5/5 - (112 bình chọn)

Top 5 Loại máy đo nhiệt độ phòng và độ ẩm tốt nhất

Cập nhật 16/02/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Beurer HM 16
2Nhiệt ẩm kế TANITA TT-513
3Nhiệt ẩm kế điện tử có giờ Lanaform LA120701
4Nhiệt ẩm kế Anymetre TANAKA TH101E
5Máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng LYSU AK01
Lưu ý khi lựa chọn máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng [Xem chi tiết]

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng là sản phẩm cần trang bị trong không gian sống. Bạn có thể căn cứ vào nó để điều chỉnh các thiết bị khác cho phù hợp nhằm tạo môi trường sống tốt nhất. Nhờ đó sẽ hạn chế đáng kể các vấn đề sức khỏe như cảm cúm, ho, dị ứng…

máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng
Tìm kiếm các loại máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng tốt nhất trên thị trường

Review 5 loại máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng được tin dùng

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng còn được gọi là nhiệt ẩm kế. Đây là thiết bị rất hữu ích có khả năng đo và theo dõi nhiệt độ, độ ẩm của không khí một cách chính xác.

Việc sử dụng nhiệt kế ẩm là rất cần thiết với không gian sống của bạn. Bạn có thể căn cứ vào chỉ số hiển thị trên thiết bị để điều chỉnh máy điều hòa, hút ẩm, tạo ẩm… Từ đó giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe và bảo quản các tài sản khác.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhiệt kế ẩm từ các hãng khác nhau. Bao gồm 2 loại chính là nhiệt ẩm kế cơ và nhiệt ẩm kế điện tử. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua để có được lựa chọn phù hợp.

Có thể tham khảo 5 máy đo nhiệt độ, độ ẩm phòng được ưa chuộng ngay dưới đây:

#01

Beurer HM 16

Beurer HM 16 là dòng nhiệt kế ẩm điện tử có tác dụng đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng. Từ đó giúp người sử dụng có giải pháp cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng để tốt cho hệ hô hấp nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung.

Máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng Beurer HM 16 có thiết kế rất nhỏ gọn, nhiệt độ chỉ vài trăm gam. Sản phẩm có màu trắng trang nhã, để bàn hay treo tưởng đều được, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

1
Nhiệt Ẩm Kế Beurer HM 16 là thiết bị giúp bạn biết được nhiệt độ, độ ẩm trong phòng để phòng tránh một số bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang, huyết áp cao
Beurer HM 16
320.000 đ
Nhiệt Ẩm Kế Beurer HM 16 là thiết bị giúp bạn biết được nhiệt độ, độ ẩm trong phòng để phòng tránh một số bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang, huyết áp cao

Beurer HM 16 có màn hình LCD kích thước lớn nên thuận tiện cho việc theo dõi kết quả đo. Sản phẩm này sử dụng bộ cảm biến thông minh và hiện đại. Nhờ đó sẽ giúp cung cấp thông số về nhiệt độ và độ ẩm liên tục, thường xuyên.

Ngoài được sử dụng trong không gian sống của hộ gia đình thì nhiệt ẩm kế Beurer HM 16 còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm đông lạnh. Bởi yếu tố nhiệt độ đặc biệt quan trọng giúp cho hàng hóa được bảo quản lâu ngày và có chất lượng đảm bảo.

#02

Nhiệt ẩm kế TANITA TT-513

TANITA TT-513 là máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng cao cấp của thương hiệu Tanita Corporation – Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1944 với các sản phẩm đạt chất lượng mang tầm quốc tế.

Nhiệt ẩm kế TANITA TT-513 là sản phẩm được ưa chuộng của hãng do có chất lượng tốt và sự chính xác trong đo lường. Đây là thành quả của sự hợp tác giữa các nhà nghiên cứu và chuyên gia y tế.

2
Nhiệt ẩm kế TANITA TT-513 Nhật Bản có chất lượng tốt và độ chính xác cao
TANITA TT-513
170.000 đ
Nhiệt ẩm kế TANITA TT-513 Nhật Bản có chất lượng tốt và độ chính xác cao

Thiết bị này được thiết kế hình tròn rất giống với một chiếc đồng hồ treo tường. Nhiệt kế ẩm TANITA TT-513 sử dụng công nghệ Sensor cảm biến và đầu dò điện tử nên có thể đảm bảo tính chính xác cao.

Ngoài được ứng dụng đo trong thực phẩm, phòng thí nghiệm, phòng sạch thì sản phẩm này còn có thể dùng trong gia đình, phòng ngủ. Đặc biệt rất cần thiết với các gia đình có em bé dưới 2 tuổi.

#03

Nhiệt ẩm kế điện tử có giờ Lanaform LA120701

Nhiệt ẩm kế điện tử có giờ Lanaform LA120701 là sản phẩm của thương hiệu Lanaform. Đây là hãng thiết bị y tế gia đình nổi tiếng hàng đầu tại Bỉ có chất lượng tốt nên được rất nhiều gia đình tin dùng.

Máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng Lanaform LA120701 có thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng chắc, cách điện và không thấm nước. Hơn nữa còn bền với nhiệt độ và hóa chất nên rất an toàn và bền bỉ.

3
Nhiệt ẩm kế điện tử có giờ Lanaform LA120701 sử dụng công nghệ cảm biến thông minh
Lanaform LA120701
380.000 đ
Nhiệt ẩm kế điện tử có giờ Lanaform LA120701 sử dụng công nghệ cảm biến thông minh

Thiết bị này sử dụng công nghệ cảm biến thông minh, có thể cho kết quả nhanh chóng với độ chính xác cao. Do có nhiều tiện ích nên nhiệt ẩm kế Lanaform LA120701 có thể sử dụng phổ biến trong gia đình, trường học, văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất…

Sản phẩm tích hợp 2 chức năng chính là đo nhiệt độ và độ ẩm. Hiển thị độ ẩm không khí 20 – 90%, nhiệt độ môi trường xung quanh -10°C – 50°C. Ngoài ra, loại nhiệt ẩm kế này còn hiển thị thời gian, báo thức nên bạn có thể sử dụng như một chiếc đồng hồ thông thường.

Lanaform LA120701 trang bị tính năng cảnh bảo nhiệt độ và độ ẩm dễ kiểm soát. Thiết kế 2 biểu tượng, mặt cười màu xanh thể hiện độ ẩm phù hợp còn màu đỏ cảnh báo độ ẩm không lý tưởng.

#04

Nhiệt ẩm kế Anymetre TANAKA TH101E

Nhiệt ẩm kế Anymetre TANAKA TH101E là máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng cơ học hoạt động dựa trên sự cảm biến nhiệt của dây đồng mà không sử dụng pin. Đây là sản phẩm của hãng Tanaka – Trung Quốc được bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Anymetre TANAKA TH101E được làm bằng chất liệu cao cấp, tích hợp 3 hệ thống đo nhiệt là độ C, độ F và độ PH. Thiết bị này có khả năng đo nhiệt độ và độ ẩm của không gian sống một cách chính xác.

4
Nhiệt ẩm kế cơ TANAKA TH101E hoạt động dựa trên sự cảm biến nhiệt của dây đồng
Anymetre TANAKA TH108
75.000 đ
Nhiệt ẩm kế cơ TANAKA TH101E hoạt động dựa trên sự cảm biến nhiệt của dây đồng

Thiết bị có khả năng đo nhiệt độ từ -25°C – 65°C với độ chính xác ±1°C trong phạm vi 10 – 30°C, ±2°C trong phạm vi khác. Đồng thời đo độ ẩm từ 20% – 100% với độ chính xác ±5% trong phạm vi 40 – 70%, ±7% trong phạm vi 25 – 40% và ±9% trong các phạm vi khác.

Sử dụng nhiệt ẩm kế Anymetre TANAKA TH101E giúp bạn dễ dàng theo dõi chỉ số nhiệt độ và độ ẩm trong không gian sống. Từ đó biết cách điều chỉnh các thiết bị khác cho phù hợp để tạo môi trường sống trong lành.

#05

Máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng LYSU AK01

Thêm một loại máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng mà TopAZ Review muốn giới thiệu đến bạn là nhiệt ẩm kế LYSU AK01. Đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng mua về sử dụng và cho đánh giá tốt.

Thiết bị này được làm từ chất liệu ABS kết hợp với PS đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài hiển thị nhiệt độ và độ ẩm thì nhiệt kế ẩm LYSU AK01 còn hiển thị thời gian (giờ, thứ, ngày, tháng, năm). Hơn nữa còn tích hợp thêm chức năng hẹn giờ báo thức nên rất tiện lợi.

5
Nhiệt Ẩm Kế Điện Tử Đo Nhiệt Độ Và Độ Ẩm NK08 được bảo hành 2 tháng
Nhiệt ẩm kế NK08
150.000 đ
Nhiệt Ẩm Kế Điện Tử Đo Nhiệt Độ Và Độ Ẩm NK08 được bảo hành 2 tháng

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, có thể để bàn giúp tiết kiệm tối đa không gian. Nhiệt ẩm kế LYSU AK01 đặc biệt phù hợp khi đặt trong phòng ngủ. Nhất là với những gia đình có em bé, sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ phụ huynh chăm sóc sức khỏe cho bé tốt hơn.

Lưu ý khi lựa chọn máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng

Như đã đề cập, trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng từ các thương hiệu khác nhau. Khi lựa chọn thiết bị, bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau đây:

– Mua thiết bị phù hợp nhu cầu sử dụng:

Nếu gia đình bạn không sử dụng thường xuyên thì nên chọn mua sản phẩm tầm trung có giá thành rẻ. Trường hợp dùng thường xuyên hay môi trường sống khá ẩm ướt thì nên chọn mua loại thiết bị cao cấp hơn.

– Chọn nhiệt ẩm kế có độ sai số nhỏ:

Độ sai số chính là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần chú ý khi chọn mua nhiệt ẩm kế. Thiết bị có độ sai số càng nhỏ thì hiệu quả khi đo lường sẽ càng có độ chính xác cao.

– Chế độ bảo hành sản phẩm:

Mỗi loại nhiệt ẩm kế sẽ có tuổi thọ khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Tốt nhất bạn nên mua sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài.

– Chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín:

Việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo về chất lượng sản phẩm và tính hiệu quả cao khi sử dụng. Nên tìm kiếm sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Lanaform, Tanita Corporation, Beurer, Tanaka…

– Lưu ý khi sử dụng:

Ngoài các lưu ý khi chọn mua thiết bị thì người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến lưu ý trong quá trình sử dụng. Nên treo lên tường, tránh tiếp xúc với nước, nhiệt độ quá cao và ánh sáng trực tiếp vào sản phẩm. Đồng thời để nơi thoáng khí, tránh để sản phẩm gần lửa.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 5 loại máy đo nhiệt độ và độ ẩm phòng được đánh giá cao trên thị trường. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Việc dùng nhiệt kế ẩm trong không gian sống là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 5 Loại Ấm Sắc Thuốc Bắc Bằng Điện Được Reviews Tốt Nhất

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện giúp giữ nguyên những dưỡng chất quan trọng và mùi vị đặc trưng của...

Top 8 Bộ Ấm Trà Đạo Nhật Bản đẹp bền, giá rẻ, pha siêu ngon

Bộ ấm trà đạo Nhật Bản rất được yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử...

Top 5 Máy ép trái cây bằng tay được đánh giá tốt nhất

Máy ép trái cây bằng tay là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay....

Top 5 Nồi Cơm Điện Kangaroo tốt nhất, giá rẻ, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Kangaroo có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn...

Top 10 loại Nồi Cơm Điện tốt & được dùng nhiều nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Đây là...

Top 10 Nồi Cơm Điện Cao Tần nấu siêu ngon được reviews tốt nhất

Nồi cơm điện cao tần có thể được xem là một bước tiến vượt trội trong thời gian gần đây....