3.8/5 - (5 bình chọn)

Top 10 Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Tốt Nhất Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

Cập nhật 14/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1664TV – bền bỉ, bán chạy nhất
2Kangaroo KG32N – sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và sang trọng
3Sunhouse SHD9610 – sản phẩm tốt, giá rẻ và được nhiều gia đình lựa chọn
4Kangaroo KG3331 – máy lọc nước nóng lạnh hiện đại, tiện dụng
5Karofi KAD-D50 – máy lọc nước nóng lạnh an toàn cho sức khoẻ
6Electrolux EQACF01TXWV – sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cao
7Cây nước nóng lạnh 2 Vòi FUJIE WD1105E
8Toshiba RWF-W1669BV – sản phẩm thân thiện với môi trường
9Sunhouse SHR76210CK – tích hợp lọc nước + nóng lạnh
10Fujie WD1700E – máy lọc nước có thiết kế hiện đại và tiện lợi
Một số lưu ý khi mua máy lọc nước nóng lạnh [Xem chi tiết]

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị điện gia dụng được nhiều gia đình trang bị trong không gian sống để có nguồn nước sạch với nhiệt độ phù hợp phục vụ cho những cầu khác nhau trong cuộc sống hằng ngày như uống trực tiếp, pha cà phê,…. Từ đó, chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân và ông bà, cha mẹ, con cháu.

Giới thiệu chung về máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm cây nước nóng lạnh và máy lọc nước với ba chức năng chính là làm nước mát, lọc nước và đun nước nóng. Hoạt động theo cách thức đấu trực tiếp với hệ thống nước uống sinh hoạt. Sau khi đưa vào bên trong máy, nước sẽ được lọc sạch qua những lõi lọc trước khi phục vụ nhu cầu của người sử dụng, đảm bảo không còn vi khuẩn và các chất độc hại.

Ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh là an toàn đối với sức khỏe, tính tiện lợi cao, thân thiện với người sử dụng và môi trường, thiết kế sang trọng. Cụ thể như sau:

An toàn đối với sức khỏe

  • Được làm từ những chất liệu an toàn và không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, dễ vệ sinh và lau chùi nên tiết kiệm được thêm thời gian và công sức.
  • Dùng những công nghệ lọc Nano, RO, UF hiện đại cùng hệ thống lọc với nhiều cấp (4 – 8 lõi lọc) nên có thể lọc sạch hầu hết kim loại nặng, tạp chất, mùi hôi khó chịu, vi khuẩn, bụi bẩn,…. Giúp người dùng khi có nhu cầu có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Bên cạnh đó, tốt cho sức khỏe, giúp da đẹp hơn và tránh được những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.
máy lọc nước nóng lạnh
Máy lọc nước nóng lạnh được làm từ những chất liệu an toàn và không gây hại đến sức khỏe người sử dụng

Tính tiện lợi cao

  • Là một sản phẩm đa năng khi có thể đáp ứng được nhu cầu dùng nước uống và ăn hằng ngày, giúp bản thân không phải thực hiện nhiều thao tác và không tốn kém “ngân sách” mua sắm nhiều thiết bị – tiết kiệm không ít chi phí.
  • Kết nối trực tiếp với hệ thống nước uống sinh hoạt nên không cần thay bình nước mỗi ngày tốn nhiều công sức.
  • Một số sản phẩm được tích hợp thêm các tính năng tiện ích như pha cà phê, làm đá viên, bảo quản rượu vang,….
  • Nước lạnh dưới 10 độ C và nước nóng lớn hơn 80 độ C đều được làm tự động một cách nhanh chóng & giữ được rất lâu nên đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Thân thiện với người sử dụng và môi trường

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc Nano và UF sẽ không dùng điện và không có nước thải ô nhiễm trong quá trình hoạt động nên tiết kiệm được nước, điện năng tiêu thụ và thân thiện với môi trường. Một số máy còn tích hợp thêm hệ thống cảm biến thông minh Eco tự động ngắt kết nối vào ban đêm giúp tiết kiệm điện đáng kể.
  • Hai vòng lạnh và nóng riêng biệt. Đồng thời, có khóa an toàn ở vòi nóng nên người dùng không chỉ thuận tiện lấy nước sử dụng mà còn tránh được những tai nạn do nước nóng gây ra (nhất là những gia đình có con nhỏ).

Thiết kế sang trọng

  • Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và trang nhã, màu sắc tinh tế và sang trọng, đem đến cho gia đình bạn sự tiện nghi và phù hợp với mọi không gian trưng bày trong nhà.
  • Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn theo hai dạng là cây đứng hoặc để bàn nên dễ dàng lắp đặt và không tốn diện tích nhiều khi bày trí.

Review top 10 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất nhiều gia đình lựa chọn

Sunhouse SHD9610, Kangaroo KG32N, Sanaky VH-429HY1, Karofi HC02-W, Korea King KWD-7000, R.O Asanzo ASZ-01HC, Korihome WPK-818, RO Fujie RO-07 (CAB), Toshiba RWF-W1669BV và Sunhouse SHR76210CK là top 10 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất nhiều gia đình lựa chọn. Điểm chung là đều chất lượng, thuộc những thương hiệu nổi tiếng, nhiều tính năng được tích hợp, giá thành hợp lí, an toàn cho sức khỏe người sử dụng,….

#01

Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1664TV – bền bỉ, bán chạy nhất

Toshiba RWF-W1664TV là một loại máy lọc nước nóng lạnh nổi tiếng, được nhiều gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, sử dụng sạch sẽ. Với dung tích bình lạnh lên tới 3 lít, và bình nóng là 1 lít. Sản phẩm thực sự là một lựa chọn phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng trong gia đình.

Nhiệt độ nóng của nước lên tới 95 độ C. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để pha cà phê, trà, mì gói hay cho bất kỳ mục đích sử dụng nước nóng nào của bạn.

1
Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1664TV(K1) có kiểu dáng liền khối, màu đen sang trọng. Nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, nhà sản xuất đã thiết kế máy nước nóng lạnh với 2 vòi nước riêng biệt, ngăn chứa ly rộng rãi đến 20 lít.
Toshiba RWF-W1664TV
3.078.000 đ
Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1664TV(K1) có kiểu dáng liền khối, màu đen sang trọng. Nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, nhà sản xuất đã thiết kế máy nước nóng lạnh với 2 vòi nước riêng biệt, ngăn chứa ly rộng rãi đến 20 lít.

Bầu đun nước của Toshiba RWF-W1664TV được làm bằng thép không rỉ với chất lượng tốt và độ bền cao, không độc hại và không gây cháy nổ, không ăn mòn những loại kim loại cấu thành nên sản phẩm và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Song song đó, được trang bị sẵn tính năng tự động ngắt nên vừa giúp tiết kiệm điện năng và vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Xứng đáng để cân nhắc nếu gia đình đông thành viên, có nhiều người nhà và trẻ nhỏ.

Toshiba RWF-W1664TV có nhiệt độ nước lạnh là 6 – 10 độ C, giúp bạn khi uống cảm thấy mát mẻ và sảng khoái, nhất là vào những ngày thời tiết oi bức và nóng nực; nước nóng sẽ khoảng 88 – 95 độ C nên thường được sử dụng để pha cà phê hoặc trà. Mặt khác, sản phẩm dùng nút bấm để lấy nước với công nghệ điện tử tiên tiến và hiện đại, ngăn ngừa được vi khuẩn và dễ dàng thao tác; khay đụng cốc thì có khe thoát nước rất sạch sẽ; tổng thể dễ lau chùi và vệ sinh.

#02

Kangaroo KG32N – sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Nhắc đến máy lọc nước nóng lạnh tốt không thể không nhắc đến Kangaroo KG32N. Sản phẩm có thiết kế tiện lợi với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, “ăn khớp” với mọi không gian trong nhà; kích thước nhỏ gọn với Dài 35cm x Rộng 36cm x Cao 99cm; tốc độ làm lạnh/nóng nhanh, đáp ứng được kịp thời các nhu cầu về nước uống của những thành viên trong gia đình; tiết kiệm điện và không gây ra các chất độc hại trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

2
Công suất bình nóng/lạnh: 500/65W Dung tích bình lạnh/nóng: 0.6L/ 1.5L Nhiệt độ lạnh: 16 độ C Nhiệt độ nóng: 85 độ C Công nghệ làm lạnh bằng điện tử Có chức năng khử trùng và khử mùi
Kangaroo KG32N
1.708.000 đ
Công suất bình nóng/lạnh: 500/65W Dung tích bình lạnh/nóng: 0.6L/ 1.5L Nhiệt độ lạnh: 16 độ C Nhiệt độ nóng: 85 độ C Công nghệ làm lạnh bằng điện tử Có chức năng khử trùng và khử mùi

Korea King KWD-7000 có 2 vòi nước riêng biệt với chế độ khóa cực kì an toàn, khi dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản nên rất phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi hoặc con nhỏ. Song song đó là chức năng tự ngắt mỗi khi bên trong sản phẩm không có nước, giúp bạn những lúc vắng nhà không phải lo lắng xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn. Riêng phần làm lạnh, hoạt động dựa theo công nghệ Block nên làm lạnh cực nhanh & giữ nhiệt lâu.

Hệ thống hoạt động của Korea King KWD-7000 hai công sức kết hợp 100W đối với bình lạnh và 330W đối với bình nóng. Về dung tích, bình nóng là 1,6 lít 70 – 90 độ C và bình lạnh là 3,6 lít 4 – 12 độ C. Vào những ngày hè, bạn sẽ có ngay một ly nước mát lạnh, sảng khoái để xua tan nắng nóng, oi bức và khó chịu. Vào những ngày đông, bạn có thể làm ấm cơ thể bằng cách dùng nước để pha trà, cà phê, sữa,… nghi ngút khói và thưởng thức.

#03

Sunhouse SHD9610 – sản phẩm tốt, giá rẻ và được nhiều gia đình lựa chọn

Sunhouse SHD9602 là một máy lọc nước nóng lạnh tốt, giá rẻ và được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng tại nhà. Sản phẩm có thiết kế đẹp với dáng đứng bền chắc được làm bằng vật liệu cao cấp; 2 vòi riêng biệt và 2 nút gạt mở nước tiện dụng; đèn LED hiển thị chế độ hoạt động sáng và rõ nét, giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác trong quá trình sử dụng; màu sắc trang nhã và điểm hoa văn duyên dáng và tinh tế nên hài hòa được với mọi không gian.

3
Sunhouse SHD9610 có thiết kế đẹp với dáng đứng bền chắc được làm bằng vật liệu cao cấp
Sunhouse SHD9602
1.906.000 đ
Sunhouse SHD9610 có thiết kế đẹp với dáng đứng bền chắc được làm bằng vật liệu cao cấp

Sunhouse SHD9602 khá tiết kiệm điện khi tổng công suất tiêu thụ chỉ khoảng 480W (làm lạnh 60W và làm nóng 420W). Bên cạnh đó, an toàn trong sử dụng và vận hành khi sản phẩm được trang bị công nghệ độc đáo – chống đun khô kép nên tránh được tình trạng máy hoạt động khi không có nước bên trong. Nhiệt độ nước nóng thì luôn được duy trì trong khoảng 70 – 90 độ C và có sẵn mút giữ nhiệt để nhiệt lượng bên trong bình ít bị thất thoát ra bên ngoài.

Sunhouse SHD9602 có bình chứa nước được làm bằng chất liệu chất lượng cao – inox 304. Giúp giảm hiện tượng đóng cặn cho nước và tăng “tuổi thọ” của sản phẩm. Ngoài ra, máy khá dễ lau chùi và vệ sinh nên không mất nhiều thời gian và công sức. Đi kèm theo máy là hướng dẫn sử dụng để bạn có thể tìm hiểu và dùng sản phẩm đúng cách nhằm nhận được hiệu quả cao nhất và không bị trục trặc, hư hỏng do không biết cách khởi động hoặc sử dụng.

#04

Kangaroo KG3331 – máy lọc nước nóng lạnh hiện đại, tiện dụng

Kangaroo KG3331 là một trong những máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu thì hoàn toàn có thể cân nhắc và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có thiết kế nhìn rất hiện đại với màu sắc thanh lịch và trang nhã; kích thước nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích trong nhà và phù hợp với những không gian khác nhau; 2 vòi nóng lạnh ở hai bên riêng biệt và vòi nóng có khóa rất an toàn nên không cần lo lắng sẽ nguy hiểm đến trẻ nhỏ.

4
Kangaroo KG3331 có kích thước nhỏ gọn và phù hợp với những không gian khác nhau trong nhà
Kangaroo KG3331
1.740.000 đ
Kangaroo KG3331 có kích thước nhỏ gọn và phù hợp với những không gian khác nhau trong nhà

Kangaroo KG3331 dùng bình úp ở phía trên với bầu đun làm bằng chất liệu inox 304 chịu được nhiệt độ cao và chống gỉ, an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm được trang bị hai chế độ chính là lạnh và nóng, dùng công nghệ làm lạnh block có môi chất R134A nên tốc độ làm lạnh cực nhanh và có độ lạnh sâu. Mặt khác, máy hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn; cài đặt sẵn chế độ bảo vệ khóa bằng cầu chì nhiệt để tự động ngắt hoạt động khi quá tải.

Kangaroo KG3331 có công suất làm nóng là 420W với nhiệt độ nước bên trong có thể lên đến 95 độ C – thích hợp để pha cà phê, trà, sữa,… mà không mất thời gian đun nước và chờ đợi; công suất làm lạnh sẽ khoảng 100W với nhiệt độ từ 5 đến 10 độ C, giúp bạn khi sử dụng nước có cảm giác rất sảng khoái. Ngoài ra, sản phẩm còn có lẫy nhấn phía dưới của vòi nước cùng 3 nút bấm tùy chọn chế độ thường, lạnh và nóng, giúp bạn thao tác dễ dàng khi lấy nước.

#05

Karofi KAD-D50 – máy lọc nước nóng lạnh an toàn cho sức khoẻ

Một trong những máy lọc nước lọc tốt nhất gia đình nên tin dùng là Karofi KAD-D50. Sản phẩm nổi bật với thiết kế có hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt rất tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của các thành viên trong nhà vào cả mùa hè và mùa đông. Đồng thời, nguồn nước đầu ra luôn đảm bảo được độ tinh khiết đạt tiêu chuẩn nên bạn có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Tổng thể Karofi KAD-D50 khá thon gọn nên thích hợp đặt ở mọi vị trí như nhà bếp, phòng khách,… hoặc khi muốn thay đổi vị trí sẽ có nhiều thuận lợi và không gặp khó khăn. Vỏ sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên rất chắn chắn, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng và độ bền cao, đặc biệt là không tạo ra những phản ứng hóa học tác động đến chất lượng của nguồn nước.

5
Karofi KAD – D50 là chiếc máy lọc nước nóng lạnh đầu tiên ứng dụng công nghệ AioTec giúp giám sát độ sạch của nước từ xa
KAROFI KAD-D50
6.849.000 đ
Karofi KAD – D50 là chiếc máy lọc nước nóng lạnh đầu tiên ứng dụng công nghệ AioTec giúp giám sát độ sạch của nước từ xa

Karofi KAD-D50 đã ứng dụng công nghệ là Block Thái Lan vào sản phẩm để có được khả năng là điều chỉnh nhiệt độ của nước lạnh dưới 10 độ C và nước nóng trên 90 độ C – đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình như pha cà phê, trà, sữa hoặc đơn giản là uống một ly nước sảng khoái vào những khoảng thời gian nóng bức trong ngày. Về dung tích, phần bình chứa nước nóng sẽ khoảng 1 lít và nước lạnh là 3,2 lít.

Karofi KAD-D50 được trang bị đèn LED hiển thị, giúp bạn kiểm soát, theo dõi quá trình & chế độ hoạt động của sản phẩm một cách thuận lợi. Ngoài ra, có lắp đặt vòi khóa nóng nên nếu gia đình có trẻ nhỏ, sẽ không cần lo lắng con nghịch nguy hiểm bởi rất an toàn. Tổng thể máy, nhất là phần vòi nước còn cực kì dễ dàng tháo rời, lắp đặt và vệ sinh, lau chùi nên tiết kiệm được không ít thời gian và công sức làm việc nhà.

#06

Electrolux EQACF01TXWV – sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cao

Electrolux EQACF01TXWV là máy lọc nước nóng lạnh có nhiệt độ làm nóng cao, làm lạnh sâu giúp việc sử dụng chiếc máy này được rất đa dạng mục đích khác nhau. Nhiệt độ làm nóng nước của máy này lên tới 100 độ C, chính vì vậy sản phẩm có tuỳ chọn vòi nước nóng có công tắc khoá giúp người dùng an toàn hơn, không lo bị bỏng. Ngoài ra, phía sau của sản phẩm có 2 công tắc sử dụng độc lập, giúp người dùng tuỳ chỉnh hơn. Đây thực sự là một sản phẩm xứng đáng để các gia đình đầu tư và trang bị trong nhà.

6
Cây nước nóng lạnh Electrolux EQACF01TXWV thiết kế hiện đại, cung cấp đủ nước uống cho gia đình, công ty, giá tiêu dùng tốt
Electrolux EQACF01TXWV
3.589.000 đ
Cây nước nóng lạnh Electrolux EQACF01TXWV thiết kế hiện đại, cung cấp đủ nước uống cho gia đình, công ty, giá tiêu dùng tốt

Electrolux EQACF01TXWV được cài đặt sẵn chế độ làm nóng và lạnh nước tự động với hai bình chứa riêng biệt. Trong đó, bình lạnh có dung tích là 3,2 lít và bình nóng là 2 lít. Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống cảm biến thông minh – ECO, có thể tự ngắt điện vào ban đêm để người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng cần tiêu thụ cùng hệ thống bảo ôn với xốp giữ nhiệt bên trong hai bình đem đến sự tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng.

Electrolux EQACF01TXWV được trang bị chức năng khóa phím nước nóng để đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ; hệ thống nút bấm điều chỉnh nhiệt độ lạnh nóng tùy thuộc vào nhu cầu của các thành viên trong nhà; đèn LED hiển thị giúp bản thân dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình dùng cùng các chế độ hoạt động. Bên cạnh đó, phần vòi chảy nước ra bên ngoài rất tốt và dễ dàng tháo rời, vệ sinh nên lúc nào cũng sạch sẽ.

Electrolux EQACF01TXWV có bình chứa được làm từ inox 304 giữ nhiệt tốt và không có chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng; khung máy làm từ tôn sơn tĩnh điện có thể chống oxy hóa và cứng, ổn định hơn những chất liệu khác. Tổng thể sản phẩm thì nhỏ gọn và ấn tượng với kích thước 270 x 355 x 1020 mm, màu sắc trang nhã và tinh tế nên vừa tiết kiệm diện tích khi bài trí và vừa hài hòa với thiết kế của ngôi nhà.

#07

Cây nước nóng lạnh 2 Vòi FUJIE WD1105E

FUJIE WD1105E là máy lọc nước nóng lạnh được thiết kế theo chuẩn mực mới, giúp nước khi uống ngon hơn. Sản phẩm có trang bị hệ thống kiểm soát hoạt động tự động bên cạnh nhiệm vụ cung cấp nước tinh khiết cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sở hữu các tính năng vượt trội như:

  • Ngắt hoạt động tự động khi nguồn không đáp ứng được áp lực để nước đẩy lên.
  • Ngừng bơm nước vào bên trong máy (tự động) khi nước đầy bình chứa.
  • Tự động xả nước thải và loại bỏ những tạp chất là kim loại nặng hoặc độc tố gây thoái hóa các đốt sống lưng, ung thư hoặc những bệnh liên quan đến thần kinh, tiêu hóa.
  • Nhóm phân tử nước được tách ra và lượng oxy bên trong nước được làm tăng lên, tránh khô cơ thể & làm giảm đi quá trình lão hóa.
7
Cây nước nóng lạnh FUJIE WD1105E được Sản xuất đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ. Làm lạnh bằng chíp điện tử
FUJIE WD1105E
1.190.000 đ
Cây nước nóng lạnh FUJIE WD1105E được Sản xuất đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ. Làm lạnh bằng chíp điện tử

FUJIE WD1105E được sản xuất đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ. Làm lạnh bằng chíp điện tử: Công suất làm lạnh 0.8lit/h, Nhiệt độ làm lạnh từ 10-15oC (trong môi trường lý tưởng), trong điều kiện thực tế sử dụng ở các nước nhiệt đới như Việt Nam thì nhiệt độ làm lạnh giao động trong khoảng từ 15-25oC. Công suất làm nóng: 5lit/h, nhiệt độ làm nóng: ~ 85 – 95℃ Công suất làm lạnh lớn: 65W Công suất làm nóng lớn: 550W

#08

Toshiba RWF-W1669BV – sản phẩm thân thiện với môi trường

Toshiba RWF-W1669BV là máy lọc nước nóng lạnh được sản xuất tại công ty điện tử nổi tiếng ở Nhật Bản – Toshiba nên có chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành tốt. Sản phẩm thích hợp để đặt tại văn phòng, bệnh viện, trường học,… và nhất là ở nhà để các thành viên trong gia đình mỗi khi cần ly nước lạnh để uống hoặc muốn sử dụng nước để pha trà, sữa, cà phê,… đều không mất thời gian chuẩn bị.

Toshiba RWF-W1669BV được thiết kế với dạng bình âm chứa nước làm bằng chất liệu inox và cài đặt bên trong hệ thống làm lạnh nóng có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ. Khi hoạt động, sản phẩm không gây ô nhiễm và rất thân thiện với môi trường xung quanh, đem đến sự thoải mái, dễ chịu, yên tâm và an toàn cho người sử dụng. Hiện tại, công suất làm lạnh của máy là 100W và làm nóng là 420W dùng bình khí nén có khí ga R134A.

8
Toshiba RWF-W1669BV sản xuất tại Nhật Bản với chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành tốt
Toshiba RWF-W1669BV
4.200.000 đ
Toshiba RWF-W1669BV sản xuất tại Nhật Bản với chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành tốt

Điểm ấn tượng nhất ở Toshiba RWF-W1669BV là dùng máy nén có hiệu suất cao và công nghệ Ice Cold để làm lạnh nước nhanh chóng và có thể cung cấp nước lạnh mỗi giờ khoảng 4 lít với dung tích bình chứa nguồn nước lạnh lên đến 3,6 lít nên đáp ứng được kịp thời mọi nhu cầu sử dụng nước trong mùa hè oi bức và nóng bức. Bên cạnh đó, nhiệt độ của nước sau khi làm nóng sẽ >850C và làm lạnh là <100C bằng hệ thống điện trở nhiệt có bình chứa nước nóng với dung tích 1,16 lít.

Toshiba RWF-W1669BV có thiết kế vững chắc và sang trọng bằng chất liệu hợp kim inox dùng lâu bền. Ngoài ra, tạo điểm nhấn với hệ thống hiển thị là đèn LED tiện dụng cùng công tắc 2 chế độ lạnh nóng đằng sau của máy, giúp dễ dàng thao tác và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng; 2 vòi nước lạnh nóng nằm riêng biệt với khóa an toàn, giúp đảm bảo không nguy hiểm cho những gia đình có trẻ nghịch ngợm.

Toshiba RWF-W1669BV có khay để ly phía bên dưới của vòi nước và được trang bị khay chứa các chất cặn sau khi sử dụng, giúp bạn dễ dàng xả cặn và vệ sinh lau chùi hằng ngày. Đặc biệt, sản phẩm tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải nên tiết kiệm được không ít điện năng và có độ bền cao với “tuổi thọ” dài. Kích thước của máy là 310 x 360 x 1040 mm và trọng lượng là 16,9kg nên gọn nhẹ và không khó khăn khi lắp đặt.

#09

Sunhouse SHR76210CK – tích hợp lọc nước + nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả. Mặt khác, sản phẩm thuộc một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường, trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ tổng thể đến chi tiết của từng bộ phận để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Điểm nổi bật của Sunhouse SHR76210CK là tích hợp được chức năng lấy nước lạnh nóng ngay ở vòi và trang bị tất cả 10 cấp lọc như lõi lọc thô để khử mùi và diệt khuẩn, màn lọc DOW được nhập khẩu từ Mỹ, lõi cân bằng PH và bổ sung khoáng chất, lõi Hydrogen,…. Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, sản phẩm có thể loại bỏ được đến 99,9% các vi khuẩn gây hại và bổ sung khoảng 45 loại khoáng chất tốt, có lợi đối với cơ thể; trung hòa axit bên trong cơ thể để bản thân luôn khỏe mạnh.

9
Sunhouse SHR76210CK trang bị tất cả 10 cấp lọc như lõi lọc thô để khử mùi và diệt khuẩn, màn lọc DOW được nhập khẩu từ Mỹ,...
Sunhouse SHR76210CK
(Lazada ưu đãi): 5.080.000 đ
Sunhouse SHR76210CK trang bị tất cả 10 cấp lọc như lõi lọc thô để khử mùi và diệt khuẩn, màn lọc DOW được nhập khẩu từ Mỹ,...

Hiện tại, Sunhouse SHR76210CK đã đạt chuẩn quốc gia dành cho nước uống đóng trai và nước khoáng thiên nhiên do Bộ Y Tế quyết định theo QCVN6-1:2010/BYT nên nước khi bạn sử dụng là nước sạch và tinh khiết, an toàn cho sức khỏe. Tùy nhu cầu, bạn có thể dùng để uống trực tiếp vào ngày hè oi bức và nóng nực hoặc đem đi pha cà phê, trà, sữa, nấu cháo ăn liền,… để thưởng thức – giảm đi sự lạnh giá vào những ngày vào đông.

Sunhouse SHR76210CK còn ghi điểm với thiết kế có 2 công tắc lạnh và nóng cùng van khóa chức năng với 2 màu riêng biệt. Trong đó, khóa màu xanh được sử dụng để mở vòi của nước lạnh, khóa màu đỏ dùng cho vòi của nước nóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm khóa màu trắng đại diện cho nước lọc tinh khiết và bạn chỉ cần mở nhẹ nếu có nhu cầu uống. Tất cả nước tại các vòi đều đã được lọc sạch khuẩn nên rất tiện dụng và phù hợp với nhà đông thành viên.

#10

Fujie WD1700E – máy lọc nước có thiết kế hiện đại và tiện lợi

Máy lọc nước nóng lạnh R.O Asanzo ASZ-01HC có thiết kế hiện đại và tiện lợi, kiểu dáng ấn tượng và sang trọng, phù hợp với phòng khách, phòng bếp,… trong nhà. Kích thước của sản phẩm nhỏ gọn (D x R x C) 28 x 26 x 85 cm, trong trường hợp chúng ta đóng cánh tủ lại thì sản phẩm được gọn gàng hơn. Thiết kế khép kín giúp chống bám bụi vào các vị trí lấy nước, đảm bảo hợp vệ sinh hơn.

10
Cây Nước Nóng Lạnh Cao Cấp 2 Vòi Fujie WD1700E được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, mặt kính cong thiết kế sang trọng và đẹp mắt với họa tiết hoa văn tinh.
Fujie WD1700E
1.798.000 đ
Cây Nước Nóng Lạnh Cao Cấp 2 Vòi Fujie WD1700E được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, mặt kính cong thiết kế sang trọng và đẹp mắt với họa tiết hoa văn tinh.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với công nghệ làm nóng và lạnh bằng chíp điện tử, có 2 vòi nóng/lạnh. Làm lạnh khá nhanh và lanh sâu. Phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như giải khát, pha trà, pha mỳ,…

Một số lưu ý khi mua máy lọc nước nóng lạnh

Lưu ý thứ nhất: Lựa chọn địa chỉ bán uy tín để mua được sản phẩm chính hãng và nhận được chế độ bảo hành tốt, cũng như tránh gặp phải hàng nhái/giả, kém chất lượng và không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Gợi ý là bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng lớn và uy tín tại tỉnh/thành phố đang sinh sống hoặc đặt online trên những website và trang thương mại điện tử (lazada, shopee,…) nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng.

máy lọc nước nóng lạnh
Lựa chọn địa chỉ bán uy tín để mua được máy lọc nước nóng lạnh chính hãng và nhận được chế độ bảo hành tốt

Lưu ý thứ hai: Ưu tiên những sản phẩm có công nghệ phù hợp với nguồn nước uống đầu vào gia đình đang sử dụng; công suất đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dùng của các thành viên trong nhà; những tính năng được cài đặt sẵn an toàn cho người lớn tuổi và trẻ em. Bên cạnh đó, phải có hiệu quả lọc & làm nước lạnh nóng cao; kiểu dáng và kích thước “ăn khớp” với không gian muốn trưng bày; chức năng đã trang bị đủ đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau và tránh lãng phí.

Lưu ý thứ ba: Đừng quên quan tâm đến giá để tránh chi trả quá cao so với giá trị thực tế của sản phẩm. Đồng thời, nên nhờ nhân viên của các địa chỉ bán tư vấn rõ ràng, cung cấp đầy đủ thông tin và giải đáp các thắc mắc để có cơ sở đưa ra được quyết định chính xác, phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình. Điều này sẽ giúp bạn vừa sở hữu được một sản phẩm tốt, vừa tiết kiệm được “ngân sách”.

Trên đây là top 10 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất nhiều gia đình lựa chọn. Hi vọng với những review chi tiết cùng những thông tin hữu ích được đề cập trong bài viết, bạn đọc sẽ có một nguồn tham khảo chất lượng để khi có nhu cầu mua cho bản thân và các thành viên trong nhà sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lí, nhiều tính năng nổi bật và phù hợp với không gian sống.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Bình luận (1)

  1. Mai Đức says: Trả lời

    Bài viết hay, rất hữu ích cho người tiêu dùng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 10 Loại máy xay thịt Mini cho gia đình tốt nhất

Máy xay thịt mini có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian cho...

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và...

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài...

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...