5/5 - (4 bình chọn)

Top 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt nhất nên mua dùng

Cập nhật 29/03/2024
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Leveluk K8
2Máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion Gracia
33. Máy lọc nước điện giải ion kiềm Impart Excel của Kangen
4Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart I8
5Máy lọc nước điện giải ion kiềm Ionia Hàn Quốc SM 2F9
6Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart K8
7Máy lọc nước điện giải ion kiềm TK AS66 Panasonic
8Máy lọc nước điện giải ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301
9Máy lọc nước điện giải ion kiềm Viteko VTK607D
10Máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EED
11Maxdream lọc nước đầu vào tốt cho máy điện giải ion kiềm
Review 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm đáng mua nhất cho gia đình [Xem chi tiết]

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nó được sản xuất bằng công nghệ điện giải hiện đại, mang đến nguồn nước giàu vi khoáng và chống oxy hóa hiệu quả. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây để được giới thiệu về 11 loại máy tốt nhất đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

Review 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm đáng mua nhất cho gia đình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, có thể kể đến như: Đảm bảo nồng độ hòa tan của hydro vẫn ở mức cao, độ PH trong nước không vượt quá 10.0, vi khoáng được giữ lại 100% tự nhiên và đặc biệt là giúp thải độc nhanh chóng, giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Sau đây là gợi ý về về 11 máy lọc nước điện giải ion kiềm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường:

#01

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Leveluk K8

Sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Kangen Leveluk K8 có thể tạo ra với 7 loại nước ion kiềm, rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tăng sức đề kháng và điều trị một số bệnh cho người sử dụng như tiểu đường, gout,… Thiết bị nổi tiếng này đến từ thương hiệu được sản xuất bởi thương hiệu Enagic của Nhật Bản và hiện đang có mặt trên hơn 150 quốc gia.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Kangen Leveluk K8 có thể tự động tắt máy khi không sử dụng giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Nước do máy tạo ra còn mang lại nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe giúp giữ được độ kiềm tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật, có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời, các phân tử nước siêu nhỏ còn giúp thẩm thấu mạnh và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể giúp thải độc một cách hiệu quả.

Trong những năm vừa qua, sản phẩm đã nhận được các tiêu chuẩn quốc tế uy tín trên thế giới có thể kể đến như: WQA (Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế), Chứng chỉ ISO 13485, ISO 9001 và ISO 14001, chứng nhận Gold Seal (Con Dấu Vàng),… Đây là một lý do khiến cho người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này trong những năm vừa qua.

Ưu điểm:

  • Thiết kế buồng điện phân 8 tấm điện cực titanium có tác dụng tạo ra nguồn nước giàu chất dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng, chất lượng đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Nhật.
  • Được trang bị các lõi và hệ thống lọc với công nghệ lọc than, có thể dùng bền bỉ với tuổi thọ đến 6000 lít nước. Công suất hoạt động lọc 3 lít/phút tương đương 150 – 300 lít/giờ nhằm đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng cao.
  • Bảng điều khiển màn hình LCD cảm ứng và 8 loại ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.
  • Có tính năng lọc nước thông minh và tự động tắt máy khi không sử dụng giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời có hệ thống cảnh báo thay lõi lọc nước khi sử dụng trong một thời gian dài.

Giá tham khảo: 129.270.000 VNĐ

#02

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion Gracia

Trim ion Gracia không chỉ là một thiết kế mang lại tính tiện dụng, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng mà còn có thể được xem là một vật dụng nội thất tạo ra một không gian đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Được thiết kế với phong cách Châu Âu kết hợp với công nghệ nghệ hiện đại của Nhật Bản sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Trim ion Gracia thiết kế với phong cách Châu Âu kết hợp với công nghệ nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Được biết Nihon Trim là một trong những tập đoàn chuyên nghiên cứu về nước và sức khỏe lớn nhất tại Nhật Bản. Với lịch sử hình thành lâu đời, hãng đã chiến được lòng tin và sự quan tâm của người tiêu dùng không chỉ tại quốc gia “mặt trời mọc” mà còn nhiều nước trên thế giới. Trim ion Gracia được thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Ưu điểm:

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn NSF của Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn an toàn cho việc sử dụng nước uống tại Việt Nam.
  • Có khả năng loại bỏ đến 16 tạp chất độc hại, loại bỏ thuốc trừ sâu, thuốc tẩy rửa, khử mùi, khử độc và làm mềm nước.
  • Ứng dụng công nghệ điện giải kép tạo tính kiềm, từ đó giúp chất lượng và nguồn vi chất trong nước được giữ lại hoàn toàn.
  • Đây là một sản phẩm được đánh giá là có độ “siêu bền”, có khả năng hiệu năng sử dụng có thể lên đến 15 năm.
  • Tạo ra các loại nước với nhiều chức năng khác nhau như: nước dùng cho người khi uống trà, pha trà, nấu súp, nấu cơm, ngâm rửa hoa quả, dùng để uống thuốc tây, pha sữa cho bé, rửa mặt làm đẹp da – se khít lỗ chân lông,…

Giá tham khảo: 105.900.000 VNĐ

#03

3. Máy lọc nước điện giải ion kiềm Impart Excel của Kangen

Sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên sản xuất máy tạo lọc nước điện phân hydro hàng đầu tại Nhật Bản – Kangen. Với kinh nghiệm 35 năm năm hoạt động trên thị trường, hiện thương hiệu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Impart Excel của Kangen thiết kế bộ lọc tiên tiến giúp loại bỏ clo dư thừa, ngăn chặn các tạp chất trong nước.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ Kangen không thể không kể đến là máy lọc nước điện giải ion kiềm Impart Excel. Đây là một lựa chọn tối ưu, giúp cho các gia đình Việt có thể đảm bảo được sức khỏe tốt. Ngoài ra, nó còn là một lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được không gian cũng như diện tích vì thiết kế rất nhỏ gọn.

Impart Excel của Kangen với độ pH ổn định và chính xác giúp các khoáng chất hoàn toàn tự nhiên được giữ lại giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Thiết kế bộ lọc tiên tiến giúp loại bỏ clo dư thừa, ngăn chặn các tạp chất trong nước. Ngoài ra, hệ thống than hoạt tính còn có khả năng lọc sạch tối ưu nhưng vẫn giữ lại khoáng chất phong phú trong nước.

Ưu điểm:

  • Siêu tiết kiệm công suất và hiệu năng sử dụng lâu dài.
  • Khả năng lọc nước với tốc độ rất nhanh từ 3 đến 3,9 lít nước/ phút.
  • Tích hợp màn hình LCD cho hiệu quả quan sát và hiển thị trực quan các thông số rõ ràng, giúp người sử dụng có thể theo dõi và điều chỉnh như mong muốn.
  • Trọng lượng của máy chỉ khoảng 3,2 kg nên bạn có thể để dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu.
  • Máy sở hữu 5 bản điện cực với kích thước khổng lồ, chúng được làm từ Titan phủ Platinum nguyên chất. Giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế khá đơn giản, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Giá tham khảo: 79.000.000 VNĐ

#04

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart I8

Fuji Smart I8 là một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản và được nhập khẩu trực tiếp về nước ta. Gợi ý này chính là một giải pháp siêu tiết kiệm năng lượng tại thời điểm hiện tại. Trên thị trường Nhật, cái tên này chính là sản phẩm “Best-Seller” trong những năm vừa qua. Được biết thương hiệu Fuji Mart là nơi sản xuất các sản phẩm máy lọc nước được nhiều người tiêu dùng bình chọn và được các cơ quan đầu ngành đánh giá cao.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Fuji Smart P8 đảm bảo việc tiết kiệm nước, quá trình lọc nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.

Sở hữu một chiếc máy lọc nước Fuji Smart I8 không chỉ cho bạn hiệu năng sử dụng vượt trội, nhiều tính năng nổi bật, có độ bền cao mà còn giúp đảm bảo sức khỏe được cho bản thân và những thành viên trong gia đình. Cam kết sản phẩm sẽ giữ lại 100% khoáng chất tự nhiên, không phải nhân tạo, đảm bảo độ Hydro cao, bền vững và độ pH ổn định.

Fuji Smart I8 đã nhận được nhiều chứng nhận thiết bị tại Nhật Bản có thể kể đến như: Japanese Patent, JIS, ISO 13485, ISO 9001, ISO 14001, CE Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Cấu tạo của sản phẩm gồm 2 bộ phận bao gồm lõi và bộ phận điện giải. Tất cả đều đảm bảo việc tiết kiệm nước, quá trình lọc nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đồng thời giảm thiểu được chi phí vệ sinh cho gia đình.

