5/5 - (3 bình chọn)

TOP 10 Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Tốt Nhất Review 2021

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy ép chậm Hàn Quốc Hurom H200
2Máy ép chậm Kuvings EVO820
33. Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
4Máy ép chậm đa năng Joyoung JYZ-V907
5Máy ép trái cây tốc độ chậm Sunhouse SHD5210
6Máy ép chậm Kalite KL-550
7Máy ép chậm BlueStone SJB-6556
8Máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I-52
9Máy ép trái cây tốc độ chậm Savtm JE31
10Máy ép chậm Xiaomi BUD JE32
Review 10 loại máy ép trái cây tốc độ chậm đang được ưa chuộng nhất [Xem chi tiết]

Máy ép trái cây tốc độ chậm được xem là một trợ thủ đắc lực giúp bạn bổ sung và cung cấp các hàm lượng vi chất từ trái cây, rau củ cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bạn có được một loại nước uống giải khát đầy đủ chất dinh dưỡng mà không cần qua nhiều bước. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn thì bạn có thể tham khảo ngay 10 gợi ý sau đây.

Review 10 loại máy ép trái cây tốc độ chậm đang được ưa chuộng nhất

So với máy ép trái cây thường thì máy ép trái cây tốc độ chậm thường sẽ có nhiều ưu thế hơn, có thể kể đến như: Đảm bảo được tối đa hàm lượng dưỡng chất trong các loại nước ép thành phẩm, hạn chế được tiếng ồn, lượng nước ép giữ được gấp hai lần máy ép thường, chất lượng nước ép đậm đặc hơn, không lẫn nhiều bả, không bị tách nước và màu sắc hương vị sẽ đậm đà hơn.

Máy ép trái cây tốc độ chậm
Máy ép trái cây tốc độ chậm giúp hạn chế được tiếng ồn, chất lượng nước ép đậm đặc hơn, không lẫn nhiều bả,…

Đó chính là lý do mà máy ép trái cây tốc độ chậm hiện nay trên thị trường đang được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo ngay 10 gợi ý sau đây để lựa chọn và sở hữu ngay một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình:

#01

Máy ép chậm Hàn Quốc Hurom H200

Hurom H200 là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc cho năng suất hoạt động tốt và đem lại sự kết hợp hài hòa giữa công năng sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm. Dòng máy ép chậm này được xem là sản phẩm cao cấp với giá trị tương đối cao tuy nhiên chất lượng bạn nhận lại là hoàn toàn xứng đáng. Vì thế bạn nên cân nhắc đầu tư một chiếc máy này cho căn bếp của mình.

1
Hurom H200 phù hợp cho chế biến thức uống trong gia đình hoặc thậm chí là có thể sử dụng tại các quán nước, quán cà phê,...
Hurom H200
10.900.000 đ
Hurom H200 phù hợp cho chế biến thức uống trong gia đình hoặc thậm chí là có thể sử dụng tại các quán nước, quán cà phê,...

Được thiết kế với công nghệ tự động lấy nguyên liệu vào luồng quay, do đó bạn không cần phải dùng cây để ấn nguyên liệu xuống như các dòng máy thông thường. Theo thông tin của nhà sản xuất cho rằng, tốc độ quay của động cơ sản phẩm đạt 43 vòng/ 1 phút, với số vòng quay thấp này sẽ cho ra sản phẩm nước ép trái cây chất lượng.

Sản phẩm có công suất mạnh mẽ là 200W, cho phép người dùng có thể nghiền nát bất cứ loại rau củ nào trong thời gian nhanh chóng. Ngoài ra chất liệu cấu tạo máy còn là những loại cao cấp, không gây độc tố và hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. Máy ép giúp giữ được hàm lượng vitamin và khoáng chất trong các loại rau củ và trái cây giúp cho nước ép thêm đậm đà và ngon hơn.

Thời gian quay của máy có thể kéo dài đến 30 phút, phù hợp cho chế biến thức uống trong gia đình hoặc thậm chí là có thể sử dụng tại các quán nước, quán cà phê,… Hurom H200 còn được trang bị màn hình led với thông tin được hiển thị rõ ràng, đồng thời thiết kế dễ tháo lắp giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh.

#02

Máy ép chậm Kuvings EVO820

Kuvings EVO820 cũng là một dòng máy cao cấp đến từ Hàn Quốc tuy nhiên mức giá thành lại phải chăng hơn so với sản phẩm trên. Với những tính năng sử dụng ưu việt nên được rất nhiều người khuyên dùng. Sản phẩm trong những năm vừa qua đã được nghiên cứu trong quá trình nâng cấp để khiến cho công năng sử dụng dễ dàng và mang lại hiệu quả hoàn hảo hơn.

2
Kuvings EVO820 được thiết kế tinh tế và phần thân được bao bọc bởi lớp nỉ giả da trông rất sang trọng.
Kuvings EVO820
7.500.000 đ
Kuvings EVO820 được thiết kế tinh tế và phần thân được bao bọc bởi lớp nỉ giả da trông rất sang trọng.

Thiết kế với ống nguyên liệu có độ rộng lên đến 82mm, nhờ đó người dùng không cần phải cắt nhỏ nguyên liệu thực phẩm cần ép mà vẫn có thể vừa với miệng ống. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người sử dụng, đây cũng chính là một trong những lợi thế khiến cho sản phẩm đạt được tính tiện lợi nổi trội.

Kuvings EVO820 còn được biết đến với điểm cộng lớn, chính là có thể để hạn chế được rủi ro khi người dùng đưa tay quá sâu vào máy, vì phần nắp có cổng lật giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Các điểm khóa của máy còn giúp ngăn ngừa tình trạng rò rỉ nước ép ra bên ngoài và giúp người dùng không phải mất công lau dọn sau khi sử dụng.

Động cơ hoạt động rất êm ái, hạn chế gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Lượng nước ép thu được đạt hiệu quả tối đa, đồng thời có thể giữ được hàm lượng vitamin và khoáng chất vốn có. Từ đó, giúp cung cấp cho người dùng các vi chất cần thiết nhằm tăng cường sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Máy được thiết kế tinh tế và phần thân được bao bọc bởi lớp nỉ giả da trông rất sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm tính năng làm kem và xay sinh tố, có thể vắt nước cam với phụ kiện (được mua riêng). Do đó, bạn có thể cân nhắc về các tính năng này và lựa chọn để có được một chiếc máy máy đa năng cho căn bếp của nhà mình.

#03

3. Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Panasonic PAVH-MJ-L500SRA là một thiết kế khá nhỏ gọn và màu sắc khá hài hòa tinh tế, cam kết sẽ là lựa chọn giúp cho cho căn bếp của bạn trở nên bừng sáng và khiến nó sang trọng hơn bao giờ hết. Với ống tiếp trái cây dài, có thể chứa được nhiều hoa quả trong cùng một thời gian ép, từ đó tiết kiệm được thời gian cho các bà nội trợ một cách tối ưu nhất.

3
Panasonic PAVH-MJ-L500SRA chính là một lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn nên cân nhắc.
Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
4.200.000 đ
Panasonic PAVH-MJ-L500SRA chính là một lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn nên cân nhắc.

Ngoài ra, phần ống dẫn nước ép còn được đảm bảo vệ sinh vì được trang bị nắp đậy, nó cũng có thể ngăn ngừa nước ép rơi rớt trong quá trình sử dụng, giúp cho bạn không phải mất nhiều thời gian dọn dẹp, lau chùi. Sản phẩm có thể ép được nhiều loại thực phẩm khác nhau, kể cả các loại rau củ cứng như đậu nành, bắp hoặc các loại rau thân mềm.

Chất lượng nước ép còn được đảm bảo hương vị vốn có, đồng thời hạn chế được tình trạng tách nước nên hàm lượng vitamin và các khoáng chất vẫn còn giữ được trọn vẹn. Nếu bạn đang băn khoăn về mức giá của 2 sản phẩm trên thì Panasonic PAVH-MJ-L500SRA chính là một lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn nên cân nhắc.

#04

Máy ép chậm đa năng Joyoung JYZ-V907

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy ép có tính năng tích hợp nhiều công dụng, đồng thời có mức giá phải chăng thì Joyoung JYZ-V907 chính là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua tại thời điểm này. Dòng máy ép đến từ thương hiệu này giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đạt được chất lượng nước ép trái cây ngon lành, bổ dưỡng cho sức khỏe của các người thân trong gia đình.

4
Joyoung JYZ-V907 giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đạt được chất lượng nước ép trái cây ngon lành, bổ dưỡng.
Joyoung JYZ-V907
2.450.000 đ
Joyoung JYZ-V907 giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và đạt được chất lượng nước ép trái cây ngon lành, bổ dưỡng.

Với thiết kế phần miệng của máy ép có đường kính lên đến 86mm, đảm bảo cho người dùng có thể để sử dụng nguyên trạng các loại thực phẩm mà không cần phải mất thời gian thái nhỏ. Công suất mạnh mẽ lên đến 150W nhưng vẫn đảm bảo vận hành êm ái và hoàn toàn không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tốc độ quay của máy ép chỉ khoảng năm 75 vòng/ 1 phút. Từ đó, giúp cho thực phẩm có thể đạt được giá trị dinh dưỡng cao cũng như sẽ đảm bảo được hàm lượng nước ép tối đa. Đặc biệt nhà sản xuất còn tặng kèm bộ thiết bị làm xúc xích khi mua kèm máy ép, với chất liệu nhựa cao cấp bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng cho gia đình.

Ngoài ra, phần lõi ép được làm bằng sứ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Phần lưỡi dao bằng kim loại sắc bén cho phép xây được cả những loại thực phẩm đông lạnh. Hệ thống lọc bã hiện đại, hoàn toàn không để lại cặn trong nước ép, đồng thời thiết kế còn rất dễ dàng cho việc tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

#05

Máy ép trái cây tốc độ chậm Sunhouse SHD5210

Sunhouse SHD5210 là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sự tinh tế, sang trọng. Chức năng của nó còn khá đa dạng, người sử dụng chế biến được nhiều loại nước khác nhau. Từ đó, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian tối đa và mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của những người thân trong gia đình.

5
Sunhouse SHD5210 đảm bảo giúp quá trình chế biến được nhiều loại thực phẩm mà không phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp.
Sunhouse SHD5210
2.700.000 đ
Sunhouse SHD5210 đảm bảo giúp quá trình chế biến được nhiều loại thực phẩm mà không phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp.

Phần thân máy của sản phẩm được chế tạo bằng thép không gỉ. Cùng với đó là phần nhựa cứng ABS an toàn, nó được sử dụng làm bình chứa và nắp giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Máy ép trái cây tốc độ chậm Sunhouse SHD5210 hứa hẹn mang đến cho bạn một loại nước ép tươi ngon, đúng vị, giữ được nguyên bản hương vị của từng loại thực phẩm.

Với công suất hoạt động lên đến 240W cùng với khoang chứa có dung tích là 1,5 lít. Các con số này còn cho hiệu năng sử dụng cao, đảm bảo giúp quá trình chế biến được nhiều loại thực phẩm mà không phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp. Ngoài ra, với công suất mạnh mẽ này còn có thể ép được những loại thực phẩm như đậu phộng, bắp hoặc các thực phẩm đông lạnh.

#06

Máy ép chậm Kalite KL-550

Kalite KL-550 là một lựa chọn không chỉ mang đến chất lượng tốt mà giá thành còn khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Dòng máy ép này hiện có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường, từ đó giúp tiết kiệm được không gian cho gian bếp của bạn. Thậm chí có thể thỏa mãn nhu cầu mang theo trong quá trình đi du lịch hoặc sử dụng tại cơ quan, nơi làm việc.

6
Kalite KL-550 hiện có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường.
Kalite KL-550
2.490.000 đ
Kalite KL-550 hiện có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường.

Đối với các chị em đang trong quá trình giảm cân hoặc đang hướng đến chế độ ăn uống healthy thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Sản phẩm được nhà sản xuất chú trọng trong việc thiết kế bao bì cũng như ngoại hình, nó đảm bảo sự hiện đại và tinh tế với màu xanh nhẹ nhàng, tuy nhiên trông vẫn rất lôi cuốn và phù hợp với xu hướng hiện nay.

