5/5 - (2 bình chọn)

Top 10 máy nướng bánh mì sandwich tốt nhất

Cập nhật 28/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Máy nướng bánh mì sandwich Electrolux ETS3505 [khuyên dùng]
2Máy nướng bánh mì sandwich Lock & Lock EJB221BLU [xuất xứ rõ ràng]
3Philips HD2582 – máy nướng bánh mì sandwich đáng lựa chọn
4Máy nướng bánh mì sandwich Bluestone TTB-2333 [chất lượng tốt]
5Philips HD2637 – máy nướng bánh mì sandwich công suất lớn
6Electrolux ETS1303W – máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ
7Ariete MOD 0155 – Nhập khẩu trực tiếp từ Ý
8Máy nướng bánh mì sandwich – Delonghi CTLA2103.W [đẹp, bền và tốt]
9Cloer 3410 – máy nướng bánh mì sandwich hiện đại, giá tốt
10KitchenAid 5KMT223GER – máy nướng bánh mì sandwich 2 ngăn điện tử
11Xác định nhu cầu
12Ưu tiên chất liệu bền bỉ và an toàn
13Quan tâm đến kiểu dáng và thiết kế
14Lưu ý về công suất hoạt động
15Chức năng và tiện ích được trang bị
16Giá và địa chỉ bán uy tín
Kinh nghiệm mua máy nướng bánh mì sandwich [Xem chi tiết]

Máy nướng bánh mì sandwich thường có các chức năng chính là nướng, hâm nóng và rã đông. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vào bếp, góp phần đem đến bữa ăn chất lượng và đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể của bạn và các thành viên trong gia đình.

Máy nướng bánh mì sandwich
Máy nướng bánh mì sandwich thường có các chức năng chính là nướng, hâm nóng và rã đông

Review 10 máy nướng bánh mì sandwich tốt, chất lượng, giá hợp lí

Electrolux ETS3505, Philips HD2582, Lock & Lock EJB221BLU, Bluestone TTB-2533, Philips HD2637, Electrolux ETS1303W, Ariete MOD 0155, Delonghi CTLA2103.W, Cloer 3410 và KitchenAid 5KMT223GER là 10 máy nướng bánh mì sandwich tốt, chất lượng, giá hợp lí. Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng về thiết kế, kích thước, chất liệu, công suất hoạt động, nguồn gốc xuất xứ,…. Tùy sở thích, “tài chính” và nhu cầu mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

#01

Máy nướng bánh mì sandwich Electrolux ETS3505 [khuyên dùng]

Electrolux ETS3505 có tổng thể được thiết kế đơn giản và hiện đại với màu sắc chủ đạo là đen sang trọng và ấn tượng, phù hợp với mọi không gian trong nhà, đặc biệt là phòng bếp. Bên cạnh đó, tổng thể sản phẩm nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích khi bày trí và dễ dàng di chuyển sang các vị trí khác nhau mà không mất nhiều sức lực và thời gian.

1
Máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS3505 có tổng thể được thiết kế đơn giản và hiện đại với màu sắc chủ đạo là đen sang trọng và ấn tượng
Electrolux ETS3505
689.000 đ
Máy nướng bánh mỳ Electrolux ETS3505 có tổng thể được thiết kế đơn giản và hiện đại với màu sắc chủ đạo là đen sang trọng và ấn tượng

Công suất khi hoạt động của Electrolux ETS3505 là 940W. Đồng thời, sản phẩm có 7 chế độ dùng, giúp bạn nướng được bánh mì sandwich thơm lừng với độ giòn đúng mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng rã đông và hâm nóng một số loại thực phẩm bằng các thao tác đơn giản, giúp bạn có được những bữa ăn ngon và hoàn chỉnh.

Electrolux ETS3505 được làm bằng chất liệu nhựa ABS có phủ bạc nên độ bền cao, chịu lực tốt và chống bám bẩn lên thân máy khá hiệu quả. Nhờ đó, sản phẩm có “tuổi thọ” dài, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, không chứa các chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe của người dùng và không tác động tiêu cực đến chất lượng bánh mì.

#02

Máy nướng bánh mì sandwich Lock & Lock EJB221BLU [xuất xứ rõ ràng]

Lock & Lock EJB221BLU có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Điểm cộng của sản phẩm là tích hợp được nhiều chức năng không giống nhau, giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và giảm được tối đa những giai đoạn cần thực hiện trong quy trình nấu nướng, giúp bản thân và các thành viên trong gia đình thưởng thức được nhiều món ngon mà không mất nhiều công sức để chuẩn bị.

2
Điểm cộng của Lock&Lock EJB221BLU là tích hợp được nhiều chức năng không giống nhau
Lock&Lock EJB221BLU
540.000 đ
Điểm cộng của Lock&Lock EJB221BLU là tích hợp được nhiều chức năng không giống nhau

Lock & Lock EJB221BLU có công suất hoạt động là 700W với 6 độ nhiệt có sự khác nhau. Nhờ vào đó, bạn sẽ nhanh chóng có được những chiếc bánh mì nóng hổi và thơm ngon nên rất phù hợp với các cá nhân và gia đình bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn đa dạng và đủ dưỡng chất. Có thể nói, sản phẩm rất xứng đáng để đầu tư và trang bị cho không gian phòng bếp trong nhà.

Lock & Lock EJB221BLU khá dễ vệ sinh và bề mặt bên ngoài khó bám bụi bẩn nên chỉ cần dùng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì tổng thể sẽ luôn trông như mới và đảm bảo tính thẩm mỹ. Mặt khác, sản phẩm được làm bằng các chất liệu an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến chất lượng của bánh mì, cũng như không chứa những chất độc hại tác động tiêu cực đến sức khỏe.

#03

Philips HD2582 – máy nướng bánh mì sandwich đáng lựa chọn

Philips HD2582 nổi bật với thiết kế sang trọng và hiện đại, màu sắc tinh tế và trang nhã. Khi đặt trong không gian phòng bếp sẽ giúp cho tổng thể thêm phần ấn tượng và đặc biệt, cũng như hài hòa và “ăn khớp” với những vật dụng khác trong nhà. Góp phần giúp bạn mỗi khi chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên trong gia đình cảm thấy có tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn.

2
Máy nướng bánh mỳ Philips HD2582 khi đặt trong không gian phòng bếp sẽ giúp cho tổng thể thêm phần ấn tượng và đặc biệt
Philips HD2582
799.000 đ
Máy nướng bánh mỳ Philips HD2582 khi đặt trong không gian phòng bếp sẽ giúp cho tổng thể thêm phần ấn tượng và đặc biệt

Philips HD2582 có công suất hoạt động là 830W với 8 chế độ nhiệt không giống nhau. Khi sử dụng, bạn sẽ tùy chỉnh nướng bánh mì theo đúng sở thích một cách dễ dàng và thuận lợi. Đồng thời, có thể nướng cùng một lúc nhiều bánh mì bởi sản phẩm có khay nướng lớn. Mặt khác, sản phẩm có trang bị khay chứa vụn bánh mì tách rời nên không khó khăn khi lau chùi, vệ sinh.

Đặc biệt, Philips HD2582 có chức năng hâm nóng và rã đông nên chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có một ổ bánh mì thơm ngon và nóng hổi để dùng trong bữa sáng, trưa, chiều hoặc tối. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và “tuổi thọ” khá cao nên chỉ cần sử dụng đúng cách sẽ hiếm khi bị hư hỏng hoặc cần phải thay mới.

#04

Máy nướng bánh mì sandwich Bluestone TTB-2333 [chất lượng tốt]

Bluestone TTB-2333 là một thương hiệu đến từ Mỹ, được nhiều cá nhân và gia đình yêu thích. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và tinh tế với màu sắc chủ đạo là đen và bạc. Khi đặt trong nhà bếp sẽ giúp cho không gian tổng thể thêm phần ấn tượng, hài hòa và sang trọng. Mặt khác, phù hợp với mọi thiết kế và phong cách trang trí, cũng như “ăn khớp” với những đồ vật còn lại trong nhà.

Bluestone TTB-2333 được làm bằng chất liệu hợp kim thép bọc vỏ nhựa ABS, không chứa các chất độc hại nên an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và chịu nhiệt tốt. Sản phẩm tương đối dễ lau chùi và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng nên không mất nhiều thời gian, công sức để dọn dẹp và “tuổi thọ” máy cũng được kéo dài bởi ít khi bị hư hỏng cần thay mới hoặc sửa chữa, bảo hành.

4
Máy nướng bánh mỳ Bluestone TTB-2333 là một thương hiệu đến từ Mỹ, được nhiều cá nhân và gia đình yêu thích
Bluestone TTB-2333
589.000 đ
Máy nướng bánh mỳ Bluestone TTB-2333 là một thương hiệu đến từ Mỹ, được nhiều cá nhân và gia đình yêu thích

Bluestone TTB-2333 thường được dùng để nướng bánh mì. Ngoài ra, có thể nướng bánh ngọt bởi sản phẩm được trang bị thêm thanh nướng bánh ngọt & khay đựng vụn của phần bánh rời rất tiện dụng. Đồng thời, sau khi bánh chính, bạn cũng sẽ dễ dàng lấy ra bên ngoài nhờ thanh nâng cùng tay đòn nên vào những lúc rảnh rỗi, bạn đừng quên trổ tài nấu nướng để chiêu đãi các thành viên trong gia đình.

Bluestone TTB-2333 có tổng cộng 3 chức năng là nướng, hâm nóng và rã đông. Giúp bạn có thể nấu được những món ăn khác nhau chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, sản phẩm hoạt động với công suất là 850W cùng 7 chế độ nhiệt không giống nhau để khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng và cho ra đời những lát bánh mì nóng hổi, thơm lừng và những món ăn khác đúng như mong muốn.

#05

Philips HD2637 – máy nướng bánh mì sandwich công suất lớn

Philips HD2637 có công suất hoạt động lớn – 1000W. Kèm theo đó là 7 chế độ nhiệt cho phép bạn điều khiển và tùy chỉnh để có thể nướng được những lát bánh mì thơm ngon và có độ giòn đúng mong muốn. Để khi dùng trực tiếp hoặc kết hợp với những món ăn khác trong bữa sáng, trưa, chiều hoặc tối đều có chất lượng xứng đáng điểm 10 và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

5
Philips HD2637 có 7 chế độ nhiệt cho phép bạn điều khiển và tùy chỉnh để có thể nướng được những lát bánh mì thơm ngon
Philips HD2637
843.000 đ
Philips HD2637 có 7 chế độ nhiệt cho phép bạn điều khiển và tùy chỉnh để có thể nướng được những lát bánh mì thơm ngon

Philips HD2637 có thân máy làm từ hợp kim thép (loại không rỉ sét) nên chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. Ngoài ra, ít bám bụi bẩn và dễ lau chùi. Đặc biệt, an toàn khi sử dụng và không làm bằng những chất liệu chứa chất độc hại tác động tiêu cực đến chất lượng bánh mì khi nướng và sức khỏe của các thành viên trong nhà nên rất đáng để cân nhắc mua dùng nếu không gian bếp chưa trang bị sản phẩm.

Điểm thích nhất ở Philips HD2637 là các chức năng cơ bản đều được thiết kế ở trên vỏ máy nên có thể tùy chỉnh dễ dàng mà vẫn đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra thuận lợi và trơn tru. Bên cạnh đó, sản phẩm chính hãng sẽ có thời gian bảo hành khá dài nên trong quá trình sử dụng, một số lỗi có nguyên nhân không bắt nguồn từ bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí nên tiết kiệm được không ít “ngân sách”.

#06

Electrolux ETS1303W – máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ

Electrolux ETS1303W được không ít cá nhân và gia đình ưu tiên lựa chọn nhờ vào chất lượng tốt và giá thành rẻ, giúp dùng được trong thời gian dài mà không tốn kém nhiều chi phí. Song song đó, sản phẩm có thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng khi chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản nên dù là người không rành công nghệ hay đã lớn tuổi cũng đều có thể làm quen và thuận lợi nướng bánh mì.

6
Electrolux ETS1303W có chất lượng tốt và giá thành rẻ, giúp dùng được trong thời gian dài mà không tốn kém nhiều chi phí
Electrolux ETS1303W
460.000 đ
Electrolux ETS1303W có chất lượng tốt và giá thành rẻ, giúp dùng được trong thời gian dài mà không tốn kém nhiều chi phí

Electrolux ETS1303W có công suất hoạt động là 930W và được cài đặt sẵn 7 chế độ nhiệt không giống nhau. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể tùy chỉnh nướng bánh mì để có bữa ăn thơm ngon, giòn nóng và rã đông một số loại thực phẩm nhanh chóng để rút ngắn thời gian chuẩn bị trước khi tiến hành nấu nướng, giúp bản thân không mất nhiều công sức khi vào bếp chiêu đãi cả nhà một bữa thịnh soạn.

Electrolux ETS1303W được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc chủ đạo là trắng, tạo sự tinh tế và sang trọng cho không gian nhà bếp và không tốn nhiều diện tích khi trưng bày. Ngoài ra, sản phẩm khá nhẹ nên thuận lợi di chuyển sang nhiều vị trí khác nhau; hoạt động của các bộ phận ăn khớp nên máy làm việc trơn tru và êm ái; trang bị khay đựng vụn dễ dàng tháo rời nên chứa được một lượng vụn bánh lớn và không khó khăn khi vệ sinh, lau chùi.

#07

Ariete MOD 0155 – Nhập khẩu trực tiếp từ Ý

Ariete MOD 0155 sở hữu những ưu điểm nổi bật như có 2 khay riêng biệt nên có thể nướng được cùng lúc nhiều bánh mì – giúp tiết kiệm thời gian khi không phải chờ đợi lâu. Song song đó, sản phẩm có trang bị thêm khay chứa vụn rất thuận tiện; làm nóng và nướng bánh mì nhanh chóng; thiết kế đơn giản, trang nhã và tinh tế với màu sắc đa dạng (xanh da trời, xanh lá và kem), giúp bạn có không ít sự lựa chọn khi mua.

7
Ariete MOD 0155 sở hữu những ưu điểm nổi bật như có 2 khay riêng biệt nên có thể nướng được cùng lúc nhiều bánh mì
Ariete MOD 0155
1.390.000 đ
Ariete MOD 0155 sở hữu những ưu điểm nổi bật như có 2 khay riêng biệt nên có thể nướng được cùng lúc nhiều bánh mì

Ariete MOD 0155 có công sức hoạt động là 680 đến 840W nên nướng bánh mì vừa không mất nhiều thời gian và công sức, vừa tiết kiệm được điện năng. Mặt khác, sản phẩm có thể sử dụng để rã đông hoặc hâm nóng thịt có kích thước phù hợp. Thao tác khi dùng máy không phức tạp, bởi bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng bằng nút có ở mặt trước của phần thân.

Ariete MOD 0155 được trang bị sẵn khay hứng những vụn bánh tiện dụng nên dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng. Giá thành sản phẩm hợp lí và không cao so với điều kiện tài chính của các cá nhân và gia đình. Ngoài ra, chế độ bảo hành máy chính hãng rất tốt và “tuổi thọ” sản phẩm khá cao nên chỉ cần bạn dùng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất thì sẽ yên tâm không mất tiền sửa chữa hoặc thay mới.

#08

Máy nướng bánh mì sandwich – Delonghi CTLA2103.W [đẹp, bền và tốt]

Delonghi CTLA2103.W có các bộ phận bên trong làm bằng chất liệu thép không gỉ và phần thân làm từ nhựa bọc thép không rỉ, tạo nên một tổng thể có màu xám trắng sang trọng, tinh tế, trang nhã và “tuổi thọ” sử dụng cao. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần ấn tượng, phù hợp với mọi vị trí trong phòng bếp và giúp không gian nấu nướng thêm phần đặc biệt.

8
Delonghi CTLA2103.W có các bộ phận bên trong làm bằng chất liệu thép không gỉ và phần thân làm từ nhựa bọc thép không rỉ
Delonghi CTLA2103.W
1.144.000 đ
Delonghi CTLA2103.W có các bộ phận bên trong làm bằng chất liệu thép không gỉ và phần thân làm từ nhựa bọc thép không rỉ

Delonghi CTLA2103.W hoạt động với công suất là 900W. Khi sử dụng sẽ dùng bảng điều khiển dạng điện tử để rã đông, hâm nóng,…. Sản phẩm có tổng cộng 2 khe nướng nên rất tiện lợi, bởi bạn có thể nướng cùng lúc nhiều bánh mì – giúp tiết kiệm thời gian và không tốn nhiều công sức. Đặc biệt, có khay nâng bánh với những cải tiến vượt trội, giúp bạn điều khiển được các cấp độ nướng theo ý muốn.

Delonghi CTLA2103.W có khay lót có thể tháo rời và phần chân đế không bị trượt. Ngoài ra, sản phẩm ít bám bụi và vết bẩn, tương đối dễ vệ sinh và làm sạch nên không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng. Điểm trừ duy nhất là nhanh cũ do màu sắc đặc trưng (không phải do lỗi sản xuất) nhưng nếu biết cách bảo quản và cẩn thận khi dùng thì tổng thể sẽ luôn như mới và ít bị hư hỏng.

#09

Cloer 3410 – máy nướng bánh mì sandwich hiện đại, giá tốt

Cloer 3410 ghi điểm với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế với chất liệu chính là thép không gỉ có độ bền tốt và ít chịu sự tác động từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, sản phẩm có kiểu dáng đẹp và kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với mọi vị trí trong không gian phòng bếp và không chiếm diện tích nhiều nên dễ dàng sắp xếp, bố trí “ăn khớp” với những đồ dùng, vật dụng khác trong nhà.

Cloer 3410 làm nóng bánh mì khá nhanh với 6 mức nhiệt nướng khác nhau. Tùy nhu cầu và sở thích mà bạn sẽ có sự điều chỉnh tương tích để có một bữa ăn ngon miệng, thơm lừng và có độ giòn đúng mong muốn của bản thân cùng các thành viên trong gia đình. Sản phẩm có hai khay chứa riêng biệt nên có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi vào bếp nấu nướng.

9
Cloer 3410 có kiểu dáng đẹp và kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với mọi vị trí trong không gian phòng bếp
Cloer 3410
1.390.000 đ
Cloer 3410 có kiểu dáng đẹp và kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với mọi vị trí trong không gian phòng bếp

Đặc biệt, Cloer 3410 được trang bị tính năng tự động bật bánh mì khi đã được làm chín để lấy ra bên ngoài dễ dàng hơn. Trường hợp bị kẹt, bạn có thể sử dụng nút dừng để máy ngừng hoạt động và đưa bánh ra được nhanh chóng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có lắp đặt khay đựng vụn ở bên dưới đáy nhằm giữ lại các vụn bánh đã rơi vãi khi nướng – giúp khu vực bếp luôn sạch sẽ và việc dọn dẹp, vệ sinh trở nên thuận lợi hơn.

Cloer 3410 cách nhiệt rất tốt nên trong quá trình sử dụng, nếu bạn có vô tình chạm vào thân máy cũng sẽ không cảm thấy nóng hoặc bị bỏng. Giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng và tránh được những sự cố ngoài ý muốn. Có thể nói, sản phẩm chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ, bởi vừa giảm được những rủi ro không lường trước, vừa giúp tối ưu công việc nấu nướng.

#10

KitchenAid 5KMT223GER – máy nướng bánh mì sandwich 2 ngăn điện tử

KitchenAid 5KMT223GER có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ với kiểu dáng đẹp và sang trọng, có 2 ngăn riêng biệt rộng 1,5 inch (khoảng 3,8 cm) để nướng, hâm nóng và rã đông bánh mì nhanh chóng và tiện lợi. Rất phù hợp để đặt trong không gian phòng bếp và sử dụng để chuẩn bị những bữa ăn sáng hoặc kết hợp để tạo ra những món ăn thơm ngon, hấp dẫn và đầy đủ dưỡng chất cho các thành viên trong gia đình.

