4.6/5 - (46 bình chọn)

Top 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được review tốt nhất

Cập nhật 23/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Chăm Sóc Da
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
2Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask
3RE:P Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs
4Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
5Mặt nạ đất sét Olive Vedette
Review 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn đáng mua nhất [Xem chi tiết]

Mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được các tín đồ ưa chuộng bởi có khả năng kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm này rất phổ biến và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

Review 5 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn đáng mua nhất

Các mặt nạ đất sét cho da dầu mụn sản phẩm còn có thể hỗ trợ làm dịu làn da, giảm tình trạng sưng đỏ và các vết thâm sậm màu do mụn gây ra. Cũng chính vì lý do này mà nó được nhiều tín đồ làm đẹp ngày càng yêu thích.

Sau đây, TopAZ Review sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm đang được nhiều người “săn lùng” nhiều nhất hiện nay:

#01

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Innisfree nổi tiếng của Hàn Quốc và đang “làm mưa làm gió” tại nước ta trong những năm vừa qua. Hầu hết các loại mỹ phẩm đến từ hãng này đều có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên khá lành tính và an toàn cho người dùng.

1
Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X có khả năng làm mềm da và se khít lỗ chân lông.
Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
Hũ 100ml: 340.000 đ
Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X có khả năng làm mềm da và se khít lỗ chân lông.

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mặt nạ đất sét cho da dầu mụn tốt nhất thì Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X chính là một gợi ý tuyệt vời nhất. Đây cũng là một trong những cái tên đình đám trong lĩnh vực skincare cho da dầu mụn trong những năm qua.

Vỏ và hộp được thiết kế tông màu tối khá sang trọng và bắt mắt. Thông tin sản phẩm về thành phần, nguồn gốc,… được ghi rõ ràng để người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra. Phần nắp vặn được làm bằng nhôm, khá chắc chắn để bảo vệ sản phẩm bên trong.

Thiết kế hũ khá nhỏ gọn, giúp cho các chị em có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến đi công tác, du lịch,… Đặc biệt, loại mực được in trên hộp được làm bằng nguyên liệu thiên nhiên nên khá thân thiện với môi trường và dễ dàng tái chế.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thành phần chính từ tro núi lửa, có công dụng hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào hết, loại bỏ bã nhờn và làm sáng da.
  • Thành phần đất sét 2X có khả năng mạnh mẽ trong việc làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn.
  • Có chứa AHA giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sản xuất collagen của da.
  • Sản phẩm có khả năng làm mềm da và se khít lỗ chân lông, bên cạnh đó còn cung cấp các khoáng chất cần thiết cho da.
  • Chứa bột óc chó để nâng cao hiệu quả tẩy tế bào chết trên da, giúp da được thông thoáng và săn chắc hơn.
#02

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Some By Mi những năm qua đã tạo được tiếng vang lớn với sản phẩm toner trị mụn mang lại hiệu quả cao và giá thành phải chăng. Tiếp đến thành công đó, mặt nạ đất sét Super Matcha Pore Clean Clay Mask cũng đang nhận được những đánh giá tích cực và được nhiều người yêu thích.

2
Mặt Nạ Đất Sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask có thành phần từ đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông bằng cách hấp thụ chất thải, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông ra khỏi da, loại bỏ tế bào chết, thanh lọc làn da xỉn màu.
Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask
(Tiki) Hũ 100g: 215.000 đ
Mặt Nạ Đất Sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask có thành phần từ đất sét làm sạch sâu lỗ chân lông bằng cách hấp thụ chất thải, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông ra khỏi da, loại bỏ tế bào chết, thanh lọc làn da xỉn màu.

Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng trên thị trường Việt hiện nay. Các sản phẩm chăm sóc gia có độ an toàn cao, thành phần tự nhiên làm tính và rất đa dạng về chủng loại, trong đó, không thể không kể đến loại mặt nạ đất sét nổi tiếng gần đây.