Nói về chức năng hoạt động sản phẩm, Kalite KL-550 cho công suất lên đến 200W với vòng quay 60 vòng/ 1 phút, đảm bảo mang đến cho bạn một ly nước ép hoàn toàn chất lượng. Ngoài ra, hiệu năng sử dụng còn kéo dài, động cơ có tuổi thọ cao, có thể giảm thiểu được tiếng ồn, hạn chế rung trong quá trình máy hoạt động. Thiết kế đơn giản còn dễ dàng trong việc tháo lắp và thuận tiện cho việc vệ sinh.

#07

Máy ép chậm BlueStone SJB-6556

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đảm bảo mang đến cho căn bếp của bạn một làn gió mới. Độ bền bỉ của sản phẩm còn được đánh giá cao và đây cũng chính là một trong những ưu điểm khiến cho nó ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Công suất lên đến 150W với tốc độ quay là 55 – 70 vòng/ phút mang lại cho bạn một sản phẩm nước ép hoàn toàn chất lượng.

7
BlueStone SJB-6556 với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đảm bảo mang đến cho căn bếp của bạn một làn gió mới.
BlueStone SJB-6556
2.305.000 đ
BlueStone SJB-6556 với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đảm bảo mang đến cho căn bếp của bạn một làn gió mới.

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, có thể giúp cho bạn xây được nhiều loại rau củ khác nhau như cà rốt, ổi, táo, dứa, xoài,…. Ngoài ra, tốc độ ép chậm còn giảm thiểu tiếng ồn một cách hiệu quả, không làm phiền đến những người xung quanh. Hàm lượng nước ép sau khi thành phẩm sẽ được giữ lại nguyên chất lên đến 99%.

Cấu tạo trục ép được làm bằng nhựa ABS cao cấp, BlueStone SJB-6556 không chỉ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng mà còn có khả năng chịu lực tốt. Công năng hoạt động có thể ép được hoàn toàn nước trong các loại thực phẩm. Đồng thời máy còn được trang bị khả năng tự động ngắt khi hoạt động quá tải giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Phần chân máy được thiết kế với phần đế chống trượt, có thể hạn chế được quá trình di chuyển cũng như rung lắc trong khi hoạt động. Đồng thời, thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh đơn giản hơn. Một đặc điểm lớn của sản phẩm chính là mức giá thành khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

#08

Máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I-52

Iruka I-52 gây ấn tượng với người sử dụng trong những năm vừa qua bởi máy hoạt động bền bỉ cũng như đảm bảo được mức độ an toàn cao cho người sử dụng. Vì được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nó cho phép người dùng có thể ép một số lượng lớn các loại thực phẩm trong một lần mà không cần phải cắt nhỏ mất thời gian như các sản phẩm thông thường khác.

8
Iruka I-52 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nó cho phép người dùng có thể ép một số lượng lớn các loại thực phẩm.
Iruka I-52
2.850.000 đ
Iruka I-52 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nó cho phép người dùng có thể ép một số lượng lớn các loại thực phẩm.

Tốc độ hoạt động của sản phẩm là 85 vòng/ 1 phút và công suất tối đa là 150W, từ đó có thể giúp cho các thực phẩm đảm bảo được hoàn toàn hàm lượng vi chất và được sử dụng hiệu quả kể cả các loại thực phẩm cứng. Với hệ thống lọc hiện đại, không để lại cặn sau khi ép mang đến cho bạn một ly nước giải khát vừa thơm ngon đúng vị, vừa đảm bảo em toàn cho sức khỏe.

Được trang bị khả năng tự động ngắt điện khi quá tải. Do đó, sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt thiết kế phần cối nghiền còn vô cùng chắc chắn, giúp mang lại hiệu năng sử dụng cao và khá bền bỉ trong một thời gian dài. Trong thường thời gian bảo hành của sản phẩm có thể lên đến 12 tháng.

#09

Máy ép trái cây tốc độ chậm Savtm JE31

Sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong danh sách này, tuy nhiên hiệu năng sử dụng cũng như kiểu dáng cũng khá giá ổn định. Với tông màu đỏ đen kết hợp khá tinh tế được, hài hòa, giúp phù hợp với mọi không gian bếp. Đồng thời, có thể giúp bạn chế biến được nhiều món nước ép từ trái cây và rau củ thơm ngon, bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

9
Savtm JE31 với tông màu đỏ đen kết hợp khá tinh tế được, hài hòa, giúp phù hợp với mọi không gian bếp.
Savtm JE31
1.350.000 đ
Savtm JE31 với tông màu đỏ đen kết hợp khá tinh tế được, hài hòa, giúp phù hợp với mọi không gian bếp.

Savtm JE31 được thiết kế khá nhỏ gọn và trọng lượng chỉ khoảng 3,5kg giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Tốc độ vòng quay tối đa là 43 vòng/ phút với công suất 250W giúp cho việc chế biến các loại nước ép một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, nguyên liệu cấu tạo sản phẩm còn có độ bền cao và mang lại sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy hoạt động hoàn toàn không gây ra tiếng ồn và có thể làm việc liên tục lên đến 30 phút. Phần trục vít xoắn ốc được thiết kế đặc biệt, có thể nghiền nát rau củ mà không tạo lực ly tâm gây tình trạng tách nước ép. Vì thế thành phẩm nước ép sau cùng sẽ không bị tách nước, phần bã được lọc sạch và rau củ được ép sẽ đẩy hết ra ngoài.

#10

Máy ép chậm Xiaomi BUD JE32

Xiaomi chắc chắn là một thương hiệu không quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm máy ép BUD JE32 tối ưu, cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ, vừa chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất, vừa có thể tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể so với các sản phẩm khác trên thị trường.

10
Xiaomi BUD JE32 cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ và có thể tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.
Xiaomi BUD JE32
1.600.000 đ
Xiaomi BUD JE32 cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ và có thể tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

Xiaomi BUD JE32 đã được nâng cấp và cải tiến, từ đó tích hợp nhiều điểm ưu việt mà các máy ép không thường không có. Đặc biệt, với cơ chế tách nước độc lập, được thiết kế với 2 vòi riêng biệt giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn và có thể tận dụng được phần bã của trái cây, rau củ sau khi ép vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Thiết kế phần miệng ống cho thực phẩm rộng 78mm, giúp bạn dễ dàng ép các nguyên liệu trái cây, củ quả mà không cần phải cắt nhỏ trước đó đó. Tốc độ ép khá chậm rãi chỉ với 60 vòng/ phút, từ đó có thể giảm sinh nhiệt, ngăn ngừa tình trạng mất đi hàm lượng vitamin, khoáng chất vốn có trong các loại thực phẩm nước ép, giúp món nước mang lại cái hương vị đậm đà hơn.

BUD JE32 có công tắc hoạt động đơn giản chỉ với một nút bấm. Phần trục xoắn ốc gồm có 8 phân đoạn giúp cho việc phân chia trái cây thành từng mảnh đều và ngăn ngừa cặn bã. Công suất hoạt động tối đa lên đến 250W, khá mạnh mẽ đồng thời còn tích hợp bơm hút chân không giúp cho nước ép của bạn có thể bảo quản được trong một thời gian dài.

Những tổng hợp về 10 loại máy ép tốc độ chậm trên đây hi vọng TopAZ Review có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và lựa chọn được một sản phẩm đúng như mong muốn và nhu cầu sử dụng. Mức giá cả tham khảo và trên thực tế ngoài thị trường mức giá có thể chênh lệch tùy vào các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng hoặc học một số các chiết khấu theo quy định của từng nơi cung cấp.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....

Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Tốt Nhất Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị điện gia dụng được nhiều gia đình trang bị trong không...

TOP 10 Máy Giặt Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Nước Nên Mua

Máy giặt là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết với mỗi gia đình. Sản phẩm này...

TOP 5 Nồi Chiên Không Dầu Của Đức Tốt Nhất, Siêu Bền

Nồi chiên không dầu của Đức rất đáng lựa chọn để mua và sử dụng trong gia đình. Bởi sản...

TOP 5 Tủ Lạnh Hitachi Inverter Tốt Nhất, Tiết Kiệm Điện Nên Mua

Tủ lạnh Hitachi Inverter là những sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến, hỗ trợ mang lại sự...

Top 7 Ghế Massage (mát xa) toàn thân giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện tình trạng đau nhức cơ thể và giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu...