4.7/5 - (87 bình chọn)

Top 10 Máy hút bụi chăn đệm diệt khuẩn tốt nhất

Cập nhật 16/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Xiaomi Deerma CM800
2HONS 2000 Hàn Quốc
3HONS HSBC-2100
4Xiaomi UV Deerma CM1900
5PUPPYOO WP609
6Xiaomi Deerma DEM-CM1300
7Supor VCS35C-04
8Midea MVC-BC5UV
9Haier ZB401G
10TP – 204Y

Máy hút bụi chăn đệm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng thông qua lực hút mạnh mẽ. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn còn có thể cầm tay trong quá trình sử dụng và mang theo bất kỳ đâu. Sản phẩm này giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Review 10 máy hút bụi chăn đệm được ưa chuộng nhất trên thị trường

Máy hút bụi giường đệm giúp hút sạch các loại bụi bẩn tồn tại trên ga giường hoặc gối, chăn. Đồng thời, nó còn có khả năng diệt khuẩn cao. Từ đó, giúp mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, một sức khỏe tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn thì bạn có thể tham khảo ngay 10 gợi ý sau đây:

#01

Xiaomi Deerma CM800

Sản phẩm cho hiệu năng sử dụng bền bỉ, cùng với đó là khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99% nhờ vào hệ thống quang nghiệt PTC cùng tia UV. Hệ thống này mang lại sức nóng là 50 độ C, tần số hoạt động cao (8000 lần/1 phút) giúp cho quá trình ức chế các loại vi khuẩn và ngăn chặn chúng bám dính trên mọi bề mặt vải, từ đó loại bỏ một cách hiệu quả.

1
Xiaomi Deerma CM800 giúp lọc khuẩn hiệu quả, cùng với cấu trúc lốc xoáy sẽ giúp đánh bật các tác nhân gây dị ứng.
Xiaomi Deerma CM800
749.000 đ
Xiaomi Deerma CM800 giúp lọc khuẩn hiệu quả, cùng với cấu trúc lốc xoáy sẽ giúp đánh bật các tác nhân gây dị ứng.

Hệ thống chiếu sáng UV còn có khả năng phá hủy DNA của tế bào vi khuẩn, đồng thời ức chế sự sinh sôi và tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây hại trên mọi bề mặt. Công suất lớn lên đến 450W cùng với sức hút mạnh mẽ sẽ giúp len lỏi vào từng cấu trúc phải vải và mang lại hiệu năng làm sạch sâu hoàn toàn bởi công nghệ Pro Cyclone, Rocket Vacuum.

Trong quá trình sử dụng Xiaomi Deerma CM800 còn giảm thiểu được tiếng ồn, mức độ ồn của sản phẩm chỉ khoảng 75 dB. Vì thế, nó thích hợp cho việc sử dụng tại văn phòng, siêu thị. Ngoài ra, trong gia đình nó còn giúp hạn chế gây tiếng ồn cho những người thân đang nghỉ ngơi. Bộ lọc HEPA giúp lọc khuẩn hiệu quả, cùng với cấu trúc lốc xoáy sẽ giúp đánh bật các tác nhân gây dị ứng.

Thiết kế nhỏ gọn và tao nhã này còn mang đến cho bạn sự tiện dụng và rất dễ dàng trong việc cầm nắm. Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời cho những chuyến đi công tác hoặc du lịch. Đặc biệt với dải đèn led được thiết kế ở mặt trước còn giúp bạn dễ nhận biết được các bề mặt bám bụi và không bỏ sót không gian cần làm sạch.

#02

HONS 2000 Hàn Quốc

Đây là một sản phẩm mang đến hiệu suất vệ sinh vượt trội, được thiết kế với cơ chế làm sạch thông minh và đa dạng, giúp cho quá trình hoạt động có thể hút sạch mọi chất bẩn ở các khu vực chăn, gối. Đồng thời, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe cho con người một cách tối đa, mang đến một không gian sống sạch sẽ và trong lành nhất.

2
HONS 2000 Hàn Quốc giúp cho quá trình hoạt động có thể hút sạch mọi chất bẩn ở các khu vực chăn, gối.
HONS 2000
1.750.000 đ
HONS 2000 Hàn Quốc giúp cho quá trình hoạt động có thể hút sạch mọi chất bẩn ở các khu vực chăn, gối.

