an toàn.

Sản phẩm được cài đặt bộ thay đổi cường độ công suất, hơn nữa còn có thể tự động tắt vận hành theo thiết lập của người dùng. Sau khi kết thúc công đoạn chế biến thì chuông báo sẽ reo lên.

#07

Lò vi sóng Sharp R-G302VN-S – 23L

Lò vi sóng Sharp R-G302VN-S là sản phẩm có dung tích lên tới 23 lít phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Mặc dù sở hữu dung tích tương đối lớn nhưng thiết kế vẫn khá nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cho phòng bếp nhà bạn.

Với thiết bị này, bạn có thể dùng để rã đông thực phẩm, hâm nóng, nấu thức ăn. Hơn nữa, lò vi ba Sharp R-G302VN-S còn được tích hợp thêm chức năng nướng rất tiện lợi. Từ đó giúp bạn dễ dàng đa dạng thêm các thực đơn cho gia đình.

Sharp R-G302VN-S giúp cho việc chế biến thức ăn trở nên nhanh chóng hơn với 5 mức công suất. Trong đó, công suất nướng là 1000W và công suất vi sóng là 800W.

7
Lò vi sóng Sharp R-G302VN-S có dung tích lên đến 23 lít, công suất lớn với nhiều chức năng tiện lợi
Sharp R-G302VN-S
1.870.000 đ
Lò vi sóng Sharp R-G302VN-S có dung tích lên đến 23 lít, công suất lớn với nhiều chức năng tiện lợi

Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ, phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài tiện cho việc lau chùi và bảo quản. Thanh nướng được làm bằng chất liệu thạch anh chịu nhiệt rất tốt.

Cửa lò được làm bằng kính giúp dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Thiết kế cửa có nút ấn mở dễ thao tác. Sản phẩm được trang bị núm vặn cơ có kèm theo bảng điều khiển 2 ngôn ngữ Việt – Anh giúp dễ dàng sử dụng.

#08

Panasonic NN-GT35HMYUE

Panasonic NN-GT35HMYUE là loại lò vi sóng có nướng của Panasonic – thương hiệu hàng điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Panasonic luôn được lòng người tiêu dùng do có thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và độ bền cao.

Chiếc lò vi sóng này có dung tích lên đến 23 lít nhưng thiết kế lại nhỏ gọn, trang nhã với kiểu dáng đơn giản. Hơn nữa, Panasonic NN-GT35HMYUE còn được thiết kế màn hình mới mang đến vẻ đẹp hiện đại cho gian bếp nhà bạn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

8
Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE có công suất lớn kèm theo thực đơn nấu tự động lên đến 12 món
Panasonic NN-GT35HMYUE
2.850.000 đ
Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE có công suất lớn kèm theo thực đơn nấu tự động lên đến 12 món

Khoang lò được làm bằng chất liệu thép tráng men không chỉ bền đẹp mà còn dễ lau chùi. Mặt cửa được làm bằng kính cường lực cao cấp với khả năng chịu nhiệt rất tốt. Bên trong còn có đèn chiếu sáng để dễ dàng quan sát thức ăn khi nấu nướng.

Sản phẩm có công suất nấu là 800W và công suất nướng lên đến 1000W. Đặc biệt là có kèm theo thực đơn nấu tự động với 12 món giúp bà nội trợ chế biến món ngon đa dạng cho gia đình.

Ngoài ra, lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE có thêm điểm nổi bật là chức năng rã đông nhanh. Nhờ đó sẽ giúp hỗ trợ quá trình nấu nướng diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh tích hợp 12 thực đơn tự động thì còn có 3 mức nướng và tính năng chọn nhanh 30 giây, thêm thời gian khi dùng.

#09

Lò vi sóng có nướng Hafele HW-F23B

Hafele HW-F23B là loại lò vi sóng có công năng đa dạng. Ngoài hâm nóng và rã đông thức ăn thì sản phẩm còn tích hợp chế độ nướng đối lưu cùng nhiều thực đơn nấu tự động.

Sản phẩm này có kiểu dáng đơn giản và trang nhã. Dung tích lò lên đến 23 lít thích hợp chế biến nhiều món ăn khác nhau và rất phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Phần khoang lò được làm từ chất liệu thép không gỉ rất bền đẹp và dễ vệ sinh. Mặt cửa kính cường lực với khả năng chịu nhiệt cao. Bên trong khoang lò có đèn LED chiếu sáng để tiện cho việc quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng.

9
Lò vi sóng Hafele HW-F23B được tích hợp thêm chế độ nướng đối lưu cùng nhiều thực đơn nấu tự động
Hafele HW-F23B
3.240.000 đ
Lò vi sóng Hafele HW-F23B được tích hợp thêm chế độ nướng đối lưu cùng nhiều thực đơn nấu tự động

Lò vi sóng Hafele HW-F23B hoạt động mạnh mẽ với công suất vi sóng 800W và công suất nướng là 1000W. Trong đó được tích hợp nhiều mức công suất và chế độ nấu để người dùng tiện điều chỉnh khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn có chức năng rã đông theo thời gian và khối lượng thực phẩm.

Điểm đặc biệt của Hafele HW-F23B là sử dụng bảng điều khiển nút vặn kết hợp cùng màn hình hiển thị điện tử rõ ràng. Hơn nữa còn có chức năng khóa an toàn, tự động vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím. Khi trẻ em đụng vào cũng sẽ không có vấn đề gì. Do đó sản phẩm rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

#10

Electrolux EMM20K18GW

Electrolux là công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Điển. Electrolux mang đến cho người tiêu dùng đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử ở hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW là một trong những thiết bị nhà bếp bán chạy tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách cổ điển với 2 màu trắng đen rất thanh lịch và sang trọng.

Electrolux EMM20K18GW có dung tích 20 lít nhỏ gọn và dễ lắp đặt. Khi có thiết bị này, gian bếp của nhà bạn sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Sản phẩm rất tiện lợi khi dùng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Khoang lò của thiết bị được làm bằng thép phủ lớp chống dính có độ bền cao và rất dễ lau chùi. Hơn nữa còn đảm bảo được tính an toàn và vệ sinh khi sử dụng nấu ăn.

10
Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có thiết kế thông minh, nhỏ gọn với độ bền cao và rất dễ vệ sinh
Electrolux EMM20K18GW
1.570.000 đ
Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW có thiết kế thông minh, nhỏ gọn với độ bền cao và rất dễ vệ sinh

Sản phẩm này tích hợp 3 chức năng chính là nấu, hâm nóng và rã đông với công suất tối đa lên đến 800W. Chế độ rã đông theo thời gian giúp bảo toàn dinh dưỡng và độ tươi ngon của sản phẩm.  Đặc biệt còn có chế độ hẹn giờ lên tới 35 phút giúp hỗ trợ nấu ăn khi bận rộn.

Electrolux EMM20K18GW có bảng điều khiển đơn giản với núm vặn có hướng dẫn tiếng Việt. Do đó rất dễ sử dụng, tránh các thao tác sai, người già và trẻ em đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng lò vi sóng

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp hiện đại giúp hỗ trợ các bà nội trợ rất nhiều trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Khi lựa chọn và sử dụng thiết bị này cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà sử dụng sản phẩm có dung tích phù hợp. Nhà có 2 – 4 thành viên thì nên chọn loại 20 lít. Còn gia đình có 4 – 5 thành viên thì có thể chọn loại 22 hoặc 23 lít.
  • Ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao. Đồng thời chú ý mua hàng ở nơi đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm chính hãng.
  • Chú ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm càng có thời gian bảo hành lâu thì càng nên mua.
  • Tuyệt đối không hâm hóng thức ăn quá lâu trong lò vi ba.
  • Không sử dụng các loại đồ đựng bằng nhựa trong lò vi ba.
  • Không đưa các vật dụng bằng kim loại vào lò vi ba.
  • Thịt các đã ra đông bằng lò vi ba thì không đưa lại vào tủ lạnh.
  • Không sử dụng đồ đậy nắp để gia nhiệt các thực phẩm lỏng như canh, sữa.
  • Không dùng túi nilon bao gói thực phẩm khi cho vào lò vi ba.
  • Không nên sử dụng lò vi ba để quay rán thức ăn.

Trên đây là thông tin về 10 loại lò vi sóng tốt nhất và các lưu ý khi sử dụng. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được thiết bị  chất lượng, phù hợp về cả nhu cầu sử dụng và giá thành. Chú ý mua hàng ở địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm chính hãng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Thùng Đựng Gạo Thông Minh cao cấp giá tốt nhất

Thùng đựng gạo thông minh được nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn bởi sự tiện dụng và những...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Philips tốt nhất (HD9650, HD9220, HD9238…)

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, xứng đáng để bạn mua và trang bị...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Bluestone được đánh giá tốt nhất

Nồi chiên không dầu BlueStone được đánh giá cao về kiểu dáng, công nghệ, chất lượng, tính năng và chất...

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này...