Ưu điểm:

  • Có công suất tạo nước cao (5.5 lít/phút) giúp tiết kiệm thời gian lấy nước.
    Là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ điện giải hàng đầu tại Nhật, giúp mang lại một nguồn nước tốt, phù hợp với dịch cơ thể con người và có thể hỗ trợ điều trị một số các bệnh lý.
  • Công nghệ lọc đỉnh cao, đảm bảo nước dễ uống, có thể loại bỏ được 13 chất độc theo tiêu chuẩn JIS.
  • Màn hình LCD rộng, hiển thị được các số liệu cụ thể giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, nhất là đối với người lớn tuổi
  • Sản phẩm còn được chú trọng về thiết kế và có phong cách tối giản của Nhật Bản, phù hợp với mọi không gian nội thất cho gia đình.

Giá tham khảo: 69.000.000 VNĐ

#05

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Ionia Hàn Quốc SM 2F9

Ionia Hàn Quốc SM 2F9 là một sản phẩm đang được ưa chuộng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới và đạt được hơn 100 chứng nhận trong nước cũng như quốc tế thế. Được biết, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc và hiện đang được tin dùng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Canada, Singapore,…

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Ionia Hàn Quốc SM 2F9 mang lại tính thẩm mỹ cao, thuận lợi cho việc sử dụng, có thể đặt ở bất kỳ đâu trong gian nhà của bạn.

Đây là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ tập đoàn nổi tiếng Ionia. Được thiết kế sang trọng, màn hình cảm ứng sắc nét cho hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Ngoài ra, máy còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tuyệt vời khi có thể dễ dàng sử dụng kể cả đối với người già và trẻ em. Ionia Hàn Quốc SM 2F9 còn là dòng máy duy nhất trên thị trường hiện thị đầy đủ các thông số cũng như chất lượng nước uống trên màn hình.

Ưu điểm:

  • Nước được tạo ra với 5 độ kiềm khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như nước pha trà, pha cà phê, nấu ăn, làm đẹp,…
  • Sở hữu 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum, đảm bảo chất lượng cao và cho hiệu năng hoạt động bền bỉ lên đến 25 năm.
  • Ứng dụng công nghệ độc quyền DARC, cùng với đó là hệ thống van đảo chiều giúp cho các khoáng chất không bị bám trên bề mặt điện cực và được lưu giữ lại hoàn toàn trong nước trong suốt quá trình sử dụng.
  • Thiết kế mỏng nhẹ, mang lại tính thẩm mỹ cao, thuận lợi cho việc sử dụng, có thể đặt ở bất kỳ đâu trong gian nhà của bạn.

Giá tham khảo: 65.000.000 VNĐ

#06

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart K8

Có thể nói, dòng máy đến từ thương hiệu Fuji Smart luôn đạt chuẩn Y tế và được tích hợp công nghệ xử lý nước hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như khả năng vận hành bền bỉ. Fuji Smart K8 cũng là một trong những cái tên lọt vào top bình chọn top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em tại thị trường Việt Nam.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Fuji Smart K8 có các cảm biến thông minh hiện đại và hướng dẫn, thông báo bằng giọng nói.

Vì thế, đây là một lựa chọn vừa mang lại cho bạn hiệu năng sử dụng lâu dài, vừa là một gợi ý giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư một cách hiệu quả. Được biết thương hiệu không ngừng phát triển mạnh mẽ và cho ra đời nhiều sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới giúp nâng tầm sức khỏe cho người sử dụng. Và Fuji Smart K8 chính là một gợi ý mà bạn có thể cân nhắc cho gia đình mình.

Ưu điểm:

  • Ứng dụng công nghệ thông minh, có thể thao tác với máy bằng giọng nói.
  • Thiết kế sang trọng trọng, phong cách Âu Mỹ sẽ giúp cho không gian căn nhà của bạn trở nên nổi bật và tinh tế hơn.
  • Sản phẩm đã nhận được nhiều chứng nhận đảm bảo an toàn có thể kể đến như: Chứng nhận MFDS, Japanese Patent, KCL, ISO 13485, ISO 9001, ISO 14001, CE (Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu).
  • Công nghệ màng sợi rỗng tối ưu, tạo ra các loại nước đạt chất lượng và đã được kiểm nghiệm bởi Tiêu chuẩn nước uống được kiểm kiểm tại phòng thí nghiệm KCL Hàn Quốc.
  • Ứng dụng với 7 loại nước có độ pH khác nhau giúp phục vụ đa dạng trong nhu cầu của người sử dụng và các thành viên trong gia đình.
  • Bảng điều khiển hiển thị đầy đủ hệ số quan trọng, van chỉnh nước dạng núm xoay rất gọn gàng đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, còn có các cảm biến thông minh hiện đại và hướng dẫn, thông báo bằng giọng nói.

Giá tham khảo: 59.000.000 VNĐ

#07

Máy lọc nước điện giải ion kiềm TK AS66 Panasonic

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm điện – điện tử giúp chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Với quy mô lớn trên toàn cầu và hơn 100 năm tuổi đời, cái tên này đã trở thành một trong những lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng trong những năm vừa qua. Một sản phẩm được ưa chuộng không thể không kể đến máy lọc nước điện giải ion kiềm TK AS66 Panasonic.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
TK AS66 Panasonic có thiết kế thời thượng, sang trọng và nhỏ gọn.

Được thiết kế với các chức năng đa dạng, có thể tạo ra 7 loại nước, bao gồm 4 loại nước kiềm, 2 mực nước axit và nước tinh khiết. Nó giúp đáp ứng cho nhu cầu nước sạch hàng ngày của các thành viên trong gia đình và phục vụ bạn một cách chu đáo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhất là đối với trẻ em và người lớn tuổi.

TK AS66 Panasonic trước khi đến với người tiêu dùng đã được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn trong nước cũng như quốc tế bao gồm ISO 9001, JWPA, NSF, JIS, cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam. Sản phẩm còn được kiểm nghiệm là có tác dụng hiệu quả giúp mang lại lợi ích cho hệ tiêu hóa của người sử dụng, đồng thời giúp bổ sung các vi chất cần thiết trong nước cho sức khỏe của người dùng.

Ưu điểm:

  • Mang lại nhiều công dụng tốt, thúc đẩy khả năng hấp thụ chất oxy hóa vào máu, giúp làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời còn có khả năng bảo vệ đường ruột, tăng cường sức đề kháng, ổn định huyết áp và thanh lọc cơ thể.
  • Ứng dụng công nghệ hệ điện phân với 5 tấm điện cực Titan tạo ra nguồn nước an toàn và loại bỏ được hiệu quả các chất độc hại.
  • Công suất lọc mạnh mẽ 2 lít/phút (90 – 180 lít/giờ) không chỉ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn phù hợp với sử dụng tại văn phòng làm việc.
  • Lượng nước được thải ra có thể tái sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà, tưới cây,…. giúp tiết kiệm một cách tối ưu nhất.
  • Thiết kế thời thượng, sang trọng và nhỏ gọn, có thể vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa rất dễ lắp đặt sử dụng.

Giá tham khảo: 51.500.000 VNĐ

#08

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Mitsubishi Cleansui EU301 được biết đến với nhiều ưu điểm và thiết kế chú trọng thẩm mỹ, giúp mang lại sự sang trọng cho không gian trong căn phòng của bạn. Sản phẩm giúp mang lại nguồn khoáng chất từ hàm lượng nước tự nhiên, đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu uống trực tiếp, nấu ăn và chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Mitsubishi Cleansui EU301 giúp mang lại nguồn khoáng chất từ hàm lượng nước tự nhiên.

Sử dụng sản phẩm giúp tạo ra nhiều oxy trong cơ thể, từ đó giúp bạn có thể hấp thụ được nguồn dinh dưỡng một cách tốt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp trung hòa hàm lượng axit dư thừa và đào thải độc tố một cách hiệu quả. Nguồn nước tạo ra đảm bảo giữ được các khoáng chất tự nhiên, giúp tăng cường được năng lượng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Ưu điểm:

  • Được thiết kế với 5 tấm điện cực cho hiệu năng sử dụng đa dạng. Ngoài ra, còn cung cấp được 6 loại nước giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.
  • Trang bị điện cực Titanium với hệ thống làm sạch tự động.
  • Có thể chọn độ pH từ 9.5 đến 10.5 ở chế độ “Strong Alkaline“.
  • Thiết kế màn hình LCD giúp hiển thị thông số rõ ràng và rất dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 49.500.000 VNĐ

#09

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Viteko VTK607D

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và gam màu trung tính, phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian khác nhau thì đây chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm còn được trang bị màn hình hiển thị LCD 3.8 inch giúp hiển thị đầy đủ các thông số của nước như: độ pH, lưu lượng nước, nhiệt độ nước, tốc độ dòng chảy, thời gian cần để thay lõi lọc,…

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Viteko VTK607D được trang bị màn hình hiển thị LCD 3.8 inch giúp hiển thị đầy đủ các thông số của nước.

Hệ thống bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng hiện đại và siêu nhạy, giúp cho các thao tác điều chỉnh dễ dàng hơn. Ngoài ra, các nút chức năng còn dễ dàng điều khiển. Máy được trang bị hệ thống lõi UF 4 tầng lọc cùng với đó là công nghệ màng lọc sợi tổng giúp cho quá trình lọc nước mang lại khả năng tối ưu vì có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại trong nước.

Ưu điểm:

  • Được trang bị 9 tấm điện cực làm bằng Titan, mang lại hiệu năng vượt trội, có thể so sánh tương đương với các dòng máy cao cấp khác trên thị trường.
  • Có thể tạo ra 6 chế độ nước khác nhau, hợp với nhu cầu của người sử dụng, đồng thời có thể phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam Nam nên có chi phí ý khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Giá tham khảo: 28.000.000 VNĐ

#10

Máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EED

Kangaroo KG100EED này có mức giá phải chăng nhất trong top 10 các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm được gợi ý trên đây. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá rất tốt và trong những năm qua nó cũng đã luôn nhận được các phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, vì thế đây sẽ là một gợi ý giúp bạn không phải đắn đo về về về chi phí đầu tư.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm
Kangaroo KG100EED được đánh giá rất tốt và trong những năm qua nó cũng đã luôn nhận được các phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Sử dụng sản phẩm giúp hỗ trợ tốt cho tình trạng sức khỏe của người dùng, nhờ cung cấp được hàm lượng Hydrogen từ công nghệ điện phân nước RO. Ngoài ra, nó còn được trang bị hệ thống báo thay lõi, giúp phát hiện các hiện tượng rò rỉ nước bằng vi mạch điện tử thông qua hệ thống đèn báo, từ đó đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm:

  • Máy lọc nước có thiết kế với màu trắng chủ đạo, kích thước nhỏ gọn hơn đến 65% so với các máy lọc nước khác trên thị trường nên bạn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.
  • Có chế độ tự rửa màng RO giúp bảo vệ tuổi thọ của màng và nâng cao chất lượng nước độc lập.
  • Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ nước sẽ tự động chảy ra mà không cần tốn quá nhiều công sức hoặc mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Thiết kế lõi đúc nguyên khối cao cấp, có thể dễ dàng trong việc tháo lắp và thay mới.
  • Công suất lọc nước lên đến 17 lít/giờ và dung tích bình chứa là 6 lít giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Giá tham khảo: 14.805.000 VNĐ

#11

Maxdream lọc nước đầu vào tốt cho máy điện giải ion kiềm

Với đội ngũ là các chuyên gia, nhà khoa học, tiến sĩ từ Mỹ, Maxdream dẫn đầu phân khúc máy lọc nước giữ khoáng thiên nhiên – tiết kiệm điện – tiết kiệm nước – tiết kiệm lõi lọc với công nghệ lọc nước CDI hàng đầu thế giới, cho chất lượng nước đầu ra chất lượng đạt chuẩn tốt nhất (an toàn cho răng, da, quần áo và đảm bảo có thể uống trực tiếp theo chuẩn của bộ Y Tế đưa ra).

Maxdream có khả năng lắp đặt hệ thống theo yêu cầu: máy lọc nước uống/nấu ăn gia đình, hệ lọc tổng đầu nguồn tắm giặt sinh hoạt, hệ thống lọc nước cho cả trường học / tòa nhà nhiều tầng hay các nhu cầu công nghiệp sản xuất / siêu tinh khiết.

Với dòng máy lọc tổng đầu nguồn, Maxdream là đơn vị duy nhất cung cấp gói xét nghiệm nước 26 chỉ tiêu về hóa lý và vi sinh MIỄN PHÍ tại cơ quan chuyên ngành sau khi lắp đặt xong. Khách hàng chỉ trả tiền khi nước đạt chuẩn.

Máy lọc nước ion kiềm MaxDream tốt nhất

Ưu điểm:

