4.3/5 - (31 bình chọn)

Top 7 Máy trợ thính tốt nhất hiện nay, giá rẻ & điểm mua

Cập nhật 30/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Thiết Bị Y Tế
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Beurer HA50 [thiết kế đơn giản, công nghệ âm thanh của Châu Âu]
2Máy trợ thính Powertone F-138 [đường truyền tốt, an toàn khi sử dụng]
3Axon K88 [khuếch đại âm thanh rộng, chống ẩm và chống mồ hôi]
4Máy trợ thính Mimitakara Japan DP-6B7 [xuất xứ Nhật Bản, chất lượng tốt]
5Rionet HB-23P [dễ sử dụng, bảo hành chính hãng, thiết kế nhỏ gọn]
6Máy trợ thính VHP 220 [siêu tiết kiệm pin, âm thanh thu về rõ ràng]
7Alkato VT-113 [thương hiệu Nhật Bản, độ bền cao, chất liệu an toàn cho sức khỏe]
Review 7 máy trợ thính chất lượng được yêu thích nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Máy trợ thính là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của người lớn và trẻ nhỏ khi đang gặp các vấn đề liên quan đến thính giác. Sản phẩm giúp nghe âm thanh từ bên ngoài trong trẻo và rõ ràng mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ nhờ các tính năng ưu việt và thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.

Review 7 máy trợ thính chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 7 máy trợ thính chất lượng được yêu thích nhất là Beurer HA50, Powertone F-138, Axon K88, Mimitakara Japan DP-6B7, Rionet HB-23P, VHP 220 và Alkato VT-113. Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm về chất liệu, công nghệ, hiệu quả, mẫu mã,… nổi bật như sau:

#01

Beurer HA50 [thiết kế đơn giản, công nghệ âm thanh của Châu Âu]

Beurer HA50 dùng công nghệ âm thanh hiện đại và tiên tiến của Châu Âu để có thể hỗ trợ tốt trong việc nghe âm thanh cho những ai đang gặp vấn đề liên quan đến thính lực. Thiết kế đơn giản và nhỏ xinh đảm bảo được tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Nguyên lí hoạt động của Beurer HA50 được đánh giá là thông minh khi âm thanh cuộc sống sau khi được thu vào micro sẽ được mã hóa để chuyển đổi thành các tín hiệu điện tử và xử lý bên trong máy. Giúp người dùng dễ dàng nghe được âm thanh.

máy trợ thính
Thiết kế của Beurer HA50 đơn giản và nhỏ xinh đảm bảo được tính thẩm mỹ khi sử dụng

Beurer HA50 cài đặt sẵn bốn chế độ nghe với đầy đủ các công suất, phù hợp đối với người bị mất khả năng nghe ở mọi mức độ. Ngoài ra, trang bị ba nút tai riêng biệt với những kích thước khác nhau, giúp khi dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Beurer HA50 có màu sắc trang nhã và “ăn khớp” với hầu hết màu da, tóc. Bên cạnh đó, có sự tinh tế nhất định, khi sử dụng sẽ nằm ẩn đằng sau của tai, nhìn rất khó nhận ra. Núm tai làm bằng chất liệu Silicon mềm mại, giúp kín khít nhưng không gây đau.

Beurer HA50 được khuyên dùng cho trẻ nhỏ 6 tháng – 3,5 tuổi bình thường nhưng muốn phát triển khả năng về ngôn ngữ tốt hơn. Đặc biệt là người bị suy giảm sức nghe khi bị tổn thương thần kinh với tần số trung bình hoặc trên 50dB với nguyên nhân khác.

Giá tham khảo: 1.329.000 VND – 1.550.000 VND

#02

Máy trợ thính Powertone F-138 [đường truyền tốt, an toàn khi sử dụng]

Powertone F-138 ghi điểm với đường truyền tốt và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tiếng ồn bên ngoài. Đồng thời, không bị tình trạng nhiễu sóng và tần số dao động tương đối cao, nghe được các âm thanh có các sóng dao động không mạnh.

Powertone F-13
Powertone F-138 ghi điểm với đường truyền tốt và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tiếng ồn bên ngoài

 

Âm thanh được nghe từ Powertone F-138 to và rõ ràng. Điện áp dùng khi làm việc an toàn và không gây nguy hiểm – d.c.1.5V. Ngoài ra, sử dụng đầu thu ≥ 50dB và đầu phát 103± 5dB, tần số dao động khoảng 300 – 4000 Hz, tạp âm đầu vào ≤ 30dB.

Khi dùng Powertone F-138 cần lưu ý trước khi nhét vào tai nên để âm lượng thấp nhất và sau đó tăng dần để tai có thể thích ứng. Song song đó, chọn miếng lót tai thích hợp để sử dụng lâu dài và thoải mái, cũng như luôn giữ sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Giá tham khảo: 200.000 VND

#03

Axon K88 [khuếch đại âm thanh rộng, chống ẩm và chống mồ hôi]

Axon K88 có thiết kế nhỏ gọn và hợp thời trang, có thể sử dụng được tại nhà hoặc mang theo khi ra ngoài. Bên cạnh đó, pin sạc đường tích hợp sẵn nên rất thuận lợi khi dùng, không phải sạc liên tục và phù hợp với người kiếm thính, người già.

máy trợ thính
Axon K88 có thiết kế nhỏ gọn và hợp thời trang, có thể sử dụng được tại nhà hoặc mang theo khi ra ngoài

Axon K88 lọc được tiếng ồn và chất lượng âm thanh thu về trong trẻo, cao, mịn và không lẫn các tạp âm. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và cảm nhận cuộc sống xung quanh một cách trọn vẹn, hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Axon K88 khuếch đại âm thanh rộng và cho phép điều chỉnh âm lượng ở mức vừa phải nên rất tiện lợi khi sử dụng. Đồng thời, chống ẩm và chống mồ hôi, nước nên không dễ bị hư hỏng hoặc trục trặc và dùng tốt trong một khoảng thời gian dài.

Giá tham khảo: 369.000 VND – 550.000 VND

#04

Máy trợ thính Mimitakara Japan DP-6B7 [xuất xứ Nhật Bản, chất lượng tốt]

Mimitakara Japan DP-6B7 được cấp chứng nhận FDA và đang lưu hành tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Việt Nam,…. Do đó, được đánh giá cao về chất lượng và cam kết hiệu quả mang đến cho người dùng xứng đáng với chi phí đã đầu tư.

Mimitakara Japan DP-6B7 có xuất xứ từ Nhật Bản và phù hợp với tất cả đối tượng khiếm thính. Trọng lượng nhẹ và thiết kế ôm sát vào vành tai, đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, có thể linh hoạt đeo bên trái hoặc phải.

máy trợ thính
Mimitakara Japan DP-6B7 có xuất xứ từ Nhật Bản và phù hợp với tất cả đối tượng khiếm thính

Đi kèm với Mimitakara Japan DP-6B7 sẽ có bốn nụ tai nghe làm bằng chất liệu Silicone, “ăn khớp” với nhiều cỡ tai khác nhau. Đặc biệt, màu sắc rất đa dạng với đen, hồng, trắng, bạc, đồng hoặc vàng, giúp người dùng có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Mimitakara Japan DP-6B7 được thiết kế theo dạng không dây và đeo vành tai (BTE) tiện dụng.  Bên cạnh đó, gắn mạch IC hiện đại và tiên tiến để tạo ra âm thanh chất lượng cao, được trang bị sáu mức điều chỉnh âm thanh cho từng tình trạng riêng biệt.

Mimitakara Japan DP-6B7 dùng pin Siemens P13 tuổi thọ cao và có thể sử dụng được liên tục trong 95 giờ không cần sạc. Chất liệu an toàn và trong quá trình dùng không sản sinh ra những chất độc hại nên không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Giá tham khảo: 880.000 VND – 1.100.000 VND

#05

Rionet HB-23P [dễ sử dụng, bảo hành chính hãng, thiết kế nhỏ gọn]

Trọn bộ Rionet HB-23P gồm 1 máy, 1 vòng lót tai, 1 ống dẫn tai nghe và 1 pin PR48. Đặc điểm nổi bật là thiết kế nhỏ gọn và đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp người dùng dễ dàng đeo khi ra ngoài dạo phố, mua sắm, công tác,… hoặc khi sinh hoạt tại nhà.

Khi sử dụng, Rionet HB-23P sẽ nằm khuất phía sau vành tai và truyền âm thanh thông qua ống nhỏ đến núm tai đã được làm khít với phần ống tai của từng người. Nguyên lí hoạt động là xử lí, khuếch đại âm thanh để trợ giúp cho người khi nghe gặp khó khăn.

máy trợ thính
Nguyên lí hoạt động của Rionet HB-23P là xử lí, khuếch đại âm thanh để trợ giúp cho người khi nghe gặp khó khăn

Rionet HB-23P được cài đặt những chức năng đơn giản và dễ sử dụng nên đáp ứng được mọi nhu cầu và mục đích dùng. Bên cạnh đó, có chế độ được trang bị bộ lọc âm, giúp chặn tiếng ồn và cho âm thanh trung thực, êm ái, không bị chói tai khó chịu.

Rionet HB-23P rất bền, sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mà rất ít khi bị trục trặc hoặc hư hỏng cần phải thay mới. Pin có thể tháo lắp và thay thế dễ dàng. Đồng thời, được bảo hành chính hãng khi mua tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Giá tham khảo: 1.850.000 VND

#06

Máy trợ thính VHP 220 [siêu tiết kiệm pin, âm thanh thu về rõ ràng]

VHP 220 phù hợp với trẻ nhỏ bị suy giảm thính lực hoặc người già nặng tai. Bởi sản phẩm có khả năng lọc được âm thanh rất tốt và khuếch đại được âm thanh tối đa. Ngoài ra, thiết kế còn nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Ưu điểm của VHP 220 là siêu tiết kiệm pin khi mức tiêu thụ chỉ khoảng 0,8 đến 1,5 mAh và mỗi viên pin đây sẽ sử dụng được liên tục trong 2,5 tháng không cần thay mới. Khi dùng, âm thanh thu về rõ ràng, trong trẻo nhờ lọc tiếng ồn theo 4 cấp độ khác nhau.

máy trợ thính
Âm thanh thu về từ VHP 220 rõ ràng, trong trẻo nhờ lọc tiếng ồn theo 4 cấp độ khác nhau

VHP 220 có độ bền cao và chịu được những va đập mạnh. Núm tai được làm bo tròn và kết hợp chung với đầu tai nghe chất liệu Silicone y tế hai lớp, đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài tại nhà hoặc ra bên ngoài.

VHP 220 có trọng lượng là 8 gram nên rất nhẹ và dễ bảo quản. Núm xoay 360 độ nên đeo được cả hai bên tai. Sau khi sử dụng, rất dễ để vệ sinh và làm sạch. Bên cạnh đó “tuổi thọ” rất cao nên sẽ đồng hành cùng người dùng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí.

Giá tham khảo: 1.545.000 VND – 1.880.000 VND

#07

Alkato VT-113 [thương hiệu Nhật Bản, độ bền cao, chất liệu an toàn cho sức khỏe]

Alkato VT-113 có công dụng chính là hỗ trợ thính giác cho những ai đang gặp các vấn đề nghe âm thanh bên ngoài cuộc sống. Trọn bộ sản phẩm gồm 1 máy, 3 pin AG13, 3 tai nghe đã được kiểm tra chặt chẽ và nghiêm ngặt về chất lượng, tính thẩm mỹ.

Alkato VT-113
Trọn bộ Alkato VT-113 gồm 1 máy, 3 pin AG13, 3 tai nghe đã được kiểm tra chặt chẽ và nghiêm ngặt về chất lượng

Alkato VT-113 thuộc thương hiệu của Nhật Bản và được lắp ráp tại Trung Quốc. Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, hiệu quả và thiết kế. Ngoài ra, chất liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe, dễ dàng sử dụng và làm sạch – cất giữ – bảo quản.

Bên cạnh đó, nên lưu ý tháo pin của Alkato VT-113 khi không dùng đến trong khoảng thời gian dài để pin không bị chảy và khiến máy bị hư hỏng. Đồng thời, bỏ gọn vào hộp để tránh tình trạng xuất hiện tiếng rè, tiếng hú do gió hoặc nước vào bên trong.

Giá tham khảo: 180.000 VND – 299.000 VND

Trên đây là top 7 máy trợ thính chất lượng tốt, giá rẻ và được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đọc sau khi tham khảo các đánh giá của TopAz Reviews và những thông tin liên quan trong bài viết thì hi vọng sẽ lựa chọn được một hoặc nhiều sản phẩm phù hợp với sở thích, “điều kiện kinh tế” và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 3 Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất

Đai treo xà đơn cho người thoát vị đĩa đệm giúp kéo giãn cột sống, tăng sự dẻo dai và...

TOP 3 Đai Chườm Nóng Thảo Dược Tốt Nhất Giảm Đau Lưng, Bụng, Vai Gáy

Đai chườm nóng thảo dược được thiết kế tiện dụng giúp cho người dùng có thể tận hưởng những giây...

TOP 5 Loại Đệm Hơi Chống Loét Cho Người Già Tốt Nhất Hiện Nay

Đệm hơi chống loét cho người già được đánh giá là một sản phẩm nên mua và sử dụng nếu...

TOP 5 Loại Vớ Y Khoa Tốt Nhất Cho Người Suy Giãn Tĩnh Mạch

Vớ y khoa cho người giãn tĩnh mạch là một phát minh thể hiện sự phát triển vượt trội của...

Top 10 Máy Đo Huyết Áp Điện Tử được reviews tốt, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một...

Top 5 Nhiệt Kế Thủy Ngân giá rẻ tốt nhất, sử dụng đơn giản

Nhiệt kế thủy ngân là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi có thể giúp bạn...