4.6/5 - (88 bình chọn)

Top 5 Nồi Chiên Không Dầu Philips tốt nhất (HD9650, HD9220, HD9238…)

Cập nhật 19/10/2023
Tác giả / Reviewer
Chuyên mục Đồ Gia Dụng
TopCông ty / Đơn vị / Tổ chứcXếp hạng
1Philips HD9650
2Philips HD9220
3Philips HD9238
4Philips HD9252
5Philips HD9745
Review 5 nồi chiên không dầu Philips bán chạy nhất hiện nay [Xem chi tiết]

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, xứng đáng để bạn mua và trang bị cho nhà bếp. Tiêu biểu như thiết kế đơn giản và sang trọng, công nghệ hiện đại làm giảm chất béo và mỡ thừa bên trong thực phẩm, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chế biến món ăn dễ dàng, giá thành hợp lí và chất lượng cực tốt.

Review 5 nồi chiên không dầu Philips bán chạy nhất hiện nay

Hãng Philips có rất nhiều sản phẩm đồ gia dụng nổi tiếng. Trong đó có nồi chiên không dầu với nhiều chủng loại có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, được nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn sử dụng tại nhà. Chẳng hạn như HD9650, HD9220, HD9238, HD9252 và HD9745.

#01

Philips HD9650

Nồi chiên không dầu HD9650 có thiết kế độc đáo với màu đen sang trọng. Cấu hình làm nóng được tối ưu, cho phép chiên các món ăn khác nhau dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.

Chất liệu chính là nhựa cao cấp, kháng vỡ, bền bỉ và dễ vệ sinh. Công suất mạnh mẽ (khoảng 2200W) giúp bạn nướng bánh, chiên rán thực phẩm thuận tiện và hoàn thành chỉ trong một thời gian ngắn.

Dung tích là 7,3L nên có thể chứa được một lượng nguyên liệu lớn cùng một lúc (khoảng 1,4kg khoai tây chiên hoặc một con gà). Phù hợp dùng cho gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

nồi chiên không dầu Philips
Chất liệu chính của Philips HD9650 là nhựa cao cấp, kháng vỡ, bền bỉ và dễ vệ sinh

Ưu điểm nổi bật là dùng công nghệ Twin TurboStar, cho một luồng khí nóng có công suất cao liên tục di chuyển xung quanh lồng nồi. Giúp thực phẩm khi chiên, nướng đều giòn, ít dầu mỡ, thơm ngon và không còn đến 90% chất béo.

Nồi được trang bị một màn hình kĩ thuật số với năm chương trình nấu ăn đã được cài đặt sẵn. Điểm cộng là dễ sử dụng khi chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản với những lần chạm.

Ngoài ra, có một núm xoay đã được cài đặt thời gian nấu và nhiệt độ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hoặc cài đặt lại theo nhu cầu sử dụng, cực kì tiện lợi và hữu ích.

Giá tham khảo: 8.490.000 VND

#02

Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có bề ngoài sang trọng với vỏ nhựa cao cấp. Thiết kế tối ưu làm cho luồng không khí ở bên trong nồi đều đặn di chuyển để thức ăn chính đều và nhanh hơn.

Mặt kháp, áp dụng công nghệ là Rapid Air nhưng vẫn loại đi những chất béo dư thừa có bên trong thực phẩm. Giúp món ăn khi được chế biến thành phẩm sẽ lành mạnh, thơm ngon và không mất chất dinh dưỡng.

nồi chiên không dầu Philips
Philips HD9220 giúp món ăn lành mạnh, thơm ngon và không mất chất dinh dưỡng

Nồi được trang bị một núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Bạn chỉ cần tìm hiểu trước về công thức nấu nướng và thực hiện các thao tác phù hợp là đảm bảo món ăn sẽ cực kì hoàn hảo và tuyệt vời.

Nồi hoạt động với công suất là 1425W. Khay đi kèm được phủ một lớp men chống dính, giúp bạn sau khi sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Trọng lượng là 7kg với kích thước 287 x 315 x 384 (mm).

Khối lượng chiên tối đa là 0,8kg – giúp bạn có thể cho được nhiều nguyên liệu vào cùng một thời điểm. Chiều dài dây điện là 0,8m nên đặt được ở không ít vị trí khác nhau trong nhà bếp.

Giá tham khảo: 2.690.000 VND

#03

Philips HD9238

Nồi chiên không dầu Philips HD9238 có kích thước là 287 x 315 x 384 (mm) và trọng lượng là 7kg. Công suất hoạt động là 1425W và dung tích chứa là 2,2L. Phù hợp với các gia đình có ít thành viên.

Màn hình điều khiển của nồi được thiết kế trang nhã và hiện đại ở từng góc cạnh và tổng thể. Đồng thời, dễ sử dụng. Kết hợp thêm Rapid Air – công nghệ không khí nóng nhanh giúp tiết kiệm không ít thời gian.

Philips HD9238
Philips HD9238 có kích thước là 287 x 315 x 384 (mm) và trọng lượng là 7kg

Chân chống trượt, tự động ngắt mỗi khi quá tải và điều khiển nhiệt độ không khó khăn. Nắp chống dính và đấy QuickClean, thuận tiện trong việc vệ sinh, lau chùi và làm sạch sau mỗi lần sử dụng.

Nồi giúp bạn có thể thưởng thức nhiều món nướng, chiên, quay,… mềm thơm bên trong, giòn rụm bên ngoài và chứa rất ít chất béo, mỡ dư thừa (lành mạnh và tốt cho sức khỏe). Bên cạnh đó, không khiến nhà bếp tràn ngập mùi khó chịu.

Nồi khá dễ sử dụng và không khó khăn, vất vả khi tháo rời, lắp đặt. Bên trong có tấm lưới đáy đã được cải tiến và phủ một lớp chống dính. Nắp và giỏ đi kèm giúp chống đổ ra ngoài. Mặt khác, được trang bị nhiều chức năng để bạn trổ tài đảm đang.

Giá tham khảo: 7.800.000 VND

#04

Philips HD9252

Nồi chiên không dầu Philips HD9252 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và tổng thể đơn giản, sang trọng, ấn tượng. Vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và cách nhiệt tốt với màu đen đặc trưng.

Chân đế chống trượt tránh nghiêng đổ, bám chắc bên trên mặt phẳng và đảm bảo hoạt động một cách ổn định. Dung tích lồng nồi là 4,1L và dung tích rổ chiên khoảng 2,4L. Phù hợp với gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.

Nồi dùng công nghệ Rapid Aid. Đặc điểm là luồng khí nóng được liên tục luân chuyển đều xung quanh khay chiên và đối lưu nhiệt tốt. Giúp thực phẩm nhanh chóng được làm chín mà chỉ cần rất ít hoặc không cần dầu.

nồi chiên không dầu philips
Chân đế của Philips HD9252 chống trượt tránh nghiêng đổ và bám chắc bên trên mặt phẳng

Nói một cách chính xác hơn, món ăn sẽ được giảm đến 90% chất béo. Giúp mùi vị được thơm ngon hơn và chống ngán tốt, cũng như có lợi đối với sức khỏe của bạn và người thân, bạn bè.

Nổi được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng dạng màn hình LED cực nhạy. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu với 7 chế độ được cài đặt riêng cho các loại thực phẩm.

Đặc biệt, nồi có chế độ tự động ngắt mỗi khi quá nhiệt. Giúp bảo vệ an toàn tối đa cho người dùng và tăng “tuổi thọ” (ít bị hư hỏng cần thay mới hoặc sửa chữa tốn kém chi phí).

Trọng lượng của nồi là 7kg với kích thước (dài x rộng x cao) là 287 x 315 x 384 (mm) và khối lượng chiên là 0,8kg. Lòng nồi được làm bằng thép không rỉ và phủ chống dính, giúp bạn khi vệ sinh, làm sạch không gặp khó khăn.

Giá tham khảo: 3.200.000 VND

#05

Philips HD9745

Nồi chiên không dầu Philips HD9745 nổi bật với thiết kế hiện đại và gọn đẹp. Chân đế chống trượt và dùng rất chắc chắn. Vỏ mát và an toàn khi tiếp xúc. Vỉ và rổ chiên chống dính, tiện lợi vệ sinh và giúp nấu ăn ngon hơn.

Dung tích nướng là 0,8kg nên chứa được khá nhiều thực phẩm. Khay và giỏ chống dính, dễ tháo rời và có thể làm sạch bằng máy rửa chén – tiết kiệm thời gian và công sức. Phù hợp với nhiều gia đình.

Nồi sử dụng công nghệ Twin Turbo Start có thiết kế hình sao cùng luồng khí nóng liên tục luân chuyển. Giúp nướng, chiên thực phẩm nhanh gấp 1,5 lần lò nướng truyền thống nên rút ngắn được thời gian chế biến món ăn.

nồi chiên không dầu philips
Philips HD9745 sử dụng công nghệ Twin Turbo Start có thiết kế hình sao cùng luồng khí nóng liên tục luân chuyển

Nồi giúp giảm được khoảng 90% chất béo dư thừa bên trong các loại thực phẩm. Giúp món ăn giòn rụm và thơm ngon nhưng vẫn lành mạnh, tốt cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong nhà.

Thao tác dùng nồi rất đơn giản và nhanh gọn. Bạn chỉ cần xoay núm điều khiển chỉnh nhiệt độ và thời gian. Sau đó nhấn để cài đặt. Thời gian chờ món ăn hoàn thành, còn có thể tranh thủ làm thêm nhiều công việc khác – rất tiện lợi.

Nồi còn có thể tự động ngắt mỗi khi quá nhiệt và chức năng giữ ấm, giúp món ăn không bị nguội sau khi đã chế biến. Kích thước nồi là 360 x 264 x 295 (mm), không tốn nhiều diện tích trong nhà bếp.

Giá tham khảo: 6.349.000 VND

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu Philips tốt, bán chạy nhất 2021. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sử dụng thì hoàn toàn có thể tham khảo những thông tin TopAZ Review chia sẻ trong bài viết để có thêm cơ sở đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích, “túi tiền” và nhu cầu. Giúp bản thân và gia đình luôn có những bữa ăn lành mạnh với nhiều món thơm ngon, hấp dẫn.

topAZ Review 4 tiêu chí rõ ràng giúp bạn đọc có quyết định sáng suốt và chính xác hơn

Đầy đủ Minh bạch Giá trị Hữu ích
BẠN ĐỌC: Được đảm bảo quyền lợi tốt hơn khi nói "Biết đến doanh nghiệp qua topAZ Review"
DOANH NGHIỆP: Đăng tải thông tin MIỄN PHÍ. Zalo OA hỗ trợ nhanh TẠI ĐÂY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 8 Thùng Đựng Gạo Thông Minh cao cấp giá tốt nhất

Thùng đựng gạo thông minh được nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn bởi sự tiện dụng và những...

Lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G272VN-S

Top 10 Loại Lò Vi Sóng Được Review tốt nhất cho gia đình

Trong cuộc sống hiện đại, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu với gian bếp...

Top 5 Nồi Cơm Điện Panasonic tốt & bền nhất hiện nay

Nồi cơm điện Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và độ bền...

TOP 7 Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Tốt Nhất Reviews Nên Mua

Nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu này...

5 Nồi Chiên Không Dầu Sharp tốt nhất (KF-AF, s-055, ks-92, s-066…)

Nồi chiên không dầu Sharp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bởi chất...

TOP 5 Nồi Cơm Điện Sunhouse Reviews Tốt Nhất, Nhiều Người Lựa Chọn

Nồi cơm điện Sunhouse có nhiều mẫu mã phù hợp với không gian phòng bếp của mọi gia đình. Bên...