  • 3 KHỎE: Nước sạch các chất độc hại, nước có khoáng thiên nhiên tốt cho sức khỏe, vị nước ngon dễ uống.
  • 4 XANH – Thân thiện với môi trường: Tiết kiệm nước thải, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm lõi lọc, không thải ra môi trường các hóa chất độc hại.
  • Không lo thay và vệ sinh lõi liên tục như các hệ thống lọc khác (lõi lọc CDI có tuổi thọ đến 5-10 năm). Có ít lõi lọc, nên chi phí thay thế rất thấp.
  • Lọc tốt kể cả với các nguồn nước khó như: độ cứng cao (nhiễm cứng), nhiễm vôi/phèn, nước lợ, nước giếng khoan, ion kim loại nặng, chất hữu cơ, nước nhiều màu-mùi.
  • Có màn hình báo cáo chất lượng nước lọc trong suốt quá trình sử dụng một cách minh bạch và rõ ràng để gia chủ dễ dàng kiểm soát, theo dõi chất lượng nước mà cả gia đình sử dụng.
  • Có hệ thống tự động sục rửa màng lọc và cảnh báo thay lõi lọc tự động giúp tăng tuổi thọ của máy lọc.
  • Được chứng minh khắc phục hoàn toàn các nhược điểm các máy lọc nước kiểu RO, UF, Nano cả về chất lượng nước và chi phí sử dụng thời gian dài.
  • Sản phẩm được tin dùng bởi các chuyên gia khoa học, bác sĩ da liễu và dinh dưỡng.

Lợi ích của nước Maxdream sau lọc:

  • Giữ lại các vi khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe (không cần sử dụng lõi bù khoáng, tránh gây hiện tượng thừa khoáng).
  • Nước lọc ra thoải mái dùng cho sinh hoạt (tắm giặt – đánh răng rửa mặt – nấu ăn – uống trực tiếp) mà không cần phải sử dụng giải pháp lọc nào khác.
  • Loại bỏ tạp chất và vi khuẩn gây bệnh.
  • Giúp răng, da khỏe – Giữ quần áo bền lâu – Đồ ăn ngon – Đường ruột khỏe.
  • Máy tiền lọc tốt nhất cho nước kiềm – tạo nước đầu vào tối ưu cho cho các máy ion kiềm điện giải.

Máy lọc nước ion kiềm maxDream CDI uy tín tốt nhất

Nhược điểm:

  • Với hệ thống lọc tổng cho sinh hoạt thì cần có bồn chứa nước đầu ra để đảm bảo có nước liên tục để sử dụng (vì tốc độ lọc trực tiếp của máy không được nhanh).
  • Thiết kế máy chưa được đẹp cho lắm và chưa có đa dạng nhiều mẫu mã để lựa chọn

Giá sản phẩm tham khảo:

  • Máy lọc gia đình: từ 8 triệu (có các lựa chọn máy âm tủ, treo tường, để bàn, nóng lạnh, nguyên thùng).
  • Máy lọc nước mưa (độc quyền): 14,8 triệu
  • Máy lọc tổng cho nhà phố/biệt thự/lâu đài: từ 74 triệu.
  • Máy lọc nước công nghiệp / siêu tinh khiết / nhà xưởng sản xuất: khảo sát theo yêu cầu – có cam kết chất lượng nước tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXDREAM

  • Địa chỉ: Nhà số 96, đường 10, khu nhà ở Đông Nam, khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0888 870 968
  • Website: maxdream.vn

Hi vọng với những gợi ý trên đây đã có thể giúp bạn tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của gia đình mình. Mức giá trên đây còn có thể thay đổi tùy thuộc vào các cửa hàng cung cấp, bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo được quyền lợi khi mua và sử dụng sản phẩm.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (1)

  1. Tuấn Anh says: Trả lời

    Máy Maxdream làm tiền lọc ok nhé, đảm bảo chất lượng nước và cũng bảo vệ máy ion kiềm bền hơn. Chứ bản chất các máy ion kiềm không có chuyên lọc nước, chỉ thích hợp với các nguồn nước máy tốt rồi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 loại Nồi Cơm Điện tốt & được dùng nhiều nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình hiện nay. Đây là...

Top 5 Nồi Cơm Điện Cuckoo Hàn Quốc chất lượng, giá tốt

Nồi cơm điện Cuckoo là một sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng và được...

tranh thờ cửu huyền thất tổ đẹp nhất

Top 10 Mẫu Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Đẹp & Mới Nhất

Tranh thờ Cửu Huyền Thất Tổ là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của người Việt....

Top 10 loại Máy Làm Sữa Hạt được đánh giá tốt nhất

Máy làm sữa hạt giúp các chị em nội trợ giảm bớt những công đoạn phức tạp trong quá trình...

Top 7 loại Máy Làm Bún, Mì Tươi reviews tốt nhất nên chọn mua

Máy làm bún, mì tươi,... là một món đồ gia dụng nên có trong mọi gia đình. Bởi sẽ giúp...

Top 10 Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, giá rẻ

Bình giữ nhiệt Lock&Lock được nhiều người lựa chọn bởi có mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng và...