Sản phẩm còn được biết đến với tính nhiều tính năng ưu việt. Nó có thể diệt khuẩn bằng tia UV, các bước sóng có thể lên đến 200 – 280nm, từ đó giúp cho quá trình loại bỏ vi khuẩn và rệp trên chăn mền, các bề mặt vải một cách hiệu quả nhất. Lực hút của sản phẩm rất lớn, giúp hút các loại vi khuẩn ở những vùng mà máy đi qua. Ngoài ra, tốc độ rung còn được thống kê là 6.600 vòng/ 1 phút giúp tạo nên rung động mạnh mẽ làm giảm độ bám của bụi bẩn.

Thiết kế có hai lưới lọc đặc biệt, giúp cho quá trình vệ sinh có thể dễ dàng tháo rời và loại bỏ hoàn toàn bụi và vi khuẩn. Máy còn tạo ra khí nóng với 50 độ C làm giảm sự sản sinh của vi khuẩn. Ngoài ra, với thiết kế siêu nhẹ chỉ khoảng 1,5 kg giúp cho các chị em phụ nữ có thể dễ dàng cầm nắm gọn gàng và di chuyển đến bất kỳ đâu. Máy còn có hai màu xanh và hồng giúp cho người dùng có thể lựa chọn màu sắc yêu thích.

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc với công suất hoạt động là 400W, dung tích của bình chứa bụi là 600 ml và được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn HEPA. Bên cạnh đó, kích thước của sản phẩm là 250 x 400 x 150 mm khá nhỏ gọn, giúp cho người dùng có thể thoải mái di chuyển đến bất kỳ đâu mà không sợ bị chiếm diện tích quá nhiều.

#03

HONS HSBC-2100

Đây cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu HONS của Hàn Quốc. Tuy nhiên dung tích bình chứa bụi của nó nhỏ hơn so với sản phẩm HONS 2100 (khoảng 0,5 lít). HONS HSBC-2000 có thể sử dụng phù hợp cho vệ sinh đệm, gối, chăn, thảm màn, rèm cửa hoặc sofa. Với thiết kế cầm tay, tùy chỉnh dễ dàng, có thể mở ra hoặc đóng lại gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng và tiết kiệm không gian.

3
HONS HSBC-2100 thiết kế cầm tay, tùy chỉnh dễ dàng, có thể mở ra hoặc đóng lại gọn gàng.
HONS HSBC-2100
1.700.000 đ
HONS HSBC-2100 thiết kế cầm tay, tùy chỉnh dễ dàng, có thể mở ra hoặc đóng lại gọn gàng.

Ưu điểm của sản phẩm chính là có màn hình led hiển thị xung quanh thân máy rất hiện đại, nó giúp cho việc sử dụng có thể theo dõi được hoạt động của máy. Ngoài ra, đèn còn đổi màu liên tục với các tia UV giúp chiếu sáng, thuận lợi cho việc theo dõi vệ sinh giường. Các bước sóng mạnh mẽ còn giúp tiêu diệt vi khuẩn tối ưu hơn.

Về thiết kế, với kiểu dáng tròn hiện đại, dễ dàng bảo quản. Sản phẩm còn có chổi vệ sinh đi kèm rất tiện dụng, chiều dài dây điện kèm theo là 4 m giúp bạn di chuyển và làm sạch mọi ngóc ngách trên giường một cách dễ dàng. Trọng lượng thì máy có phần nặng hơn so với HONS 2100 là 1,8 kg tuy nhiên vẫn rất dễ dàng cho việc di chuyển mà mà không hề mỏi tay.

#04

Xiaomi UV Deerma CM1900

Deerma CM1900 là một thiết kế được trang bị khả năng cảm biến hồng ngoại thông minh. Đây là một trong những tính năng giúp cho quá trình hút bụi trở nên hiệu quả hơn. Điểm cộng của sản phẩm chính là tính năng khử trùng và diệt khuẩn, có thể tiêu diệt được 99% các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, từ đó mang đến một không gian trong lành và sạch sẽ.

4
Deerma CM1900 sử dụng với hiệu năng bền bỉ, có thể tiết kiệm được một nguồn năng lượng lớn.
Deerma CM1900
1.445.000 đ
Deerma CM1900 sử dụng với hiệu năng bền bỉ, có thể tiết kiệm được một nguồn năng lượng lớn.

Năng lượng pin sử dụng có thể hoạt động được trong 30 phút liên tục và thời gian sạc đầy mất 5 giờ. Lực hút của sản phẩm là 6.000 Pa với tốc độ rung lắc cho 8000 lần/ 1 phút, giúp cho việc loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt phải chăn gối đệm trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Phần tay cầm được thiết kế khá nhỏ gọn, giúp việc cầm nắm và di chuyển cái dễ dàng.

Máy hoạt động tương đối êm ái với tiêu chuẩn 3 đầu hút bao gồm hút đệm, hút góc, hút bụi lớn, từ đó giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch. Dung tích của hộp chứa bụi là 0,4 lít giúp cho việc tháo rời và dễ dàng vệ sinh hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có dãy đèn led trên thân và được trang bị công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone, Rocket Vacuum giúp cho quá trình hoạt động mang lại hiệu quả cao.

Deerma CM1900 sử dụng với hiệu năng bền bỉ, có thể tiết kiệm được một nguồn năng lượng lớn. Công suất hoạt động là 120W giúp len lỏi vào sâu từng cấu trúc vải và hút sạch bụi bẩn. Thiết kế còn khá nhỏ gọn với kích thước 33.5 x 22.5 x 17 cm và không dây vô cùng tiện lợi. Được trang bị bộ lọc HEPA làm từ thép không gỉ giúp hút sạch các loại bụi mịn một cách hiệu quả.

#05

PUPPYOO WP609

PUPPYOO WP609 cũng là một sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây. Sở hữu hệ thống lọc kép, mang lại hiệu quả cao, có khả năng lọc sâu và giúp loại bỏ hầu hết các loại bụi cũng như vi khuẩn hiệu quả. Cường độ hoạt động là 6.600 lần/ 1 phút. Cùng với đó là tần số rung cao giúp mang lại hiệu năng làm việc ưu việt hơn.

5
PUPPYOO WP609 có khả năng lọc sâu và giúp loại bỏ hầu hết các loại bụi cũng như vi khuẩn hiệu quả.
PUPPYOO WP609
1.020.000 đ
PUPPYOO WP609 có khả năng lọc sâu và giúp loại bỏ hầu hết các loại bụi cũng như vi khuẩn hiệu quả.

Bên cạnh khả năng hút bụi thì PUPPYOO WP609 còn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và một số loại virus có hại đến sức khỏe của con người. Được thiết kế với một chiếc đèn UV đã phía dưới thân máy, giúp bảo vệ người dùng khỏi ánh sáng độc hại và có thể giúp tiêu diệt được vi khuẩn một cách tối ưu nhất. Hiệu năng diệt khuẩn gấp đôi so với các sản phẩm thông thường với các lỗ thông gió mang sức nóng, giúp cho việc khử khuẩn hiệu quả và cho bạn một giấc ngủ an toàn hơn.

Hệ thống lọc bụi kép với phần lưới kim loại và tấm lọc HEPA. Phần lưới có tác dụng giữ lại hầu hết các loại rác, da chết và sợi vải. Phần tấm lọc có tác dụng ngăn ngừa các loại bụi mịn với kích thước rất nhỏ 0,3 micro. Nhờ vào hệ thống này sẽ giúp cho các chất bẩn được loại bỏ ra ngoài môi trường và giúp cho luồng không khí trong phòng của bạn trở nên sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Tất cả các bộ phận của máy đều được thiết kế chú trọng trong việc dễ dàng tháo lắp và có thể vệ sinh với nước. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp bảo vệ môi trường, giảm được lượng vật tư kèm theo và giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý để các sản phẩm khô ráo hoàn toàn trước khi lắp lại máy và cần đặt các bộ phận ở nơi thoáng khí sau khi vệ sinh.

#06

Xiaomi Deerma DEM-CM1300

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hút bụi chăn đệm có chất lượng cao và mức giá phải chăng thì Deerma DEM-CM1300 chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Với các tia cực tím có bước sóng 253,7nm giúp cho quá trình tiêu diệt vi khuẩn trở nên mạnh mẽ hơn (lên đến 99,9%), kích thước nhỏ gọn còn giúp bạn có thể cầm tay và di chuyển một cách dễ dàng.

6
Xiaomi Deerma DEM-CM1300 có kích thước nhỏ gọn còn giúp bạn có thể cầm tay và di chuyển một cách dễ dàng.
Xiaomi Deerma DEM-CM1300
970.000 đ
Xiaomi Deerma DEM-CM1300 có kích thước nhỏ gọn còn giúp bạn có thể cầm tay và di chuyển một cách dễ dàng.

Dung tích của hộp chứa bụi là 0,4 lít, có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Các bộ phận thiết kế có thể dễ dàng và thuận tiện cho việc tháo rời để làm sạch sau mỗi lần hút bụi. Phần dây điện đi kèm có chiều dài 455cm giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí, các nút nhấn dễ dàng giúp cho thao tác điều khiển trở nên đơn giản hơn.

Kích thước của sản phẩm là 34 x 22.5 x 17 cm, khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm được không gian lưu trữ. Ngoài ra, thiết kế 3 loại đầu hút giúp đáp ứng được nhu cầu làm sạch đa dạng. Tính năng tích hợp đèn UV còn giúp tiêu diệt vi khuẩn trên giường, ghế sofa. Phần đầu hút khe và chỗ làm sạch giúp lấy đi bụi bẩn ở các rảnh cửa sổ ghế ô tô một cách dễ dàng. Sản phẩm cũng có thể phù hợp làm sạch lại cái bề mặt phẳng như sàn, mặt bàn,….

Deerma DEM-CM1300 còn cho hiệu năng hoạt động tối ưu bởi ứng dụng công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone, Rocket Vacuum. Nó giúp cho khả năng làm sạch tối ưu hơn và có thể bảo vệ được bộ lọc bên trong của máy. Từ đó, giúp người dùng có thể hút liên tục, công suất hoạt động rất lớn là 450 Wi với lực hút lên đến 12000 Pa.

#07

Supor VCS35C-04

Được biết Supor là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đang được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Nó thuộc một tập đoàn lớn đến từ Pháp (SEB). Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ các ưu điểm lớn về độ bền cũng như có mức giá thành cạnh tranh trên thị trường.

7
Supor VCS35C-04 được nhiều người ưa chuộng bởi có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.
Supor VCS35C-04
890.000 đ
Supor VCS35C-04 được nhiều người ưa chuộng bởi có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu này không thể không kể đến Máy hút bụi chăn đệm chân không Supor VCS35C-04 đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Nó còn là một gợi ý hoàn hảo cho những những đối tượng đang băn khoăn về điều kiện kinh tế. Với công suất hoạt động mạnh mẽ 400W cho hiệu năng hút tối đa và có thể thu dọn bụi bẩn trong thời gian nhanh.

Supor VCS35C-04 có thể sử dụng để vệ sinh vi khuẩn trên ga, giường, gối, chăn, đệm ô tô. Được trang bị hệ thống tia UV giúp cho quá trình hút bụi có thể làm giảm các loại vi khuẩn virus cũng như tác nhân gây dị ứng trên bề mặt các vật dụng. Thiết kế các bộ phận dễ dàng tháo lắp giúp cho việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn.

Trọng lượng máy là 2 kg với chiều dài dây điện là 4 m giúp cho việc di chuyển máy trong phạm vi giường trở nên dễ dàng hơn. Ứng dụng công nghệ tiên tiến còn đảm bảo việc hút sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn chỉ trong 80 giây. Đồng thời, sản phẩm còn được nhiều người ưa chuộng bởi có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

#08

Midea MVC-BC5UV

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Midea có xuất xứ từ Trung Quốc. Với thiết kế không dây tiện dụng, có thể giúp bạn dễ dàng hút bụi trên giường, chăn nệm,… Ngoài ra, còn có thể loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên gối, quần áo hoặc gấu bông. Khả năng diệt khuẩn bề mặt tối ưu với đèn khử trùng UV và các bước sóng mạnh mẽ giúp tiêu diệt hiệu quả các tác nhân gây bệnh.

Máy hút bụi chăn đệm
Midea MVC-BC5UV giúp mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, thông thoáng và trong lành nhất.

Các thao tác trên máy và điều chỉnh cũng rất dễ dàng, chỉ cần vuốt nhẹ là có thể điều chỉnh tốc độ theo nhu cầu. Tần số rung còn được thống kê là 10.400 lần/ 1 phút có thể hút sạch tất cả mọi thứ bụi bẩn từ những khe hở khó khăn, nhỏ nhất của giường, chăn. Kết hợp với đó là hệ thống lốc xoáy 7500 Pa giúp tạo ra một lực hút vô cùng mạnh mẽ.

Midea MVC-BC5UV có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và có thể tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn giúp mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, thông thoáng và trong lành nhất. Được sử dụng năng lượng điện với dung lượng lớn lên đến 2000 mAh. Thời gian sạc của sản phẩm chỉ kéo dài bài từ 3 đến 5 tiếng và có thể sử dụng trong khoảng 20 phút liên tục.

Thiết kế nhỏ gọn và không dây tiện dụng phần tay cầm linh hoạt, dùng được ở mọi tư thế khác nhau và trọng lượng chỉ trong khoảng 1,6 kg giúp cho việc cầm nắm và di chuyển cực kỳ thuận tiện. Máy còn có bộ lọc bụi siêu mịn HEPA giúp loại bỏ được lên đến 99,999% năm các loài bụi mịn. Ngoài ra còn có hợp chứa bụi với dung tích lên đến 0,3 lít dễ tháo rời giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 2.690.000 VNĐ

#09

Haier ZB401G

Haier cũng là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng của nó luôn đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Trong các sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, không thể không kể đến máy hút bụi chăn đệm Haier ZB401G đang được nhiều người quan tâm nhất trên thị trường mua sắm điện máy trong những năm gần đây.

Máy hút bụi chăn đệm
Haier ZB401G đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Được thiết kế khá bắt mắt với kiểu dáng thời thượng, chú trọng trong từng đường nét giúp thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, Haier ZB401G còn giúp làm cho không gian ngôi nhà bạn được tô điểm thêm phần tiện nghi và sang trọng . Thiết kế này còn chú trọng mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng, với kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển ở nhiều khu vực khác nhau.

Công suất tối đa đạt 70W giúp cho việc thu gom bụi bẩn trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, nó còn phù hợp với nhiều gia đình sử dụng ô tô bởi tính năng vệ sinh rất đa dạng. Thiết kế máy không dây, sử dụng pin nên có thể giúp người dùng mang theo bất kỳ đâu, cực kỳ tiện lợi và nhỏ gọn. Các nút điều chỉnh còn giúp việc thao tác trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Trong quá trình hoạt động máy hoàn toàn không gây ra tiếng ồn. Sản phẩm hoạt động nhờ vào năng lượng pin được sạc điện. Cùng với đó, thiết kế nhiều đầu hút giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Haier ZB401G có tác dụng hút sạch mọi bụi bẩn trong từng ngóc ngách và là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Sản phẩm tiện dụng này còn có thể giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí đáng kể trong việc thuê dịch vụ giặt giũ chăn, ga giường, đệm thường xuyên. Ngoài ra, với công nghệ thông minh và hiện đại còn giúp cho Haier ZB401G ít tiêu tốn điện năng và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, khả năng hoạt động bền bỉ, ít bị hư hỏng và khá an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ

#10

TP – 204Y

TP – 204Y được ứng dụng công nghệ HEPA tiên tiến giúp hỗ trợ quá trình hút bụi và làm sạch đến 99% các loại bụi bẩn. Đồng thời, sản phẩm có thể tiêu diệt được vi khuẩn gây bệnh, khói bụi, phấn hoa,… mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành và sạch sẽ. Sử dụng sản phẩm vệ sinh giường đệm hàng ngày sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mái, ngăn ngừa được các vấn đề dị ứng.

Máy hút bụi chăn đệm
TP – 204Y có công suất hoạt động lên đến 300W và hệ thống lọc kép nhờ vào bộ lọc tinh siêu hiện đại.

Được thiết kế với các tia cực tím và chế độ sấy giúp cho quá trình tiêu diệt vi khuẩn mang lại hiệu quả cao. Động cơ vận hành cũng khá êm ái trong quá trình hoạt động, hạn chế được tiếng ồn và đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên khác trong gia đình. TP – 204Y chính là một sự lựa chọn lý tưởng giúp cho việc nhà của các chị em trở nên dễ dàng hơn.

Có thể sử dụng sản phẩm này để hút bụi và diệt khuẩn giường đệm, sofa, thú bông,… Với công nghệ tiệt trùng cao, cùng với đó là tốc độ luôn mạnh mẽ có thể hút cả các loại bụi nhỏ, mịn. Công suất hoạt động lên đến 300W và hệ thống lọc kép nhờ vào bộ lọc tinh siêu hiện đại, giúp cho quá trình hình làm sạch mang lại hiệu quả tối ưu. Sản phẩm còn có thể tự động ngắt điện nếu hoạt động quá công suất.

Giá tham khảo: 1.194.000 VNĐ

Hy vọng với những gợi ý mà TopAZ Review chia sẻ trên đây đã có thể giúp bạn tìm kiếm một sản phẩm máy hút bụi chăn đệm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Mức giá trên có thể thay đổi tùy vào các cửa hàng cung cấp. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo hiệu năng sử dụng của sản phẩm bền bỉ và mua được hàng chính hãng, được bảo hành và đảm bảo quyền lợi trong thời gian sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...

Nồi chiên không dầu

Top 10 Nồi Chiên Không Dầu Được Review Tốt Nhất

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng đã nhận lại...