4.9/5 - (73 bình chọn)

TOP 5 Nồi Chiên Không Dầu Của Đức Tốt Nhất, Siêu Bền

Cập nhật 13/12/2022
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Rapido RAF5.0M (5L – 1500W)
2Nồi điện tử Klarstein 14L (1700W)
3Hafele AF-68A (3.2L – 1500W)
4Severin FR2445 (5.2L – 2000W)
5Steba HF5000 XL
Review 5 nồi chiên không dầu của Đức chất lượng, giá tốt, thiết kế đẹp [Xem chi tiết]

Nồi chiên không dầu của Đức rất đáng lựa chọn để mua và sử dụng trong gia đình. Bởi sản phẩm có chất lượng tốt, siêu bền, thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến, chất liệu an toàn, nhiều chương trình nấu, dung tích lớn, giá thành hợp lí, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian dễ dàng.

Review 5 nồi chiên không dầu của Đức chất lượng, giá tốt, thiết kế đẹp

Rapido RAF5.0M, Klarstein 14L, Hafele AF-68A, Hafele AF-68A và Steba HF5000 XL là 5 nồi chiên không dầu của Đức chất lượng, giá tốt, thiết kế đẹp. Ngoài ra, những sản phẩm này còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật khác để bạn cân nhắc “đầu tư” cho không gian phòng bếp.

#01

Rapido RAF5.0M (5L – 1500W)

Rapido RAF5.0M có dung tích 5L, điện áp sử dụng 220V/50Hz và công suất hoạt động 1400W – 1500W. Kiểu dáng được thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà bếp và tô điểm tổng thể thêm hoàn hảo.

Thân được làm bằng chất liệu ABS không chứa các chất độc hại nên vừa bền bỉ và an toàn, vừa không sản sinh ra các chất độc hại đối với sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, có “tuổi thọ” cao và chịu được va đập tốt.

MỚI
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M có dung tích 5L, điện áp sử dụng 220V/50Hz và công suất hoạt động 1400W - 1500W
Rapido RAF5.0M
1.250.000 đ
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M có dung tích 5L, điện áp sử dụng 220V/50Hz và công suất hoạt động 1400W - 1500W

Lòng được làm từ thép không gỉ và được phủ một lớp men chống dính. Giúp thực phẩm khi cho vào bên trong nồi chiên, rán,… sẽ không bị vỡ nát hoặc dính vào thành và đáy, cũng như dễ chùi rửa, vệ sinh và làm sạch sau mỗi lần dùng.

Đặc biệt, sử dụng công nghệ Rapid Air để giúp bạn khi chế biến thực phẩm không cần đến dầu mỡ và giảm khoảng 80% lượng dầu mỡ dư thừa. Bên cạnh đó, dùng cảm biến thời gian và nhiệt độ, điều khiển cơ bằng hai nút xoay trên thân.

Khay hứng và khay chiên tách rời, giúp dầu mỡ dư thừa không ngấm ngược lại vào thực phẩm. Ngoài ra, có tay cầm thông minh, giúp bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là kéo rút nhẹ ra bên ngoài là đã có thể lấy lòng ra khỏi khoang.

#02

Nồi điện tử Klarstein 14L (1700W)

Klarstein 14L ghi điểm với thể tích lớn, có thể chứa được nhiều thực phẩm trong cùng một thời điểm để chế biến và tạo thành những món ăn lành mạnh, thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất cho gia đình. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Nồi được cài đặt sẵn 16 chương trình nấu, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp khi chuẩn bị bữa ăn. Tiêu biểu như pizza, khoai tây chiên, cánh gà, cá, bít tết, gà nguyên con,…. – mang hương vị tuyệt vời và không bị khô.

MỚI
Nồi chiên không dầu Klarstein 14L được cài đặt sẵn 16 chương trình nấu, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp khi chuẩn bị bữa ăn
Klarstein 14L
6.900.000 đ
Nồi chiên không dầu Klarstein 14L được cài đặt sẵn 16 chương trình nấu, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp khi chuẩn bị bữa ăn

Công suất hoạt động của nồi là 1700W, giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn rất tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ làm cho các món ăn giảm được đáng kể chất béo dư thừa.

Thời gian và nhiệt độ có thể điều chỉnh linh hoạt và dễ dàng tùy theo nhu cầu với những thao tác đơn giản. Kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bếp và thuận tiện trong việc di chuyển.

Chất liệu cao cấp và không chứa các chất độc hại nên an toàn, không sản sinh ra các chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Các bộ phận liên quan dễ dàng tháo rời, giúp bạn không gặp khó khăn khi chùi rửa hoặc bảo quản.

#03

Hafele AF-68A (3.2L – 1500W)

Hafele AF-68A rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Bởi người dùng có thể chiên/nướng thực phẩm không cần dùng đến dầu mỡ nhờ vào công nghệ Rapid Air. Đem đến những món ăn lành mạnh nhưng không kém phần thơm ngon.

Nhiệt độ khi chiên/nướng cũng được điều chỉnh dễ dàng từ 80 đến 200 độ C. Kèm theo đó là chế độ hẹn thời gian nấu, giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng và tự động ngắt nếu quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng tại nhà.

MỚI
Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có thể chiên/nướng thực phẩm không cần dùng đến dầu mỡ nhờ vào công nghệ Rapid Air
Hafele AF-68A (3.5L)
2.150.000 đ
Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A có thể chiên/nướng thực phẩm không cần dùng đến dầu mỡ nhờ vào công nghệ Rapid Air

Nồi được cài đặt sẵn 8 chương trình nấu (khoai tây chiên, tôm cá, đùi/cánh gà, bánh,…), giúp bạn có nhiều lựa chọn khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Bên cạnh đó, có bảng điều khiển dạng cảm ứng và núm xoay, giúp bạn dễ điều chỉnh khi chiên/nướng.

Mặt trước của nồi được trang bị một lớp cách nhiệt inox 304 nhìn rất sang trọng. Khay nướng thì được phủ một lớp chống dính để hạn chế thức ăn bám dính vào khi chế biến và giúp bạn khi vệ sinh, chùi rửa, làm sạch sau khi sử dụng không gặp khó khăn.

Sản phẩm còn được trang bị thêm chân đế chống trượt, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bạn khi dùng. Đặc biệt, khi chiên/nướng thực phẩm không để lại mùi khó chịu cho không gian sống của các thành viên trong gia đình.

#04

Severin FR2445 (5.2L – 2000W)

Severin FR2445 nổi bật với màn hình cảm ứng hiển thị rõ ràng và chi tiết các thông số cơ bản cùng 8 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp với nhu cầu chiến/nướng thực phẩm.

Nồi có dung tích là 5,2L (chứa được khoảng một con gà nhỏ nguyên vẹn) nên phù hợp với hầu hết gia đình. Đồng thời, được ứng dụng công nghệ tiên tiến làm cho lượng dầu mỡ dư thừa trong thực phẩm (khoai tây, tôm, cá, rau củ, thịt,…) được giảm đi đáng kể.

MỚI
Severin FR2445 có dung tích là 5,2L (chứa được khoảng một con gà nhỏ nguyên vẹn) nên phù hợp với hầu hết gia đình
Severin FR2445 (5.2L)
3.700.000 đ
Severin FR2445 có dung tích là 5,2L (chứa được khoảng một con gà nhỏ nguyên vẹn) nên phù hợp với hầu hết gia đình

Sản phẩm giúp đem đến cho bạn những món ăn thơm ngon và hấp dẫn, tiện lợi và nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, còn rất tiết kiệm điện năng và sau khi sử dụng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, làm sạch.

Đặc biệt, có thể ghi nhớ được tất cả những chế độ tự động hoặc được thiết lập từ chính bạn, giúp những lần chiên/nướng thực phẩm tiếp theo trở nên thuận tiện hơn. Mặt khác, tay cầm và giỏ rán có khả năng chống mài mòn và chống dính tương đối cao.

Chất liệu sản xuất nồi an toàn và không chứa các chất độc hại nên trong quá trình dùng, chắc chắn không tác động tiêu cực đến sức khỏe. Tổng thể được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, dễ dàng di chuyển hoặc bố trí tại mọi không gian phòng bếp.

#05

Steba HF5000 XL

Steba HF5000 XL có thiết kế tinh tế và sang trọng với màu đen làm chủ đạo, đáp ứng được sở thích của nhiều người dùng và thích hợp với mọi không gian phòng bếp. Song song đó, vỏ được làm bằng nhựa sáng bóng, dễ lau chùi và làm sạch sau khi sử dụng.

Công suất hoạt động là 1800W, giúp thực phẩm được làm chín hiệu quả và nhanh chóng mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Ngoài ra, được trang bị bộ hẹn giờ dạng tích hợp, cho phép bạn cài đặt trước khoảng 60 phút, đem đến sự tiện lợi khi vào bếp nấu ăn.

MỚI
Công suất hoạt động của Steba HF5000 XL là 1800W, giúp thực phẩm được làm chín hiệu quả và nhanh chóng
Steba HF5000 XL (5.2L)
6.200.000 đ
Công suất hoạt động của Steba HF5000 XL là 1800W, giúp thực phẩm được làm chín hiệu quả và nhanh chóng

Nồi dùng công nghệ chiên không sử dụng dầu mỡ và ít chất béo với 7 chương trình được cài đặt sẵn. Giúp bạn không chỉ có nhiều sự lựa chọn phù hợp khi chiên/nướng mà còn có thể phục vụ gia đình những món ăn lành mạnh, thơm ngon và bổ dưỡng.

Lòng nồi được phủ một lớp chống dính nên thực phẩm không bị cháy khét hoặc dính sát vào thành và đáy trong quá trình chế biến món ăn. Mặt khác, không phát sinh các chất độc hại ở nhiệt độ cao nên rất an toàn và không tác động xấu đến sức khỏe.

Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh ở nhiều mức khác nhau, nhưng tối đa là 200 độ C. Ngoài ra, các bộ phận rất dễ tách rời và lắp đặt, giúp bạn khi sử dụng và bảo quản, cất giữ không gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, “tuổi thọ” cao nên dùng được trong một thời gian dài.

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu của Đức giá tốt, siêu bền, chất lượng rất đáng mua. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hoàn toàn có thể tham khảo các thông tin được TopAZ Review chia sẻ trong bài viết để dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và sở thích mà không tiêu tốn quá nhiều “ngân sách”.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ nồi nấu bếp từ 5 món cao cấp giá tốt nhất

Top 10 bộ nồi nấu bếp từ tốt nhất giá cực rẻ dùng cực bền

Bộ nồi nấu bếp từ phù hợp sẽ giúp cho việc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên...

Reviews 10 Máy Lọc Không Khí Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn 2021

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân có hại trong...

Reviews 10 Máy Xay Sinh Tố Tốt Nhất, Dùng Bền Giá Rẻ

Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình trong cuộc sống hiện...

Top 10 Bếp Nướng Điện Không Khói tốt, bền bỉ nhất

Bếp nướng điện không khói được nhiều gia đình và cá nhân lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu...

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Camel: giá rẻ, nhiều người reviews tốt

Nồi chiên không dầu Camel hiện đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu trên thị trường Trung Quốc...

Top 5 Nồi Cơm Điện Toshiba tốt nhất, dùng bền, ngon cơm

Nồi cơm điện Toshiba đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam khi hầu như các căn bếp đều...