Super Matcha Pore Clean Clay Mask được nhiều người đánh giá cao bởi có giá thành phải chăng mà chất lượng mang lại rất cao. Mặt nạ chứa các hạt li ti còn có khả năng lấy đi tế bào chết một cách dịu nhẹ, hoàn toàn không làm tổn thương da mặt.

Thiết kế dạng hũ nhựa khá đơn giản với màu xanh làm chủ đạo nhìn khá tươi mới. Sản phẩm còn đi kèm muỗng lấy kem rất tiện lợi cho việc sử dụng. Dạng hũ này còn giúp người dùng có thể dễ dàng lấy kem mỗi khi cần sử dụng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, có thể dễ dàng tán trên mặt một cách dễ dàng.
  • Thành phần chính là lá matcha, tinh chất trà xanh và đất sét giúp hỗ trợ lấy đi dầu thừa trên mặt hiệu quả, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ quá trình tẩy tế bào chết, loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn,…
  • Làm dịu làn da, se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da.
  • Ngoài sử dụng cho da dầu mụn thì có thể dùng cho mọi loại da khác nhau.
#03

RE:P Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs

RE:P Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs cũng là một sản phẩm đang được các tín đồ làm đẹp săn đón liên tục trên thị trường. Đây cũng là một gợi ý đến từ thương hiệu của Hàn Quốc RE:P. Cái tên này hiện đang dẫn đầu tại đất nước này và được chứng chỉ của Organic USDA.

3
RE:P Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau.
RE:P Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs
(Lazada) Hũ 130g: 399.000 đ
RE:P Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau.

Thương hiệu đảm bảo không thử nghiệm trên động vật, thành phần “thuần chay” và hoàn toàn không chứa chất bảo quản gây hại. Các chiết xuất 100% từ thực vật thiên nhiên và đã được công nhận của các bác sĩ da liễu, vì thế người dùng có thể hoàn toàn an tâm.

RE:P Bio Fresh Mask With Real Calming Herbs còn có bao bì được thiết kế có thể tái sử dụng nên rất thân thiện với môi trường. Vì thế, bạn có thể thấy bao bì sản phẩm khá đơn giản, không quá bắt mắt, tuy nhiên dung tích rất khủng lên đến 130 gram.

Dòng mặt nạ đến từ thương hiệu này hiện đang có 3 loại và Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs là sản phẩm có màu hồng pastel rất xinh xắn. Tất cả đều là gợi ý hoàn hảo cho làn da dầu. Hỗ trợ kiểm soát dầu, nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da.

Ưu điểm:

  • Thành phần có chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp làm sáng da và mờ thâm, chống oxy hóa và làm dịu da.
  • Tinh chất từ cây địa y còn hỗ trợ giảm viên, làm dịu da và hạn chế tình trạng đỏ da hiệu quả.
  • Có hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cấp ẩm, cân bằng dầu thừa, làm sạch da
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau.
  • Sau khi rửa mặt, da trở nên mịn màng hơn, được bổ sung độ ẩm nhẹ nhàng, không bị khô căng.
  • Phần kết cấu bên trong khá mịn, chứa nhiều cánh hoa cúc đã được nghiền nhỏ ra.
  • Dễ rửa trôi kể cả khi sử dụng nước lạnh, không để lại cặn bám trên da.
#04

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và hiện đang chiếm lĩnh thị trường nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng rất đa dạng, có chất lượng tốt và an toàn với người sử dụng. Thành phần chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính.

4
Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque không chứa fragrance, paraben, hay cồn.
Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
(Lazada kèm quà) Hũ 125ml: 760.000 đ
Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque không chứa fragrance, paraben, hay cồn.

Trong số các sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích nhất của hãng, không thể không kể đến Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque. Sản phẩm được thiết kế dạng hũ nhựa có màu trắng đục, phần nắp có màu xám nhạt.

Vỏ hộp có ghi đầy đủ tên thương hiệu và những chú thích đầy đủ về sản phẩm. Thiết kế này giúp người dùng có thể dễ sử dụng hơn. Không những vậy, sản phẩm còn có nhiều kích cỡ khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn như 142g, 28ml, 14ml,…

Thành phần được chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên, có thể kể đến một số loại nổi bật như: đất sét trắng, Bentonite clay, bột ngô, Salicylic Acid, Cetearyl Alcohol (cồn béo, không gây hại),… Sản phẩm hoàn toàn không ghi nhận các hợp chất có hại như fragrance, paraben, hay cồn.

Ưu điểm:

  • Có khả năng hút sạch dầu nhờn, điều trị mụn ẩn và mụn cám, mụn đầu đen.
  • Kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng sưng viêm và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Kết cấu mềm mịn, rất dễ tán trên mặt và không bị khô nhanh.
  • Bề mặt da sau khi đắp mặt nạ sẽ căng bóng, bề mặt da thoáng, mẻ, từng lỗ chân lông lấy sạch bụi bẩn hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu nên mùi hương là do thành phần đất sét.
  • Thành phần an toàn, lành tính, hỗ trợ làm khô nhân mụn hiệu quả.
#05

Mặt nạ đất sét Olive Vedette

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ đất sét dành cho da dầu có chất lượng tốt và “phù hợp với túi tiền” thì đây chính là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm của nước ta với các thành phần an toàn đã được chứng minh bởi Hiệp hội Mỹ phẩm Châu Âu.

5
Olive Vedette có kết cấu khá mượt, không bị vón cục hay quá khô.
Olive Vedette
Hũ 145g: 72.000 đ
Olive Vedette có kết cấu khá mượt, không bị vón cục hay quá khô.

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chiết xuất từ các loại thực vật và tinh dầu tự nhiên nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm. Đặc biệt, cam kết hãng không làm thí nghiệm trên động vật nên đây cũng là một lý do khiến cho nhiều người yêu thích.

Mặt nạ đất sét Olive Vedette có thể kể đến là sản phẩm nổi tiếng nhất trong những năm vừa qua của hãng. Với thiết kế tiện dụng vì có 2 dạng khác nhau là gói nhỏ tiện lợi (dung tích 15ml), dạng hũ (dung tích 140g hoặc 145g), người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

Một số thành phần trong sản phẩm có thể kể đến như: đất sét (Kaolin), dầu Olive,, Propylene Glycol, Glycerin, Titanium Dioxide, Pearl Extract,… Ngoài ra, một số tinh chất thiên nhiên được thêm vào để mặt nạ có mùi hương đặc trưng.

Ưu điểm:

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn.
  • Cấp ẩm cho làn da một cách hiệu quả.
  • Phục hồi và nuôi dưỡng làn da ngày càng tươi trẻ hơn.
  • Kết cấu khá mượt, không bị vón cục hay quá khô, rất dễ thoa đều lên mặt.
  • Sau khi sử dụng làn da sẽ mịn màng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Trên đây là gợi ý cho bạn về mặt nạ đất sét cho da dầu mụn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao và ưa chuộng trong những năm vừa qua. Các sản phẩm trên đây có mức giá khác nhau, bao gồm cao đến thấp nên bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Hy vọng, TopAZ Review đã giúp bạn có được sự lựa chọn dễ dàng hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Kem dưỡng da ban đêm

TOP 10 Kem Dưỡng Da Ban Đêm Được Chị Em ưa dùng

Dưỡng da ban đêm và một trong những bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của nhiều...

Ke

Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt được reviews tốt nhất

Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của phái nữ....

Kem dưỡng trắng da body hàn quốc

Top 5 Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc được ưa chuộng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc là những sản phẩm hiện đang được nhiều chị em săn lùng nhiều...

Nâng Cung Chân Mày Trẻ Hóa Tuổi Tác Cùng Bác Sĩ Tài Giỏi

Nâng cung chân mày là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp trẻ hóa tuổi tác, mang đến đôi...

Top 10 Kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản được chị em săn lùng

Các loại kem dưỡng trắng da mặt của Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Ưu...

Kem nền an toàn cho da

TOP 10 Kem nền an toàn cho da được chị em ưa chuộng

Kem nền hay còn gọi là foundation là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quy trình trang...