10
KitchenAid 5KMT223GER có 2 ngăn riêng biệt rộng 1,5 inch (khoảng 3,8 cm) để nướng, hâm nóng và rã đông bánh mì nhanh chóng
KitchenAid 5KMT223GER
5.000.000 đ
KitchenAid 5KMT223GER có 2 ngăn riêng biệt rộng 1,5 inch (khoảng 3,8 cm) để nướng, hâm nóng và rã đông bánh mì nhanh chóng

KitchenAid 5KMT223GER được làm bằng chất liệu thép không gỉ với độ bền cao và tổng thể sáng bóng, nhìn rất bắt mắt và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD, giúp bạn dễ dàng kiểm soát độ nóng mỗi khi sử dụng; nút nướng/hủy dễ dàng thao tác và không làm khó người lần đầu làm quen với những thiết bị hiện đại; khay nướng tháo rời không khó khăn và dễ dàng làm sạch bằng cách truyền thống hoặc máy rửa chén.

KitchenAid 5KMT223GER có trọng lượng là 3,2kg nên không nặng và dễ dàng di chuyển sang những vị trí khác nhau trong nhà và thuận lợi mang theo khi đi du lịch. Song song đó, sản phẩm chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng và có “tuổi thọ” cao nên trong quá trình sử dụng, nếu máy xuất hiện những vấn đề ngoài ý muốn mà lỗi không xuất phát từ bạn thì hoàn toàn có thể mang đi sửa chữa miễn phí hoặc tốn kém rất ít chi phí.

Kinh nghiệm mua máy nướng bánh mì sandwich

Kinh nghiệm mua máy nướng bánh mì sandwich là phải xác định nhu cầu, ưu tiên chất liệu bền bỉ và an toàn, quan tâm đến kiểu dáng và thiết kế, lưu ý về công suất hoạt động, chức năng và tiện ích được trang bị, giá và địa chỉ bán uy tín. Cụ thể như sau:

#11

Xác định nhu cầu

Trong cuộc sống, máy nướng bánh mì sandwich là rất cần thiết đối với các gia đình bận rộn nhưng vẫn muốn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và thỏa mãn yếu tố nhanh gọn, không mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu trong nhà đã có sẵn một sản phẩm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khi nấu nướng của bạn thì hãy tận dụng để tiết kiệm “ngân sách”.

Ngược lại, bạn nên đầu tư ngay cho mình một sản phẩm phù hợp với “túi tiền”, không gian phòng bếp,…. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại với những chức năng, dung tích, mức giá, kiểu dáng,… khác nhau. Tùy nhu cầu, bạn có thể lựa chọn loại có diện tích khay nướng rộng/hẹp, công suất nhỏ/lớn,… để dễ dàng sử dụng và đem đến những lát bánh mì sandwich thơm ngon, nóng hổi cho những bữa ăn trong ngày.

máy nướng bánh mì sandwich
Nếu chưa có máy nướng bánh mì sandwich, bạn nên đầu tư ngay một sản phẩm phù hợp với “túi tiền”, không gian phòng bếp,…
#12

Ưu tiên chất liệu bền bỉ và an toàn

Theo đánh giá chung thì khi mua máy nướng bánh mì sandwich, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có những bộ phận bên trong lót hợp kim inox hoặc thép và phần vỏ dùng chất liệu nhựa ABS hoặc PP cao cấp. Bởi an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, chịu nhiệt tốt, “tuổi thọ” cao, ít hỏng hóc, hoạt động trơn tru, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

#13

Quan tâm đến kiểu dáng và thiết kế

Hiện nay, máy nướng bánh mì sandwich thường có kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế hiện đại và thời thượng, dễ dàng thay thế cho lò nướng truyền thống có kích thước cồng kềnh và hoạt động với công suất cao làm tiêu tốn không ít điện năng. Bên cạnh đó, dễ dàng di chuyển mỗi khi muốn dọn dẹp khu vực nhà bếp hoặc mang theo khi đi ra ngoài (du lịch,…).

Mặt khác, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc trước khi lựa chọn máy nướng bánh mì. Theo thống kê, những sản phẩm có màu sắc trẻ trung, ấn tượng hoặc sang trọng sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn bởi có thể “ăn khớp” với mọi không gian phòng bếp và những đồ dùng, vật dụng khác trong nhà. Chẳng hạn như trắng bạc, đỏ, đen hoặc đen xám.

#14

Lưu ý về công suất hoạt động

Thông thường, những máy có công suất hoạt động cao sẽ nướng bánh mì nhanh hơn những máy có công suất hoạt động thấp, cũng như lượng điện năng tiêu thụ sẽ có sự chênh lệch. Ví dụ như sản phẩm của Mỹ sẽ có công suất trên dưới 1000W, nướng bánh mì vừa dễ dàng và vừa tiết kiệm thời gian, kết quả thu được là những lát bánh mì thơm phức và nóng hổi phục vụ bữa sáng, trưa, chiều hoặc tối.

#15

Chức năng và tiện ích được trang bị

Những máy nướng bánh mì sandwich nên lựa chọn là loại không chỉ có chức năng truyền thống mà còn tích hợp được thêm các chức năng khác để bạn không phải mua nhiều sản phẩm khác nhau mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản khi nấu nướng. Chẳng hạn như hâm nóng, rã đông bánh mì và chốt khóa an toàn.

  • Hâm nóng: Giúp bánh mì nóng hổi nhưng không giòn tan. Khi thực hiện xong nhiệm vụ, sản phẩm sẽ thông báo bằng đèn tín hiệu nên bạn không cần phải chờ đợi. Trong quá trình đó có thể làm được nhiều việc không giống nhau – rất thích hợp với người bận rộn.
  • Rã đông: Áp dụng được cho bánh mì và một số loại thực phẩm đông lạnh khác. Ưu điểm là thực hiện nhanh, cho hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được độ thơm ngon và thành phần dinh dưỡng.
  • Chốt khóa an toàn: Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hạn chế được tối đa những tai nạn nằm ngoài ý muốn. Phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
máy nướng bánh mì sandwich
Máy nướng bánh mì sandwich nên lựa chọn loại có thêm các chức năng khác như hâm nóng, rã đông,…
#16

Giá và địa chỉ bán uy tín

Hiện nay, giá bán máy nướng bánh mì sandwich trên thị trường dao động từ 400.000 đến 5.000.000 vnđ, chia đều thành ba phân khúc là rẻ, trung bình và cao cấp. Giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính mà vẫn đảm bảo đúng sở thích, “ăn khớp” với không gian phòng bếp và đáp ứng được các nhu cầu khác nhau khi nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Bạn có thể mua được máy nướng bánh mì sanwich chính hãng tại những cửa hàng uy tín như Media Mart, Điện Máy Xanh,…. Hoặc nếu không có nhiều thời gian thì mua sắm trực tuyến trên những sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bởi chất lượng của những sản phẩm bán tại những nơi này đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, có hóa đơn, giấy chứng nhận, hợp đồng phân phối,…. Kèm theo đó là dịch vụ giao hàng nhanh và chăm sóc khách hàng rất chu đáo.

Bài viết review 10 máy nướng bánh mì sandwich tốt nhất và kinh nghiệm khi mua. Hi vọng mang đến những thông tin hữu ích đối với bạn và gia đình. Từ đó, nếu có nhu cầu sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, “ăn khớp” với không gian phòng bếp và hỗ trợ tuyệt vời cho bản thân trong việc nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên trong nhà vào mọi thời điểm trong ngày mà không mất nhiều công sức và thời gian.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

TOP 10 Máy Khuếch Tán, Xông Tinh Dầu Phun Sương Tốt Nhất

Máy khuếch tán tinh dầu phun sương giữ cho không gian sống, sinh hoạt hoặc làm việc luôn có đầy...

[Review] Bình Giữ Nhiệt Zebra có tốt không? 5 SP bán chạy

Bình giữ nhiệt Zebra được người dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, độ an toàn, "tuổi thọ",.......

Review Bình Giữ Nhiệt Elmich: Top 5 loại bán chạy nhất

Bình giữ nhiệt Elmich là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong thời...

Top 5 Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock tốt nhất, nhiều người chọn

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có chất lượng cao vì được làm bởi vật liệu cao cấp, bền bỉ và...

Hộp cơm điện Lock&Lock EJR216

Top 5 Hộp Cơm Cắm Điện hâm nóng tốt cho dân văn phòng

Hộp cơm cắm điện là sản phẩm rất tiện ích, đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng. Ngoài...

10 Nồi Áp Suất Dùng Cho Bếp Từ tốt nhất cho gia đình

Nồi áp suất dùng bếp từ giúp cho quá trình nấu ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn....