4.1/5 - (99 bình chọn)

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Cập nhật 07/01/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Lock&Lock ENH221WHT [độ bền cao, thiết kế tinh tế, chất liệu an toàn]
2Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Lorganic FX2056 [nên mua]
3Krishna [kiểu dáng đơn giản, độ ồn thấp, hiệu quả tốt]
4Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Tidamo [dung tích lớn, kích thước nhỏ gọn]
5Vdecor [chế độ hẹn giờ tiện lợi, tiêu thụ điện năng ít]
6Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Senselab RX400SL [nên lựa chọn]
7Thacosa [ứng dụng công nghệ hiện đại – sóng siêu âm, “tuổi thọ” cao]
8Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Nano BinB0 [phù hợp với mọi không gian]
9Aramacs [màu sắc đa dạng, tổng thể sang trọng, hiệu quả làm việc cao]
10Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Lock&Lock ENH221CLR [chất lượng, giá tốt]
Review 10 máy xông tinh dầu phun sương chất lượng, giá rẻ [Xem chi tiết]

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy đủ độ ẩm và tràn ngập mùi hương dễ chịu. Giúp một ngày trôi qua luôn trong tinh thần thư thái và thoải mái, không còn mệt mỏi và muộn phiền, da dẻ không bị khô nứt và khó chịu.

Review 10 máy xông tinh dầu phun sương chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy xông tinh dầu phun sương khác nhau. Nhưng nếu xét về chất lượng và giá rẻ thì không thể không nhắc đến Lock&Lock ENH221WHT, Lorganic FX2023, Krishna, Tidamo, Vdecor, Senselab RX400SL, Thacosa, Nano BinB0, Aramacs và Lock&Lock ENH221CLR.

#01

Lock&Lock ENH221WHT [độ bền cao, thiết kế tinh tế, chất liệu an toàn]

Lock&Lock ENH221WHT được thiết kế dưới dạng hình trụ tinh tế và nhỏ gọn với những đường nét được tỉ mỉ chăm chút, cho độ hoàn thiện cao. Màu sắc đặc trưng là trắng, phù hợp với mọi căn phòng. Khi trưng bày và sử dụng, tạo cho không gian tổng thể nét đẹp trang nhã và sang trọng.

Lock&Lock ENH221WHT được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PP cứng cáp, bền bỉ và cho độ bền cao, dùng dược trong thời gian dài mà không bị trục trặc hoặc hư hỏng. Được trang bị nút điều chỉnh đèn và nút tắt mở ngay trên thân, tích hợp thêm đèn báo hiệu đảm bảo đem đến sự tiện lợi trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

1
Lock&Lock ENH221WHT được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PP cứng cáp, bền bỉ và cho độ bền cao,
Lock&Lock ENH221WHT
698.000 đ
Lock&Lock ENH221WHT được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PP cứng cáp, bền bỉ và cho độ bền cao,

Lock&Lock ENH221WHT dùng cổng kết nối dạng Micro USB, giúp bạn kết nối đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm hoạt động dựa theo nguyên tắc phun sương – tinh dầu và siêu âm, giúp giữ ẩm và mang lại hương thơm tươi mát cho không gian sống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hoặc làm việc.

Mỗi lần sử dụng, Lock&Lock ENH221WHT sẽ cần lượng nước khoảng 130ml và 4 đến 6 giọt tinh dầu cho không gian rộng 10 – 20 mét vuông trong khoảng 2 – 3 giờ. Giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có được hiệu quả tối đa.

Lock&Lock ENH221WHT được trang bị hệ thống đèn LED với 7 màu sắc đẹp mắt và 2 chế độ phun sương. Giúp độ ẩm được duy trì khoảng 8 hoặc 16 tiếng. Thích hợp dùng vào đêm để giảm mệt mỏi, căng thẳng và có một giấc ngủ chất lượng.

#02

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Lorganic FX2056 [nên mua]

Lorganic FX2056 được thiết kế theo phong cách trang nhã và tinh tế, phù hợp với mọi không gian và giúp cho tổng thể căn phòng thêm phần ấn tượng và đẹp mắt. Màu sắc ánh sáng của đèn thanh lịch và nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh tắt/mở hoặc chuyển đổi tùy theo sở thích.

Chế độ hoạt động của Lorganic FX2056 linh hoạt trong khoảng 1 – 3 giờ và tự động tắt khi hết nước, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm khi kết hợp chung với các tinh dầu thiên nhiên sẽ vừa giúp khử mùi, lọc không khí, đuổi côn trùng và muỗi hiệu quả.

2
Chế độ hoạt động của Lorganic FX2023 linh hoạt trong khoảng 1 - 3 giờ và tự động tắt khi hết nước
Lorganic FX2056
249.000 đ
Chế độ hoạt động của Lorganic FX2023 linh hoạt trong khoảng 1 - 3 giờ và tự động tắt khi hết nước

Trong mỗi lần sử dụng, Lorganic FX2056 sẽ cần khoảng 100ml nước và 3 – 4 giọt tinh dầu nguyên chất cho không gian có diện tích khoảng 15 đến 40 mét vuông. Sản phẩm không tốn nhiều điện năng khi hoạt động nên không chỉ cho hiệu quả cao mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

Lorganic FX2056 còn có tác dụng ngăn ngừa dịch bệnh, kháng khuẩn và tốt cho hệ hô hấp. Rất thích hợp để dùng trong nhà hoặc làm quà tặng đồng nghiệp, người thân, bạn bè,… trong những dịp lễ tết, tân gia nhà mới.

#03

Krishna [kiểu dáng đơn giản, độ ồn thấp, hiệu quả tốt]

Krishna có thiết kế đẹp và sang trọng với kiểu dáng đơn giản và trang nhã với các chi tiết đồng nhất và những bộ phận bên trong hoạt động bền, lâu hư và ổn định. Phù hợp với mọi không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng tập, phòng làm việc.

3
Krishna có thiết kế đẹp và sang trọng với kiểu dáng đơn giản và trang nhã với các chi tiết đồng nhất
Krishna
259.000 đ
Krishna có thiết kế đẹp và sang trọng với kiểu dáng đơn giản và trang nhã với các chi tiết đồng nhất

Độ ồn khi Krishna hoạt động rất thấp, chỉ khoảng 35db nên không gây ảnh hưởng đến không gian thiền, giấc ngủ,… của bản thân và các thành viên khác trong gia đình. Đồng thời, áp dụng công nghệ dạng sóng siêu âm để không tạo ra nhiệt và biến tinh dầu, nước,… thành hơi sương mỏng nhẹ, giúp đặc tính trị liệu trong tinh dầu được giữ trọn vẹn.

Krishna tích hợp đèn LED có 7 màu sắc cực đẹp là xanh dương, xanh lá, hồng, vàng, đỏ,… và có thể dùng điều khiển từ xa để thực hiện thao tác đổi màu tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại nên an toàn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

#04

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Tidamo [dung tích lớn, kích thước nhỏ gọn]

Tidamo có dung tích bình chứa là 2200ml nên phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…. Giúp tổng thể luôn duy trì được độ ẩm và tràn ngập mùi thơm dễ chịu, đem lại cảm giác thoải mái và thư thái.

Điểm ấn tượng nhất ở Tidamo là có 2 vòi phun sương và đèn LED đổi màu cực đẹp. Chất liệu cao cấp và an toàn cho người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai,…. Bên cạnh đó, tiết kiệm điện năng và không hao phí tinh dầu; trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn (200mm x 200mm x 320mm), dễ dàng di chuyển – làm sạch – bảo quản.

4
Máy xông tinh dầu Tidamo có dung tích bình chứa là 2200ml nên phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng ngủ,...
Tidamo
368.000 đ
Máy xông tinh dầu Tidamo có dung tích bình chứa là 2200ml nên phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng ngủ,...

Thời gian hoạt động của Tidamo là 24 tiếng, tự tắt sau khi chạy liên tục trong một ngày và hết nước bên trong. Được trang bị nút vặn để điều chỉnh phun yếu hoặc mạnh tùy vào nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, có thể lựa chọn màu sắc của đèn theo sở thích hoặc tắt hoàn toàn nếu cần bóng tối khi đi ngủ vào ban đêm.

Tidamo dùng sóng siêu âm tách những phân tử nước có kích thước đủ nhỏ để có thể phân tán vào trong không gian. Làm cho tinh dầu được lan tỏa hiệu quả và độ ẩm được tăng lên phù hợp với không gian có máy lạnh mà không khiến cho những thiết bị điện tử bị hư hỏng.

Song song đó, Tidamo giúp thanh lọc không khí, loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ vật nuôi, giảm bụi bẩn,…. Rất thích hợp sử dụng tại nhà để hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân,… cũng rất ý nghĩa.

#05

Vdecor [chế độ hẹn giờ tiện lợi, tiêu thụ điện năng ít]

Vdecor có dung tích chứa 500ml và trọng lượng 500 gram nên rất nhẹ và sử dụng được trong 15 giờ liên tục. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian 25 – 30 mét vuông trong nhà và giúp tổng thể thêm phần hài hòa và đẹp mắt.

Vdecor rung siêu âm với tần số 24MHz và dùng nguồn điện AC 100-240V, DC24V/650MA. Công suất phun sương là 30 đến 40ml/giờ và được trang bị đèn LED 7 màu cực đẹp. Đặc biệt, có chế độ hẹn thời gian 4 giờ, 2 giờ, liên tục, 10 giây ngắt quãng,…. rất tiện lợi.

5
Công suất phun sương của Vdecor là 30 đến 40ml/giờ và được trang bị đèn LED 7 màu cực đẹp. Máy Xông Tinh Dầu Cao Cấp Tặng 3 Chai Tinh Dầu Sả Chanh + Bạc Hà + Quế. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Có Remote Điều Khiển Từ Xa Chuyên Dụng Xông Tinh Dầu
Vdecor
344.000 đ
Công suất phun sương của Vdecor là 30 đến 40ml/giờ và được trang bị đèn LED 7 màu cực đẹp. Máy Xông Tinh Dầu Cao Cấp Tặng 3 Chai Tinh Dầu Sả Chanh + Bạc Hà + Quế. Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Có Remote Điều Khiển Từ Xa Chuyên Dụng Xông Tinh Dầu

Vdecor tự động ngưng hoạt động khi hết nước nên sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Chất liệu cao cấp và không chứa các chất độc hại, giúp bạn yên tâm sử dụng và không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Vdecor không tốn nhiều điện năng khi sử dụng và chỉ cần 100ml nước cùng 3 – 4 giọt tinh dầu là cả căn phòng sẽ giảm được bụi bẩn, thanh lọc không khí và loại đi các mùi hôi khó chịu từ vật nuôi. Ngoài ra, tăng độ âm và lan tỏa mùi hương dễ chịu nhờ sóng siêu âm tách những phân tử nước có kích thước đủ nhỏ rồi phân tán vào không gian.

#06

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Senselab RX400SL [nên lựa chọn]

Senselab RX400SL được làm bằng nhựa ABS và PP cao cấp, an toàn cho người sử dụng và trong quá trình dùng không sản sinh ra các chất độc hại làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Thiết kế ấn tượng, độc đáo với màu vân gỗ lạ mắt, hứa hẹn làm cho căn phòng của bạn thêm sinh động và có điểm nhấn.

Đặc điểm nổi bật của Senselab RX400SL là điều khiển được từ xa với remote chuyên dụng và được cài đặt sẵn 2 chế độ phun mạnh và vừa. Ngoài ra, còn có đèn LED 7 màu, giúp trang trí không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc trở nên đẹp và lung linh hơn.

6
Senselab RX400SL điều khiển được từ xa với remote chuyên dụng và được cài đặt sẵn 2 chế độ phun mạnh - vừa. Máy khuếch tán tinh dầu SENSELAB RX400SL + Tặng Tinh dầu Sả Chanh 10ml + Oải Hương 10ml. Tinh dầu thiên nhiên Nhập khẩu Ấn Độ + Kèm Remote Điều khiển
Senselab RX400SL
379.000 đ
Senselab RX400SL điều khiển được từ xa với remote chuyên dụng và được cài đặt sẵn 2 chế độ phun mạnh - vừa. Máy khuếch tán tinh dầu SENSELAB RX400SL + Tặng Tinh dầu Sả Chanh 10ml + Oải Hương 10ml. Tinh dầu thiên nhiên Nhập khẩu Ấn Độ + Kèm Remote Điều khiển

Dung tích bồn chứa của Senselab RX400SL là 400ml. Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm thuộc thế hệ 4G nên không cần sử dụng lõi bông, tự động tắt khi hết nước, không làm nóng và chế độ hẹn giờ thông minh. Đặc biệt, phun sương hiệu quả cả trong không gian rộng.

Senselab RX400SL phù hợp đặt tại spa, phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ. Trong quá trình sử dụng cần lưu ý thường xuyên lau chùi và làm sạch sản phẩm để đảm bảo tính thẩm mỹ, không bày trí nơi ẩm ướt hoặc có nhiều bụi bẩn nếu không muốn nhanh hư hỏng/trục trặc.

#07

Thacosa [ứng dụng công nghệ hiện đại – sóng siêu âm, “tuổi thọ” cao]

Thacosa dùng công nghệ hiện đại – sóng siêu âm và tạo ra những ion âm tách tinh dầu, nước thành các phân tử khí để lan tỏa các hạt tinh dầu cực mịn vào trong không khí. Giúp loại bỏ vi khuẩn – bụi bẩn – vi trùng, thanh lọc không khí và bảo vệ tốt cho sức khỏe gia đình.

Thacosa được đánh giá là rất tiết kiệm tinh dầu trong quá trình sử dụng. Đồng thời, lượng hơi nước phun ra giúp cung cấp thêm độ ẩm để không khí không còn ngột ngạt, hanh khô và da không còn bị nứt nẻ khó chịu (nhất là vào mùa đông hoặc khi ngồi lâu trong phòng máy lạnh).

7
Thacosa giúp loại bỏ vi khuẩn - bụi bẩn - vi trùng, thanh lọc không khí và bảo vệ tốt cho sức khỏe gia đình. Combo máy khuếch tán/ máy xông tinh dầu bình hoa màu vàng FX2021 + tinh dầu sả chanh + tinh dầu cam Lorganic (10ml x2) LGN0190
Thacosa FX2021
257.000 đ
Thacosa giúp loại bỏ vi khuẩn - bụi bẩn - vi trùng, thanh lọc không khí và bảo vệ tốt cho sức khỏe gia đình. Combo máy khuếch tán/ máy xông tinh dầu bình hoa màu vàng FX2021 + tinh dầu sả chanh + tinh dầu cam Lorganic (10ml x2) LGN0190

Đặc biệt, hơi nước được Thacosa khuếch tán ra bên ngoài sẽ không bị ngưng tụ lại nên không ảnh hưởng đến các đồ dùng điện tử. Song song đó, không dùng sóng siêu âm sinh nhiệt nên không gây bỏng, tràn sáp hoặc xảy ra các tình huống ngoài ý muốn.

Thacosa được trang bị thêm đèn LED đổi màu, giúp không gian tổng thể trở nên sinh động và lung linh hơn vào mọi thời điểm. Chất liệu sử dụng để sản xuất sản phẩm là nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và cho “tuổi thọ” cao, có thể dùng được lâu dài mà không trục trặc hoặc hư hỏng.

#08

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Nano BinB0 [phù hợp với mọi không gian]

Nano BinB0 dùng công nghệ dạng sóng siêu âm (loại không tạo nhiệt) để tinh dầu và nước tạo thành hơi sương mỏng nhẹ. Giúp đặc tính trị liệu trong tinh dầu được giữ nguyên và bạn có thể khai thác được hiệu quả tối đa.

Nano BinB0 khá tiết kiệm điện, phun dạng sương mù và làm ẩm không khí mà không khiến đồ vật xung quanh bị ướt hoặc hư hỏng. Giúp không gian phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,… luôn có không khí dễ chịu, thông thoáng và thơm mát.

8
Nano BinB0 phun dạng sương mù và làm ẩm không khí mà không khiến đồ vật xung quanh bị ướt hoặc hư hỏng
Nano BinB0
129.000 đ
Nano BinB0 phun dạng sương mù và làm ẩm không khí mà không khiến đồ vật xung quanh bị ướt hoặc hư hỏng

Lớp vỏ của Nano BinB0 được làm bằng chất liệu Poli cứng cáp và cao cấp, không độc hại và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Pin được sạc thông qua cổng USB nên rất tiện lợi. Tổng thể nhỏ gọn, tinh tế và ấn tượng nên có thể đặt tại mọi vị trí trong nhà.

Theo thông tin của nhà sản xuất, Nano BinB0 còn hỗ trợ tốt cho bạn trong việc dưỡng da vào mùa lạnh, không khiến da bị khô căng hoặc nứt nẻ khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị đèn LED đổi màu linh hoạt, có thể tắt/mở dễ dàng bằng nút bấm, đem lại cho bạn ánh sáng dịu nhẹ và một giấc ngủ ngon lành.

#09

Aramacs [màu sắc đa dạng, tổng thể sang trọng, hiệu quả làm việc cao]

Aramacs có kích thước là 195cm x 200cm x 150cm. Được thiết kế theo dạng hình chóp cụp với màu sắc đa dạng, tổng thể đẹp và sang trọng, các bộ phận và chi tiết bên trong ổn định, độ bền cao và lâu hư nên không chỉ đảm bảo được chất lượng mà còn “tô điểm” thêm không gian trưng bày.

Aramacs tương thích với điện áp 220V và hoạt động với công suất 12W, cho hiệu quả cao nhưng vẫn rất tiết kiệm điện. Dung tích bình chứa là 120ML và có chế độ hẹn thời thời gian cùng cảm biến tự ngắt, vừa tiện dụng và vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

9
Aramacs được thiết kế theo dạng hình chóp cụp với màu sắc đa dạng, tổng thể đẹp và sang trọng
Aramacs
250.000 đ
Aramacs được thiết kế theo dạng hình chóp cụp với màu sắc đa dạng, tổng thể đẹp và sang trọng

Chất liệu làm Aramacs là nhựa, không chứa các chất độc hại và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Mặt khác, dùng công nghệ dạng sóng siêu âm (loại không tạo nhiệt) để tinh dầu và nước tạo thành hơi sương mỏng nhẹ, giúp khai thác hiệu quả tối đa của tinh dầu và giữ nguyên đặc tính trị liệu.

Khi dùng Aramacs bạn cần lưu ý không mở nắp nếu máy đang hoạt động và tránh làm vỡ vỏ. Ngoài ra, giữ vệ sinh sạch sẽ, không để tinh dầu và nước tràn ra bên ngoài khoang chứa nước; kết hợp sử dụng chung với tinh dầu nguyên chất để tăng ” tuổi thọ” và cho hiệu quả tốt nhất.

#10

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương Lock&Lock ENH221CLR [chất lượng, giá tốt]

Lock&Lock ENH221CLR có thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn dạng hình trụ màu trắng phối đen với những đường nét tinh tế và được chăm chút tỉ mỉ cho độ hoàn thiện cao. Khi đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… tạo cho không gian tổng thể nét đẹp sang trọng và trang nhã.

Lock&Lock ENH221CLR được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PP cứng cáp, bền bỉ và cho “tuổi thọ” cao, sử dụng được trong thời gian dài không trục trặc và không hư hỏng. Sạc điện và kết nối bằng cổng USB thông thường nên dễ dàng và không khó để dùng mỗi ngày tại nhà.

Trên thân của Lock&Lock ENH221CLR có nút mở/tắt đèn và đèn báo hiệu, giúp bạn dễ dàng sử dụng và biết chính xác tình trạng hoạt động. Sản phẩm hoạt động theo nguyên tắc siêu âm và phun tinh dầu + nước giúp giữ ẩm và mang lại cho không gian hương thơm tươi mát, dễ chịu.

Trung bình, Lock&Lock ENH221CLR sẽ cần 4 – 6 giọt tinh dầu và 130ml nước để phục vụ tốt cho không gian rộng 10 đến 20 mét vuông trong 2 – 3 giờ. Đem đến hiệu quả tối đa nhưng vẫn tiết kiệm được không ít chi phí.

Lock&Lock ENH221CLR được trang bị đèn LED 7 màu lung linh, đẹp mắt và có thể linh hoạt điều chỉnh tùy theo nhu cầu và sở thích. Đồng thời, có hai chế độ phun sương khác nhau với những tính năng riêng biệt, giúp bạn có nhiều hơn một lựa chọn để đáp ứng mục đích sử dụng.

Trên đây là top 10 máy khuếch tán tinh dầu phun sương chất lượng, giá rẻ và tạo độ ẩm tốt nhất. Hi vọng qua những chia sẻ của TopAZ Review, bạn sẽ tích góp được nhiều thông tin hữu ích, giúp quá trình lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu, “túi tiền” và sở thích trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu phổ biến nhất

Đâu là địa chỉ mua Quả Cầu Phong Thủy uy tín nhất thị trường hiện nay? Trong cuộc sống, ai...

Review Bình Giữ Nhiệt Thermos Nhật Bản: Top 5 loại tốt nhất

Bình giữ nhiệt Thermos Nhật Bản sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như giữ nhiệt tốt trong 24 giờ,...

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Địa chỉ mua Trụ Đá Phong Thuỷ uy tín và 5 mẫu được dùng nhiều nhất

Bạn đang có nhu cầu mua các dòng sản phẩm làm từ đá quý phong thủy tự nhiên để trang...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......

Review Bình Giữ Nhiệt Elmich: Top 5 loại bán chạy nhất

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời...

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho...